ตอบ
zn701


เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 469

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 483
ให้คำขอบคุณ: 284

ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 4 สิงหา 2011 06:49 - รบกวนถามเพื่อนๆ ที่ตีเฮดเดอร์ เครื่อง 2.0 หน่อยคับ
เคยถามผู้ผลิตบางเจ้า อ่ะคับ เค้าบอกว่า เฮดเดอร์ เครื่อง 2.0 จะมีแต่ สูตร 4-1 เท่านั้น ไม่มี สูตร 4-2-1 เนื่องจากสูตร 4-2-1 มีความร้อนสูงมาก จะทำอันตรายกับยางหุ้มแล๊คพวงมาลัย เนื่องจากอยู่ด้านหลังเครื่อง ไม่ทราบจริงหรือไม่คับ แต่เท่าที่หาข้อมูล ก็เห็นมีแต่ สูตร 4-1 จริงๆ คับ แล้วของเพื่อนๆ เป็นสูตรอะไรกันคับ ทำที่ร้านไหน อยากได้แค่ เฮดเดอร์เหล็ก ธรรมดา คับ เพราะอยู่หลังเครื่องไม่ได้โชว์อะไร แค่อยากระบายไอเสียให้คล่องขึ่นอีกนิดนึงคับ เพราะว่า รถติดแก๊สอยู่คับ ช่วยแนะนำร้านด้วยคับผม ขอบคุณคร้าบบ
ได้รับคำขอบคุณจาก: tochi229 
vor_ped


ชื่อเล่น: เป็ด

เข้าร่วม: 07 พฤษภาคม 2010
ตอบ: 560

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 920
ให้คำขอบคุณ: 1040

ปี: 2003
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 4 สิงหา 2011 08:06 - รบกวนถามเพื่อนๆ ที่ตีเฮดเดอร์ เครื่อง 2.0 หน่อยคับ
ใส่แล้วมันจะอืดลงนิดนึงนะครับช่วงต้นๆ ส่วนความร้อนเท่าที่ใช้อยู่ก็ไม่ได้มากกว่าเดิมเท่าไรหาผ้าที่เป็นฉนวนพันก็พอช่วยได้บ้าง
ส่วนงานผมไปทำที่ร้านพี่พลคนทำท่อครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: zn701 
zn701


เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 469

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 483
ให้คำขอบคุณ: 284

ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 4 สิงหา 2011 11:01 - รบกวนถามเพื่อนๆ ที่ตีเฮดเดอร์ เครื่อง 2.0 หน่อยคับ
vor_ped พิมพ์ว่า:
ใส่แล้วมันจะอืดลงนิดนึงนะครับช่วงต้นๆ ส่วนความร้อนเท่าที่ใช้อยู่ก็ไม่ได้มากกว่าเดิมเท่าไรหาผ้าที่เป็นฉนวนพันก็พอช่วยได้บ้าง
ส่วนงานผมไปทำที่ร้านพี่พลคนทำท่อครับ


แบบ 4-1 ใช่ป่ะคับ เป็นเหล็กหรือว่า เลส แล้ว ต้องเปลี่ยนพักกลางด้วยป่ะคับผม รบกวนถามนิดนึงคับ
vor_ped


ชื่อเล่น: เป็ด

เข้าร่วม: 07 พฤษภาคม 2010
ตอบ: 560

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 920
ให้คำขอบคุณ: 1040

ปี: 2003
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 4 สิงหา 2011 15:40 - รบกวนถามเพื่อนๆ ที่ตีเฮดเดอร์ เครื่อง 2.0 หน่อยคับ
จำไม่ได้เหมือนกันครับว่าเป็น 4-1หรือเปล่า บอกให้พี่พลแกจัดให้ ที่แรกแกก็บอกว่าแบบเดิมนะดีแล้ว แต่สุดท้ายแกก็ไม่ขัด
แล้วก็จัดมาให้ เป็นเลสขนาด2" แคลไม่ต้องเอาออกนะครับ พักกลางผมใช้ของร้านเฉลิมครับ AutoJet ก็ประมาณนี้ครับ
แต่อย่าหวังมากนะครับว่าจะแรงขึ้นเพราะยังไงก็ยังเป็นเกียร์Autoอยู่ ยิ่งทำมากยิ่งต้นแผ่ว(เหมือนผม)
ได้รับคำขอบคุณจาก: zn701 
zn701


เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 469

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 483
ให้คำขอบคุณ: 284

ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 4 สิงหา 2011 19:17 - รบกวนถามเพื่อนๆ ที่ตีเฮดเดอร์ เครื่อง 2.0 หน่อยคับ
อืม สงสัยคงลองเปลี่ยนพักกลางดูก่อนน่าจะดีกว่า อิอิ
numxs


ชื่อเล่น: หนุ่ม

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2009
ตอบ: 1332

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1427
ให้คำขอบคุณ: 1715

ที่อยู่: สระบุรี
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 4 สิงหา 2011 22:26 - รบกวนถามเพื่อนๆ ที่ตีเฮดเดอร์ เครื่อง 2.0 หน่อยคับ
ลอง ค้นหาดูครับ เคยเห็น พี่เอก แกไปทำร้านคุณก้อง ทำแล้ว (แกว่า) ต้นไม่หาย
ได้รับคำขอบคุณจาก: zn701 
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.