oil_nirun พิมพ์ว่า: |
โชคดีมากๆ....
ส่วนเรื่องที่ถามมาในความคิดเห็นผมนะ... ผมว่ายากมากๆถึงมากที่สุดครับที่จะให้ทางฮอนด้าจะรับผิดชอบ.... อย่างนึงที่เค้าคิดคือคุณมีประกันชั้น1 ให้ประกันจ่ายก้อโอแล้วมั้ง ปล.มีทางเดียวที่จะพิสูจน์ได้คือออกสื่อเลยครับ....ได้สมใจทุกอย่างจริงๆ(สื่อครองโลก) |
nohp พิมพ์ว่า: |
update:
ณ. เวลานี้ก็ยังไม่มีคืบหน้า ผมก็ไม่รู้ว่า honda (ทั้งศูนย์ และ honda ประเทศไทย) มีการกำเนินการอะไรหรือป่าวซึ่งผมคิดว่า 1. Honda (ทั้งศูนย์ และ Honda Thai) น่าจะออกมาหาทางพิสูจน์หน่อย เพราะอย่างน้อย ถ้ามันไม่ได้เกิดจากความบกพร่องของศูนย์ ลูกค้าก็จะสบายใจและมั่นใจกับการใช้บริการ Honda 2. แล้วถ้าเป็นความผิดพลาดของศูนย์หล่ะ ซึ่งผมก็เชื่อว่าคงไม่พลาดที่ผมคนเดียวหรอกครับโดยเฉพาะกรณีเป็นการผิดพลาดแล้วพิสูจน์กันยากแบบ case ของผม 3. ตอนนี้ปรึกษาหลายคน ก็พูดทำนองว่าคงทำไรยาก พิสูจน์กันลำบาก ผมเป็นห่วงว่าถ้าเป็นความบกพร่องของศูนย์แล้ว ดูเหมือนว่าเรา ๆ ก็จะทำไรไม่ได้เลย ซึ่งศูนย์ก็อาจให้บริการลูกค้าแบบไม่ต้องระมัดระวังอะไรมากมาย ยิ่งถ้ารถมีประกันอยู่แล้ว ผมรบกวนขอคำแนะนำ เรื่องการเปลี่ยนซีลท้ายเครื่อง และ โอเวอร์ฮอล คลัชท์ของ ES ว่าจากขั้นดังกล่าวมันมีโอกาสที่จะทำให้ไฟลุกไหม้ได้หรือป่าว รถไฟไหม้หลังออกจากศูนย์ 11 วัน และมีการใช้งานทุกวัน วันละไม่น้อยกว่า 50 กม. โดย รายการที่อยู่ในใบเสร็จรับเงิน : - ยกเกียร์เปลี่ยนซีลท้าย+เปลี่ยนชุดคลัตซ์ . . -เปลี่ยนชุดคลัทซ์ ค่าแรง น้ำมันเกียร์ 94 MTF น๊อตยึดท่อไอเสีย แผ่นคลัทช์ แผ่นกดคลัทช์ ลูกปืนกดคลัทช์ ตลับลูกปืน ซีลน้ำมัน 80x100x100 |
ไปที่: |