ตอบ
Juris


ชื่อเล่น: เม

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 780

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1697
ให้คำขอบคุณ: 1333

ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 27 กุมภา 2011 03:08 - ร้านตั้งศูนย์มาตรฐานและทันสมัย CG 0-400 เหอะๆ
เอามาเล่าสู่กันฟัง แบบว่าของขึ้นอ่ะครับ

ภาคแรก (ปฐมบท)

เรื่องนี้ต้องเล่าท้าวความไปตั้งแต่เมษาปีที่แล้ว ผมเคยไปตั้งศูนย์ที่ร้าน CG 0-400 ที่สาขาเลียบด่วน (จริงๆ ก็เคยตั้งทั้งสาขารามอินทราและเรียบด่วนนั่นแหละ ซึ่งก็ไม่ประทับใจทั้งคู่ แต่งวดนี้ขอบ่นสาขาเลียบด่วนหน่อย) แบบใครๆ ก็พูดเข้าหูว่าร้านนี้ตั้งศูนย์เทพ อุปกรณ์ทันมัย อ่ะก็ไปลอง ตอนนั้นยางมีอาการกินซ้ายนิดหน่อย กับพวงมาลัยไม่ตรงเนื่องจากไปถอดพวงมาลัย ก็ขับรถเข้าไป เนื่องจากช่วงนั้นเป็นช่วงใกล้สงกรานต์คนเลยไปเช็คกันเยอะ ก็คิดว่ารอนานแน่ๆ ก็ตามคาดครับ กว่าจะได้ตั้งเกือบชั่วโมง (แต่รับได้ เพราะคนเยอะจริงๆ นี่นา) จากนั้นช่างก็ขับรถเราไปขึ้นแท่น ตั้งได้แป๊บนึงก็ถอยรถออกมาจอดหน้าร้าน (ถ้าเคยไปจะนึกภาพออก) บอกให้เราไปจ่าย ตังก์ที่เคาท์เตอร์เพราะตั้งศูนย์เสร็จแล้ว เราก็อุทานในใจ เฮ้ย! อะไรจะเทพขนาดนั้น ไม่ต้องลองก็รู้ว่ารถตรงแล้วเหรอ เราก็ขึ้นไปจ่ายตังก์ด้วยความประทับใจ ร้านเทพจริงๆ จ่ายตังก์เสร็จ ก็สตาร์ทรถ ออกจากร้านไม่ถึง 50 เมตร เฮ้ย! มันกินซ้ายอยู่นี่หว่า (เยอะกว่าก่อนเข้ามาตั้งอีก) พวงมาลัยก็ยังเอียงซ้ายเหมือนเดิม เหมือนยังไม่มีการตั้งพวงมาลัย เราก็กลับรถมาเพื่อให้ร้านตั้งให้ใหม่ ทางร้านก็บริการดี๊ดี บอกว่าครับพี่ เดี๋ยวจะลองเช็คดูให้ใหม่ครับ แล้วก็รอไปอีกเกือบชั่วโมง (เพราะมันดันเอารถผมที่มาแก้งานเข้ามาต่อคิวลูกค้าใหม่) เอ้า ก็รอต่อไปสิครับ พูดไม่ออก หลังจากนั้น พอถึงคิว ก็เอาขึ้นไปทำด้วยเวลาไม่ถึง 10 นาที ก็เอารถลงมาจากแท่น บอกให้เราไปลอง (ก็คิดในใจว่า ทำไมตั้งเองไม่ลองเองวะ จะได้รู้ว่ามันดีขึ้นไม๊) เออ ลองก็ลอง ก็เหมือนเคย ไม่มีความเปลี่ยนแปลง กินซ้ายเหมือนเดิม แต่คราวนี้พวงมาลัยกับมาเกือบตรงครับ เอ้า! วกกลับมาอีกรอบ พร้อมบอกดักคอไปเลยว่า จะออกต่างจังหวัดในอีก 2 ชั่วโมงนี้ ถ้าให้รอคิวอีกคงไม่ไหวแล้ว อ่ะมันก็เร็วขึ้นหน่อย รออีกครึ่งชั่วโมง หลังจากขึ้นไปตั้งศูนย์ในรอบที่สาม ผมก็ขอลองในร้านซะเลย ซึ่งจะมีระยะทางประมาณซัก 30-40 เมตร ได้มั้ง ให้มันเห็นๆไปเลยว่าไม่ตรง ก็เรียกช่างมาคุย ซึ่งก็ได้รับคำตอบที่คาดคิดไว้แล้วนั่นคือ อ๋อ.... ยางรุ่นนี้มันกินซ้ายอยู่แล้วพี่ นั่นไง ข้อแก้ตัวร้านตั้งศูนย์ที่ผมได้ยินบ่อยมาก โทษยางไว้ ถ้าทำอะไรไม่ได้แล้ว เราก็บอกไปว่า งั้นก็ทำไงก็ได้ ให้มันกินซ้ายน้อยที่สุดได้ไหม แบบว่า ถ้ากินซ้ายขนาดนี้ แค่พี่เหลียวมองดูสาวข้างทาง รถคงตกถนนไปแล้วล่ะ ทางร้านก็แก้โดยการปรับมุมแคมเบอร์ล้อหน้าซ้ายให้หุบๆ หน่อย โอเค ยังกินซ้ายอยู่หน่อย แต่ก็พอทน ถ้าให้ทำอีกกลัวว่า จะได้นอนที่ร้านแทนที่จะได้ออกต่างจังหวัด (สรุปเสียเงิน 500 กับอาการกินซ้ายที่มีน้อยกว่าก่อนเข้าหน่อยนึง)

อ่ะ จบภาคแรก
Juris


ชื่อเล่น: เม

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 780

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1697
ให้คำขอบคุณ: 1333

ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 27 กุมภา 2011 03:22 - ร้านตั้งศูนย์มาตรฐานและทันสมัย CG 0-400 เหอะๆ
ภาคสอง

เหตุเกิดเมื่อวาน (26/2/54) เนื่องจากตามที่เพื่อนๆ ได้ทราบว่า ล้อแม๊กแหกเนื่องจากน๊อตมีเนียม+ปืนลมทำพิษ ก็เลยสั่งล้อชุดใหม่ลายเดิมพร้อมกับยางใหม่ที่ร้านพี่ป๊อบ (วินสปีด)และเพิ่งจะใส่ไปเมื่อวานนี้ ก็นั่งคุยกันว่าไปตั้งที่ไหนดี พี่เต้ (ES94) ก็บอกไปร้านบางอ้อการยางดิ พี่ก็ว่าจะไป ผมก็บอกไปว่า อ๋อ ร้านนี้เคยไปมาแล้ว ก็ดีนะพี่ แต่มันก็ยังไม่ตรงซะทีเดียว แถมที่ลองรถก็ไม่สะดวก เนื่องจากการจราจรหน้าร้านติดมากกกก แถมที่จอดรถรอคิวก็หวาดเสียวโดนเฉี่ยว เลยขอไม่ไปกะพี่เต้ ไม่รู้อะไรมาดลจิตดลใจอยู่ๆ ก็นึกถึงร้าน CG 0-400 เลียบด่วนขึ้นมา ในใจคิดว่า เอ..... เราก็เบิกยางใหม่แล้วนี่ แถมตัวนี้คนเคยใช้ก็บอกว่าไม่มีกินซ้ายขวาด้วย น่าจะลองให้โอกาสเค้าดูนะ คราวก่อนอาจจะเป็นที่ยางก็ได้ ก็ขับรถไปร้านเป้าหมาย (ที่อยากจะขับพุ่งชนซะจริงๆ)

พอมาถึง ก็โล่งอก วันนี้ คนไม่เยอะ น่าจะเอาใจใส่รถเราได้ เพราะคราวที่แล้วคนเยอะ คงไม่มีเวลาดูแลเรา พอจอดปั๊บ เด็กรับรถก็มาถามว่ามาทำอะไรครับ ก็บอกไปว่ามาตั้งศูนย์ครับ (ตอนนั้นอารมณ์ดีมาก เพราะรถสวย ล้อใหม่แวววาว แม้จะลายเดิมก็เหอะ) อ้อ ลืมบอกไป อาการของรถที่มีคือ ล้อกินขวานิดๆ (ที่ผมคิดก็คงเนื่องจากที่คราวก่อนตั้ง Camber ล้อหน้าซ้ายให้หุบมั้ง) รอคิวประมาณ 10 นาที ก็ได้ขึ้นไปตั้ง แล้วด้วยความเทพของช่าง ก็ใช้เวลาเพียงไม่นาน และก็ขับรถไปจอดหน้าร้าน (ที่เดิม) โดยไม่ลอง ในใจก็คิดว่า "เอาเลยไงกรู ปรากฏการณ์เดจาวูมาหลอกหลอนกรูแล้ว" ก็เข้าไปจ่ายตังก์ พอขับออกไปไม่กี่สิบเมตร ก็ผิดคาดครับ ไม่ใช่อย่างที่คิดไว้ มันไม่ใช่แก้อาการกินขวานิดๆ ไม่หาย ต้องใช้คำว่า มันตั้งได้ "โคตรกินขวา" เลย (ขีดเส้นใต้คำว่าโคตรสองเส้น) กลับร้านไปอีกรอบ พร้อมกับคิดในใจ เอาแล้วไงล้อใหม่กรู จะแหกอีกไหมนี่ จะไม่ตั้งก็ไม่ได้ ตั้งรอบที่สอง มันก็ยังคงไม่ลองรถ ให้ผมไปลองเองแต่ก็ยังคงอาการเหมือนเดิม คือ กินขวามาก (ลดจากโคตรมาหน่อย) ตั้งรอบสามผมขอให้ช่างมาลองรถด้วยกันเลย สรุปว่า ก็ยังกินขวาเยอะอยู่ ช่างเลยให้ข้อสรุปว่า (นั่นแน่ะ...กรูว่าแล้ว เดจาวูรอบสอง) เป็นที่ยางครับ ผมก็บอกว่า ยางนี้ไม่มีกินซ้ายขวานะ จะคุยกับคนขายยางไหม มันก็เลยบอกว่า ขอสลับล้อหน้าซ้ายขวาครับ ผมก็บอกไปว่า น้องมันยาง in-out & Rotation จะสลับได้ไง แถมตอนนี้ไม่ไว้ใจที่จะให้มาแตะล้อแม๊กใหม่ด้วย สุดท้ายก็ขึ้นตั้งศูนย์อีกรอบ พอผมออกไปลองก็ไม่ได้ดีขึ้น แถมพวงมาลัยเอียงซ้ายอีก โอย!กรูจะบ้าตาย ก็เลยขับกลับไปตั้งหลักที่ร้านพี่ป๊อบเลย ไม่กลับไปแก้ที่ร้าน CG แล้ว เพราะทุกครั้งที่ขึ้นตั้งศูนย์มันเสี่ยงต่อการถลอกของแม็กมาก และตั้งแต่ละครั้งก็ไม่มีพัฒนาการเลย (สรุป เสียเงิน 500 พร้อมอาการกินขวากว่าเดิม และได้ของแถมเป็นพวงมาลัยเอียงซ้าย) เยี่ยมมากครับ
Juris


ชื่อเล่น: เม

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 780

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1697
ให้คำขอบคุณ: 1333

ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 27 กุมภา 2011 03:46 - ร้านตั้งศูนย์มาตรฐานและทันสมัย CG 0-400 เหอะๆ
ภาคสุดท้าย
(บทสรุปไตรภาค)


หลังจากกลับไปตั้งหลักร้านพี่ป๊อบ พี่ป๊อบก็ยืนยันว่าไม่ได้เป็นที่ยางหรอกเม งั้นลองสลับหน้าหลังดู แล้วก็ออกไปลองรถกับพี่ป๊อบ ซึ่งอาการก็ยังกินขวา พวงมาลัยเอียงซ้าย ตอนนั้น บอกเลยครับ อารมณ์หดหู่ เหนื่อยใจ ในใจก็คิดว่า ร้านตั้งศูนย์ที่ตั้งรถกรูให้ตรงเหมือนชาวบ้านจะมีไหมหนอ ก็เลยโทรหาพี่วิน (Yakumo) ว่าแนะนำหน่อย พี่วินก็แนะนำร้าน Eagle อยู่ฝั่งเดียวกับเมเจอร์รัชโยทิน แต่เลยไปอีกหน่อย เพราะพี่วินก็ใช้ยางรุ่นเดียวกัน และที่สำคัญ รถพี่วินวิ่งตรงทาง (ขีดเส้นใต้คำว่าตรงแปดเส้น) <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></ ก็เป็นทางเลือกสุดท้ายแล้ว ไปถึงก็บอกอาการเด็กรับรถ เด็กรับรถก็ลองรถหน้าร้านก่อนขึ้นตั้งศูนย์ (ที่หน้าร้านจะมีพื้นที่ให้ลองรถได้ราวๆ ซัก 30-40 เมตร อ่ะครับ ไม่ใช่บนถนนที่รถวิ่งๆ กันนะ) ผมก็ถามว่า เป็นไง เด็กก็บอกว่า กินขวามากจริงๆเลยพี่ เพราะระยะทางลองรถแค่นั้น ตัวรถไปทางขวากว่าที่ควรจะเป็นราวๆ 3-4 เมตร ได้มั้ง จากนั้นเด็กก็เอาขึ้นไปตั้งศูนย์ด้วยความลุ้นระทึกอย่างกับว่ากลับไปลุ้นผลเอ็นทรานซ์อีกครั้งว่าติดคณะอะไร มหา'ลัยอะไร เพราะนอกจากจะลุ้นให้รถตรงแล้ว ต้องลุ้นไม่ให้แม็กถลอกอีก เท่าที่ดูอุปกรณ์ไม่ค่อยอลังการเหมือนร้าน CG นะ แต่เท่าที่ดูเหมือนเครื่องจะมีค่า preset stardard ของรถแต่ละรุ่นอยู่ แล้วค่อยปรับแก้อีกนิดหน่อย ในขณะที่ร้าน CG จะใช้ค่าที่ได้วัดได้ ณ ขณะนั้น ปรับแก้ศูนย์ (อันนี้เข้าใจเอาเองจากที่ดู ไม่ได้ถามช่าง อาจจะเข้าใจผิดก็ได้)

พอตั้งเสร็จ ช่างก็เอารถมาลองหน้าร้าน แล้วบอกผมว่าตรงแล้ว ให้ลองดู ซึ่งเท่าที่ลองหน้าร้านก็นับว่ารถไปตรง พวงมาลัยก็ตรง แต่คงต้องลองกันยาวๆ ก็เลยบอกช่างไปว่าผมพอใจนะ แต่เดี๋ยวขอลองเอาไปวิ่งก่อน ถ้ามีอะไรค่อยมาแก้กันอีกรอบ จากนั้นก็จ่ายเงินไป 350 บาท (เห็นว่าราคาลด 30% จากปกติ) ตอนนี้อารมณ์ดีแล้วก็เลยขอล้างรถลงแวกซ์ซะหน่อย เพราะติดกับร้านจะมีร้านแมกไกว์อยู่ (ขอบคุณสำหรับน้ำยาครับพี่วิน ) เห็นรถแววๆ วิ่งตรงๆ ก็หายเหนื่อยครับ

ทั้งหมดเป็นความเห็นส่วนตัวครับ ซึ่งมีหลักฐานเป็นใบเสร็จว่าได้ไปตั้งศูนย์ของทั้งสองร้าน (ในวันเดียวกัน) บางคนอาจจะไปตั้งแล้วดีก็ได้ แต่กับผมที่ผ่านมาสองครั้งกับสาขาเลียบด่วน และหนึ่งครั้งกับสาขารามอินทรา คำตอบคือไม่ครับ ไม่ได้หวังจะทำลายชื่อเสียง แต่เงิน 500 บาท มันไม่น้อยนะครับ ช่างก็ไม่ได้เอาใจใส่เท่าที่ควร ตั้งศูนย์แล้วก็ควรลองรถด้วย ไม่ใช่ให้ลูกค้าลองเอง ไม่งั้นจะรู้ได้ไงว่ามันดีหรือเปล่า เหมือนไม่มี QC มีอุปกรณ์ทันสมัย แต่ขาดความใส่ใจมันก็ไร้ค่าครับ ถ้าถามว่าทำไมผมไม่ให้ร้าน CG ตั้งจนตรง ก็คงด้วยเหตุผลหลักๆ สองประการ คือ ไม่มีแนวโน้มว่าจะดีขึ้นเพราะตั้งกันหลายรอบแล้ว กับเป็นห่วงว่าแม็กจะถลอกเพราะเสียบตัววัดกันบ่อยเหลือเกินซึ่งมันไม่คุ้มกับเงิน 500 บาท ครับ

ขอบคุณที่อ่านจนจบครับ

ปล. อย่างน้อยเรื่องนี้ก็ Happy Ending (รถวิ่งตรง แม็กไม่ถลอก)

แถมท้ายจากประสบการณ์ตั้งศูนย์ที่ผ่านมา

สนามเป้าศูนย์ล้อ - ข้อดี ช่างเก่งครับ มีการลองรถก่อนส่งมอบลูกค้า แต่บางทีก็ลองอะไรไม่ได้มาก เพราะแถวนั้นรถติดบ่อย ข้อด้วย อุปกรณ์เก่าหน่อย (ไม่ได้ไปมาปีกว่าแล้ว อาจจะใหม่แล้วก็ได้) รถเยอะมากๆ ไม่ที่จอด บางทีรอคิวนานมาก ราคาค่อนข้างสูง อาจจะเพราะรถที่มาทำก็รถหรูๆ กันทั้งนั้น ราคาก็เลยอัพตาม

บางอ้อการยาง - ข้อดี ราคาถูก ช่างมีฝีมือ ที่สำคัญ ลูกสาวหรือหลานสาวก็ไม่รู้ "สวย" ข้อด้อย พื้นที่จอดรถน้อยแต่รถเยอะ ต้องจอดในซอยแคบๆ เสี่ยงต่อการโดนสอย ลองรถไม่ค่อยได้ แถวนั้นรถค่อนข้างติด

CG 0-400 - ข้อดี หรูหรา มีระดับ อุปกรณ์ทันสมัย พื้นที่กว้างขวาง พนักงานเยอะแยะ ข้อด้วย ....

Eagle - ข้อดี ราคากลางๆ ช่างโอเค ใส่ใจดี มีพื้นที่ลองรถได้ ข้อเสีย กว่าจะไปถึงร้านรถติดฉิบ
brunox


ชื่อเล่น: โอ

เข้าร่วม: 03 ธันวา 2009
ตอบ: 811

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 938
ให้คำขอบคุณ: 3182

ที่อยู่: Lak4
ปี: 2002
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 27 กุมภา 2011 08:14 - ร้านตั้งศูนย์มาตรฐานและทันสมัย CG 0-400 เหอะๆ
อะไรก็แล้วแต่ถ้าใช้ใจทำแม้เนื้องานออกมาไม่ดี เราอาจจะไม่หงุดหงิดก็ได้จริงมั้ยเอ่ยย
ได้รับคำขอบคุณจาก: Juris 
wangyu


ชื่อเล่น: เอ๊ช

เข้าร่วม: 17 มิถุนา 2010
ตอบ: 7619

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 6468
ให้คำขอบคุณ: 7442

ที่อยู่: ลำผักชี,หนองจอก,ลาดกระบัง,มาบตาพุด ระยอง
ปี: 2005
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
อาทิตย์, 27 กุมภา 2011 09:42 - ร้านตั้งศูนย์มาตรฐานและทันสมัย CG 0-400 เหอะๆ
ขอบคุณมากสำหรับข้อมูล เพื่งเปลี่ยนแม็กมา กินซ้ายอยู่ กำลังหาร้านทำอยู่ครับ



ได้รับคำขอบคุณจาก: Juris 
anatapol


เข้าร่วม: 03 ตุลา 2008
ตอบ: 126

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 649
ให้คำขอบคุณ: 510

ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อาทิตย์, 27 กุมภา 2011 12:40 - ร้านตั้งศูนย์มาตรฐานและทันสมัย CG 0-400 เหอะๆ
ผมก็ใช่บริการของ Eagle สาขานี้ประจำครับ
ขนาดย้ายบ้านแล้ว ยังต้องมาใช้ที่นี่ประจำ แบบว่าแฟนจะได้เดินเมเจอร์ด้วย (ไม่บ่น) 55
ได้รับคำขอบคุณจาก: Juris 
NuuTeee


ชื่อเล่น: ตี่

เข้าร่วม: 09 พฤษภาคม 2010
ตอบ: 1198

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1485
ให้คำขอบคุณ: 2146

ที่อยู่: บางใหญ่
ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
อาทิตย์, 27 กุมภา 2011 13:35 - ร้านตั้งศูนย์มาตรฐานและทันสมัย CG 0-400 เหอะๆ
งานเข้าเลยครับ คิดอยู่ว่าจะไปเปลี่ยนแมกซ์+ยางใหม่ที่นี่

ทำแบบนี้ได้รึเปล่าครับ ซื้อแมกซ์ที่ CG 0-400 แล้วไปเปลี่ยนยางที่ติวานนท์ยางยนต์ ไม่ก็บางอ้อการยางอ่ะครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Juris 
Ping4635513


เข้าร่วม: 10 ตุลา 2010
ตอบ: 1687

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 837
ให้คำขอบคุณ: 319

ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 27 กุมภา 2011 14:26 - ร้านตั้งศูนย์มาตรฐานและทันสมัย CG 0-400 เหอะๆ
แล้วใช้ยางตัวไหน ราคาประมาณเท่าไหร่คับ ...ขอนอกเรื่องนิดนึงคับ
ขอบคุนสำหรับข้อมูลคับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Juris  YINDEE 
nitchanan


ชื่อเล่น: นู๋แอนนี่

เข้าร่วม: 12 มกรา 2011
ตอบ: 76

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 33
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: บางเขน
ปี: 2001
อาทิตย์, 27 กุมภา 2011 14:37 - ร้านตั้งศูนย์มาตรฐานและทันสมัย CG 0-400 เหอะๆ
เพิ่งจะไปเปลี่ยนยางเมื่อเดือนที่แล้ว และไปให้ร้านบีควิคตั้งศูนย์ให้ บริการดี ราคาโอเค (350)ลองให้ด้วย สาขาโลตัสสะพานใหม่จ้า
ได้รับคำขอบคุณจาก: Juris 
Juris


ชื่อเล่น: เม

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 780

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1697
ให้คำขอบคุณ: 1333

ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 27 กุมภา 2011 15:37 - ร้านตั้งศูนย์มาตรฐานและทันสมัย CG 0-400 เหอะๆ
brunox พิมพ์ว่า:
อะไรก็แล้วแต่ถ้าใช้ใจทำแม้เนื้องานออกมาไม่ดี เราอาจจะไม่หงุดหงิดก็ได้จริงมั้ยเอ่ยย


ถูกต้องเลยครับ ถ้าเขาเอาใจใส่เรามากกว่านี้ คงไม่ของขึ้นขนาดนี้อ่ะ

Anatapol พิมพ์ว่า:
ผมก็ใช่บริการของ Eagle สาขานี้ประจำครับ
ขนาดย้ายบ้านแล้ว ยังต้องมาใช้ที่นี่ประจำ แบบว่าแฟนจะได้เดินเมเจอร์ด้วย (ไม่บ่น) 55


สงสัยผมก็คงต้องเป็นสมาชิกประจำอีกคน ฮ่าๆ

NuuTeee พิมพ์ว่า:
งานเข้าเลยครับ คิดอยู่ว่าจะไปเปลี่ยนแมกซ์+ยางใหม่ที่นี่

ทำแบบนี้ได้รึเปล่าครับ ซื้อแมกซ์ที่ CG 0-400 แล้วไปเปลี่ยนยางที่ติวานนท์ยางยนต์ ไม่ก็บางอ้อการยางอ่ะครับ


ได้สิครับ เป็นสิทธิของเรานี่นา บางร้านแม๊กถูก แต่ยางแพง ผมก็ไปเอายางร้านอื่นอ่ะครับ

Ping4635513 พิมพ์ว่า:
แล้วใช้ยางตัวไหน ราคาประมาณเท่าไหร่คับ ...ขอนอกเรื่องนิดนึงคับ
ขอบคุนสำหรับข้อมูลคับ

ผมใช้ Hankook S1 Evo เพราะเห็นงาน Review ของต่างประเทศแล้วมีแต่คนชม
ลองอ่านดูครับ http://www.tyrereviews.co.uk/Tyre/
ประกอบกับคนรู้จัก ก็บอกใช้แล้วหนึบดีครับ เสียงก็ไม่ดัง แต่มันเป็นยางที่ยุ่งยากหน่อย เพราะเป็นทั้ง in-out & Rotation ทำให้สลับยางได้แค่หน้าหลังครับ ราคาเส้นละ 4000 อ่ะครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: honeybeex7  kittidech  Phetcharat 
honeybeex7


เข้าร่วม: 11 มิถุนา 2010
ตอบ: 4710

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2450
ให้คำขอบคุณ: 10992

ที่อยู่: แดนสนธยาของ "เหล่าเทพ" มีแต่ "เทพ" ด้วยกันเท่านั้นที่ไปถึง
ปี: 2002
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
อาทิตย์, 27 กุมภา 2011 20:15 - ร้านตั้งศูนย์มาตรฐานและทันสมัย CG 0-400 เหอะๆ
พี่ครับ ร้านนี้ถ้าผมมาจากเซ็นทรัลลาดพร้าว ต้องไปทางไหนต่อครับ เห็นว่าอยู่แถวเมเจอรัชโยธิน อยู่ช่วงไหนครับ "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"> พอดีว่าจะเข้าไปตั้งเหมือนกันครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Juris 
Juris


ชื่อเล่น: เม

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 780

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1697
ให้คำขอบคุณ: 1333

ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 27 กุมภา 2011 20:50 - ร้านตั้งศูนย์มาตรฐานและทันสมัย CG 0-400 เหอะๆ
honeybeex7 พิมพ์ว่า:
พี่ครับ ร้านนี้ถ้าผมมาจากเซ็นทรัลลาดพร้าว ต้องไปทางไหนต่อครับ เห็นว่าอยู่แถวเมเจอรัชโยธิน อยู่ช่วงไหนครับ "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"> พอดีว่าจะเข้าไปตั้งเหมือนกันครับ


จากเซ็นทรัลลาดพร้าวขับตรงไปทางเมเจอร์รัชโยทิน จะเจอสี่แยกไฟแดง ก็ตรงไปครับ เมเจอร์ก็จะอยู่ซ้ายมือของเรา ขับตรงไปอีกราวๆ 50 เมตรก็ถึงแล้วครับ ร้านจะอยู่ก่อนถึงปั้ม ESS0 (ถ้าจำชื่อปั้มไม่ผิดนะ) ถ้าเลี้ยวเข้าไปแล้วเจอร้านล้างรถแมกไกวก็แปลว่าใช่ครับ หรือสอบถามเส้นทางที่ร้าน เบอร์โทร 02-5113425-6 ครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: kittidech  honeybeex7 
benzd


ชื่อเล่น: เบนซ์

เข้าร่วม: 11 มกรา 2009
ตอบ: 3402

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3986
ให้คำขอบคุณ: 3164

ที่อยู่: เกตุม-มหาชัย-สมุทรสาคร
ปี: 2005
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
จันทร์, 28 กุมภา 2011 09:07 - ร้านตั้งศูนย์มาตรฐานและทันสมัย CG 0-400 เหอะๆ
คิดไปได้นะ ยางรุ่นนี้มันกินซ้าย
ได้รับคำขอบคุณจาก: Juris 
curran


ชื่อเล่น: บี

เข้าร่วม: 07 กันยา 2009
ตอบ: 4300

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2057
ให้คำขอบคุณ: 5484

ที่อยู่: Samutprakarn
ปี: 2001
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
จันทร์, 28 กุมภา 2011 11:14 - ร้านตั้งศูนย์มาตรฐานและทันสมัย CG 0-400 เหอะๆ
เกบข้อมูลครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Juris 
tong-mc


ชื่อเล่น: โต้ง

เข้าร่วม: 19 พฤศจิกา 2010
ตอบ: 198

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 172
ให้คำขอบคุณ: 202

ที่อยู่: เมืองทองธานี
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
จันทร์, 28 กุมภา 2011 11:23 - ร้านตั้งศูนย์มาตรฐานและทันสมัย CG 0-400 เหอะๆ
ผมเคยไปตั้งอยุ่ร้านนิง เห็นเค้าบอกว่ารถชนมาครัชซีถอยหรือเบี้ยวยังตั้งให้ตรงได้เลยที่สำคัญคนไม่ค่อยมี ไม่ค่อยไม่ใครรู้จัก ไปทีไรคนแรกทุกทีที่สำคัญ เพิ่งไปครั้งเดียวนะ อิอิ ได้คนแรกเลยช่างเค้าเอาใจใสเราเค้าพูดกะเราเหมือนเราเป้นลูกหลานช่าง เค้าแก่แล้วนะคับที่สำคัญไม่แพงเค้าจะทำให้จนกว่าจะตรงอยุ่แถวรามอินทรา แต่เค้าใช้เครื่องมือโบราณนะคับผมไปกี่ร้านก็ไม่ตรงไปร้านนี้ตรงเลยเอาเป็นว่าตอนแรกจะตรงไหมหว่า....สรูปว่าตรงคับ เค้าใช้สายตาวัดแล้วก็เป้นกระจกสำหรับตังศูนย์แบบโบราญนะคับจิงๆๆอยากแนะนำร้านนี้มานะคับ
ถ้าใครไปทำผมว่าคุณประทับใจเลยละ พูดจากะเราเหมือนเราเป็นลูกหลานเค้าเลยมีปัญหาอะไรคุยกะเค้าได้เลยคนก็ไม่เยอะนี่ๆร้านแบบนี้ผมหาตั้งนานถ้าไปใช่เพือนๆใน es ผมจะไม่แนะนำใครเลย...แต่ผมไปทำก็ประทับใจมากๆๆคือเกี่ยวกะตั้งศูนย์ผมจะเข้าร้านนี้อย่างเดียวนะคับ เคารับทำช่วงล่างด้วยะนคับ แต่ผมยังไม่เคยทำนะคับ แต่ถ้ามีปัญหาคงเข้าร้านนี้แหละคับ อ๋อร้านเค้าแถวๆๆอยุ่รามอินทราคับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Juris 
tong-mc


ชื่อเล่น: โต้ง

เข้าร่วม: 19 พฤศจิกา 2010
ตอบ: 198

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 172
ให้คำขอบคุณ: 202

ที่อยู่: เมืองทองธานี
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
จันทร์, 28 กุมภา 2011 11:27 - ร้านตั้งศูนย์มาตรฐานและทันสมัย CG 0-400 เหอะๆ
ต่อจากด้านบน เค้าทำให้ผมคันเดียวคือตังศนย์นะคับ 3ชั่วโมง.....600 บาท เค้าตั้งศนย์ไป3รอบ เอารถไปลอง อันนี้หลายรอบจำไม่ได้...อยากๆๆให้เพื่อนๆๆลองไปใช้บริการดูนะคับ..คนน้อยไม่ค่อยไม่ใครรู้จัก ....ช่างเก่งคับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Juris 
Juris


ชื่อเล่น: เม

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 780

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1697
ให้คำขอบคุณ: 1333

ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
จันทร์, 28 กุมภา 2011 14:54 - ร้านตั้งศูนย์มาตรฐานและทันสมัย CG 0-400 เหอะๆ
tong-mc พิมพ์ว่า:
ต่อจากด้านบน เค้าทำให้ผมคันเดียวคือตังศนย์นะคับ 3ชั่วโมง.....600 บาท เค้าตั้งศนย์ไป3รอบ เอารถไปลอง อันนี้หลายรอบจำไม่ได้...อยากๆๆให้เพื่อนๆๆลองไปใช้บริการดูนะคับ..คนน้อยไม่ค่อยไม่ใครรู้จัก ....ช่างเก่งคับ


มีชื่อร้านหรือเบอร์ติดต่อไหมครับ เผื่อไว้เป็นทางเลือกครับ
the


ชื่อเล่น: ธี

เข้าร่วม: 30 กันยา 2010
ตอบ: 405

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 276
ให้คำขอบคุณ: 153

ที่อยู่: รัชดา
ปี: 2002
สี: ทอง เดเสิร์ท มิสท์ (เมทัลลิก) (YP-538M)
จันทร์, 28 กุมภา 2011 15:28 - ร้านตั้งศูนย์มาตรฐานและทันสมัย CG 0-400 เหอะๆ
Juris พิมพ์ว่า:
tong-mc พิมพ์ว่า:
ต่อจากด้านบน เค้าทำให้ผมคันเดียวคือตังศนย์นะคับ 3ชั่วโมง.....600 บาท เค้าตั้งศนย์ไป3รอบ เอารถไปลอง อันนี้หลายรอบจำไม่ได้...อยากๆๆให้เพื่อนๆๆลองไปใช้บริการดูนะคับ..คนน้อยไม่ค่อยไม่ใครรู้จัก ....ช่างเก่งคับ


มีชื่อร้านหรือเบอร์ติดต่อไหมครับ เผื่อไว้เป็นทางเลือกครับ

+1คับ
รามอินทราเกือบ30ร้านนะคับ
หากันไม่ง่ายเรยนะ
ทรมานนนนนนนน
ได้รับคำขอบคุณจาก: Juris 
tong-mc


ชื่อเล่น: โต้ง

เข้าร่วม: 19 พฤศจิกา 2010
ตอบ: 198

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 172
ให้คำขอบคุณ: 202

ที่อยู่: เมืองทองธานี
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
จันทร์, 28 กุมภา 2011 15:47 - ร้านตั้งศูนย์มาตรฐานและทันสมัย CG 0-400 เหอะๆ
ผม pm บอกชื่อร้านลายละเอียดไปแล้วนะคับเห็นชื่อร้านไม่เคยรุ้จักใช่ไหมคับ ดีคับคนรู้น้อยเราได้ทำคนแรกๆๆนะคับไม่ต้องรอ
ไปทำมาแล้วหรือยังไงก็บอกด้วยนะคับว่าเป็นยังไงคับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Juris 
ae


เข้าร่วม: 09 พฤษภาคม 2009
ตอบ: 327

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 1621
ให้คำขอบคุณ: 2803

ปี: 2001
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
จันทร์, 28 กุมภา 2011 15:51 - ร้านตั้งศูนย์มาตรฐานและทันสมัย CG 0-400 เหอะๆ
แชร์ด้วยคน
ผมทำที่ สนามเป้าศูนย์ล้อ ตั้งศูนย์ 4 ล้อ 500 ทำแล้วจบผมก็ ok.
ถึงเครื่องมือจะเก่าก็ไม่เป็นไร ซื้อฝีมือ
แต่ก็ไม่ได้ไปมาเป็นปีแล้วเหมือนกัน ก็มันยังตรงดีอยู่ครับ ^^
รอบสุดท้ายที่ไป ตอนเข้าไปบอกช่างว่ามันมีเสียงกั๊กๆเวลาเลี้ยวขึ้นลงเนิน ช่วยดูให้หน่อย
ช่างก็ขับเทสให้ กลับมา บอก โช๊คหน้าขวาดัง กับ ลูกปืนหลังซ้ายหอน ไปซ่อมมาก่อนนะค่อยมาใหม่ - -"
ไม่ได้คิดตังและไม่ได้เชียร์ให้ซ่อมกับเขา
ช่างมีขับเทสตลอด
ซอยเล็ก ที่จอดรถน้อย คิวยาว

ปล.เครื่องมือเทพแต่เอาลิงมากดก็เท่านั้น...
ได้รับคำขอบคุณจาก: Juris  honeybeex7  Phetcharat 
Juris


ชื่อเล่น: เม

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 780

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1697
ให้คำขอบคุณ: 1333

ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
จันทร์, 28 กุมภา 2011 16:17 - ร้านตั้งศูนย์มาตรฐานและทันสมัย CG 0-400 เหอะๆ
ae พิมพ์ว่า:
แชร์ด้วยคน
ผมทำที่ สนามเป้าศูนย์ล้อ ตั้งศูนย์ 4 ล้อ 500 ทำแล้วจบผมก็ ok.
ถึงเครื่องมือจะเก่าก็ไม่เป็นไร ซื้อฝีมือ
แต่ก็ไม่ได้ไปมาเป็นปีแล้วเหมือนกัน ก็มันยังตรงดีอยู่ครับ ^^
รอบสุดท้ายที่ไป ตอนเข้าไปบอกช่างว่ามันมีเสียงกั๊กๆเวลาเลี้ยวขึ้นลงเนิน ช่วยดูให้หน่อย
ช่างก็ขับเทสให้ กลับมา บอก โช๊คหน้าขวาดัง กับ ลูกปืนหลังซ้ายหอน ไปซ่อมมาก่อนนะค่อยมาใหม่ - -"
ไม่ได้คิดตังและไม่ได้เชียร์ให้ซ่อมกับเขา
ช่างมีขับเทสตลอด
ซอยเล็ก ที่จอดรถน้อย คิวยาว

ปล.เครื่องมือเทพแต่เอาลิงมากดก็เท่านั้น...


สนามเป้าศูนย์ล้อช่างฝีมือดีจริงๆ ครับ ถ้าไปตอนคนไม่เยอะนะ ช่างตั้งศูนย์และลองรถกันสนุกสนาน ไม่ตรงจริงๆ ไม่ต้องกลับเลยครับ แต่ถ้าคนเยอะก็ต้องทำใจหน่อยล่ะครับ

ปล. ชอบปล. คุณ ae อ่ะ โดนเลย
Psn


ชื่อเล่น: โหน่ง

เข้าร่วม: 05 มีนา 2011
ตอบ: 203

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 360
ให้คำขอบคุณ: 472

ที่อยู่: กทม. - โคราช
จันทร์, 14 มีนา 2011 21:24 - ร้านตั้งศูนย์มาตรฐานและทันสมัย CG 0-400 เหอะๆ
สบายละ อาทิตย์ที่แล้วเพิ่งไปตั้ง0 ที่ CG เลียบด่วนมาครับ (พวงมาลัยกินขวาครับ) ตอนลองที่ร้านก็ตรงดีครับ พอออกมาลองวิ่งถนน สัก วิ่ง80km/h ลองปล่อยพวงมาลัย ก็กินน้อยลงนะครับ แต่ยังเปลี่ยนเลนได้แบบไม่ต้องหักพวงมาลัยอยู่ครับ...เลยเข้าไปแก้อีกรอบ ลองออกมาวิ่งดู ก็ยังเหมือนเดิมครับ ... แต่ก้กินในระดับที่รับได้ครับ พอดีมีธุระก็เลยต้องไปก่อน แต่คิดว่าคงต้องเอาเข้าไปตั้งอีกรอบภายใน 2-3 วันนี้ ครับ.. แต่ถ้ายังไม่หายอีก ก็คิดว่าคงเปลี่ยนร้านดีกว่าครับ...
ได้รับคำขอบคุณจาก: Juris  SuNsHirO_!!  cisco 
Lee_ES_turbo


เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 4446

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 8088
ให้คำขอบคุณ: 5249

ปี: 2004
อังคาร, 15 มีนา 2011 08:11 - ร้านตั้งศูนย์มาตรฐานและทันสมัย CG 0-400 เหอะๆ
ไม่อยากเผา รุ่นน้องไปเปลี่ยนยางตั้งศูนย์ CG มา สาขาไหนไม่บอกนะคับ ออกจาก CG มาวิ่งวิภาวดี มีรถตัดหน้า รุ่นน้องเบรคตูดออกเฉยเลย หมุนและคว่ำ เสียรถไปเลยคับ เมื่อประมานปลายอาทิตย์ก่อน ถ้าครายผ่านคงเห็น ช่วงบ่ายๆ EK coupe สีเหลือง spoon ที่มีช่วงล่างเต็ม ค้ำตัวถังครบทั้งคัน บูสยูรีเทนทั้งคัน อะไหล่แท้ใหม่จากอเมกาทั้งคัน เครื่อง K20A แดงๆ สรุปเหลือแต่เครื่องที่ใช้ได้ นอกนั้นขายซาก..... เซ็งแทนรุ่นน้องเลยขอระบายหน่อย
ได้รับคำขอบคุณจาก: ChettoX  Juris  kittidech  honeybeex7  YINDEE  Phetcharat  es330  cisco 
PAE KUNG


ชื่อเล่น: เป้

เข้าร่วม: 08 ตุลา 2008
ตอบ: 1131

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2818
ให้คำขอบคุณ: 3696

ที่อยู่: Bangna&Bangbon
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
อังคาร, 15 มีนา 2011 10:24 - ร้านตั้งศูนย์มาตรฐานและทันสมัย CG 0-400 เหอะๆ
บางอ้อการยาง - ข้อดี ราคาถูก ช่างมีฝีมือ ที่สำคัญ ลูกสาวหรือหลานสาวก็ไม่รู้ "สวย" ข้อด้อย พื้นที่จอดรถน้อยแต่รถเยอะ ต้องจอดในซอยแคบๆ เสี่ยงต่อการโดนสอย ลองรถไม่ค่อยได้ แถวนั้นรถค่อนข้างติด

ไม่รู้นะพี่ว่าร้านนี้โอเค สำหรับพี่เลย พี่พอใจร้านนี้มากสุดและเท่าที่เคยตั้งศูนย์มานะ บริการก็โอเค ที่จอดรถแคบไปหน่อยไม่เถียง

แต่เท่าที่ดูๆแล้ว ช่างที่นี่เทสรถ พี่ไว้ใจเลยอ่ะน้อง ไม่งั้นพี่คงไม่กล้าแนะน้ำพี่เต้ไปทำหรอก บ้านอยู่บางนาขับรถไปตั้งศูนย์

บางอ้อ คิดดูล่ะกัน
<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></
ได้รับคำขอบคุณจาก: Juris  honeybeex7  YINDEE  RedH 
ChettoX


เข้าร่วม: 26 มกรา 2011
ตอบ: 249

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 295
ให้คำขอบคุณ: 409

ที่อยู่: ลาดพร้าว 64
ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
อังคาร, 15 มีนา 2011 10:46 - ร้านตั้งศูนย์มาตรฐานและทันสมัย CG 0-400 เหอะๆ
Lee_ES_turbo พิมพ์ว่า:
ไม่อยากเผา รุ่นน้องไปเปลี่ยนยางตั้งศูนย์ CG มา สาขาไหนไม่บอกนะคับ ออกจาก CG มาวิ่งวิภาวดี มีรถตัดหน้า รุ่นน้องเบรคตูดออกเฉยเลย หมุนและคว่ำ เสียรถไปเลยคับ เมื่อประมานปลายอาทิตย์ก่อน ถ้าครายผ่านคงเห็น ช่วงบ่ายๆ EK coupe สีเหลือง spoon ที่มีช่วงล่างเต็ม ค้ำตัวถังครบทั้งคัน บูสยูรีเทนทั้งคัน อะไหล่แท้ใหม่จากอเมกาทั้งคัน เครื่อง K20A แดงๆ สรุปเหลือแต่เครื่องที่ใช้ได้ นอกนั้นขายซาก..... เซ็งแทนรุ่นน้องเลยขอระบายหน่อย



ฟังแล้วเศร้าใจแทนจริงๆเลยครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Juris 
Juris


ชื่อเล่น: เม

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 780

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1697
ให้คำขอบคุณ: 1333

ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 15 มีนา 2011 12:16 - ร้านตั้งศูนย์มาตรฐานและทันสมัย CG 0-400 เหอะๆ
Lee_ES_turbo พิมพ์ว่า:
ไม่อยากเผา รุ่นน้องไปเปลี่ยนยางตั้งศูนย์ CG มา สาขาไหนไม่บอกนะคับ ออกจาก CG มาวิ่งวิภาวดี มีรถตัดหน้า รุ่นน้องเบรคตูดออกเฉยเลย หมุนและคว่ำ เสียรถไปเลยคับ เมื่อประมานปลายอาทิตย์ก่อน ถ้าครายผ่านคงเห็น ช่วงบ่ายๆ EK coupe สีเหลือง spoon ที่มีช่วงล่างเต็ม ค้ำตัวถังครบทั้งคัน บูสยูรีเทนทั้งคัน อะไหล่แท้ใหม่จากอเมกาทั้งคัน เครื่อง K20A แดงๆ สรุปเหลือแต่เครื่องที่ใช้ได้ นอกนั้นขายซาก..... เซ็งแทนรุ่นน้องเลยขอระบายหน่อย


โหย... ขนาดนั้นเลยเหรอลี ของผมถือว่าเบาเลยนะเนี่ย


PAE KUNG พิมพ์ว่า:
บางอ้อการยาง - ข้อดี ราคาถูก ช่างมีฝีมือ ที่สำคัญ ลูกสาวหรือหลานสาวก็ไม่รู้ "สวย" ข้อด้อย พื้นที่จอดรถน้อยแต่รถเยอะ ต้องจอดในซอยแคบๆ เสี่ยงต่อการโดนสอย ลองรถไม่ค่อยได้ แถวนั้นรถค่อนข้างติด

ไม่รู้นะพี่ว่าร้านนี้โอเค สำหรับพี่เลย พี่พอใจร้านนี้มากสุดและเท่าที่เคยตั้งศูนย์มานะ บริการก็โอเค ที่จอดรถแคบไปหน่อยไม่เถียง

แต่เท่าที่ดูๆแล้ว ช่างที่นี่เทสรถ พี่ไว้ใจเลยอ่ะน้อง ไม่งั้นพี่คงไม่กล้าแนะน้ำพี่เต้ไปทำหรอก บ้านอยู่บางนาขับรถไปตั้งศูนย์

บางอ้อ คิดดูล่ะกัน
<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></


ก็เคยไปตามที่พี่เป้แนะนำนั่นแหละครับ โดยส่วนตัวก็ 9/10 แหละพี่ แต่ติดตรงรถติดนี่แหละครับ กว่าจะไปถึง และก็ลองรถลำบากอ่ะครับ บางทีมันต้องขับเร็วหน่อยอ่ะครับถึงรู้ว่ากินไหม
ได้รับคำขอบคุณจาก: honeybeex7 
RUKCHAI


เข้าร่วม: 23 กันยา 2009
ตอบ: 246

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 176
ให้คำขอบคุณ: 9

ที่อยู่: Thailand
ปี: 2003
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
อังคาร, 15 มีนา 2011 21:59 - ร้านตั้งศูนย์มาตรฐานและทันสมัย CG 0-400 เหอะๆ
PAE KUNG พิมพ์ว่า:
บางอ้อการยาง - ข้อดี ราคาถูก ช่างมีฝีมือ ที่สำคัญ ลูกสาวหรือหลานสาวก็ไม่รู้ "สวย" ข้อด้อย พื้นที่จอดรถน้อยแต่รถเยอะ ต้องจอดในซอยแคบๆ เสี่ยงต่อการโดนสอย ลองรถไม่ค่อยได้ แถวนั้นรถค่อนข้างติด

ไม่รู้นะพี่ว่าร้านนี้โอเค สำหรับพี่เลย พี่พอใจร้านนี้มากสุดและเท่าที่เคยตั้งศูนย์มานะ บริการก็โอเค ที่จอดรถแคบไปหน่อยไม่เถียง

แต่เท่าที่ดูๆแล้ว ช่างที่นี่เทสรถ พี่ไว้ใจเลยอ่ะน้อง ไม่งั้นพี่คงไม่กล้าแนะน้ำพี่เต้ไปทำหรอก บ้านอยู่บางนาขับรถไปตั้งศูนย์

บางอ้อ คิดดูล่ะกัน
<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></


อยากทราบพิกัดของร้านบางอ้อการยางว่าอยู่แถวไหน แล้วมีเบอร์โทรไหมครับ

ผมพึ่งเอารถไปทำโช๊คมาเมื่อวานยังหาร้านตั้งศูนย์ดีๆไม่ได้เลย

หรือใครมีร้านตั้งศูนย์ดีๆแถว นนทบุรี ช่วยแนะนำด้วยครับ..ขอบคุณครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Juris 
SuNsHirO_!!


ชื่อเล่น: ก้อง

เข้าร่วม: 04 ตุลา 2008
ตอบ: 980

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1331
ให้คำขอบคุณ: 3804

ที่อยู่: ThEp-SaThIT - )2aNgSiT
ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
อังคาร, 15 มีนา 2011 22:43 - ร้านตั้งศูนย์มาตรฐานและทันสมัย CG 0-400 เหอะๆ
เซ็งแทนเลยอะเมย์ มันทำให้เสียเวลาเสียรมณ์ จริง ๆ พี่ก็มีเรื่อง เซอร์ไพรส เหมือนกันนะ พูดไม่ออกเลย พอรู้ว่า อ้าวกุโดนหลอกนี่หว่า มือไม้สั่นเลย ไว้รอ อ่าน รอชม พร้อมภาพประกอบนะ

Psn พิมพ์ว่า:
สบายละ อาทิตย์ที่แล้วเพิ่งไปตั้ง0 ที่ CG เลียบด่วนมาครับ (พวงมาลัยกินขวาครับ) ตอนลองที่ร้านก็ตรงดีครับ พอออกมาลองวิ่งถนน สัก วิ่ง80km/h ลองปล่อยพวงมาลัย ก็กินน้อยลงนะครับ แต่ยังเปลี่ยนเลนได้แบบไม่ต้องหักพวงมาลัยอยู่ครับ...เลยเข้าไปแก้อีกรอบ ลองออกมาวิ่งดู ก็ยังเหมือนเดิมครับ ... แต่ก้กินในระดับที่รับได้ครับ พอดีมีธุระก็เลยต้องไปก่อน แต่คิดว่าคงต้องเอาเข้าไปตั้งอีกรอบภายใน 2-3 วันนี้ ครับ.. แต่ถ้ายังไม่หายอีก ก็คิดว่าคงเปลี่ยนร้านดีกว่าครับ...


คุณเพื่อนครับ กุว่ามรึงไปตั้งร้าน วิเชียร รังสิตมะ ใช้ได้นะ ลองมะ ๆ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Juris  Psn 
Juris


ชื่อเล่น: เม

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 780

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1697
ให้คำขอบคุณ: 1333

ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 15 มีนา 2011 23:29 - ร้านตั้งศูนย์มาตรฐานและทันสมัย CG 0-400 เหอะๆ
SuNsHirO_!! พิมพ์ว่า:
เซ็งแทนเลยอะเมย์ มันทำให้เสียเวลาเสียรมณ์ จริง ๆ พี่ก็มีเรื่อง เซอร์ไพรส เหมือนกันนะ พูดไม่ออกเลย พอรู้ว่า อ้าวกุโดนหลอกนี่หว่า มือไม้สั่นเลย ไว้รอ อ่าน รอชม พร้อมภาพประกอบนะ

Psn พิมพ์ว่า:
สบายละ อาทิตย์ที่แล้วเพิ่งไปตั้ง0 ที่ CG เลียบด่วนมาครับ (พวงมาลัยกินขวาครับ) ตอนลองที่ร้านก็ตรงดีครับ พอออกมาลองวิ่งถนน สัก วิ่ง80km/h ลองปล่อยพวงมาลัย ก็กินน้อยลงนะครับ แต่ยังเปลี่ยนเลนได้แบบไม่ต้องหักพวงมาลัยอยู่ครับ...เลยเข้าไปแก้อีกรอบ ลองออกมาวิ่งดู ก็ยังเหมือนเดิมครับ ... แต่ก้กินในระดับที่รับได้ครับ พอดีมีธุระก็เลยต้องไปก่อน แต่คิดว่าคงต้องเอาเข้าไปตั้งอีกรอบภายใน 2-3 วันนี้ ครับ.. แต่ถ้ายังไม่หายอีก ก็คิดว่าคงเปลี่ยนร้านดีกว่าครับ...


คุณเพื่อนครับ กุว่ามรึงไปตั้งร้าน วิเชียร รังสิตมะ ใช้ได้นะ ลองมะ ๆ


ตอนนั้นของขึ้นจริงๆ พี่ก้อง จะรออ่าน รอชม เรื่องของพี่ก้องนะครับ จริงๆ เราน่ามาตั้งกระทู้แฉนะพี่ ร้านไหนห่วยก็จัดซะหน่วย ตอนทำท่อ ผมมีเป็น Hall of Ashame เลย
ได้รับคำขอบคุณจาก: SuNsHirO_!! 
bbb@es


เข้าร่วม: 14 ธันวา 2008
ตอบ: 993

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1161
ให้คำขอบคุณ: 48

ที่อยู่: ดอนเมือง-รังสิตคับ
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
พุธ, 16 มีนา 2011 10:11 - ร้านตั้งศูนย์มาตรฐานและทันสมัย CG 0-400 เหอะๆ
สนามเป้าอีก1เสียงคับเวลาจะไปตั้ง0ที่นั่นถ้าไม่อยากรอนานมากไปตอนเช้าหรือไมก็เยนไปเลยคับอย่าไปตอนช่วงบ่ายเพราะรถมันจะเยอะมากรถที่มาทำช่วงล่างเสดแล้วรอตั้ง0มันจะเยอะช่วงบ่ายๆอ่ะคับถ้าเราไปเยนหน่อยรถพวกนี้จะทยอยเสดไปบ้างแล้วก็จะไม่ต้องรอนานคับ ปล.แต่ถ้ามีเวลาเอารถไปต่อคิวไว้แล้วมานั่งกินข้าวหน้า7ก็วิวดีนะคับ ขาวๆ-กลมๆเยอะ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Juris 
ตอบ
หน้า 1 จาก 2
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2024 Civic ES Group. All rights reserved.