earnee33 พิมพ์ว่า: |
อธิบายยากครับ เป็นไปได้หลายองค์ประกอบเหลือเกิน
เอางี้นะครับลองๆดูก่อน 1.กรองอากาศ ลองเป่าฝุ่นไม่ก็ลองเปลี่ยนครับ เคยแล้วเห็นผลชัดเจน 2.ลมยาง+ยาง อันนี้สำคัญมากนะครับขับเร็วๆอันตราย 3.ช่วงล่าง บูชต่างๆ ลูกปืนล้อ ปลอดภัยไว้ก่อน 4.สารหล่อลื่นต่างๆ น้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร์(ออโต้ก็มีผลนะครับ) 5.อันนี้ไม่แน่ใจนะครับไม่รู้จะเกี่ยวมั้ย รถวิ่งมานานยังครับ cat. ตันมั้ย ท่อไอเสียเป็นยังไงบ้าง ยังไงรอท่านอื่นมาเล่าให้ฟังต่อนะครับ ![]() |
jintana พิมพ์ว่า: | ||
|
jintana พิมพ์ว่า: | ||||
ลืมบอกรถผมปี2001ครับ |
Lee_ES_turbo พิมพ์ว่า: | ||||||
รถปี 2001 เข้าศูนย์ครั้งสุดท้ายปี 07 เลยไมล์ 13x,xxx แต่ปัจจุบันปี 11 แล้ว แสดงว่าปรับเลขไมล์ค่อนข้างเยอะ... ถ้าของเหลวต่างๆเปลี่ยนแล้ว กรองอากาศเปลี่ยนแล้ว น่าจะเป็นที่แคดเริ่มตันแล้วก่อได้นะคับ ยังไงลองหาเวลาเข้าร้านท่อให้เค้าเช็คดูให้ก่อได้คับผม |
Lee_ES_turbo พิมพ์ว่า: | ||||||
รถปี 2001 เข้าศูนย์ครั้งสุดท้ายปี 07 เลยไมล์ 13x,xxx แต่ปัจจุบันปี 11 แล้ว แสดงว่าปรับเลขไมล์ค่อนข้างเยอะ... ถ้าของเหลวต่างๆเปลี่ยนแล้ว กรองอากาศเปลี่ยนแล้ว น่าจะเป็นที่แคดเริ่มตันแล้วก่อได้นะคับ ยังไงลองหาเวลาเข้าร้านท่อให้เค้าเช็คดูให้ก่อได้คับผม |
bandai_join พิมพ์ว่า: |
ผมเดิมๆ Auto 1.7 Vtec เคยอัดถึง 200 แต่ จาก 180-200 ต้องลากยาวหน่อย
เคยอ่านคู่มือรถ อิอิ เขาว่า ถ้าเป็นเกียร์ D3 จะได้เต็มที่ 170 แค่ รอบของ D3 จะสูง ทำให้ขับสนุก ถ้าอยากเอาเกิน ถ้าจะเอาเกินนั้น ก็ ปรับมาที่ D ปกติ ถ้าผมอยากสนุก และยืดเส้นยืดสายลูกรัก ก็ขับขึ้น บูรพาวิถีเลย ครับ ตบมาที่ D3 ลากยัน 160 แล้ว ดันต่อที่ D ลากยาวเลย 180-190 |
ไปที่: |