catsteal พิมพ์ว่า: |
เรื่องราคาสูงอยู่หลายปัจจัยคับ ยกตัวอย่างเช่น
ของที่นู้นถูกก็จิง ก็มันผลิตนี่ (ขายทิ้งเหมือนเป็นขยะเลย) พอเข้าไทยก็ต้องเสียภาษีในรูปแบบอะไหร่ (อินวอย) ไหนจะค่าส่ง ค่าขน ค่าเสียเวลา ค่าดำเนินการ ใต้โต้ะนิดๆหน่อย โกดังพักของ ง่ายๆคือยังไงก็ต้อง+คับ ราคาก็สูงขึ้นเป็นธรรมดา(ถ้าไม่บวกผมว่าคงกลับไปปลูกผักขายดีกว่า) ของมีน้อยราคาสูง ของมีมากราคาต่ำ ความนิยมในการเล่น ทำให้ราคาคงที่หรืออาจเพิ่มขึ้น เป็นเครื่องระดับท๊อบและใหม่ของฮอนด้า คนที่วางมา ส่วนมากจะไม่ปล่อย เหมือนบล็อก B D เพราะเป็นเครื่องที่ท๊อบแล้ว โมเพิ่มอย่างเดียว อะไรประมาณนี้แหละคับ ส่วนราคาจะลงมั้ย อันนี้ผมว่าไม่น่านะ ขนาดเครื่องตระกูลเจยังราคาขึ้นเลย ตั้งแต่กระแสดริ๊ฟเริ่มมา ส่วนเรื่องวางผมว่าก็มีหลายอู่นะคับ เท่าที่ผมสอบถามจากผู้วางมาก่อน (คนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก) คนเล่นรถมีหลายแบบหลายสไต อย่างผมมันแต่งสวยเหลือตังค่อยลงเครื่อง ไม่ค่อยสนเท่าไหร่เรื่องขายต่อ กะพังคาตีนไปเลย บางคนจะมองว่าขายไปเอาตัวใหม่ แต่ไงได้รถใหม่ก็คือรถบ้านเหมือนเดิม แต่สำหรับผมจะเอารถบ้านเดิมๆนี้แหละให้มันเป็นรถที่สุดจิงๆ |
hacker พิมพ์ว่า: |
ตอนนี้ถ้ามีตังค์ผมก็ไม่วางนะครับ ... ข่มใจกับความรู้สึกอยากได้ K20A จนถึงจุดอิ่มตัวแล้ว
เป้าหมายต่อไปเลยกลายเป็น รถที่มันมี K20A มาเลย .. ราคาแมร่งโหดกว่าเดิม ... หน้ามืด หงืดเลย !!~ นี่แหละความอยาก |
catsteal พิมพ์ว่า: |
เรื่องราคาสูงอยู่หลายปัจจัยคับ ยกตัวอย่างเช่น
ของที่นู้นถูกก็จิง ก็มันผลิตนี่ (ขายทิ้งเหมือนเป็นขยะเลย) พอเข้าไทยก็ต้องเสียภาษีในรูปแบบอะไหร่ (อินวอย) ไหนจะค่าส่ง ค่าขน ค่าเสียเวลา ค่าดำเนินการ ใต้โต้ะนิดๆหน่อย โกดังพักของ ง่ายๆคือยังไงก็ต้อง+คับ ราคาก็สูงขึ้นเป็นธรรมดา(ถ้าไม่บวกผมว่าคงกลับไปปลูกผักขายดีกว่า) ของมีน้อยราคาสูง ของมีมากราคาต่ำ ความนิยมในการเล่น ทำให้ราคาคงที่หรืออาจเพิ่มขึ้น เป็นเครื่องระดับท๊อบและใหม่ของฮอนด้า คนที่วางมา ส่วนมากจะไม่ปล่อย เหมือนบล็อก B D เพราะเป็นเครื่องที่ท๊อบแล้ว โมเพิ่มอย่างเดียว อะไรประมาณนี้แหละคับ ส่วนราคาจะลงมั้ย อันนี้ผมว่าไม่น่านะ ขนาดเครื่องตระกูลเจยังราคาขึ้นเลย ตั้งแต่กระแสดริ๊ฟเริ่มมา ส่วนเรื่องวางผมว่าก็มีหลายอู่นะคับ เท่าที่ผมสอบถามจากผู้วางมาก่อน (คนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก) คนเล่นรถมีหลายแบบหลายสไต อย่างผมมันแต่งสวยเหลือตังค่อยลงเครื่อง ไม่ค่อยสนเท่าไหร่เรื่องขายต่อ กะพังคาตีนไปเลย บางคนจะมองว่าขายไปเอาตัวใหม่ แต่ไงได้รถใหม่ก็คือรถบ้านเหมือนเดิม แต่สำหรับผมจะเอารถบ้านเดิมๆนี้แหละให้มันเป็นรถที่สุดจิงๆ |
yoosabai พิมพ์ว่า: |
ผมเองก็อยากได้ แต่บวกลบคูณหารแล้ว เห็นทีจะต้องขับบล็อค D ต่อไปก่อน เอาให้มันพังคาเท้า ![]() เหตุผลที่เครื่อง K มีราคาสูงในมุมมองผม น่าจะเป็นเพราะมันผลิต และใช้กับรถที่ผลิตและขายในญี่ปุ่นกับประเทศอื่นอีกบางประเทศเท่านั้น ซึ่งยกเว้นประเทศไทย.... ![]() ก็เลยเข้าทางที่ว่าของมีน้อยคนอยากได้เยอะ คนกลางที่เอาเข้ามาก็เลยเพิ่มราคาขายขึ้นได้อีกเยอะ อีกอย่างนึงผมว่ามันยังเป็นเทคโนโลยีใหม่อยู่ด้วยอ่ะครับ เรื่องราคาตามที่คุณ จขกท. บอก เป็นราคาที่ใครๆก็ปรารณารวมทั้งผมเอง.... แต่ดูจากตลาดแล้วคงเป็นไปได้ยากในช่วงเวลาอันใกล้นี้น่ะครับ ปล่อยให้เป็นไปตามวัฎจักรของมันดีกว่าครับ เดี๋ยวมันก็ลงของมันเอง เรื่องอู่ อู่ไหนที่เคยทำ คนก็จะแห่เข้าไปทำกันแต่อู่นั้น.... ซึ่งถ้าเป็นผม ผมก็น่าจะทำอย่างนั้นเหมือนกัน ของมันแพงก็ไม่อยากไปลองผิดลองถูกกับอู่อื่น เดี๋ยวมันจะได้ไม่คุ้มเสีย แต่ผมเชื่อว่าเดี๋ยวพอความต้องการมันมากขึ้นเรื่อยๆ คนก็จะเอามันเข้ามากันมากขึ้น สุดท้ายมันก็จะล้นตลาด ราคาก็น่าจะถูกลงครับ แต่หากความนิยมยังมีอยู่อย่างต่อเนื่อง จนของที่มีอยู่ในตลาดค่อยๆน้อยลง มันก็น่าจะกลับมาแพงอีกเหมือนกับบรรดา B16 หรือ J อ่ะครับ ![]() |
K_series พิมพ์ว่า: |
จะวางK20ต้องตัดเหตุผลทั้งหลายทั้งปวงทิ้งไปครับ ใช้แค่กิเลสล้วนๆรับรองได้วางแน่
เรื่องจะรอให้ราคาเครื่องถูกนั้นยากมากถึงมากที่สุดครับ เหตุผลผมก้อคิดคล้ายๆคุณeskungนั่นแหละครับ ส่วนเรื่องอู่ที่วางKได้เนียนๆนั้น ผมก้อว่าหลายอู่แล้วนะครับตอนนี้ แต่ทางด้านราคาผมไม่รู้เหมือนกันว่าแต่ละอู่เค้าคิดเท่าไหร่บ้าง และเดี๋ยวนี้วิธีจะยัดKลงในESนั้นก้อมีหลากหลายวิธีขึ้นอยู่กับว่าจะเลือกทางไหนครับ |
kimberly55 พิมพ์ว่า: |
จริงๆแล้ว ไม่รู้จะแรงไปทำไมกันนะคะ ไม่ใช่รถเอาไว้แข่งเป็นอาชีพ ทุกวันนี้เราจะขับถึง 150 สักเดือนละครั้งได้มั้ง ฮ่าๆ ทางด่วนยังแค่ 140 เองมากสุด รักชีวิตค่ะ ฮ่าๆ |
K_series พิมพ์ว่า: |
จะวางK20ต้องตัดเหตุผลทั้งหลายทั้งปวงทิ้งไปครับ ใช้แค่กิเลสล้วนๆรับรองได้วางแน่
เรื่องจะรอให้ราคาเครื่องถูกนั้นยากมากถึงมากที่สุดครับ เหตุผลผมก้อคิดคล้ายๆคุณeskungนั่นแหละครับ ส่วนเรื่องอู่ที่วางKได้เนียนๆนั้น ผมก้อว่าหลายอู่แล้วนะครับตอนนี้ แต่ทางด้านราคาผมไม่รู้เหมือนกันว่าแต่ละอู่เค้าคิดเท่าไหร่บ้าง และเดี๋ยวนี้วิธีจะยัดKลงในESนั้นก้อมีหลากหลายวิธีขึ้นอยู่กับว่าจะเลือกทางไหนครับ |
yoosabai พิมพ์ว่า: |
ผมเองก็อยากได้ แต่บวกลบคูณหารแล้ว เห็นทีจะต้องขับบล็อค D ต่อไปก่อน เอาให้มันพังคาเท้า ![]() เหตุผลที่เครื่อง K มีราคาสูงในมุมมองผม น่าจะเป็นเพราะมันผลิต และใช้กับรถที่ผลิตและขายในญี่ปุ่นกับประเทศอื่นอีกบางประเทศเท่านั้น ซึ่งยกเว้นประเทศไทย.... ![]() ก็เลยเข้าทางที่ว่าของมีน้อยคนอยากได้เยอะ คนกลางที่เอาเข้ามาก็เลยเพิ่มราคาขายขึ้นได้อีกเยอะ อีกอย่างนึงผมว่ามันยังเป็นเทคโนโลยีใหม่อยู่ด้วยอ่ะครับ เรื่องราคาตามที่คุณ จขกท. บอก เป็นราคาที่ใครๆก็ปรารณารวมทั้งผมเอง.... แต่ดูจากตลาดแล้วคงเป็นไปได้ยากในช่วงเวลาอันใกล้นี้น่ะครับ ปล่อยให้เป็นไปตามวัฎจักรของมันดีกว่าครับ เดี๋ยวมันก็ลงของมันเอง เรื่องอู่ อู่ไหนที่เคยทำ คนก็จะแห่เข้าไปทำกันแต่อู่นั้น.... ซึ่งถ้าเป็นผม ผมก็น่าจะทำอย่างนั้นเหมือนกัน ของมันแพงก็ไม่อยากไปลองผิดลองถูกกับอู่อื่น เดี๋ยวมันจะได้ไม่คุ้มเสีย แต่ผมเชื่อว่าเดี๋ยวพอความต้องการมันมากขึ้นเรื่อยๆ คนก็จะเอามันเข้ามากันมากขึ้น สุดท้ายมันก็จะล้นตลาด ราคาก็น่าจะถูกลงครับ แต่หากความนิยมยังมีอยู่อย่างต่อเนื่อง จนของที่มีอยู่ในตลาดค่อยๆน้อยลง มันก็น่าจะกลับมาแพงอีกเหมือนกับบรรดา B16 หรือ J อ่ะครับ ![]() |
MoDes พิมพ์ว่า: |
สำหรีบผม d17a แตนๆก็ทะลุ200 แล้ว พอใจที่ตรงนี้ครับ อีกอย่าง ราคาพลังงานก็เรื่มจะโหดร้ายแล้ว เอะอะก็ขยับๆ ![]() |
wighwaytak พิมพ์ว่า: | ||
200เลยหรอครับลูกพี่ ![]() ![]() ![]() ![]() |
eskung พิมพ์ว่า: |
ตอนนี้ผมกำลังคิดอยู่ว่าเดี๋ยวผมจะเอาจำนวนลูกค้ามาเป็นเครื่องต่อรอง คือขอราคาพิเศษจากเพื่อนๆผมนั่นเอง เรื่องเครื่องผมมั่นใจว่าผมซื้อให้พี่น้องเราทุกคนได้ราคาถูกแน่ๆ แต่ที่กำลังคิดหนักจะเป็นเรื่องค่าวาง และค่าบำรุงรักษาต่อจากนั้นมากกว่าครับ ![]() |
ไปที่: |