sayarm พิมพ์ว่า: | ||||
ผมใช้ Tanabe NF 210 อยู่ครับ ตอนแรกใช้กะโชคเดิมไม่อัดน้ำมันครับ การใช้งานไม่มีอาการเหมือนเจ้า H&R นะครับข้างหลังไม่เด้ง เรื่องแข็งก็ไม่มากไกล้เคียงกับของเดิมนะครับสำหรับความรู้สึกของผมนะครับ แต่เสียตรงที่ข้างหน้าตรงซุ้มล้อมันจะเหลือเยอะกว่าข้างหลังครับเกือบสามนิ้วมือสอด(เทียบกับใส่แม็กขอบ17) แต่ข้างหลังประมาณ2นิ้วสอด ก็เลยไปเลื่อนเบ้าหน้าที่ร้านพี่ไหม่ครับแล้วก็อัดน้ำมันทั้ง4ต้นครับ ผลคือขับแล้วนิ่งดีครับ ส่วนข้างหน้าก็ลงมาอีกครึ่งนิ้วไม้บรรทัด คือว่าลงได้สุดแค่นี้อ่ะ ตอนนี้ก็ไกล้เคียงด้านหลังแล้วครับ .....แต่รถผมแบกถังแก๊ซอยู่เลยหลังยุบลงหน่อย รวมๆแล้วดีครับ ราคาไกล้เคียง H&R ดูในรูปของผมข้างล่าง ตอนที่ยังไม่เลื่อนเบ้าหน้านะครับส่วนข้างหลังแบกถังแก๊ซ แล้วไม่ได้รองสเปเซอร์ด้วยเลยเลยหน้าเชิด เด๋วมีเวลาจะอัพรูปที่เลื่อนเบ้าหน้ามาแล้วไห้ดูครับ หนับหนุนนะ แต่จะเสียตังเลื่อนเบ้าหน้า เหอๆ คิดไห้ดี..... .. |
tokykung พิมพ์ว่า: |
ของผมตอนแรก H&R+โชคเดิม + แม็ก 17 ขับ เด้งมากคับ ตอนแรกนึกว่าจะทนได้แต่ประมาณ 1 เดือนก็ไม่ไหวแล้วละคับ เลยเปลี่ยนมาเป็น Koni (กระบอกเหลือง)+ H&R ดีขึ้นกว่าเดิมคับ กระด้างขึ้นไม่มากนักรับได้ แต่หนึบขึ้นอย่างเห็นได้ชัด อาการเด้งหายไป
ถ้าอยากให้ดีกว่าเดิมใส่ค้ำโช้คหน้า + ค้ำหลังเพิ่มคับ ลงคอสะพานนิ่งมากคับ อันนี้ยืนยันคับ (ขับไปเีชียงใหม่ - เชียงราย เกือบทุกอาิทิตย์) เอาโช้คเดิมไปอัดน้ำมันก็เห็นว่าดีขึ้นนะคับ คุณnpcm2008 อยู่เชียงใหม่ ไปที่ร้านแดงโช้คอัพ หรือเคลฟเวอร์ก็ได้นะคับ (ร้านอื่น ๆ เท่าที่พอจะทราบไม่ค่อยแนะนำ, ทั้งสองร้านผมไปทำมาแล้วคับ |
ไปที่: |