bbb@es พิมพ์ว่า: |
สำหรับผมท่อใบหลังใบเดียวมันไม่มีหรอกคับที่จะต้นจัด-ปลายไหลเอาที่ใส่แล้วไม่แย่ลงกว่าเดิมรูปร่างสวยงามถูกใจเราก็พอแล้วคับท่อใบเดียวอย่าไปตั้งความหวังกะมันมากคับ |
koobe พิมพ์ว่า: |
สวัสดีครับพี่เตา ก็แบบที่คุณบี(หมูตุ๋น)ว่าไว้นะครับ(จะหวังอะไรมากกับท่อพักปลายแค่ใบเดียว)ก็เลยตอนนี้มีคนโทรมาหาผมว่ามีคนขอท้าระหว่างรถ เดิมๆ ท่อเดิมๆติดรถ รุ่นปีเครื่องเดียวกัน จะท้ากับรถที่เปลี่ยนปลายท่อ FGKที่ทำ เอาแบบแพ้เลี้ยงโต๊ะใหญ่กันเลย
เฮ้อ//จะให้บอกรับคำท้าดีมั้ยน้อ (เอาจริงนะกล้ามั้ยหละหุหุ) |
อ้างอิงจาก: |
ถ้า exi at ใส่แบบไหนดีครับ |
koobe พิมพ์ว่า: |
สวัสดีครับพี่เตา ก็แบบที่คุณบี(หมูตุ๋น)ว่าไว้นะครับ(จะหวังอะไรมากกับท่อพักปลายแค่ใบเดียว)ก็เลยตอนนี้มีคนโทรมาหาผมว่ามีคนขอท้าระหว่างรถ เดิมๆ ท่อเดิมๆติดรถ รุ่นปีเครื่องเดียวกัน จะท้ากับรถที่เปลี่ยนปลายท่อ FGKที่ทำ เอาแบบแพ้เลี้ยงโต๊ะใหญ่กันเลย
เฮ้อ//จะให้บอกรับคำท้าดีมั้ยน้อ (เอาจริงนะกล้ามั้ยหละหุหุ) |
zan พิมพ์ว่า: | ||
รถคนละคันมันหลายปัจจัยอ่ะพี่นัท ผมว่าถ้าจะลอง ให้ลองรถคันเดียวกัน ขึ้นบนไดโน่ ไปเลย เปลี่ยนท่อไปเรื่อยๆ เริ่มตั้งแต่ 1. ท่อเดิม พักกลางเดิม 2. ท่อ FGK พักกลางเดิม 3. ท่อ Mugen พักกลางเดิม 4. ท่อ FGK พักกลางตัวใหม่ของพี่นัท 5. ท่อ Mugen พักกลางตัวใหม่ของพี่นัท บอกตรงๆ เลยพี่ ผมอยากลองแบบนี้มากๆๆๆๆๆๆ ถ้าพี่นัทอยากลองแล้วหาตัวหาร บอกผมนะ ผมอยากกกกกก |
nilkung พิมพ์ว่า: | ||||
พี่นัททำพักกลางด้วยเหรอ ![]() ![]() ![]() ![]() |
ไปที่: |