hacker พิมพ์ว่า: |
อยากได้แบบไหนดีละครับ
นุ่ม แข็ง หนึบ เตี้ย |
nu_es_05 พิมพ์ว่า: |
มีตัวเลือกแล้ว
1.H&R เตี้ยกี่มิลคับ 2.TEIN เตี้ยเท่าไร เอาอันไหนดี ชอบนุ่มๆไม่กระด้าง วิ่ง140ไม่กระเด้ง |
curran พิมพ์ว่า: |
อยากนุ่มสปิง Tanabe ครับ |
IP-GeorGe พิมพ์ว่า: |
ถ้างบถึงผมว่าเปลี่ยนโช๊คเลยครับจะเป EP3 หรือ DC5 ก้อได้
ดีกว่าอัดน้ำมันเยอะเลยครับ ใช้สปริงเดิมไปก่อนถ้าไม่ชอบค่อยเปลี่ยนสปริงทีหลังงบได้ไม่บาน เค้าว่า DC5 จะหนึบกว่า Ep3 นิดนึง (ไม่เคยใช้ DC5 ครับเลยต้องบอกว่า "เค้าว่า") ราคา Ep3 แพงกว่าหน่อยแต่ใส่ได้เลย ส่วน Dc5 ต้องเปลี่ยนลูกหมากคันชัก stream ด้วย ผมว่าสุดท้ายแล้วราคารวมๆไม่หนีกันมาก ราคาน่าจะประมาณ 10k-14k ถ้าโชคดีเจอบางชุดติดสปริงโหลดมาด้วยเลย |
nu_es_05 พิมพ์ว่า: |
มีตัวเลือกแล้ว
1.H&R เตี้ยกี่มิลคับ 2.TEIN เตี้ยเท่าไร 3.TANABE เตี้ยแค่ไหน เอาอันไหนดี ชอบนุ่มๆไม่กระด้าง วิ่ง140ไม่กระเด้ง 3อันนี้อันไหนเตี้ยที่สุด อยากเตี้ยลงกว่าเดิมๆแค่ 1 นี้ว |
nu_es_05 พิมพ์ว่า: |
รถปี05คับ ล้อ+ยาง 215-45-17
โช๊คเดิมอัดน้ำมันใหม่+ใส่สปริงMUNTUSสีออกส้มๆ เตี้ยลงประมาณ1.5นิ้ว ตอนนี้เวลาวิ่งก้หนึบ แต่ไม่นุ่ม เจอลูกระนาดในซอย ต้องหยอด ขับ140ก้เด้งๆดึ๋งๆ เข้าโค้งโอเค ตอนนี้แฟนบ่นมากเลย ขอถามและปรึกษาคับ ถ้าผมเปลี่ยนสปริงใหม่เปนของยี่ห้อไรดี แล้วโช๊คต้องทำไรเพิ่มบ้าง มีงบ 10K |
nu_es_05 พิมพ์ว่า: | ||
แล้วไปซื้อที่ไหน หรือร้านไหนรับใส่ ราคาเท่าไรคับ |
surapong พิมพ์ว่า: | ||||
tanabe nf อีกหนึ่งทางเลือก รูป |
nu_es_05 พิมพ์ว่า: | ||
|
hanaun พิมพ์ว่า: |
เยี่ยมคับที่เปลี่ยนสปริงเพราะแฟน
ดีกว่าทำในสื่งที่ตรงกันข้าม ![]() |
ไปที่: |