ตอบ
chaichi


เข้าร่วม: 07 มกรา 2011
ตอบ: 72

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 214
ให้คำขอบคุณ: 26
อังคาร, 15 มีนา 2011 18:13 - กรองอากาศแท้ 0 กับ เทียม การขับแตกต่างยังไง
อยากทราบว่าอาการขับรถโดยใช้กรองอากาศแท้กับของเทียมแตกต่างกันไงคับ
พอดีว่าไม่เคยใส่ของแท้ 0 เลยมาสองปีแล้ว พอดีได้กรองแท้จากพี่ในคลับแล้วรู้สึกว่าการเร่งเครื่องแน่นขึ้น แต่รอบเครื่องจะสูงกว่าการขับด้วยกรองเทียม ประมาณว่ารอบขึ้นไปรอแล้วแต่ความไวรถค่อยๆขึ้นตาม ไม่ทราบว่าปกติป่าวคับ
หรือไม่เกี่ยวกับกรองอากาศ ช่วยชี้แนะด้วยคับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: kamoman16 
SONG1199


ชื่อเล่น: สอง

เข้าร่วม: 17 กันยา 2010
ตอบ: 437

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 391
ให้คำขอบคุณ: 222

ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
อังคาร, 15 มีนา 2011 20:29 - กรองอากาศแท้ 0 กับ เทียม การขับแตกต่างยังไง
ของ0 รู้สึกว่ามันเป็นกระดาษครับ

กรองแต่งต่างๆ เป็นผ้า กับ เลส

กรองแต่ง แค่ทำความสะอาด บ่อยๆ ทุก 5000 กิโล ก้ได้ครับ จะล้างน้ำเปล่าหรือ ซื้อน้ำยามาล้างก็ได้ครับ
อยู่กับเราไปนานๆ อัตราการวิ่ง ดีกว่า กระดาษครับ ทนความร้อนได้ดีกว่ากระดาษ

ส่วนของ0 ต้องเปลี่ยนใหม่ ทุก 10000 โล

ส่วนที่ใส่กัน เกียร์ออโต้ก็ กรองแผ่น k&n หรือจะลองพวก เฮอริเคนดูก็ได้นะ
(ผมก็ใส่กรองแผ่นเฮอริเคนอยู่ วิ่งดีกว่าของ0ครับ จากความรู้สึกส่วนตัว)


ประมาณนี้นะ "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">

ผิดถูกประการใดก็ขออภัย ด้วยครับ
benzd


ชื่อเล่น: เบนซ์

เข้าร่วม: 11 มกรา 2009
ตอบ: 3402

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3986
ให้คำขอบคุณ: 3164

ที่อยู่: เกตุม-มหาชัย-สมุทรสาคร
ปี: 2005
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
อังคาร, 15 มีนา 2011 20:51 - กรองอากาศแท้ 0 กับ เทียม การขับแตกต่างยังไง
ชอบเสียงดูดก็กรองเลสเฮอริเคน
ชอบเงียบๆกรองผ้า K&N

ผมว่ากรองแผ่นแต่งคุ้มกว่าของ0 เมื่อเทียบทั้งประโยนช์และความคุ้มค่าโดยรวม
ได้รับคำขอบคุณจาก: cisco 
bbb@es


เข้าร่วม: 14 ธันวา 2008
ตอบ: 993

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1161
ให้คำขอบคุณ: 48

ที่อยู่: ดอนเมือง-รังสิตคับ
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
พุธ, 16 มีนา 2011 03:56 - กรองอากาศแท้ 0 กับ เทียม การขับแตกต่างยังไง
เจ้าของกระทู้น่าจะถามถึงกรองเดิมที่ติดมากับรถแต่เปนระหว่างของแท้0กับของเทียมใช่ไหมอ่ะคับถ้าใช่จากความเหนส่วนตัวผมว่ามันต่างกันที่อายุการใช้งานคับส่วนการกรองฝุ่นน่าจะพอๆกันคับ
จ่าฝูง


เข้าร่วม: 06 ตุลา 2008
ตอบ: 473

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 555
ให้คำขอบคุณ: 297

ที่อยู่: ถิ่นนักปราชญ์ เมืองดอกบัว
ปี: 2005
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
พุธ, 16 มีนา 2011 07:48 - กรองอากาศแท้ 0 กับ เทียม การขับแตกต่างยังไง
กรองกระดาษเหมือนกันครับ น่าจะต่างกันที่อายุการใช้งานมากกว่า

ถ้าเน้น เปลี่ยนหรือทำความสะอาดบ่อย ก็ไม่น่าจะมีผลเสียอะไรครับ
Rangsit 33


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 2276

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3688
ให้คำขอบคุณ: 1582

ที่อยู่: Rangsit
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 16 มีนา 2011 09:01 - กรองอากาศแท้ 0 กับ เทียม การขับแตกต่างยังไง
bbb@es พิมพ์ว่า:
เจ้าของกระทู้น่าจะถามถึงกรองเดิมที่ติดมากับรถแต่เปนระหว่างของแท้0กับของเทียมใช่ไหมอ่ะคับถ้าใช่จากความเหนส่วนตัวผมว่ามันต่างกันที่อายุการใช้งานคับส่วนการกรองฝุ่นน่าจะพอๆกันคับ


.... ว่าจะตอบ... พี่รถต้ตอบไปแระ

... ผมชอบพี่รถตู้ตอบในหลายๆกระทู้ + กระทู้นี้นะคับ....ตรงประเด็น + สั้น (คำตอบนะคับ อิ อิ)
PK_ES2004


ชื่อเล่น: เปี๊ยก

เข้าร่วม: 18 มีนา 2010
ตอบ: 192

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 708
ให้คำขอบคุณ: 120

ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พุธ, 16 มีนา 2011 11:15 - กรองอากาศแท้ 0 กับ เทียม การขับแตกต่างยังไง
กรองแต่ง K&n .เฮอร์ริเคน กรองมันหยาบกว่า กรองกระดาษ ทำให้เครื่องหลวมเร็วหรือเปล่าครับ :?: รอกูรูตอบครับ กำลังตัดสินใจอยู่ครับ Motorshow ใใกล้แล้วด้วย
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.