ตอบ
Ton-


เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 1397

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5467
ให้คำขอบคุณ: 1471
พุธ, 9 พฤศจิกา 2011 10:17 - ใครคิดจะใส่ตัวปรับแคมเบอร์ otop ก็ระวังกันนิดนึง
ที่มา http://www.civicfdthailand.com/ipb_forum/index.php?showtopic=134848

เอาไว้ดูประกอบการพิจารณาละกันนะครับ ไม่ได้บอกว่าไม่ดีทุกเจ้า แต่มันต้องมีเ้จ้าที่ทำไม่ดีแน่ๆ!!!!

อ้างอิงมานะครับ เชิญอ่าน

วันเสาร์ไปเยี่ยมญาติที่ลพบุรี เค้าอพยพหนีน้ำท่วมจากบ้านที่นนท์
ระหว่างทางที่อ้อมไปบนมอเตอร์เวย์ก้ไปชนกับเศษซากยางแตก ที่คันหน้าขับทับ แล้วมันกระเด็นขึ้นมา หลบไม่ทัน

วันเสาร์โดนข้างหน้าไป 1 ดอก กว่าจะอ้อมไปถึง ลพบุรี วิ่งไป 6 ชม. กว่า - -"



วันอาทิตย์ ขากลับ ทางก้ไม่ค่อยดีมาก มีปะถนนบ้าง
ขับอยู่ประมาณ 100 ตาม Civic สีขาว คันหน้า แล้วพอถึงจุดเกิดเหตุ รถสะดุดตรงถนนที่ปะ แล้วก้มีเสียงครูดยาวๆ
ทีแรกนึกว่า skirt หลังหลุด เพราะมันแตกอยู่แล้ว แต่พอลงไปดู ปรากฏว่าล้อหลังซ้ายมุดเข้าไปข้างใน


โชคดีมีรถตำรวจผ่านมาพอดี เค้าเลยให้เบอร์รถลาก โทรเรียกรถมาลากเข้าศูนย์แถวสระบุรี
พอรถลากมา เอาแม่แรงยกดูว่าเป็นอะไร ก้เจอสาเหตุ น๊อตปรับมุม camber ขาด ทำให้ล้อพับเข้าไปสีกับซุ้มด้านในกับกระบอกโช๊ค


แล้วก้ลากเข้าศูนย์ Honda สระบุรี เค้ามีอะไหล่เก่าของเดิมอยู่ แต่เป็นของลูกค้า รอเอาไปทำเป็นตัวปรับได้ เลยไม่ได้ใส่มาให้ก่อน เพราะกลัวหาของใหม่คืนให้ไม่ได้


ตอนนี้ก้เลยทิ้งรถไว้ รออะไหล่ 3-4 วัน ค่าเสียหายน่าจะประมาณ 6xxx รวมซุ้มล้อหน้าขวาที่ไปลุยน้ำท่วมแล้วหลุดออกมาด้วย - -*
กว่าจะกลับ กทม. มาได้ นั่งรถ บขส. ลุยน้ำที่วังน้อย ตั้ง 5 ชม. กว่าจะถึงหมอชิต เจอพวกแทกซี่มีแต่จะให้เหมาอีก เห้อ


ของผมโหลด + ติดแก๊ส เลยไปใส่กะให้มันกินยางน้อยลง แต่ผลที่ได้ มันเกินความคาดหมายจริงๆ
ตอนที่ไปทำมาก้ไม่ได้เห็นของก่อน เหนว่าราคาถูกกว่าเจ้าที่ขายในเวบ เลยบอกทำเลย
ถ้ายอมซื้อของดีๆ ตั้งแต่ทีแรกก้คงไม่เกิดเหตุแบบนี้
โดนลุงกะน้าสวดไปยกใหญ่ หาว่าไปใส่มาทำไม ของเดิมมันก้แข็งแรงดีอยู่แล้ว sm24.gif
จะพาลโดนห้ามแต่งรถเอา จะให้ทำกลับเดิมๆ ให้หมดด้วยซ้ำ sm02.gif



ทีแรกผมเองก้ดูแล้วว่าล้อหลังมันทำไมไปใส่มาแล้วยังแบะอยู่ แต่ก้ยังไม่ได้เข้าไปให้ที่ร้านดู เพราะคิดว่าไม่เปนไรและตอนนี้ที่ร้านโดนน้ำท่วมอยู่ด้วย
แล้วทางศูนย์เค้าบอกว่าอีกข้างนึงก้เกือบจะขาดแล้ว เริ่มบิดๆ แล้ว เพิ่งจะไปทำมาได้ไม่กี่เดือน วิ่งไปแค่ 6-7000 โลแท้ๆ


ตอนนี้โทรไปที่ร้าน ก้บอกแค่ว่า รอน้ำลดให้เอาเข้าไปดู แต่ยังไม่ได้บอกว่าจะรับผิดชอบยังไง ...


Attached File :
ใครคิดจะใส่ตัวปรับแคมเบอร์ otop ก็ระวังกันนิดนึง
Attached File :
ใครคิดจะใส่ตัวปรับแคมเบอร์ otop ก็ระวังกันนิดนึง
Attached File :
ใครคิดจะใส่ตัวปรับแคมเบอร์ otop ก็ระวังกันนิดนึง
Attached File :
ใครคิดจะใส่ตัวปรับแคมเบอร์ otop ก็ระวังกันนิดนึง
Attached File :
ใครคิดจะใส่ตัวปรับแคมเบอร์ otop ก็ระวังกันนิดนึง


แก้ไขล่าสุดโดย เมื่อ อังคาร, 15 พฤศจิกา 2011 10:03, ทั้งหมด 1 ครั้ง (ดูทั้งหมด)
Ball Featuring


ชื่อเล่น: บอล

เข้าร่วม: 05 ธันวา 2010
ตอบ: 2224

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2668
ให้คำขอบคุณ: 3022

ที่อยู่: พิษณุโลกBIG C
ปี: 2001
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
พุธ, 9 พฤศจิกา 2011 10:24 - ใครคิดจะใส่ตัวปรับแคมเบอร์ otop ก็ระวังกันนิดนึง
เศร้าเลย
Saka


ชื่อเล่น: ศักดิ์

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 1873

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1996
ให้คำขอบคุณ: 5358

ที่อยู่: พุทธมณฑลสาย4
ปี: 2001
พุธ, 9 พฤศจิกา 2011 10:35 - ใครคิดจะใส่ตัวปรับแคมเบอร์ otop ก็ระวังกันนิดนึง
นี่แหละเหตุผลที่ผมไม่กล้าเอาไปทำ แม้ว่าจะถอดของติดรถไปทำก็ตาม
โชคดีที่เป็นทางตรงและมาไม่เร็วมาก ถ้ามาเร็ว ๆ แล้วหักตอนเข้าโค้ังละก็คงไม่มีโอกาสมาเล่าแน่ ๆ
ได้รับคำขอบคุณจาก: BEER_CIVIC ES 
Pete Villian


ชื่อเล่น: พีท

เข้าร่วม: 08 พฤษภาคม 2009
ตอบ: 534

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 876
ให้คำขอบคุณ: 402

ที่อยู่: อโศก-ประเวศ-มีนบุรี
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 9 พฤศจิกา 2011 10:39 - ใครคิดจะใส่ตัวปรับแคมเบอร์ otop ก็ระวังกันนิดนึง
อาร์มหลังของ FD ถ้าเอาไปแปลง ต้องอาศัยฝีมือ ประสบการณ์ และ ความใส่ใจของช่างค่อนข้างมากเป็นพิเศษนะครับ เพราะมันเป็นทรงโค้งทำให้การดัดแปลงยากกว่าของ ES ที่เป็นทรงแท่ง
ได้รับคำขอบคุณจาก: Ton-  mark_es03  cisco  jeang 
CeaSaR


ชื่อเล่น: น๊อต

เข้าร่วม: 08 ตุลา 2010
ตอบ: 335

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 498
ให้คำขอบคุณ: 1084

ที่อยู่: วัชรพล
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 9 พฤศจิกา 2011 10:59 - ใครคิดจะใส่ตัวปรับแคมเบอร์ otop ก็ระวังกันนิดนึง
ICE@WIN


ชื่อเล่น: ต้น

เข้าร่วม: 21 มีนา 2010
ตอบ: 2263

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 643
ให้คำขอบคุณ: 1134

ที่อยู่: รังสิต
ปี: 2001
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
พุธ, 9 พฤศจิกา 2011 11:31 - ใครคิดจะใส่ตัวปรับแคมเบอร์ otop ก็ระวังกันนิดนึง
อันตรายจริงๆ
puyzaaaaa


ชื่อเล่น: ปุ่ย

เข้าร่วม: 10 เมษา 2011
ตอบ: 3008

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3014
ให้คำขอบคุณ: 3113

ที่อยู่: พิษณุโลก
ปี: 2004
พุธ, 9 พฤศจิกา 2011 11:31 - ใครคิดจะใส่ตัวปรับแคมเบอร์ otop ก็ระวังกันนิดนึง
ไม่ไหว ครับแปปนี้ ...
tokykung


ชื่อเล่น: ต๊อก

เข้าร่วม: 27 ตุลา 2008
ตอบ: 2490

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2660
ให้คำขอบคุณ: 5788

ที่อยู่: เชียงราย
ปี: 2002
พุธ, 9 พฤศจิกา 2011 12:06 - ใครคิดจะใส่ตัวปรับแคมเบอร์ otop ก็ระวังกันนิดนึง
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ...เสียใจด้วยนะครับ สู้ ๆ
Freeway


ชื่อเล่น: อุ้ม

เข้าร่วม: 25 พฤษภาคม 2011
ตอบ: 561

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 232
ให้คำขอบคุณ: 612

ที่อยู่: สระบุรี
ปี: 2001
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
พุธ, 9 พฤศจิกา 2011 12:21 - ใครคิดจะใส่ตัวปรับแคมเบอร์ otop ก็ระวังกันนิดนึง
mark_es03


ชื่อเล่น: มาร์คกี้

เข้าร่วม: 01 กันยา 2010
ตอบ: 2301

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1422
ให้คำขอบคุณ: 2183

ที่อยู่: สิบทิศเซอร์วิส
ปี: 2003
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
พุธ, 9 พฤศจิกา 2011 12:30 - ใครคิดจะใส่ตัวปรับแคมเบอร์ otop ก็ระวังกันนิดนึง
Pete Villian พิมพ์ว่า:
อาร์มหลังของ FD ถ้าเอาไปแปลง ต้องอาศัยฝีมือ ประสบการณ์ และ ความใส่ใจของช่างค่อนข้างมากเป็นพิเศษนะครับ เพราะมันเป็นทรงโค้งทำให้การดัดแปลงยากกว่าของ ES ที่เป็นทรงแท่ง


zan


เข้าร่วม: 23 สิงหา 2009
ตอบ: 3145

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3432
ให้คำขอบคุณ: 6687

ที่อยู่: HNC
พุธ, 9 พฤศจิกา 2011 13:10 - ใครคิดจะใส่ตัวปรับแคมเบอร์ otop ก็ระวังกันนิดนึง
น่ากลัวจังง่ะ
natt_civic


ชื่อเล่น: แน๊ต คับ

เข้าร่วม: 03 กันยา 2009
ตอบ: 1724

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 683
ให้คำขอบคุณ: 2163

ที่อยู่: หาดใหญ่ อนุสาวรีย์ชัย
ปี: 2001
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พุธ, 9 พฤศจิกา 2011 13:17 - ใครคิดจะใส่ตัวปรับแคมเบอร์ otop ก็ระวังกันนิดนึง
อันตรายมากๆๆ
Thanwa


ชื่อเล่น: แจ๊ค

เข้าร่วม: 01 ธันวา 2010
ตอบ: 890

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 293
ให้คำขอบคุณ: 729

ที่อยู่: พิษณุโลก
ปี: 2004
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
พุธ, 9 พฤศจิกา 2011 13:27 - ใครคิดจะใส่ตัวปรับแคมเบอร์ otop ก็ระวังกันนิดนึง
hikaru_kung


เข้าร่วม: 29 ธันวา 2009
ตอบ: 3067

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 4341
ให้คำขอบคุณ: 4602
พุธ, 9 พฤศจิกา 2011 13:55 - ใครคิดจะใส่ตัวปรับแคมเบอร์ otop ก็ระวังกันนิดนึง
zan พิมพ์ว่า:
น่ากลัวจังง่ะ



ระวังนะพี่ หิๆๆ
FuckTong


ชื่อเล่น: เอ๋

เข้าร่วม: 21 เมษา 2011
ตอบ: 4394

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2463
ให้คำขอบคุณ: 2244

ที่อยู่: Samutprakan
ปี: 2001
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
พุธ, 9 พฤศจิกา 2011 14:05 - ใครคิดจะใส่ตัวปรับแคมเบอร์ otop ก็ระวังกันนิดนึง
num_ES


เข้าร่วม: 05 พฤศจิกา 2011
ตอบ: 7

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 5
ให้คำขอบคุณ: 1
พุธ, 9 พฤศจิกา 2011 14:30 - ใครคิดจะใส่ตัวปรับแคมเบอร์ otop ก็ระวังกันนิดนึง
Note Panu


เข้าร่วม: 03 กันยา 2009
ตอบ: 434

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 502
ให้คำขอบคุณ: 191

ที่อยู่: Changmai
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 9 พฤศจิกา 2011 15:11 - ใครคิดจะใส่ตัวปรับแคมเบอร์ otop ก็ระวังกันนิดนึง
เอ่อ เห็นแล้วกลัวเลยอ่ะคับ แล้วพวกของแต่งมันจะเเข็งแรงกว่า Otop เยอะป่าวอ่ะคับ เห็นแล้วอยากถอดเลยอ่ะ
zan


เข้าร่วม: 23 สิงหา 2009
ตอบ: 3145

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3432
ให้คำขอบคุณ: 6687

ที่อยู่: HNC
พุธ, 9 พฤศจิกา 2011 15:13 - ใครคิดจะใส่ตัวปรับแคมเบอร์ otop ก็ระวังกันนิดนึง
hikaru_kung พิมพ์ว่า:
zan พิมพ์ว่า:
น่ากลัวจังง่ะ



ระวังนะพี่ หิๆๆ


แต่ไม่เป็นไร ของพี่ใช้ K Sport หุๆ
ได้รับคำขอบคุณจาก: hikaru_kung 
toptwo


ชื่อเล่น: ท็อป

เข้าร่วม: 25 มิถุนา 2011
ตอบ: 1000

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1279
ให้คำขอบคุณ: 1707

ที่อยู่: Samrong & Kanchanaburi
ปี: 2003
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
พุธ, 9 พฤศจิกา 2011 15:20 - ใครคิดจะใส่ตัวปรับแคมเบอร์ otop ก็ระวังกันนิดนึง
น่ากลัวจัง
golf57


เข้าร่วม: 12 กรกฎา 2009
ตอบ: 178

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 148
ให้คำขอบคุณ: 31

ที่อยู่: 100 ม.3 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 20230
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 9 พฤศจิกา 2011 16:27 - ใครคิดจะใส่ตัวปรับแคมเบอร์ otop ก็ระวังกันนิดนึง
น่ากลัวครับ ที่เห็นท่อ อีกอันที่โดนสีไปนั่นมันท่อที่เติมน้ำมันรึป่าวครับ ถ้าเข้าถีงผมว่าเรื่องใหญ่เลยนะนั่น แต่ขอบคุณครับที่มาบอกเล่าประสบการณ์ ของโมมาต้องดูดีๆ
ohmz1541


ชื่อเล่น: โอม

เข้าร่วม: 05 ธันวา 2008
ตอบ: 1977

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2324
ให้คำขอบคุณ: 529

ที่อยู่: เชียงราย-รามอินทรา
ปี: 2003
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
พุธ, 9 พฤศจิกา 2011 17:25 - ใครคิดจะใส่ตัวปรับแคมเบอร์ otop ก็ระวังกันนิดนึง
ปล่อยล้อแบะๆ สบายใจกว่าเยอะ เข้าโค้งเนียนกว่าด้วย แค่ต้องหมั่นสลับยาง
hanaun


เข้าร่วม: 16 ตุลา 2008
ตอบ: 1102

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 863
ให้คำขอบคุณ: 192

ที่อยู่: นครสวรรค์ พิจิตร พิษณุโลก
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 9 พฤศจิกา 2011 17:27 - ใครคิดจะใส่ตัวปรับแคมเบอร์ otop ก็ระวังกันนิดนึง
แล้วของอีเอสมันจะรูดมั๊ยคับ

กลัวนิดนึง


blackhawkpearl


ชื่อเล่น: ต้อ

เข้าร่วม: 22 เมษา 2010
ตอบ: 2761

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2781
ให้คำขอบคุณ: 223

ที่อยู่: ราชบุรี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 9 พฤศจิกา 2011 18:10 - ใครคิดจะใส่ตัวปรับแคมเบอร์ otop ก็ระวังกันนิดนึง
K.panu พิมพ์ว่า:
เอ่อ เห็นแล้วกลัวเลยอ่ะคับ แล้วพวกของแต่งมันจะเเข็งแรงกว่า Otop เยอะป่าวอ่ะคับ เห็นแล้วอยากถอดเลยอ่ะ

ระวังนะพี่โน็ต เอาส่งไปชุบแข็งเลย
ผมว่าจุดอ่อนน่าจะอยู่ตรงรอยเชื่อมนะพี่ เพราการเชื่อมบางทีการซึมลึกมันน้อยมันเลยกลายเป็นจุดอ่อนนะครับ
cisco


ชื่อเล่น: เต้น

เข้าร่วม: 25 พฤศจิกา 2008
ตอบ: 3557

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5197
ให้คำขอบคุณ: 9940
พุธ, 9 พฤศจิกา 2011 18:23 - ใครคิดจะใส่ตัวปรับแคมเบอร์ otop ก็ระวังกันนิดนึง
Saksri


ชื่อเล่น: ศักดิ์

เข้าร่วม: 01 กรกฎา 2011
ตอบ: 1401

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1462
ให้คำขอบคุณ: 360

ที่อยู่: บางทราย ชลบุรี
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
พุธ, 9 พฤศจิกา 2011 19:46 - ใครคิดจะใส่ตัวปรับแคมเบอร์ otop ก็ระวังกันนิดนึง
วุฒิชัย


ชื่อเล่น: ตั้ม

เข้าร่วม: 26 มิถุนา 2011
ตอบ: 4151

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3281
ให้คำขอบคุณ: 4338

ที่อยู่: แม่สอด-ตาก-โขทัย-อุตรดิตถ์
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 9 พฤศจิกา 2011 19:58 - ใครคิดจะใส่ตัวปรับแคมเบอร์ otop ก็ระวังกันนิดนึง
งานเข้าเลยครับ
maxch


เข้าร่วม: 13 สิงหา 2009
ตอบ: 2190

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1513
ให้คำขอบคุณ: 2530

ที่อยู่: อยุธยา-สระบุรี
ปี: 2003
พุธ, 9 พฤศจิกา 2011 23:00 - ใครคิดจะใส่ตัวปรับแคมเบอร์ otop ก็ระวังกันนิดนึง
ขอบคุณครับที่นำมาเล่าให้ฟัง ว่าจะเอาของเดิมไปทำบ้างดีนะที่มีตัวอย่างให้เห็น คงไม่เอาแล้วล่ะอย่างงี้
kai_es


เข้าร่วม: 19 เมษา 2010
ตอบ: 1133

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 714
ให้คำขอบคุณ: 365

ที่อยู่: หาดใหญ่
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 10 พฤศจิกา 2011 04:51 - ใครคิดจะใส่ตัวปรับแคมเบอร์ otop ก็ระวังกันนิดนึง
ขอบคุณข้อมูลมากครับ ขับแบะๆต่อไป
taneas


ชื่อเล่น: น้องอีฟ

เข้าร่วม: 15 กรกฎา 2010
ตอบ: 1407

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 725
ให้คำขอบคุณ: 625

ที่อยู่: นครศรี-สิงห์บุรี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 10 พฤศจิกา 2011 07:04 - ใครคิดจะใส่ตัวปรับแคมเบอร์ otop ก็ระวังกันนิดนึง
ผมยอมแบะ ต่อไป น่ากลัว
coromant


เข้าร่วม: 09 ตุลา 2008
ตอบ: 5132

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 6854
ให้คำขอบคุณ: 719
พฤหัส, 10 พฤศจิกา 2011 08:26 - ใครคิดจะใส่ตัวปรับแคมเบอร์ otop ก็ระวังกันนิดนึง
เก็บข้อมูล


แก้ไขล่าสุดโดย เมื่อ พฤหัส, 10 พฤศจิกา 2011 11:15, ทั้งหมด 1 ครั้ง (ดูทั้งหมด)
ตอบ
หน้า 1 จาก 3
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.