จันทร์, 19 ธันวา 2011 22:23 - ใครรู้ช่วยตอบหน่อย ES ปึ 03 body GCON หรือยัง?
ต่อครับ
G - CON
เทคโนโลยี G - CON ของฮอนด้ามีวัตถุประสงค์เพื่อปกป้องผู้โดยสารในรถโดยการควบคุมกองกำลัง G - ระหว่างการปะทะกัน ความปลอดภัยในการชนกันดังกล่าวเป็นผลของการดูดซึมโดยเฉพาะผลกระทบต่อร่างกายของยานพาหนะและเฟรมเทคโนโลยีที่มีการทดสอบระหว่างรถที่มีขนาดแตกต่างกันและโครงสร้างความล้มเหลวในโลกของฮอนด้าจริงสิ่งอำนวยความสะดวกการทดสอบที่เมืองโตชิกิศูนย์ R & D, ญี่ปุ่น มันเป็นครั้งแรกของโลกในร่ม, ทุกสภาพอากาศ, รอบทิศทางยานพาหนะไปยังรถที่ศูนย์ทดสอบการชนที่สร้างขึ้นเพื่อเพิ่มการวิจัยในเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยที่จะช่วยให้ยานพาหนะที่ทนต่อการเกิดอุบัติเหตุการจราจรโลกแห่งความจริง หน่วยรถที่ฮอนด้าได้มีการพัฒนากับ G - CON มีความต้องการผ่านการทดสอบของฮอนด้าเองที่สถานที่ที่เป็นอุปสรรคการต่อสู้อย่างเต็มรูปแบบคงที่ชนด้านหน้าที่ 55 กม. / ชม. และมีการปะทะกันชดเชยหน้าผากที่ 64 กม. / ชม.
เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการชนด้านหน้าและลดผลกระทบเมื่อยานพาหนะขนาดแตกต่างกันชนกันที่เทคโนโลยี G - CON มีการพัฒนาต่อไปเพื่อความเข้ากันได้รวมวิศวกรรมขั้นสูงระยะยาวของฮอนด้าเข้ากันได้กับความผิดพลาด ฮอนด้าได้ประกาศว่าภายในปี 2009, ACE จะเป็นคุณสมบัติมาตรฐานในทุกรถยนต์นั่งส่วนบุคคลของพวกเขาไม่คำนึงถึงขนาดหรือราคา
G - CON ยังออกแบบมาเพื่อปรับปรุงความปลอดภัยในการเดินเท้าโดยการลดการบาดเจ็บที่ศีรษะและหน้าอกของคนเดินเท้าในระหว่างการเกิดอุบัติเหตุ บริษัท ได้เปิดตัวหุ่นทดสอบขั้นสูง, ขั้วโลก III ซึ่งหมายถึงร่างกายมนุษย์และเป็นอุปกรณ์ที่มีเซ็นเซอร์เพื่อประเมินผลกระทบของพลังงานในร่างกายมนุษย์ในระหว่างการประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ข้อมูลที่ได้มีการใช้ในการสำรวจด้านความปลอดภัยของคนเดินเท้าโดยการปรับปรุงการออกแบบของยานพาหนะที่