UPDATED1
............หายแล้วครับ ........
โดยการ ถอดปลั๊กเซ็นเซ่อร์ 3 ตัวที่ปีกผีเสื้อ
เอาโซแน่กฉีดทั่งปลั๊กตัวผู้เเละตัวเมีย
ถอดลื้นปีกผีเสื้อแล้วประกอบใหม่
ขยับ จุก PCV เข้าๆออกๆ
แล้วลองสตาร์ต อาการยังวืดๆ800-1200
เหมือนเดิมแต่น้อยลงแต่สังเกตได้
เอาวะ เป็นไงเป็นกัน ข่มเหงรังแกมันหน่อย
เอารถออกไปอัดซัก 10 กม.
กลับมาจอดเข้า N เข้า P เอ๊ะนิ่งสนิท ไม่วืดๆ เดินนิ่งสนิท
ผมสงสัยไปที่ระบบไฟและจุดระเบิด
ความทรงจำเ่ก่าๆเริ่มเข้ามาทำร้ายจิตใจผมอีกแล้ว
ตอนหัวเทียนบอด แก๊สมันโดนดันจากลูกสูบแทรกออกมาจากหัวเทียน
ระเบิดเลอะคอยส์สูบนั้นเป็นคราบแดงๆเต็มไปหมด
เหม็นแก๊สที่โดนลูกสูบอัดแบบสะอิดสะเอียนจนแทบอาเจียน
ผมได้กลิ่นแก๊สแบบหัวเทียนบอดอีกแล้ว
และผมก็ได้กลิ่นนั้นมาหลายวันแล้วแต่ไม่เอะใจ
ตอนนี้ลืมบล๊อคถอดหัวเทียนไว้ที่บ้าน
เดี๋ยวค่อยมาดูกันว่าใช่หรือไม่
จาก.............................
เมื่อตอนเย็น ประมาณ 18.45 น. หรือ 18.46 น. เนี่ยแหละ ไม่แน่ใจ
คุณผู้หญิงบ่นว่าหน้าตาหมองคล้ำดูเเล้วไม่หล่อเหมือนเดิม จึงออกใบสั่งห้ามดูดเบียร์ 1 อาทิตย์
และขู่ให้ไปออกกำลังกาย ณ.บัดนาว หลังคำสั่ง
เถียงกันว่าจะเอารถใครไป
สุดท้ายยิ้งฉุบผมแพ้เพราะผมออกกรรไกร เธอออกค้อน..
ผมคิดถึงอดีตท่านนายกอิยิปต์ทันที ว่าสภาพจิตใจหลังโดนยึดอำนาจเป็นอย่างไร
เข้าใจอย่างสุดซึ้ง
จึงถอยรถออกจากบ้านเพื่อพาคุณผู้หญิงออกไปออกกำลังกาย ณ.ที่แห่งหนึ่ง
ขณะ ค่อยๆถอยแล้วหักเลี้ยวสุดเพื่อจะกลับรถ
รถเกิดอาการรอบสูงแบบสังเกตได้ ผมจึงได้ลงจากรถมาสังเกตดู
พบว่ารอบเครื่องยนต์มันวืดขึ้น วืดลง เหมือนคนเหนื่อยครับ...
คือรอบมันขึ้น1300 รอบแล้วลงมา 900 ขึ้นลงขึ้นลงอยู่แบบนั้นแหละครับ
คุณผู้หญิงเธอโวยวายใหญ่เลย หาว่าผมเมคสตอบอแหล......
แกล้งทำรถเพื่อไม่ให้ไปได้
ผมจึงดับแล้วสตาร์ตอีกครั้ง
มันก็เป็นเหมือนเดิม เช็คสายเเวคคั่ม EVAP กับ PCV ก็ไม่หลุดไม่ขาด
อยากจะถามสมาชิกท่านใดเคยเจออาการแบบนี้บ้างครับ แก้ไขตรงจุดไหนได้บ้างครับ
ตอนนี้ภรรยาแช่เบียร์ปลอบใจ..ให้อภัยแล้ว..สาธุ