maxch พิมพ์ว่า: |
อยากทราบด้วยใช้ DC5 อยู่ |
wighwaytak พิมพ์ว่า: | ||
ฟึลในการขับเป็นไงครับพอดีสนใจสองตัวนี้อยู่ครับ |
maxch พิมพ์ว่า: | ||||
ที่ผมใช้ DC5กับสปริง TEIN ผมว่ามันก็นุ่ม หนึบดีมากๆในความเร้วสูงๆ ครับ ดีกว่าตอนที่ผมใช้โช๊คเดิมสปริงเดิมทำสตรัทปรับเกลี่ยวอ่ะครับ |
BallBall พิมพ์ว่า: |
ใช้สปริง EP3 อยู่โช๊คเดิมนะ ผมว่านุ่ม+ดีกว่าของเดิมเยอะอัดนำ้มันโช๊คหน่อยนะแจ๋วเลย |
catsteal พิมพ์ว่า: | ||||||
แล้วมันเตี้ยจากเดิมกี่นิ้วอ่ะคับ แล้วจะต้องนำไปอัดน้ำมันด้วยรึป่าวตอนใส่ครั้งแระ |
deo20 พิมพ์ว่า: |
ซ่อมได้แน่นอน สมัยนี้ร้านเยอะมากๆ
ซ่อมโช้ค หาร้านมาตรฐานดีๆหน่อยนะครับ ถึงจะอยู่ยาวๆ ไม่งั้นรั่วแล้วรั่วอีก |
K.panu พิมพ์ว่า: |
ผมก็เคยคิดนะครับว่าถ้าเราแกะพวกโช๊ค DC5 / EP3 แล้วมาซ่อมอัดน้ำมันใหม่ มันจะต่างไรกะโช๊คเดิมอัดน้ำมันอ่ะคับ เพราะยังไงก้อต้องใช้น้ำมันใหม่ที่อัดเข้าไปเหมือนกัน หรือว่าเทคโนโลยีภายในโช๊คของตัว DC5 Ep3 มันดีกว่าโช๊คเดิมๆอ่ะคับ |
coromant พิมพ์ว่า: |
ซ่อมก็เหมือนโช๊คเดิมอัดน้ำมันหละครับ |
honeybeex7 พิมพ์ว่า: |
กรณีเสีย สมารถซ่อมได้ครับ ทั้ง 2 ตัว มันทนทานต่อแรงกระแทกมากกว่าโช็คเดิม เพราะแกนโช็คใหญ่กว่า/น้ำมันหนืดกว่า คิดง่ายๆเครื่อง1.7 กะเครื่อง 2.0 ฝาแดง น้ำหนักมันต่างกันเป็นร้อยโล เมื่อเอาชุดโช็คของ DC5/EP3 มาใส่เนี่ยยังไงมันก็ทนและรองรับกะบอดี้ของ 1.7 บ้านๆ ได้สบายครับ ผมว่าแล้วแต่งบประมาณในการเลือกครับ หากคนมีงบมากกกกก จริงๆเนี่ย เขาก็ไม่จบที่ SS ครับผม ต้องเล่นให้สูงกว่านั้น แต่สำหรับคนงบกลางๆ ได้ SS มาใส่ก็ถือว่าสุดยอดแล้ว แล้วคนงบกลางบางกลุ่มก็เลือกที่จะใช้ DC5/EP3 +สปริงโหลด ก็จบได้เหมือนกันครับ
|
wighwaytak พิมพ์ว่า: | ||
แล้วมีใครลองเอาโช้คes2.0มาใส่es1.7ป่าวครับ เพราะ2.0มันก็เครื่องk20aเหมือนกันอ่ะครับ มีครับเคยเห็นเขาใส่กันอยู่เพราะมันหาง่ายกว่า แต่ถึงจะ 2.0 เหมือนกัน มันก็คนละแรงม้าครับ พอใส่ 2.0 ของES ไปสักพักก็จะอยากลอง 2.0 ของ k20a ต่อ ปล.ไม่ได้กวนนะครับอยากรู้จริงๆครับ ถามต่ออีกนิดครับแล้วถ้าโช้dc5แต่สปริงep3จะเป็นไงหว่า อันนี้ไม่รู้ครับ ที่เห็นส่วนใหญ่ ก็จะโช็คไหนก็ใส่สปริงนั่น |
ไปที่: |