ตอบ
wutdy


ชื่อเล่น: วูดดี้

เข้าร่วม: 13 มกรา 2010
ตอบ: 895

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1250
ให้คำขอบคุณ: 235

ปี: 2001
ศุกร์, 8 เมษา 2011 21:10 - บทสรุป จากปัญหาที่ผมเจอกับโช็ค Silver (update การแก้ปัญหาจากทาง S9 หน้า 2)
คือหลังจากที่ใช้โช็ค Silver มาสักพักตอนนี้เจอปัญหาที่ค่อนข้างจะใหญ่สำหรับผมที่โช็คคู่หลังครับ

เวลาที่นั่งกัน 4 คน เจอเนินอะไรเข้าหน่อยข้างหลังจะกระแทกรุนแรงมาก เสียงดังปังๆ เลย แต่ข้างหน้าไม่เป็นครับ

ตอนนั่ง 2 คนก็ไม่เป็นครับ พอลองก้มดูโช็คก็เห็นว่าระยะสปริงมันชิดกันมาก เลยไม่รู้ว่าเป็นที่ระยะยุมันบน้อย

เลยกระแทกแรงหรือเปล่า

เพื่อนๆพี่ๆว่ามันผิดปกติมั้ยครับ ระยะสปริงแค่นี้อ่ะครับ


Attached File :
บทสรุป จากปัญหาที่ผมเจอกับโช็ค Silver (update การแก้ปัญหาจากทาง S9 หน้า 2)


แก้ไขล่าสุดโดย เมื่อ อังคาร, 17 พฤษภาคม 2011 09:56, ทั้งหมด 2 ครั้ง (ดูทั้งหมด)
ronnachai


ชื่อเล่น: เอฟ

เข้าร่วม: 03 กันยา 2010
ตอบ: 634

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 374
ให้คำขอบคุณ: 1480

ที่อยู่: นครปฐม
ปี: 2001
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
ศุกร์, 8 เมษา 2011 23:48 - บทสรุป จากปัญหาที่ผมเจอกับโช็ค Silver (update การแก้ปัญหาจากทาง S9 หน้า 2)
อัพให้ครับ

รอเซียนช่วงล่างครับ

คหสต ผมว่าลองกลับไปที่ร้าน บอกปัญหา แล้วให้เขาปรับให้ใหม่
ถ้ามันกระแทกแล้วดัง ปัก ปัก ผมว่าน่าจะผิดปกติแล้วนะ

ปล. ถ้าเป็นชุดของมันมาทั้งชุด ผู้ผลิตเขาจะคำนวณมาหมดแล้ว ทั้ง เค สปริง ความยาวของสปริงที่พอดีถึงช่วงชัก
ไม่ว่าจะปรับสุดยังไง ไม่น่าจะเกิดอาการโช้คยัน
ได้รับคำขอบคุณจาก: wutdy 
Nut_Au_Together


ชื่อเล่น: อู๋

เข้าร่วม: 04 มีนา 2009
ตอบ: 1068

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1244
ให้คำขอบคุณ: 1180

ที่อยู่: พระราม 5 ถนนนครอินทร์-----เจริญกรุง 107-----สุขุมวิท 23
ปี: 2005
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
เสาร์, 9 เมษา 2011 00:00 - บทสรุป จากปัญหาที่ผมเจอกับโช็ค Silver (update การแก้ปัญหาจากทาง S9 หน้า 2)
มารอฟังด้วยคนครับ แอบมองไว้เหมือนกัน
ได้รับคำขอบคุณจาก: wutdy 
Pete Villian


ชื่อเล่น: พีท

เข้าร่วม: 08 พฤษภาคม 2009
ตอบ: 534

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 876
ให้คำขอบคุณ: 402

ที่อยู่: อโศก-ประเวศ-มีนบุรี
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 9 เมษา 2011 06:24 - บทสรุป จากปัญหาที่ผมเจอกับโช็ค Silver (update การแก้ปัญหาจากทาง S9 หน้า 2)
เหมือนสปริงมันโดนปรับให้บีบเข้าไปมากเกินไปเลยนะครับ

ลองไปให้ร้านเขาถอดดูแล้วปรับใหม่นะจะช่วยได้นะครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: wutdy 
wutdy


ชื่อเล่น: วูดดี้

เข้าร่วม: 13 มกรา 2010
ตอบ: 895

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1250
ให้คำขอบคุณ: 235

ปี: 2001
เสาร์, 9 เมษา 2011 07:01 - บทสรุป จากปัญหาที่ผมเจอกับโช็ค Silver (update การแก้ปัญหาจากทาง S9 หน้า 2)
ขอบคุณทุกคนครับ ตอนนี้แม่ผมบ่นมากเลย เพราะมันกระแทกแรงมากเหมือนมันจะหลุดเป็นชิ้น

ขนาดรถที่แข็งกว่านี้แม่ผมยังไม่บ่นเลยครับ
maxspeed


เข้าร่วม: 20 กันยา 2010
ตอบ: 176

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 146
ให้คำขอบคุณ: 493

ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
เสาร์, 9 เมษา 2011 17:07 - บทสรุป จากปัญหาที่ผมเจอกับโช็ค Silver (update การแก้ปัญหาจากทาง S9 หน้า 2)
oat_es03


เข้าร่วม: 20 เมษา 2010
ตอบ: 514

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 502
ให้คำขอบคุณ: 498
เสาร์, 9 เมษา 2011 17:20 - บทสรุป จากปัญหาที่ผมเจอกับโช็ค Silver (update การแก้ปัญหาจากทาง S9 หน้า 2)
ดูรูปแล้วเหมือนสปริงมันอ่อนไปนะครับ แต่รอผู้รู้มาตอบดีกว่าครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: waranut 
AooSpooN


ชื่อเล่น: อู๋

เข้าร่วม: 17 มีนา 2011
ตอบ: 72

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 96
ให้คำขอบคุณ: 62

ปี: 2001
เสาร์, 9 เมษา 2011 17:33 - บทสรุป จากปัญหาที่ผมเจอกับโช็ค Silver (update การแก้ปัญหาจากทาง S9 หน้า 2)
ผมว่ามันชิดไปนะครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: waranut 
Justinaen


ชื่อเล่น: กระแต

เข้าร่วม: 22 ธันวา 2009
ตอบ: 1249

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1280
ให้คำขอบคุณ: 2461

ที่อยู่: พัทลุง - นนทบุรี - ลพบุรี
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
เสาร์, 9 เมษา 2011 18:17 - บทสรุป จากปัญหาที่ผมเจอกับโช็ค Silver (update การแก้ปัญหาจากทาง S9 หน้า 2)
เอาใจช่วยทุกปัญหาครับท่าน
ได้รับคำขอบคุณจาก: waranut 
Ton-


เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 1397

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5467
ให้คำขอบคุณ: 1471
เสาร์, 9 เมษา 2011 19:43 - บทสรุป จากปัญหาที่ผมเจอกับโช็ค Silver (update การแก้ปัญหาจากทาง S9 หน้า 2)
ลองปรับโช้คให้แข็งขึ้นรึยังครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: waranut 
PaeSpaellow


ชื่อเล่น: แป๊ะ

เข้าร่วม: 21 กุมภา 2011
ตอบ: 917

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 799
ให้คำขอบคุณ: 579

ที่อยู่: สระบุรี (หนองแค)
ปี: 2004
เสาร์, 9 เมษา 2011 20:10 - บทสรุป จากปัญหาที่ผมเจอกับโช็ค Silver (update การแก้ปัญหาจากทาง S9 หน้า 2)
มาดันให้รอผู้รู้คึรับ
Ton-


เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 1397

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5467
ให้คำขอบคุณ: 1471
เสาร์, 9 เมษา 2011 21:01 - บทสรุป จากปัญหาที่ผมเจอกับโช็ค Silver (update การแก้ปัญหาจากทาง S9 หน้า 2)
ก็ไม่รู้ว่ามันเกี่ยวกับระยะสปริงหรือช่วงล่างส่วนอื่นรึเปล่านะครับ

เอาของ tein ss มาให้ดู ขดน่าจะห่างกว่าของ silver อันนี้โหลดลงเหลือ 1 นิ้วสอด

ของคุณค่า K น่าจะ 6 ใช่ป่ะครับ ของ tein มัน 8 ไม่เคยนั่ง 4 คน เคยแต่นั่ง 3 คนปรับอ่อนสุดก็ไม่มีปัญหาครับ

ถ้าเป็นที่ระยะสปริงจริง
1. ลองกลับไปร้านให้เค้าปรับใหม่ (ไม่รู้ได้รึเปล่านะครับ)
2. นั่ง 4 คนคงต้องปรับให้มันแข็งๆหน่อย
3. เปลี่ยนสปริงเป็น 8 - 10 K


Attached File :
บทสรุป จากปัญหาที่ผมเจอกับโช็ค Silver (update การแก้ปัญหาจากทาง S9 หน้า 2)
ได้รับคำขอบคุณจาก: mobiletop  wut-chiangmai  honeybeex7  aun99  wutdy  Favonius  P.TER.357  waranut  soda_get  old-dog  Phetcharat  newcolor  jonatan  ming  Tingly_drums  auuzumaki  AriyaSamerwong 
wutdy


ชื่อเล่น: วูดดี้

เข้าร่วม: 13 มกรา 2010
ตอบ: 895

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1250
ให้คำขอบคุณ: 235

ปี: 2001
เสาร์, 9 เมษา 2011 21:58 - บทสรุป จากปัญหาที่ผมเจอกับโช็ค Silver (update การแก้ปัญหาจากทาง S9 หน้า 2)
Ton- พิมพ์ว่า:
ลองปรับโช้คให้แข็งขึ้นรึยังครับ



Ton- พิมพ์ว่า:
ก็ไม่รู้ว่ามันเกี่ยวกับระยะสปริงหรือช่วงล่างส่วนอื่นรึเปล่านะครับ

เอาของ tein ss มาให้ดู ขดน่าจะห่างกว่าของ silver อันนี้โหลดลงเหลือ 1 นิ้วสอด

ของคุณค่า K น่าจะ 6 ใช่ป่ะครับ ของ tein มัน 8 ไม่เคยนั่ง 4 คน เคยแต่นั่ง 3 คนปรับอ่อนสุดก็ไม่มีปัญหาครับ

ถ้าเป็นที่ระยะสปริงจริง
1. ลองกลับไปร้านให้เค้าปรับใหม่ (ไม่รู้ได้รึเปล่านะครับ)
2. นั่ง 4 คนคงต้องปรับให้มันแข็งๆหน่อย
3. เปลี่ยนสปริงเป็น 8 - 10 K


ของผมค่า K=6 ครับ

ตอนนี้ผมปรับเบอร์ 20 จาก 24 แล้วครับ ก็ไม่ค่อยต่างกับตอนที่ปรับเบอร์ 10 เลยครับ

อีกอย่างเรื่องโหลดผมใช้ปรับตรงตัวสไลด์กระบอกด้วยครับ

ตอนนี้ผมเลยไม่รู้ว่าจะแก้ยังไง

แต่ผมสงสัยอยู่อย่างนึง เวลายกรถขึ้นอ่ะครับ ระยะยืดของโช็คเยอะมากๆ จากที่ลงพื้น 2 นิ้วสอด แต่พอยกรถสอดได้เกือบ 2 มือแหนะครับ แต่ระยะยุบกลับมีแค่นี้นิดเดียวเองครับ

ส่วนด้านหน้าระยะยืดนิดเดียวเองครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: wut-chiangmai  Favonius  waranut  newcolor 
ronnachai


ชื่อเล่น: เอฟ

เข้าร่วม: 03 กันยา 2010
ตอบ: 634

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 374
ให้คำขอบคุณ: 1480

ที่อยู่: นครปฐม
ปี: 2001
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
เสาร์, 9 เมษา 2011 22:37 - บทสรุป จากปัญหาที่ผมเจอกับโช็ค Silver (update การแก้ปัญหาจากทาง S9 หน้า 2)
มีประกันใช่เปล่า เข้าไปเคลมเลย

ผมว่า
1 ความยาวสปริงอาจผิดไป (ถ้าควูามสูงกระบอก และแกนโช้คถูกต้องอยู่แล้ว)
2 ค่า เค สปริงไม่ถูกต้อง (กรณีที่ความยาวสปริงนั้นถูกต้องแล้ว ซึ่งถ้าโช้คยันคือ ค่า เค น้อยหรืออ่อนเกิน)
3 แกนโช้คสั้นไป (ปกติตรงนี้ผู้ผลิต ถ้าตรงรุ่น ยังไงเขาก็ต้องคำนวณมาอยู่แล้ว ไม่น่าจะผิด)

เอาใจช่วยครับ

รอผู้รู้
ได้รับคำขอบคุณจาก: Ton-  wut-chiangmai  wutdy 
wut-chiangmai


ชื่อเล่น: วุฒิ

เข้าร่วม: 28 มีนา 2009
ตอบ: 2094

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3937
ให้คำขอบคุณ: 5037

ที่อยู่: เชียงใหม่
ปี: 2004
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
เสาร์, 9 เมษา 2011 23:36 - บทสรุป จากปัญหาที่ผมเจอกับโช็ค Silver (update การแก้ปัญหาจากทาง S9 หน้า 2)
ติดตามอยู่นะครับ

ขอบให้พบสาเหตุและแก้ไขได้นะครับ สนใจชุดนี้อยู่
kantaphat


ชื่อเล่น: ก๊อต

เข้าร่วม: 08 เมษา 2010
ตอบ: 1411

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 822
ให้คำขอบคุณ: 2374

ที่อยู่: เมือง โคราช
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
อาทิตย์, 10 เมษา 2011 00:54 - บทสรุป จากปัญหาที่ผมเจอกับโช็ค Silver (update การแก้ปัญหาจากทาง S9 หน้า 2)
ได้รับคำขอบคุณจาก: waranut 
Ton-


เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 1397

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5467
ให้คำขอบคุณ: 1471
อาทิตย์, 10 เมษา 2011 04:45 - บทสรุป จากปัญหาที่ผมเจอกับโช็ค Silver (update การแก้ปัญหาจากทาง S9 หน้า 2)
ronnachai พิมพ์ว่า:
มีประกันใช่เปล่า เข้าไปเคลมเลย

ผมว่า
1 ความยาวสปริงอาจผิดไป (ถ้าควูามสูงกระบอก และแกนโช้คถูกต้องอยู่แล้ว)
2 ค่า เค สปริงไม่ถูกต้อง (กรณีที่ความยาวสปริงนั้นถูกต้องแล้ว ซึ่งถ้าโช้คยันคือ ค่า เค น้อยหรืออ่อนเกิน)
3 แกนโช้คสั้นไป (ปกติตรงนี้ผู้ผลิต ถ้าตรงรุ่น ยังไงเขาก็ต้องคำนวณมาอยู่แล้ว ไม่น่าจะผิด)

เอาใจช่วยครับ

รอผู้รู้


เอ่อใช่ ความยาวสปริงอีกอย่างครับ ของ tein ด้านหลังยาว 175 มม ก่อนใส่นะครับ ลองเช็คในคู่มือหรือโทรถามร้านที่ติดตั้งดู

(สเปค EP3 ของ tein สปริงหลังยาว 150มม แต่ว่าพอเอามาใส่ใน ES ก็ไม่ติดกันนะครับ อาจจะเป็นที่ขดสปริงห่างกว่า)

ส่วนเรื่องยกรถแล้ว เอามือสอดได้สองมือ ผมว่าปกตินะ เพราะตัวปีกนกมันเคลื่อนที่ลงได้เยอะ


ถ้าสปริงหลังยาวแค่ 150 + สปริงอ่อน + ขดถี่ + นั่งกันหลายคน ก็อาจเกิดเหตุการณ์อย่างที่คุณบอกได้ครับ

ได้ลองกลับไปที่ร้านรึยัง สาเหตุอาจจะไม่ได้เกิดจากสปริงก็ได้นะครับ แล้วถ้าเกิดจากสปริงก็คงต้องให้เค้าแก้หรือชดใช้ให้แล้วหล่ะ
ได้รับคำขอบคุณจาก: wut-chiangmai  wutdy  soda_get 
maxch


เข้าร่วม: 13 สิงหา 2009
ตอบ: 2190

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1513
ให้คำขอบคุณ: 2530

ที่อยู่: อยุธยา-สระบุรี
ปี: 2003
อาทิตย์, 10 เมษา 2011 10:04 - บทสรุป จากปัญหาที่ผมเจอกับโช็ค Silver (update การแก้ปัญหาจากทาง S9 หน้า 2)
เก็บข้อมูล
wutdy


ชื่อเล่น: วูดดี้

เข้าร่วม: 13 มกรา 2010
ตอบ: 895

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1250
ให้คำขอบคุณ: 235

ปี: 2001
อาทิตย์, 10 เมษา 2011 11:30 - บทสรุป จากปัญหาที่ผมเจอกับโช็ค Silver (update การแก้ปัญหาจากทาง S9 หน้า 2)
เดี๋ยววันจันทร์นี้ผมจะลองเอารถเข้าศูนย์ดูครับ ได้ความยังไงจะเอามาเล่าสู่กันฟังครับ
PongpanG


ชื่อเล่น: ป๋องแป๋ง

เข้าร่วม: 11 สิงหา 2008
ตอบ: 3254

Moderator
Moderator

ได้รับคำขอบคุณ: 12524
ให้คำขอบคุณ: 3239

ที่อยู่: รังสิต
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อาทิตย์, 10 เมษา 2011 12:57 - บทสรุป จากปัญหาที่ผมเจอกับโช็ค Silver (update การแก้ปัญหาจากทาง S9 หน้า 2)
ติดตั้งที่ไหนเหรอ ครับ

เข้า ศูน ผมว่า อาจจะไม่จบได้นะ ช่าง ศูน เค้าก็คงถนัดพวกโช๊ค ติดรถ มากกว่าครับ

ช่างที่ ทำ เรื่องโช็ค ก็ เข้าร้าน โช๊ค เหอะครับ

สะดวกร้านพี่ใหม่ลองเข้าไปตั้งดูครับ ผมว่านะ
ได้รับคำขอบคุณจาก: wutdy  soda_get 
wutdy


ชื่อเล่น: วูดดี้

เข้าร่วม: 13 มกรา 2010
ตอบ: 895

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1250
ให้คำขอบคุณ: 235

ปี: 2001
อาทิตย์, 10 เมษา 2011 17:43 - บทสรุป จากปัญหาที่ผมเจอกับโช็ค Silver (update การแก้ปัญหาจากทาง S9 หน้า 2)
PongpanG พิมพ์ว่า:
ติดตั้งที่ไหนเหรอ ครับ

เข้า ศูน ผมว่า อาจจะไม่จบได้นะ ช่าง ศูน เค้าก็คงถนัดพวกโช๊ค ติดรถ มากกว่าครับ

ช่างที่ ทำ เรื่องโช็ค ก็ เข้าร้าน โช๊ค เหอะครับ

สะดวกร้านพี่ใหม่ลองเข้าไปตั้งดูครับ ผมว่านะ


ผมหมายถึงศูนย์ที่ติดตั้งโช็คมาน่ะครับ
zan


เข้าร่วม: 23 สิงหา 2009
ตอบ: 3145

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3432
ให้คำขอบคุณ: 6687

ที่อยู่: HNC
อาทิตย์, 10 เมษา 2011 18:49 - บทสรุป จากปัญหาที่ผมเจอกับโช็ค Silver (update การแก้ปัญหาจากทาง S9 หน้า 2)
ได้เรื่องยังไงแถลงไขหน่อยนะครับ
ติดตามด้วยคน
ได้รับคำขอบคุณจาก: waranut 
moshi


ชื่อเล่น: นก

เข้าร่วม: 28 สิงหา 2009
ตอบ: 264

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 126
ให้คำขอบคุณ: 8

ที่อยู่: บางกรวย
ปี: 2002
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 10 เมษา 2011 22:42 - บทสรุป จากปัญหาที่ผมเจอกับโช็ค Silver (update การแก้ปัญหาจากทาง S9 หน้า 2)
ตามเก็บข้อมูลด้วยคนครับ
kittidech


ชื่อเล่น: กิต คร้าบ

เข้าร่วม: 06 กรกฎา 2009
ตอบ: 2334

Moderator
Moderator

ได้รับคำขอบคุณ: 2835
ให้คำขอบคุณ: 15110

ที่อยู่: อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 10 เมษา 2011 22:58 - บทสรุป จากปัญหาที่ผมเจอกับโช็ค Silver (update การแก้ปัญหาจากทาง S9 หน้า 2)
เก็บข้อมูลคับ
wutdy


ชื่อเล่น: วูดดี้

เข้าร่วม: 13 มกรา 2010
ตอบ: 895

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1250
ให้คำขอบคุณ: 235

ปี: 2001
จันทร์, 11 เมษา 2011 21:32 - บทสรุป จากปัญหาที่ผมเจอกับโช็ค Silver (update การแก้ปัญหาจากทาง S9 หน้า 2)
สรุปจากการที่เข้าเช็คที่ร้านติดตั้ง ปรากฏ 2 อาการครับ

อาการแรกคือ มีอาการโช็คยันจริงๆครับ

อาการ 2 คือ เมื่อขับแล้วเจอเนินเล็กๆ เหมือนตัวโช็คไม่ยุบเลย จิงดังปั้งๆ

การแก้ไขเบื้องต้น เปลื่ยนตัวโช็คใหม่ที่มีระยะยาวขึ้นครับ

จากการแกไข อาการโช็คยันดีขึ้นนิดหน่อย แต่ยังเป็นเหมือนเดิมไม่หายครับ

ตอนนี้ทางศูนย์กำลังติดต่อทางใต้หวันเพื่อให้ทำสปริงชุดพิเศษให้ครับ

ยังไม่รู้ว่าจะหายหรือเปล่า ถ้าไม่หายผมควรทำไงดีครับ ควรขอเครมเอาเงินคืนมั้ย??
ได้รับคำขอบคุณจาก: wut-chiangmai  soda_get 
ronnachai


ชื่อเล่น: เอฟ

เข้าร่วม: 03 กันยา 2010
ตอบ: 634

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 374
ให้คำขอบคุณ: 1480

ที่อยู่: นครปฐม
ปี: 2001
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
จันทร์, 11 เมษา 2011 22:38 - บทสรุป จากปัญหาที่ผมเจอกับโช็ค Silver (update การแก้ปัญหาจากทาง S9 หน้า 2)
จากประสบการณ์นะครับ ผมว่า ขอคืนเงิน (กว่าจะรอของมา แล้วอีกอย่างทั้งหมดเกิดจากความผิดพลาดของทางร้านเอง)

เพราะไม่ตรงรุ่นแล้วล่ะ
ได้รับคำขอบคุณจาก: wutdy 
wut-chiangmai


ชื่อเล่น: วุฒิ

เข้าร่วม: 28 มีนา 2009
ตอบ: 2094

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3937
ให้คำขอบคุณ: 5037

ที่อยู่: เชียงใหม่
ปี: 2004
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
จันทร์, 11 เมษา 2011 23:15 - บทสรุป จากปัญหาที่ผมเจอกับโช็ค Silver (update การแก้ปัญหาจากทาง S9 หน้า 2)
นั่นสิครับผมว่าแปลก ๆ นะครับ

ถ้าโช้คตรงรุ่นจริง แสดงว่ากระบวนการออกแบบและทดสอบ ยังทำได้ไม่ค่อยดีนะครับ มีเคสนี้เกิดขึ้นได้ยังไง

เป็นกำลังใจให้นะครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: wutdy 
Ton-


เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 1397

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5467
ให้คำขอบคุณ: 1471
อังคาร, 12 เมษา 2011 07:43 - บทสรุป จากปัญหาที่ผมเจอกับโช็ค Silver (update การแก้ปัญหาจากทาง S9 หน้า 2)
http://www.lancer-club.net/forum/index.php?topic=94977.0

ลองดูกรณีนี้ เค้าก็คืนเงินนะครับ คงเพราะเพิ่งเข้ามาทำตลาด ก็ต้องรักษาชื่อเสียงกันหน่อย
ได้รับคำขอบคุณจาก: wutdy 
wutdy


ชื่อเล่น: วูดดี้

เข้าร่วม: 13 มกรา 2010
ตอบ: 895

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1250
ให้คำขอบคุณ: 235

ปี: 2001
อังคาร, 12 เมษา 2011 08:03 - บทสรุป จากปัญหาที่ผมเจอกับโช็ค Silver (update การแก้ปัญหาจากทาง S9 หน้า 2)
วันนี้ลองขับบนทางด่วน อาการแย่กว่าเดิมมากครับ มีคนนั่งหลัง เจอรอยต่อทางด่วน โช็คยันทุกอันเลย

ว่าจะลองไปขอเคลมเงินคืนแล้วครับเนี่ย
ได้รับคำขอบคุณจาก: CoCain3z 
carrimoroll


ชื่อเล่น: อาร์ต

เข้าร่วม: 27 กรกฎา 2009
ตอบ: 1978

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 6596
ให้คำขอบคุณ: 4103

ที่อยู่: Nawamin143 & Thamasat University
ปี: 2001
อังคาร, 12 เมษา 2011 09:08 - บทสรุป จากปัญหาที่ผมเจอกับโช็ค Silver (update การแก้ปัญหาจากทาง S9 หน้า 2)
ลองเปลี่ยนสปริงอาจจะพอช่วยได้

ผมมีของ TEIN อยู่ ลองเอาไปใส่ดูได้ครับ

Spec. TEIN A100-HDC1
K = 10
Hight 150mm
Diameter 70mm
ได้รับคำขอบคุณจาก: wutdy 
ตอบ
หน้า 1 จาก 2
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.