อ้างอิงจาก: |
แร้วแต่กำลังรถเลยครับ อยากลากเท่าไร ลากเลย |
poppy พิมพ์ว่า: |
Mt อ่ะ เลยตอบบ่อได้ ![]() |
ohmz1541 พิมพ์ว่า: |
D3 ลาก ยาวๆ นานๆ มีหวังได้เตรียมเงินค่า โอเวอฮอนไว้เลยครับ พังแน่ ![]() ปล.เส้นเชียงราย-เชียงใหม่ มันส์มาก ไปเดือนละ 2-3 ครั้ง ชอบๆ ![]() |
ham_ter พิมพ์ว่า: | ||
เมื่อก่อน ไปกลับทุกวันเช้าไปเย็นกลับทุกวัน เป็นเวลา หกปี แต่ช่วงนี้ ไปอาทิตย์ละ สองครั้งอ่ะ พอจะลง D ไอ้คันหน้าก็ขวางเบรคอยู่นั่น เลย อัดยาวเลย รอบอยู่ 3-5000 ตลอดเลยอ่า T_T |
nilkung พิมพ์ว่า: | ||||
แม่หญิงผู้นี้เท้าหนักมากๆอ่ะ ![]() ![]() ![]() |
nilkung พิมพ์ว่า: |
ขาโหดของจริง แต่จากรูป แนะนำให้เติมน้ำมันนะ ![]() ![]() |
ham_ter พิมพ์ว่า: |
ที่อยากรู้ คือ เราต้องสลับ D D3 D D3 ตลอด หรือว่า ลาก D3 ยาวได้เลย
เพราะเมื่อวานรถเยอะมาก แถมเป็นทางบนเขา เลยไม่ชัวร์ที่จะสลับ D D3 D D3 เลยลาก D3 ยาวไง ใช้ D เวลาสาดโค้งหรือ ลงดอย ต้องเบรคแรงๆ หรือกระทืบคันเร่งแรงๆ เกียร์ถึงจะตัดลง แล้วจังหวะรอบมันสะดุด แต่ D3 เหยียบสาดโค้งไปได้เลย ไม่ต้องเบรคมาก แซงได้ยาว เมื่อวานเลยลาก D3 ตลอด อ่ะนะ ไม่ได้ลง D เลยอ่า |
boymac พิมพ์ว่า: |
เมื่ออาทิตย์ที่แล้วผมก็ใช้เส้นนี้มาจากเชียงราย ขึ้น ดอยวาวี และดอยเต่า
ใช้ D3 เวลาขึ้นเขา และ D2 เวลาลงเขาชัน และระยะทางลงยาว เพราะถ้าเบรค แช่นานๆ กลัวเบรคแตก พอเวลาขึ้นเขาที่พอจะเป็นทางราบ ก็ใช้ D ตามปรกติ แต่ต้องระวังด้วยนะครับ เวลาเปลี่ยน ความเร็วกลับเกียร์ที่เราจะเปลี่ยน ต้องสัมพันธ์ กันด้วย ไม่งั้นเกียร์มีสิทธิพัง ปล. ช่วงที่เปลี่ยนเกียร์ควรใช้ความเร็วต่ำนะครับ (เดี๋ยวพัง) |
ไปที่: |