อ้างอิงจาก: |
ก่อนสตาทบิดสวิตไปที่ on สังเกตดูว่าเข็มวัดน้ำมันเชื้อเพลิงอยู่ขีดไหน แล้วเวลาสตาทสังเกตดูว่าเข็มวัดน้ำมันเชื้อเพลิงตกลงหรือไม่ ถ้าตกแสดงว่าแบตตอรี่ใกล้เสียแล้วครับ |
kiat_1828 พิมพ์ว่า: | ||
ลองแล้วครับ ขณะบิดกุแจสตาร์ทเข็มตกลงมาครับ แล้วก็ขึ้นมาตามขีดปกติ แบบนี้เข้าข่ายเสียใช่ไหมครับ |
kiat_1828 พิมพ์ว่า: | ||
ลองแล้วครับ ขณะบิดกุแจสตาร์ทเข็มตกลงมาครับ แล้วก็ขึ้นมาตามขีดปกติ แบบนี้เข้าข่ายเสียใช่ไหมครับ |
kiat_1828 พิมพ์ว่า: |
ถามราคามาแล้วครับ แบตฯแห้ง 3k = 2,300 บาท เทินแบตเก่า (แพงไปหรือคุ้มราคาครับ) |
อ้างอิงจาก: |
กี่แอมป์คับ |
nilkung พิมพ์ว่า: | ||
กี่แอมป์คับ |
poppy พิมพ์ว่า: |
ก่อนสตาทบิดสวิตไปที่ on สังเกตดูว่าเข็มวัดน้ำมันเชื้อเพลิงอยู่ขีดไหน แล้วเวลาสตาทสังเกตดูว่าเข็มวัดน้ำมันเชื้อเพลิงตกลงหรือไม่ ถ้าตกแสดงว่าแบตตอรี่ใกล้เสียแล้วครับ |
อ้างอิงจาก: |
nilkung พิมพ์ว่า:
kiat_1828 พิมพ์ว่า: ถามราคามาแล้วครับ แบตฯแห้ง 3k = 2,300 บาท เทินแบตเก่า (แพงไปหรือคุ้มราคาครับ) กี่แอมป์คับ ของเราเอา ยัวซ่า 45 AMP เทิร์นลูกเก่า เพิ่ม 1400 |
ไปที่: |