ตอบ
vor_ped


ชื่อเล่น: เป็ด

เข้าร่วม: 07 พฤษภาคม 2010
ตอบ: 560

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 920
ให้คำขอบคุณ: 1040

ปี: 2003
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พุธ, 1 กุมภา 2012 11:06 - รอบเดินเบาไม่นิ้ง ช่วยทีครับ
พอดีพึ่งจะเริ่มเป็นนะครับ ช่วงเช้าสตาร์รถไม่เป็นนะครับ แต่เวลากลับบ้านหลังเลิกงานก่อนดับเครื่องถึงจะเป็นครับ
คือรอบมันไม่นิ้ง รอบมันจะขึ้นๆลงๆ เลยอยากทราบสาเหตุว่าเป็นเพราะอะไรครับ ลืมบอกไปว่าเป็นเครื่อง2.0(K20A3)ครับ
ขอบคุณครับ
_Francisco_


ชื่อเล่น: ทอม

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 672

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1440
ให้คำขอบคุณ: 955

ที่อยู่: เคหะร่มเกล้า-นนทบุรี
ปี: 2002
พุธ, 1 กุมภา 2012 12:55 - รอบเดินเบาไม่นิ้ง ช่วยทีครับ
ล่างลิ้นปีกผีเสื้อดูก่อนครับ ถ้าไม่หายอีกลองเช็คเซนเซอร์รอบเดินเบาครับ

ได้รับคำขอบคุณจาก: vor_ped 
vor_ped


ชื่อเล่น: เป็ด

เข้าร่วม: 07 พฤษภาคม 2010
ตอบ: 560

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 920
ให้คำขอบคุณ: 1040

ปี: 2003
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พุธ, 1 กุมภา 2012 13:13 - รอบเดินเบาไม่นิ้ง ช่วยทีครับ
อ้างอิงจาก:
ล่างลิ้นปีกผีเสื้อดูก่อนครับ ถ้าไม่หายอีกลองเช็คเซนเซอร์รอบเดินเบาครับ



ขอบคุณครับ เดี๋ยวจะรองล่างลิ้นผีเสื้อดูก่อนครับ
boonaon


เข้าร่วม: 01 กุมภา 2012
ตอบ: 6

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 6
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: กุดชุม ยโสธร
พุธ, 1 กุมภา 2012 15:14 - รอบเดินเบาไม่นิ้ง ช่วยทีครับ
สวัสดีครับ..
ลองตรงนี้ก่อนครับ ผมเคยเจอปัญหาคล้ายกัน เปลี่ยนหัวเทียน ไม่หาย เปลี่ยนปั้มติก ไม่หาย สุดท้ายไปเจอสายไฟที่เดินจากปั้มติก ไปเครื่อง ปรากฎว่าช่วงต่อสายหลวม ตัดต่อใหม่หายครับ.. ขอให้ท่านลองตรวจเช็คสายไฟที่ปั้มติ๊ก มีหลุด มีลัดวงจร หรือสายหลวม หรือเปล่า.. ของผมเครื่อง jz 2500 cc. ครับ .. ขอบคุณครับ.
ได้รับคำขอบคุณจาก: vor_ped  BEER_CIVIC ES 
vor_ped


ชื่อเล่น: เป็ด

เข้าร่วม: 07 พฤษภาคม 2010
ตอบ: 560

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 920
ให้คำขอบคุณ: 1040

ปี: 2003
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พุธ, 1 กุมภา 2012 15:44 - รอบเดินเบาไม่นิ้ง ช่วยทีครับ
อ้างอิงจาก:
สวัสดีครับ..
ลองตรงนี้ก่อนครับ ผมเคยเจอปัญหาคล้ายกัน เปลี่ยนหัวเทียน ไม่หาย เปลี่ยนปั้มติก ไม่หาย สุดท้ายไปเจอสายไฟที่เดินจากปั้มติก ไปเครื่อง ปรากฎว่าช่วงต่อสายหลวม ตัดต่อใหม่หายครับ.. ขอให้ท่านลองตรวจเช็คสายไฟที่ปั้มติ๊ก มีหลุด มีลัดวงจร หรือสายหลวม หรือเปล่า.. ของผมเครื่อง jz 2500 cc. ครับ .. ขอบคุณครับ.


ขอบคุณครับ ว่าแต่เครื่องผมปั๊มติ๊กมันอยู่ตรงไหน ใครพอรู้บ้างครับจะได้รองไปตรวจสอบดู
boonaon


เข้าร่วม: 01 กุมภา 2012
ตอบ: 6

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 6
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: กุดชุม ยโสธร
พฤหัส, 2 กุมภา 2012 08:11 - รอบเดินเบาไม่นิ้ง ช่วยทีครับ
ผมก็ลืมถามคุณ เป็นเครื่องดีเซลล์ หรือเบนซิน ถ้าเครื่องเบนซิน ปั้มติ๊กจออยู่มนถังน้ำมัน จะมีสายไฟต่อเข้าไป
การทำงานเมื่อเราเปิดสวิสต์ปั้มก็จะทำงาน (ฟังดูจะมีเสียง) เป็นมอเตอร์ครับ คล้ายกับปั้มน้ำ หรือเครื่องสูบน้ำครับ ทำหน้าที่ส่งน้ำมันไปยังเครื่องยนต์ ถ้าแรงดันไม่ถึงรถก็อืดครับ หรือเครื่องสั่นคล้ายกับเครื่องเดินไม่ครบลูกสูบ ลองตรวจสายไฟดูนะครับ บางทีก็เส้นผมบังภูเขา เช็คให้ละเอียด ไล่ไปทีละขั้นตอนครับ .. จากระบบน้ำมัน ไประบบไฟ อาการอย่างที่คุณเจอมันเป็นไปได้หลายอย่าง หลายประเด็น ครับ
หัวฉีดไม่สะอาด หัวเทียนไม่ดี เป็นขั้นตอนสุดท้าย ไม่น่าจะเกิดที่เครื่องยนต์ ครับ .. ขอให้โชคดีครับ.
หมายเหตุ ถ้าน้ำมันขึ้นมาดี แต่ไม่แรง สายไฟอาจแตะที่โครงรถ หรือสายไฟแตะกัน ทำให้ไฟมีกำลังไม่เสมอ ก็เป็นได้
ได้รับคำขอบคุณจาก: vor_ped 
nupook


ชื่อเล่น: ฤทธิ์

เข้าร่วม: 06 สิงหา 2010
ตอบ: 237

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 199
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: กรุงเทพฯ
ปี: 2003
สี: ม่วง วินเทจพลัม (RP-32P)
ศุกร์, 3 กุมภา 2012 09:58 - รอบเดินเบาไม่นิ้ง ช่วยทีครับ
ผมล่างลิ้นปีกผีเสื้อมาวันก่อน นิ่งเลยครับ...250 บาท...รามอินทรา 43 ช่างแสบ..เยี่ยมเลย
ได้รับคำขอบคุณจาก: vor_ped 
Wut_On


ชื่อเล่น: วุฒิ

เข้าร่วม: 13 มกรา 2012
ตอบ: 776

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 646
ให้คำขอบคุณ: 540

ที่อยู่: อ. นครหลวง จ.อยุธยา
ปี: 2002
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
ศุกร์, 3 กุมภา 2012 14:32 - รอบเดินเบาไม่นิ้ง ช่วยทีครับ
เก็บข้อมูลครับ
vor_ped


ชื่อเล่น: เป็ด

เข้าร่วม: 07 พฤษภาคม 2010
ตอบ: 560

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 920
ให้คำขอบคุณ: 1040

ปี: 2003
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 3 กุมภา 2012 15:16 - รอบเดินเบาไม่นิ้ง ช่วยทีครับ
อ้างอิงจาก:
ผมก็ลืมถามคุณ เป็นเครื่องดีเซลล์ หรือเบนซิน ถ้าเครื่องเบนซิน ปั้มติ๊กจออยู่มนถังน้ำมัน จะมีสายไฟต่อเข้าไป
การทำงานเมื่อเราเปิดสวิสต์ปั้มก็จะทำงาน (ฟังดูจะมีเสียง) เป็นมอเตอร์ครับ คล้ายกับปั้มน้ำ หรือเครื่องสูบน้ำครับ ทำหน้าที่ส่งน้ำมันไปยังเครื่องยนต์ ถ้าแรงดันไม่ถึงรถก็อืดครับ หรือเครื่องสั่นคล้ายกับเครื่องเดินไม่ครบลูกสูบ ลองตรวจสายไฟดูนะครับ บางทีก็เส้นผมบังภูเขา เช็คให้ละเอียด ไล่ไปทีละขั้นตอนครับ .. จากระบบน้ำมัน ไประบบไฟ อาการอย่างที่คุณเจอมันเป็นไปได้หลายอย่าง หลายประเด็น ครับ
หัวฉีดไม่สะอาด หัวเทียนไม่ดี เป็นขั้นตอนสุดท้าย ไม่น่าจะเกิดที่เครื่องยนต์ ครับ .. ขอให้โชคดีครับ.
หมายเหตุ ถ้าน้ำมันขึ้นมาดี แต่ไม่แรง สายไฟอาจแตะที่โครงรถ หรือสายไฟแตะกัน ทำให้ไฟมีกำลังไม่เสมอ ก็เป็นได้


อ้างอิงจาก:
ผมล่างลิ้นปีกผีเสื้อมาวันก่อน นิ่งเลยครับ...250 บาท...รามอินทรา 43 ช่างแสบ..เยี่ยมเลย


ขอบคุณนะครับ เดี๋ยวจะรองค่อยๆไล่ทำดูครับ
dantouch


ชื่อเล่น: แดน

เข้าร่วม: 24 พฤศจิกา 2009
ตอบ: 1529

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2418
ให้คำขอบคุณ: 614

ที่อยู่: พระโขนง
ปี: 2003
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
เสาร์, 4 กุมภา 2012 11:26 - รอบเดินเบาไม่นิ้ง ช่วยทีครับ
พอจะมีเบอร์ รามอินทรา 43 ช่างแสบ ใหมครับ ขอหน่อย
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.