MoDes พิมพ์ว่า: |
ดูให้ดีครับ ว่าไอหรือควัน
ถ้าไอ ปกติ ถ้าควัน เครื่องหลวม |
Narongsak พิมพ์ว่า: | ||
+10 ไปเลยครับ เครื่องเย็นมันจะเป็นไอน้ำออกมา บางที น้ำถึงกับหยดที่ปลายท่อ อันนี้ปกติสุดๆแล้วครับ แสดงให้เห็นว่า แคต ยังทำงานสมบูรณ์ดี ส่วนควันขาว ถ้าเป็นควันจริงๆ แล้วสักพักหายไป ซีลวาล์ว น่าจะรั่วแล้วครับ ต้องยกฝา ออกมาเปลี่ยน ซีล เปลี่ยน วาล์ว ใหม่ ผมคิดว่าไม่น่าจะเป็นควันขาวนะครับ ถ้าเครื่องเดิมๆไม่เคยทำอะไร ( คว้านลูก เปลื่ยนแหวน วาล์ว อะไรพวกนี้ ) ลองไปสังเกตใหม่ดูครับ....จากคนเคยทำเครื่อง |
Narongsak พิมพ์ว่า: | ||
+10 ไปเลยครับ เครื่องเย็นมันจะเป็นไอน้ำออกมา บางที น้ำถึงกับหยดที่ปลายท่อ อันนี้ปกติสุดๆแล้วครับ แสดงให้เห็นว่า แคต ยังทำงานสมบูรณ์ดี ส่วนควันขาว ถ้าเป็นควันจริงๆ แล้วสักพักหายไป ซีลวาล์ว น่าจะรั่วแล้วครับ ต้องยกฝา ออกมาเปลี่ยน ซีล เปลี่ยน วาล์ว ใหม่ ผมคิดว่าไม่น่าจะเป็นควันขาวนะครับ ถ้าเครื่องเดิมๆไม่เคยทำอะไร ( คว้านลูก เปลื่ยนแหวน วาล์ว อะไรพวกนี้ ) ลองไปสังเกตใหม่ดูครับ....จากคนเคยทำเครื่อง |
athongchum พิมพ์ว่า: |
ถ้าเป็นแค่ตอนเช้า มันคือไอครับ เป็นไอความเย็นเมื่อโดนความร้อน ผมก็เป็นครับ |
Makai พิมพ์ว่า: |
รถผมติดแก๊สอ่ะคับ น่าจะเกี่ยวป่ะคับ |
Makai พิมพ์ว่า: |
ตอนเช้าที่เครื่องเยน ผมสตาร์ตรถแล้วมีควันขาวออกมา ปรกติไหมคับ |
ไปที่: |