NuuTeee พิมพ์ว่า: |
ถ้าโ๊ช๊คเดิมอัดน้ำมัน ใส่สปริง DC5 จะเด้งเยอะัรึเปล่าครับ
เพราะหา TEIN กับ Tanabe มือสองไม่ได้เลยครับ ![]() ![]() |
NuuTeee พิมพ์ว่า: |
ขอบคุณคุณแชมป์สำหรับข้อมูลครับ |
moonoy พิมพ์ว่า: |
โช๊ค+สปริง DC5 ==> ลงน้อยประมาณ 1" แต่แข็งและหนึบกว่า
- โช๊คเดิม+สปริง Tanabe NF210 ==> ลงประมาณ 1.5" มั้งครับ ตูดห้อยหน่อย NF (Normal Feeling) ใกล้เคียงสปริงเดิม - โช๊คเดิม+สปริง TEIN S-Tech==> ลงประมาณ 1.5" หน้าทิ่มตูดโด่งนิดนึง ผมใช้อยู่ใกล้เคียงของเดิม ไม่แข็ง - โช๊คเดิม+สปริง H&R ==> ไม่เคยลอง แต่เห็นเพื่อน ๆ ว่าลง 2 นิ้ว ล้ออม ๆ สวย ๆ Felling ไม่ทราบครับ แต่เห็นหลาย ๆ คนใช้อยู่ ที่ว่ามาทั้งหมดหมายถึงเอาโช้คเดิมอัดน้ำมันนะครับ ราคา ==> ถูกสุดน่าจะเป็น DC5 ครับ พันปลาย ๆ HR ประมาณ 3 กลาง ๆ ถึง 4 Tanabe กับ Tein หามือสองยากนิดนึง ราคาประมาณ 4 พันอ่ะครับ ทั้งหมดหาได้ตามห้องซื้อขาย |
benzd พิมพ์ว่า: |
พี่แชมป์ทำโช๊คที่ไหนหรอครับ ถ้าอัดน้ำมันนี่ อายุการใช้งานจะเกิน1ปี-2ปีไหมครับ |
summary พิมพ์ว่า: | ||
ขอถามนิดนึงครับ ด้วยความเคารพ(ไม่ได้กวนนะครับสงสัยจริงๆ) 1 โช๊คเดิม+สปริง Tanabe NF210 ==> ลงประมาณ 1.5" ตูดห้อย 2 โช๊คเดิม+สปริง TEIN S-Tech==> ลงประมาณ 1.5" หน้าทิ่มตูดโด่งนิดนึง คือทั้งสองตัวเลือกล้วนลงมา 1.5" แต่อันนึงตูดห้อย อีกอันหน้าทิ่ม แสดงว่าหน้าหลังมันลงมาไม่เท่ากันใช้ไหมครับ อย่างนี้เรา mix and mach ได้ไหม่ครับ |
Ton- พิมพ์ว่า: | ||||
http://www.civicesgroup.com/forum/topic29355 http://www.civicesgroup.com/forum/topic28993 http://www.civicesgroup.com/forum/topic27402 โช้คเดิม+สปริงโหลด ผมว่าห้อยทุกยี่ห้อ แต่จะห้อยมากห้อยน้อยเท่านั้นเอง แต่ NF210 ห้อยเยอะจริงๆ เพราะตามสเปคมันก็ หน้าลง 25-35 หลังลง 35-40 มม (ข้างกล่องโดยประมาณ จำไม่ค่อยได้) |
NuuTeee พิมพ์ว่า: |
ตอนนี้มีคนปล่อยสปริง DC5 ราคา 3000 ครับ => ผมคิดว่าราคาแรงอยู่เหมือนกัน
ถ้าเอาสปริง DC5 แล้วใช้โช๊คเดิมอัดน้ำมัน จะเด้งมากหรือไม่ครับ ผมอยากได้นุ่ม ๆ ใกล้ของเดิมอ่ะครับ ![]() ![]() |
NuuTeee พิมพ์ว่า: |
ตอนนี้มีคนปล่อยสปริง DC5 ราคา 3000 ครับ => ผมคิดว่าราคาแรงอยู่เหมือนกัน
ถ้าเอาสปริง DC5 แล้วใช้โช๊คเดิมอัดน้ำมัน จะเด้งมากหรือไม่ครับ ผมอยากได้นุ่ม ๆ ใกล้ของเดิมอ่ะครับ ![]() ![]() |
ไปที่: |