Sluzer พิมพ์ว่า: |
คือว่าตอนนี้ผมอัดน้ำมันใหม่หมด ใส่สปริงโหลด4ต้น
แต่รู้สึกว่าท้ายต่ำมาก แล้วพอดีจะไปติดแก็สด้วยครับ เลยว่าจะเอาขึ้นอีก เพื่อรองรับ นน. ถังแก็สอะครับ ผมด้อคิดเหมืิอนกันอะครับว่า หน้านิ่ม หลังแข็ง มันจะโยนๆ หรือป่าว เลยมาขอความรู้จากผู้ที่ทำแบบนี้อยู่ครับ ![]() |
athongchum พิมพ์ว่า: | ||
ใส่สปริงโหลดหน้านิ่มยังไงครับ มันต้องแข็งขึ้นสิครับ ส่วนหลังสปริงเดิมก็นิ่มแบบเดิม แต่ส่วนมากสปริงโหลดที่ใช้กันค่า K ก็ไม่ได้มากขึ้นกว่าเดิมเท่าไหร่หรอก แถมอัดน้ำมันมาเพิ่มแล้วมันก็จะหนืดขึ้น รับรองว่าโยนน้อยกว่าโช๊คเดิมแน่นอน นี่ของผมหน้า Tein หลังเดิม อัดน้ำมัน 4 ต้น (แก๊สโดนัทเต็ม 43 ลิตร น้ำมันครึ่งถัง) ![]() |
CROW พิมพ์ว่า: |
ถ้าเราเปลี่ยนสปริงโหลดเฉพาะคุ่หน้าอย่างเดียวโดยไม่เปลี่ยนทั้ง4ต้น(อยากได้แบบหน้าทิ่มตุดโด่ง)จะโอเคมั้ยคับ ทั้งในเรื่องการขับขี่หรือเวลาเข้าโค้งอะคับ ขอบคุนคับ |
top_es พิมพ์ว่า: |
ใส่สปริงโหลดคู่หน้าอย่างเดียว เปงไงบ้างครับ โยนไหม
ได้ สปริง HR มาแล้ว กะว่าจะไส่แต่คู่หน้าหลังสปริงเดิมจะได้ขับง่ายๆ เพราะหลังมันยังสูง อันนี้ถูกหรือผิดครับ หรือควรจะไส่ทั้ง หน้าหลัง แล้วหลัง รองสเปเซอเอาดีครับ คือไม่อย่ากเตี้ยจนขับลำบากนะครับ ![]() ![]() ![]() |
kort999 พิมพ์ว่า: |
ผมโช๊คเดิมเลื่อนเบ้าอัดน้ำมันสปิงหน้าDC5หลังสปริงเดิม |
athongchum พิมพ์ว่า: | ||
ใส่สปริงโหลดหน้านิ่มยังไงครับ มันต้องแข็งขึ้นสิครับ ส่วนหลังสปริงเดิมก็นิ่มแบบเดิม แต่ส่วนมากสปริงโหลดที่ใช้กันค่า K ก็ไม่ได้มากขึ้นกว่าเดิมเท่าไหร่หรอก แถมอัดน้ำมันมาเพิ่มแล้วมันก็จะหนืดขึ้น รับรองว่าโยนน้อยกว่าโช๊คเดิมแน่นอน นี่ของผมหน้า Tein หลังเดิม อัดน้ำมัน 4 ต้น (แก๊สโดนัทเต็ม 43 ลิตร น้ำมันครึ่งถัง) ![]() |
ไปที่: |