กล่องปลดบูช+ดันราง Little Giant ,กล่องแต่ง M+Perfect เพิ่มความแรง ,หัวฉีดแต่งสำหรับรถดีเซล , กล่องคันเร่งไฟฟ้า S-Drive , กล่องคันเร่งไฟฟ้า Speed Tuner , กล่องยกหัวฉีด Speed Upper และ Smart Gauge
สนใจติดต่อสอบถาม 081-0022364 หนึ่ง
และกล่องรุ่นใหม่ M+Perfect เป็นการพัฒนาจากกล่อง M+ สำหรับเครื่องเบนซิลที่เพิ่มขึ้นมาตั้งแต่รูปแบบกล่องที่ตัวกล่องมีปลั๊กเพื่อช่วยให้สามารถถอดกล่องออกให้รถกลับคืนสู่สภาวะปกติได้ และยังมีการเพิ่มโปรแกรมคันเร่งไฟฟ้าเข้าไปช่วยเพื่อให้ได้รับรู้ความรู้สึกในการตอบสนองที่ดีขึ้นตั้งแต่ต้นจนปลาย ราคา กล่องรุ่นใหม่ M+Perfect พร้อมติดตั้ง 3900 บาท ราคาช่วงโปรโมชั่นเปิดตัวกล่องใหม่
จัดหนักไปอีก 1คัน มาไกลจากจ.สระแก้ว เจ้าของรถให้ความไว้วางใจใน Little Giant M+ Perfect Box
พร้อม Review ผลเทสบน Dyno ที่เจ้าของรถเองถึงกับยิ้มแฉ่ง เชิญชมได้เลยครับ
[img width=204 height=167]http://image.ohozaa.com/t/1a3/15t01.jpg[/img]
Altis รุ่นแรก เครื่อง 1.6 3ZZ-FE เดิมๆ หัวเทียนเดิม กรองผ้า K&N กราววาย ค้ำโช๊คตัวนอก ช่วงล่าง TEIN ปรับไฟฟ้าจากในรถ ตกแต่งสไตล์ตัวนอก
[img width=204 height=167]http://image.ohozaa.com/t/9c0/vzp00.jpg[/img]
ให้ความไว้วางใจติดตั้งกล่อง M+ Perfect Box โดยคันนี้จัดกล่อง M+ Perfect Box คู่กับ Smart gauge ไป
[img width=204 height=167]http://image.ohozaa.com/t/492/2qd02.jpg[/img]
หลังติดตั้งเสร็จ ออกไปวิ่งทดสอบกันหน่อย จากแจ้งวัฒนะ ไปเส้นวงแหวนรอบนอกตะวันตกกันเลย
เจ้าของบอกรู้สึกว่าดีขึ้นนิดนึง คันเร่งเบาขึ้นอีกหน่อย รอบมาไวขึ้น อัดได้จมไมล์ แอบอมยิ้ม
[img width=204 height=167]http://image.ohozaa.com/t/f0b/jfl03.jpg[/img]
ไหนๆก็ไหนๆแล้ว รถคันนี้ก็ทำไปเยอะ ขอวิ่งทดสอบระหว่าง ก่อนติด กับ หลังติด กล่อง M+ Perfect หน่อยละกัน
จัดไปเลยพี่ Test Car ศรีนครินทร์ 2 รัน 1,200 บาท
[img width=204 height=167]http://image.ohozaa.com/t/214/ppc04.jpg[/img]
รันแรก ถอดกล่อง Little Giant M+ Perfect Box ออก แล้วอุดปลั๊กทำเดิมๆ ได้ดังนี้
[img width=154 height=217]http://image.ohozaa.com/t/8d3/u1105.jpg[/img]
[img width=204 height=167]http://image.ohozaa.com/t/1d0/v7e06.jpg[/img]
รันสอง หลังใส่กล่อง Little Giant M+ Perfect Box ได้ดังนี้
[img width=154 height=217]http://image.ohozaa.com/t/24c/g9n07.jpg[/img]
[img width=204 height=167]http://image.ohozaa.com/t/c76/05j08.jpg[/img]
รวมสองรัน เอามาเทียบกันก่อนใส่กับหลังใส่ ดีขึ้นแฮะ
[img width=154 height=217]http://image.ohozaa.com/t/73e/yal09.jpg[/img]
เจ้าของรถถึงกับยิ้มแฉ่ง เบนซินแรงม้าขึ้นยากๆ ได้เท่านี้ก็ดีใจแล้ว เพราะก่อนหน้าสมัยเป็นรถบ้านๆ
ยังไม่ได้ทำอะไรเลย รถอืดมากๆ เดี๋ยวนี้วิ่งทางไกลค่อยโอเคหน่อย พูดพร้อมรอยยิ้ม คอนเฟิร์ม!
[img width=204 height=167]http://image.ohozaa.com/t/8b2/2yl98.jpg[/img]
[img width=154 height=217]http://image.ohozaa.com/t/11e/7eh99.jpg[/img]
ถ้าสนใจติดต่อตัวแทนได้เลยค๊าบ
[img width=204 height=167]http://image.ohozaa.com/t/1d0/v7e06.jpg[/img]
แรงม้าเเรงบิดเดิมๆ มีแรงบิด 133.6 nm แรงบิดสูงสุดอยู่ถึง 4700 รอบ และเเรงม้าสูงสุดที 104.2 แรงม้า
[img width=204 height=167]http://image.ohozaa.com/t/c76/05j08.jpg[/img]
หลังจากใส่กล่อง แรงบิดสูงสุดเพิ่มขึ้นมา เป็น 139.5 nm ดูอาจน้อยนิด แต่แรงบิดสูงสุด มีให้ใช้งานที่รอบต่ำขึ้น ที่ 3610 รอบ และเเรงม้าสูงสุดเพิ่มขึ้นมา เป็น 107 แรงม้า แต่แรงม้าดูจากกราฟ มาเร็วกว่าเดิม
ต่อให้ไปใส่ท่อเทพๆ ใบเป็นหมื่น แรงม้าแรงบิดที่ได้แบบนี้ในรถบ้านเบนซิน ซีซีน้อยๆ กว่าจะเพิ่มได้ 1 แรงม้าเป็นเรื่องที่ใช้เม็ดเงินค่อนข้างมากเลยทีเดียวครับ ลองศึกษาก่อนตัดสินใจในเว็ปไซด์เกี่ยวกับการเพิ่มสมรถนะเครื่องยนต์เบนซินดูได้เลยครับ ว่ากว่าจะได้ 10 แรงม้าในเครื่องยนต์เบนซิน ต้องหมดเงินอย่างน้อยเท่าไหร่
และต้องขอขอบคุณพี่จิตต์ ในการติดตั้ง เทสและเอาผลการทดสอบสมรถนะกล่องชาวบ้าน M+ By LITTLE GIANT II ให้กับพี่น้องตัวแทนและลูกค้าด้วยครับ ว่าทุกอย่างมีตัวเลขที่ยืนยัน ให้ลูกค้าได้รับรู้ว่าไม่ใช่ของลวงโลกแต่อย่างใด ที่เหลือจากนี้คือการตัดสินใจของลูกค้าเท่านั้นครับ ว่าการเลือกใช้เพื่อจุดประสงค์ใด
ผลไดโนเทสต์ Fortuner 2.7vvti เทียบระหว่างใช้น้ำมันใส่กล่องM+กับใช้น้ำมันเพียวๆ
เส้นสีแดง คือ ใช้น้ำมันและใส่กล่องM+
เส้นสีน้ำเงิน คือ ใช้น้ำมันเพียวๆครับ (91)
ใส่กล่องM+ จะได้แรงม้าเพิ่มขึ้นมา 3.16 ตัว แรงบิดเพิ่มขึ้น 0.53 Kg-M
กล่องM+ เพิ่มแรงม้า แรงบิด และประหยัดน้ำมัน
ได้ม้าเพิ่มขึ้นในราคาตัวละไม่ถึงพันบาท คุ้มสุดๆครับ ในรถเดิมสนิทเลยงานนี้ และเรายังเคยเอา 5a-fe 100 แรงม้า ไปขึ้น รถเดิมๆ ก็ได้ประมาณ 3-5 แรงม้าเช่นเดียวกัน
แต่ถ้าเปลี่ยนกรองอากาศ และมีท่อดีๆ ได้มามากกว่าเดิมเน่นอน เห็นไหมครับกล่องไทย หลักพัน ก็ไม่ได้น้อยหน้ากล่องนอกเลย
มาแว้ววววๆๆๆๆๆๆ ตามคำเรียกร้อง กล่อง LITTLE GIANT 7IN1 perfect box กล่องแต่งสำหรับเครื่องดีเซลคอมมอนเรลทุกรุ่นทุกยี่ห้อ
สายไฟ 15 เส้น ไม่เน้นเค้นส่วนใดส่วนหนึ่งแต่จูนหลายๆอย่างให้ได้ประสิทธิภาพมากที่สุด แรง ประหยัด แต่เครื่องไม่พัง
คุณสมบัติกล่องตัวใหม่
เพิ่มแรงดันรางคอมมอนเรล
เพิ่มบูส และคุมบูส
เพิ่มค่า advance การฉีดน้ำมัน ให้ได้เเรงบิดมากกว่าเดิม
จูนแอร์โฟร์
จูน แมพ
จูน เพิ่มการฉีดเป็น 50%
จูนองศาลิ้นปีกผีเสื้อ
ตัวกล่อง เรียนรู้ตามการขับขี่
ฟังกชั่นอีกอย่างที่เพิ่มมาคือ เปรียบเสมือนใส่ แอร์โฟร์แต่ง รอบน้ำมันเรียกได้มากกว่าเดิม ไม่ต้องไปเปลืองเงินซื้อเเอร์โฟร์ซิ่ง มาใส่อีกต่อไป
เเรงสุด ประหยัดสุด แต่ราคาเบาๆ มาพร้อมสายไฟแบบใหม่และมีปลั๊กอุด เมื่อไม่ใช้งาน หรือเวลากล่องมีปัญหา ราคาพร้อมติดตั้งเพียง 4500 บาท
****มาแล้วครับ!!!! กล่องปรับคันเร่งไฟฟ้า SPEED TUNER โหมดป้องกันการใช้คันเร่ง ราคา 3,900 บาท(ช่วงเปิดตัวโทรถามราคาก่อนได้เลยคร้าบบราคาพิเศษ) สำหรับโตโยต้าทุกรุ่น ที่เป็นคันเร่งไฟฟ้า
ออกมาเอาใจวัยทุกรุ่น ซึ่งกล่อง SPEED TUNER V.2 เป็นกล่องปรับคันเร่งไฟฟ้า ที่ถือได้ว่าตอบโจทย์ได้แทบทุกข้อโดยเฉพาะในด้านราคา รวมถึงความมันส์ และความประหยัด ยัดรวมไว้ในกล่องนี้กล่องเดียว เหมาะสุดๆสำหรับเป็นจุดเริ่มแรกของความแรง
การทำงานแบ่งออกรวมทั้งหมดถึง 16 Step โดยโหมด Sport แบ่งละเอียดถึง 8 Step โหมดประหยัดละเอียดถึง 6 Step และโหมดปกติ 1 Step รวมถึงโหมดกันขโมยในตัวคร้าบบ แสดงผลโดย7-Segment (ตัวเลข 1 หลัก) เปลี่ยน Step การทำงานโดยใช้ตัวบิด
- ในโหมด HI เป็นการทำงานแบบ SPORT นั้น จะเป็นการขยายสัญญาณของคันเร่ง มากน้อยตาม Step การทำงานและยังสามารถเพิ่มคันเร่งจากเดิมจะอยุ่ที่ประมาณ 65-70% ให้ไปจนถึง 80% โดยที่ไฟ Check engine ไม่โชว์
- ในโหมด LOW เป็นการทำงานแบบประหยัด ซึ่งกล่องจะลดทอนสัญญาณคันเร่งลงตาม step โดยสิ่งที่ได้คือเกิดการเร่งอย่างนิ่มนวน ไม่เกิดการกระชากซึ่งเป็นสาเหตุของการกินน้ำมัน
- ในโหมดปกติเหมือนไม่ได้ใส่อะไรเลย
- โหมดป้องกันการใช้คันเร่ง จะไม่สามารถใช้คันเร่งได้
การติดตั้งง่ายมากๆ ไม่มีการตัดต่อสายแม้แต่เส้นเดียว(สามารถติดตั้งเองได้โดยคู่มือที่แนบมา) การต่อจะใช้แบบพินเสียบ รับรองความแน่น ไม่แพ้ปลั๊กเลย ติดตั้งง่ายเพียง 20 นาที และรับประกัน 2 ปีเต็ม!!
***กล่องยกหัวฉีด SPEED UPPER เพิ่มระยะเวลาการฉีดน้ำมันให้นานขึ้น เพื่อการเผาไหม้ที่สมบูรณ์ และคุ้มค่าทุกหยด มี 4 โหมด สามารถปรับจูนได้ด้วยสวิทช์บิด พร้อมสวิทช์เปิด-ปิด ต่อเข้ากับช่องสวิทช์ของรถได้เลย
หน้าที่ของกล่องยกหัวฉีด คือเพิ่มระยะเวลาการฉีดน้ำมันให้นานขึ้นจากเดิม โดยแปรผันตาม MAP sensor การที่จูนตามแรงดันของเทอร์โบ สิ่งที่ได้คือการเผาไหม้ได้ค่อนข้างที่จะคุ้มค่ากับน้ำมันทุกหยดที่จ่ายเข้าไปคือจะยกเมื่อมีอากาศเท่านั้น ทำให้ควันดำลดน้อยลง จึงให้อัตราการกินน้ำมันไม่น่ากลัวอย่างที่คิด เหมาะกับรถที่วิ่งใช้งานในชีวิตประจำวัน ส่วนทางขาโหดขอร้องจัดให้ โดยยกตามคันเร่ง + บูสต์ สิ่งที่ได้คือแรงตั้งแต่ต้นจนปลาย ชิดเท้ามากขึ้นอาการรอบูสต์หายไป แต่ผลที่ได้แลกกับความแรงคืออัตราการบริโภคค่อนข้ามีเหมือนกัน ควันมาในรอบต้น + ปลาย
จำหน่ายหัวฉีดแต่งพร้อมติดตั้งราคาพิเศษ โทรมาสอบถามได้ครับ
สนใจติดต่อสอบถาม 081-0022364 หนึ่ง