ตอบ
Seiko


เข้าร่วม: 12 มีนา 2011
ตอบ: 84

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 39
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: กรุงเก่า
ปี: 2001
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 8 เมษา 2011 01:05 - ระหว่าง โช๊ค DC5 กับ โช๊คเดิม ใส่สปิงโหลด
ขอถามเรื่องโช๊คนิดนึงครับ พอดีว่ากำลังหาโช๊คใส่อยู่
คือว่าอยากถามว่า
ระหว่าง โช๊ค DC5 กับ โช๊คเดิม ใส่สปิงโหลด

1. ความสูง - ต่ำ
2. ความทรงตัว+ความหนืดอะครับ

อะไร O.K. กว่า
Myson


ชื่อเล่น: บอย

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 64

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 201
ให้คำขอบคุณ: 19

ที่อยู่: Rangsit
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
ศุกร์, 8 เมษา 2011 07:45 - ระหว่าง โช๊ค DC5 กับ โช๊คเดิม ใส่สปิงโหลด
ลองใช้ " ค้นหาด่วน " ดูครับ ข้อมูลเพียบ
DC5 เตี้ยลง 1 นิ้ว หนึบ
โช้คเดิม + ปิงโหลด เตี้ยกว่า dc5 แล้วแต่ว่าใช้ปิงไร เด้งถ้าไม่อัดโช้ค แนะนำว่าต้องอัดนำ้มันด้วยครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: mobiletop 
WAY_WAY


เข้าร่วม: 19 มิถุนา 2009
ตอบ: 127

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 320
ให้คำขอบคุณ: 227

ปี: 2002
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
ศุกร์, 8 เมษา 2011 08:30 - ระหว่าง โช๊ค DC5 กับ โช๊คเดิม ใส่สปิงโหลด
ถ้ามีงบประมาณ DC5 ไปแบบไม่ต้องคิดเลยครับ
nvoite


ชื่อเล่น: โนต

เข้าร่วม: 19 กุมภา 2009
ตอบ: 130

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 176
ให้คำขอบคุณ: 85

ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 8 เมษา 2011 14:24 - ระหว่าง โช๊ค DC5 กับ โช๊คเดิม ใส่สปิงโหลด
WAY_WAY พิมพ์ว่า:
ถ้ามีงบประมาณ DC5 ไปแบบไม่ต้องคิดเลยครับ

+1 จะได้ไม่ต้องเสียเงินหลายรอบคับ
bbb@es


เข้าร่วม: 14 ธันวา 2008
ตอบ: 993

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1161
ให้คำขอบคุณ: 48

ที่อยู่: ดอนเมือง-รังสิตคับ
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
ศุกร์, 8 เมษา 2011 18:11 - ระหว่าง โช๊ค DC5 กับ โช๊คเดิม ใส่สปิงโหลด
dc5คับ
นุ_ES


ชื่อเล่น: นุ

เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 267

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 288
ให้คำขอบคุณ: 813

ปี: 2002
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
ศุกร์, 8 เมษา 2011 18:50 - ระหว่าง โช๊ค DC5 กับ โช๊คเดิม ใส่สปิงโหลด
โช๊คเดิม+สปริงโหลด ต้องไปอัดน้ำมันโช๊คบ่อยๆ ประมาณทุก 1 ปี
ถ้าไม่อยากรื้อถอดเข้าออกบ่อยๆ ให้รถช้ำก็หา DC5 แล้ว+สปริงโหลดซักชุดครับ
ขับสนุกๆ สมรถนะดีๆ
ได้รับคำขอบคุณจาก: mobiletop 
day2520


เข้าร่วม: 23 มีนา 2010
ตอบ: 873

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 649
ให้คำขอบคุณ: 303

ปี: 2001
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 8 เมษา 2011 20:21 - ระหว่าง โช๊ค DC5 กับ โช๊คเดิม ใส่สปิงโหลด
แนะนำว่า dc5+tein ครับจบเลย
ได้รับคำขอบคุณจาก: mobiletop  nismo 
kinikuman


เข้าร่วม: 09 สิงหา 2010
ตอบ: 498

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 702
ให้คำขอบคุณ: 1929

ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
เสาร์, 9 เมษา 2011 10:26 - ระหว่าง โช๊ค DC5 กับ โช๊คเดิม ใส่สปิงโหลด
day2520 พิมพ์ว่า:
แนะนำว่า dc5+tein ครับจบเลย


อีกเสียงค่ะ ชุดนี้ใช้อยู่
ได้รับคำขอบคุณจาก: mobiletop 
Justinaen


ชื่อเล่น: กระแต

เข้าร่วม: 22 ธันวา 2009
ตอบ: 1249

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1280
ให้คำขอบคุณ: 2461

ที่อยู่: พัทลุง - นนทบุรี - ลพบุรี
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
เสาร์, 9 เมษา 2011 18:26 - ระหว่าง โช๊ค DC5 กับ โช๊คเดิม ใส่สปิงโหลด
นุ_ES พิมพ์ว่า:
โช๊คเดิม+สปริงโหลด ต้องไปอัดน้ำมันโช๊คบ่อยๆ ประมาณทุก 1 ปี
ถ้าไม่อยากรื้อถอดเข้าออกบ่อยๆ ให้รถช้ำก็หา DC5 แล้ว+สปริงโหลดซักชุดครับ
ขับสนุกๆ สมรถนะดีๆ


เห็นด้วยครับ
denthum58


เข้าร่วม: 22 พฤษภาคม 2010
ตอบ: 34

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 14
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: บางนา
ปี: 2001
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
เสาร์, 9 เมษา 2011 22:41 - ระหว่าง โช๊ค DC5 กับ โช๊คเดิม ใส่สปิงโหลด
+1+1เลยครับ ผมเจอมีปัญหากับโชคเดิมแล้วใส่สปริงโหลดมากครับในที่สุดต้องเปลี่ยนเป็นDC5ครับ รู้งี้เปลี่ยนเลยดีกว่าไม่ต้องเสียเงินเสียเวลาถอดเข้ถอดออกหลายครั้งครับ
Seiko


เข้าร่วม: 12 มีนา 2011
ตอบ: 84

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 39
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: กรุงเก่า
ปี: 2001
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
เสาร์, 9 เมษา 2011 23:32 - ระหว่าง โช๊ค DC5 กับ โช๊คเดิม ใส่สปิงโหลด
จากการซาวเสียงแล้ว Dc5 จัดไปครับ ขอบคุงครับ ไม่ต้องใส่สปิงแต่ง ก็น่าจะโอเค
maxch


เข้าร่วม: 13 สิงหา 2009
ตอบ: 2190

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1513
ให้คำขอบคุณ: 2530

ที่อยู่: อยุธยา-สระบุรี
ปี: 2003
อาทิตย์, 10 เมษา 2011 09:51 - ระหว่าง โช๊ค DC5 กับ โช๊คเดิม ใส่สปิงโหลด
DC5 ดีกว่าครับยังไม่เคยใช้นะ แต่ใช้โช๊คเดิมสตัทปรับเกลียวอยู่ก็ได้ระดับหนึ่งแต่ไม่ค่อยประทับใจเท่าไร ข้อเสียก็ตอนที่รั่วบ่อยนี่แหละปีหนึ่งต้องเช็คให้ดี ผลว่าจะเปลี่ยนDC5 หรือ Ep3 อยู่
Thetom


ชื่อเล่น: ต้อม

เข้าร่วม: 05 พฤศจิกา 2009
ตอบ: 941

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 965
ให้คำขอบคุณ: 3874

ที่อยู่: หนุ่มเมืองตรัง
ปี: 2001
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
อาทิตย์, 10 เมษา 2011 15:22 - ระหว่าง โช๊ค DC5 กับ โช๊คเดิม ใส่สปิงโหลด
DC5 อีกเสียงครับถ้าชอบขับเร็ว
DC5 + SPOON หนึบๆ
ได้รับคำขอบคุณจาก: mobiletop 
a.say


เข้าร่วม: 26 กันยา 2009
ตอบ: 711

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 725
ให้คำขอบคุณ: 1501

ที่อยู่: เมืองยะลา
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
จันทร์, 11 เมษา 2011 15:46 - ระหว่าง โช๊ค DC5 กับ โช๊คเดิม ใส่สปิงโหลด
+1 dc5 เลยคับ
ae59


เข้าร่วม: 27 กรกฎา 2011
ตอบ: 5

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 0
ให้คำขอบคุณ: 0
พฤหัส, 1 กันยา 2011 12:56 - ระหว่าง โช๊ค DC5 กับ โช๊คเดิม ใส่สปิงโหลด
ของผม dc5+ปิง rsr ครับ ก็โอเคคับ
suhk0203


ชื่อเล่น: สุข

เข้าร่วม: 13 กุมภา 2011
ตอบ: 117

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 229
ให้คำขอบคุณ: 222

ที่อยู่: อ. ชัยบุรี จ. สุราษฎร์ธานี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 1 กันยา 2011 16:35 - ระหว่าง โช๊ค DC5 กับ โช๊คเดิม ใส่สปิงโหลด
kinikuman พิมพ์ว่า:
day2520 พิมพ์ว่า:
แนะนำว่า dc5+tein ครับจบเลย


อีกเสียงค่ะ ชุดนี้ใช้อยู่



พี่ๆ พอมีภาพ แนบมาไห้ดูหน่อยมั้ยคับ อยากดูความสูงประมาณไหนอะคับ
IP-GeorGe


เข้าร่วม: 07 ตุลา 2008
ตอบ: 610

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1167
ให้คำขอบคุณ: 140

ที่อยู่: พระราม 5 - พระราม - 2 มหาชัย
ปี: 2004
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
พฤหัส, 1 กันยา 2011 18:22 - ระหว่าง โช๊ค DC5 กับ โช๊คเดิม ใส่สปิงโหลด
เรื่องการใช้งาน dc5 ดีกว่าโช๊คเดิมอัดน้ำมันเยอะครับ
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.
Loading...