PAE KUNG พิมพ์ว่า: |
โช้ค Dc5 หนึบกว่าพอสมควรครับ (ถ้าจับกับสปริงที่เข้ากับตัวโช้ค)
SS ได้เปรียบกว่าแค่ปรับสูงต่ำได้ครับ ความหนืดผมว่าสู้ โช้ค Dc5 ไม่ได้ครับ แต่ SS ก็ได้เปรียบกว่าอีกครับ ถ้านำไป รีวาลว์ใหม่ เพิ่มความหนืดได้มากกว่าเดิม ซึ่งโช้ค Dc5 ทำไม่ได้ครับ สรุปว่า SS แม่นั่งได้ เมียนั่งไม่บ่นครับ โช้ค Dc5 จะออกแนวซิ่ง กว่าครับ (คหสต) |
vor_ped พิมพ์ว่า: |
ขอบคุณทุกๆท่านมากเลยครับสำหรับข้อมูลดีๆ พออ่านแล้วก็ตัดสินใจล่ะว่าจะใช้เจ้า DC5+สปริงแต่ง หน้าจะเหมาะสำหรับผม
แต่พออ่านจากข้อมูลแล้วก็ตัดสินใจเลือกสปริงไม่ถูกว่ายี่ห้อไหนถึงจะเหมาะดี แต่ในใจก็มีอยู่2ยี่ห้อครับระหว่าง H&R กับ Tein อย่าง2ตัวนี้เวลาขับนี้ต่างกันยังไงบ้างครับ แล้วตอนนี้ H&R นี้ราคาประมาณเท่าไรหรอครับ ลืมบอกไปว่าผมใช้เป็น ES2.0 ครับ รถมันจะหนักกว่าตัว 1.7 เลยไม่รู้จะเลือกสปริงของอะไรถึงจะเหมาะนะครับ ขอบคุณครับ |
vor_ped พิมพ์ว่า: |
ขอบคุณคุณเป้มากๆเลยครับสำหรับข้อมูลดีๆ ผมคิดว่าคงเป็นประโยชน์สำหรับสมาชิกท่านอื่นๆไม่น้อยเลยครับ
ส่วนตัวคงต้องถามใจตัวเองอีกทีว่าจะเหลือใส่ของอะไรดีเพราะว่าเป็นคนชอบขับซิ่งแต่ก็ยังต้องรับแฟนกินข้าวอยู่ ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆอีกรอบนะครับ |
moobin900 พิมพ์ว่า: |
DC5+H&R ใส่แล้วเวลาเจอถนนไม่เรียบต่างระดับจะมีอาการดังกั๊กๆเหมือนโชคเดิมสปริงโหลดไหมครับ |
moobin900 พิมพ์ว่า: |
DC5+H&R ใส่แล้วเวลาเจอถนนไม่เรียบต่างระดับจะมีอาการดังกั๊กๆเหมือนโชคเดิมสปริงโหลดไหมครับ |
hacker พิมพ์ว่า: |
พี่เป้แนะนำได้ดีครับ
ผมว่า มามิตติ้ง ถามเพื่อนๆได้เลยครับ ขอลองนั่ง แต่ถ้ายืมผม ผมไม่ให้นั่ง ผมจะโยนกุญแจให้ไปลองขับเองครับ แฮะๆ |
saw พิมพ์ว่า: | ||
รถผมไม่ดังนะ วิ่งลุยแบบกระดานไปเลย กระด้างนิดหน่อย แต่ไม่มาก ดีกว่าโชคเดิมอัดน้ำมันครับ |
hacker พิมพ์ว่า: |
SS dc5 เปลี่ยนลูกหมากหน้าเป็นของ สตรีมครับ เจียหูหลังนิดหน่อย ไม่ยาก
เพราะค่า k ของ dc5 จะ มากกว่าของตรงรุ่นอยู่หน่อยหนึ่งครับ ตอนนี้ใส่ dc5 สปริงอะไรเหรอครับ ถ้าสปริงเดิม ก็ไม่ต่างกับ H&R มากมายครับ |
Aod-Aod พิมพ์ว่า: |
ด้วยคนครับ dc5 กับ ep3 ต่างกันไหมครับฟิวอ่ะ |
ไปที่: |