benzd พิมพ์ว่า: |
ขอตอบข้อ1นะครับ ECUแก๊สต้องรองรับโบด้วยครับ งบเยอะ AC Stag-300 premium
แต่ตัวรองลงมาอย่าง Stag-300 plus และ Stag-4 ก็ใช้ได้ครับ |
ohmz1541 พิมพ์ว่า: |
อยากได้บูท น้อยๆ เหมือนกัน ทำแล้วโชว์ด้วยนะครับ แนวทางคน LPG |
Lee_ES_turbo พิมพ์ว่า: |
เพื่อนผมติด LPG mixer ใน Jazz 1500 i-dsi + big turbo บูส 1.2 บาร์คับ คิดว่าสามารถให้คำแนะนำได้ สนใจก่อติดต่อทาง pm มานะคับ ^^ |
ratachai พิมพ์ว่า: |
เท่าที่รู้ ลงโบ ไอดี(กรองเปลือย)ไอเสีย(ท่อสูตร+เฮดเดอ) น่าจาถึงแสนนะคับ รอผู้รู้มาตอบนะ 30Kผมว่าน้อยไป |
chon_es03 พิมพ์ว่า: | ||
อ๋อ 3หมื่น เฉพาะ LPG ของ AC ครับ |
yoosabai พิมพ์ว่า: |
ผมว่าเซ็ตโบให้เรียบร้อยก่อนค่อยไปติดแก๊สดีกว่าครับ
จะได้เลือกยี่ห้อ หม้อต้ม รูหัวฉีดแก๊ส ได้เหมาะสมที่สำคัญจะได้จูนทีเดียวเลย |
artoasis พิมพ์ว่า: |
เลือกระบบแก๊สที่มีตาราง map จะดีมากเลยครับ ถ้า AC ก็ 300 plus ขึ้นไป มันจะจูนรอบต่อรอบได้เลยครับ map 3D ด้วย
ถ้าประหยัดลงมาอีกก็ AG ก็ได้ครับ ดีและถูกด้วย 22000 บาท โปรแกรมมีตาราง map คล้าย E-manage ก็กดได้ไม่ยั้งเหมือนกัน ถ้ามีงบแนะนำให้ใช้หม้อต้ม kme silver ก็ดีครับแรงดันไม่ตก ถ้าของ tomasetto ที่ให้มาก็พอรับได้ รอบปลายแรงดันจะตกต้องจูนเผื่อ ปล. ผมว่าชุด LPG ราคาไม่น่าจะถึง 3หมื่นนะครับ ส่วนราคา set โบครบๆ ที่ทำมา 35000 ครับ ลองดูครับ |
chon_es03 พิมพ์ว่า: | ||
ของคุณอาร์ท ติดแก็สของอะไรครับ แล้วจูนมีปัญหาไหม ทั้งรอบต่ำ รอบสูง เพราะดูแล้วของรถคุณอาร์ทน่าจะเป็นstepที่ต้องการพอดี ยังไงแนะนำด้วยคร้าบผม |
ไปที่: |