ตอบ
AUM[SilveR]


เข้าร่วม: 14 มกรา 2009
ตอบ: 1151

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 776
ให้คำขอบคุณ: 159

ปี: 2005
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
อังคาร, 10 กุมภา 2009 11:05 - ช่วยเหลือนิดนึงครับแก้ไม่หาย
คือเนื่องมาจากการใช้แก็ซนะครับ

มีอาการรอบตกจนถึงดับเลยไปให้ร้านแก็ซเค้าจูนใหม่ จูนยังไงก็ไม่หายนะครับ

เลยเอาไปล้างหัวฉีดแก็ซดูจากคำแนะนำของเพื่อนดีขึ้นนะครับมันไม่ดับละแต่ต้องจูนแก็ซใหม่อีก

ทีคงพอได้แต่ที่ว่างานเข้านี่มันน้ำมันอะครับปรกติผมขับเวลาแอร์ตัดผมไม่เคยรู้สึกนะครับแต่ตอน

นี้มันรู้สึกได้ว่ารอบดันขึ้นจาก 750-800 ดันไปถึง 1000กันเลยทีเดียว ก่อนจะเป็นอาการนี้มันจะนึ่ง

นะครับก็เลยเอาไปปรับลิ้นหลายทีก็ยังไม่หายมีอาการรอบเครื่องวูปลงเวลาเบิ้ลแล้วปล่อยด้วยนะ

ครับ แบบเร่งไป 2000รอบแล้วปล่อยคันเร่งรอบมันล่วงมา 300-400 แล้วค่อยขึ้นไปใหม่อะ

เลยสอบถามหน่าอยว่ายังงี้ต้องแก้ไขยังไงดีครับ เรื่องลิ้นปีกผีเสื้อล้างไปเมื่อ 2 เดือนที่แล้วนะครับ

ช่วยนิดนึงนะครับ
PongpanG


ชื่อเล่น: ป๋องแป๋ง

เข้าร่วม: 11 สิงหา 2008
ตอบ: 3254

Moderator
Moderator

ได้รับคำขอบคุณ: 12524
ให้คำขอบคุณ: 3239

ที่อยู่: รังสิต
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พุธ, 11 กุมภา 2009 17:09 - Re: ช่วยเหลือนิดนึงครับแก้ไม่หาย
AUM[SilveR] พิมพ์ว่า:
คือเนื่องมาจากการใช้แก็ซนะครับ

มีอาการรอบตกจนถึงดับเลยไปให้ร้านแก็ซเค้าจูนใหม่ จูนยังไงก็ไม่หายนะครับ

เลยเอาไปล้างหัวฉีดแก็ซดูจากคำแนะนำของเพื่อนดีขึ้นนะครับมันไม่ดับละแต่ต้องจูนแก็ซใหม่อีก

ทีคงพอได้แต่ที่ว่างานเข้านี่มันน้ำมันอะครับปรกติผมขับเวลาแอร์ตัดผมไม่เคยรู้สึกนะครับแต่ตอน

นี้มันรู้สึกได้ว่ารอบดันขึ้นจาก 750-800 ดันไปถึง 1000กันเลยทีเดียว ก่อนจะเป็นอาการนี้มันจะนึ่ง

นะครับก็เลยเอาไปปรับลิ้นหลายทีก็ยังไม่หายมีอาการรอบเครื่องวูปลงเวลาเบิ้ลแล้วปล่อยด้วยนะ

ครับ แบบเร่งไป 2000รอบแล้วปล่อยคันเร่งรอบมันล่วงมา 300-400 แล้วค่อยขึ้นไปใหม่อะ

เลยสอบถามหน่าอยว่ายังงี้ต้องแก้ไขยังไงดีครับ เรื่องลิ้นปีกผีเสื้อล้างไปเมื่อ 2 เดือนที่แล้วนะครับ

ช่วยนิดนึงนะครับ


ถ้าน้ำ มัน ก็ เป็น นี่ คง ลำบากและนะนี่
จิงๆ เครื่อง วอมอยู่ แล้วถ้า คอมแอร์ทำงาน รอบจะ สวิงขึ้นนะ ครับ แต่ไม่น่าจะมาก
ยังไงลองวิธีนี้ก่อนมั้ยครับ เพื่อ ที่จะทำให้ น้ำมัน นิ่งก่อน จะ ไปจูนแก้สนะครับ
คือ ถอดขั้วแบตออก ครับ สัก 15 นาที แล้ว ก็ ใส่กลับ แล้ว ขับน้ำมันตามปกติ สัก 100 โล ครับ
ให้กล่องมัน จำใหม่

และถ้าวิ่งน้ำมัน นิ่งแล้ว ก็ ค่อยไปจูนแก้สครับ
AUM[SilveR]


เข้าร่วม: 14 มกรา 2009
ตอบ: 1151

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 776
ให้คำขอบคุณ: 159

ปี: 2005
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
พฤหัส, 12 กุมภา 2009 09:04 - อาการหายละ
ไปจูนมาใหม่ละครับ

ผลก็คือ ยังทำหน้างงๆกันเหมือนเดิมจะจูนคอมท่าเดียวอะ

ผมเลยย้ำว่าให้ดูที่ปีกผีเสื้อไม่ก็สายคันเร่ง เพราะเห็นคราวก่อนช่างได้ปรับจูนไว้

เค้าก็เลยไปดูที่สายคันเร่งที่ปรับไว้ก่อนเพราะคงขี้เกียจแกะลิ้นปีกนะ คิดว่า ก็เลยไปปรับให้เป็น

เหมือนตอนแรกที่ยังไม่ได้ทำอะไร เท่านั้นละครับรอบหายเป็นปรกตินิ่งไม่มีตกแล้วก็จึงมาปรับ

แก็ซให้พอดีก็เรียบร้อยแล้ว เลยโรไปถามเพื่อนที่ทำรถแถวแบริ่ง16 เลยได้อ๋อละครับ เพื่อนบอกว่า

สายคันเร่งเค้าไม่ให้ปรับจูนกันอยู่แล้วเพราะมันจะทำให้ระบบการทำงานอื่นๆเพี้ยนไปด้วย

แล้วไอ้ช่างแก็ซนี่มันยังไงละเนี้ยทำไปได้เนอะ หาสาเหตุตั้งนานคิดว่าแย่แล้วรถตู แต่ก็เหมือนเดิม

ละครับ รู้สึกสบายใจดีจังเลยรักรถมากนะเวลามันไม่ดีเหมือนเดิมนี่เครียดครับเบี้ยวงานไปซ่อม

ตลอดจนหัวหน้าจะเล่นเอา ยังไงก็ฟากไว้เป็น ตย. ละกันครับเพื่อใครที่เป็นเหมือนผมนะ
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.