ตอบ
Andy


เข้าร่วม: 26 กรกฎา 2010
ตอบ: 217

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 652
ให้คำขอบคุณ: 77

ที่อยู่: ถนนนาราธิวาสเขตสาทร
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 16 มกรา 2011 00:42 - เครื่องK20Aสเป๊คไทยต่างจาก K20Aฝาแดง สเป๊คJapan อย่างไร?
เครื่องK20Aสเป๊คไทยต่างจาก K20Aฝาแดง สเป๊คJapan?
ผมได้มีโอกาสอ่านกระทู้ของท่านประธานเมื่อนานมาแล้วบอกถึงเครื่องฝาแดงที่มีชิ้นสว่นที่ต่างจาก เครื่องสเป๊คไทยแต่ผมสงสัยว่า มันต่างกันแบบยกเครื่องเลยรึเปล่าครับ?
พอดีวันนี้ได้มีโอกาสลองขับเครื่องฝาแดง(ep3แท้ๆคันเป็นๆ ) ผมรู้สึกถึงความแตกต่างไม่มากเท่าที่ควร
(ถ้าไม่นับความมันของเกียร์ธรรมดาที่เร้าใจกว่า) ผมได้ลองทดสอบที่ความเร็ว 150-170(EP3)แต่หน้าจะได้มากกว่าแน่
แต่ดว้ยเรื่องความปลอดภัยเอาเท่านี้พอ(แค่นี้ก็โดนจับความเร็วแล้วเสียไป100นึงครับ)
พอกลับมาขับเครื่อง2.0 เดิมๆ สเป็คไทยในความเร็วที่ใกล้เคียงกันผมมีความรู้สึกว่าแทบไม่ต่างกันเลยครับ งง
(ความเบาเวลาขับเร็วก็ใกล้ๆกันนะครับep3หนักมือมั่นใจก่วานิดๆ)
จึงสรุปว่าความคุ้มค่าในฝาแดงที่มีชิ้นส่วนภายในที่ต่างกันมันเหมาะกับเงินที่จะต้องเสียเพื่อหามาใส่รึเปล่า
(เครื่อง2.0K20Aสเป๊คไทยออกมาในรถHONDAใหม่ๆ ก็คันเป็นล้านแล้ว ก็ไม่น่าจะน้อยหน้าฝาแดงนอกเท่าไร )
จึงอยากถามท่านสมาชิกว่าถ้าจะเสียเงินยกเครื่องK20Aฝาแดงมือสองมาใส่ESเรา หรือ เอารถเก่าของเรา+เงินค่ายกเครื่องฝาแดงเปลื่ยนรถคันใหม่เลยอันไหนดีกว่า?


Attached File :
เครื่องK20Aสเป๊คไทยต่างจาก K20Aฝาแดง สเป๊คJapan อย่างไร?
Attached File :
เครื่องK20Aสเป๊คไทยต่างจาก K20Aฝาแดง สเป๊คJapan อย่างไร?
Attached File :
เครื่องK20Aสเป๊คไทยต่างจาก K20Aฝาแดง สเป๊คJapan อย่างไร?
Attached File :
เครื่องK20Aสเป๊คไทยต่างจาก K20Aฝาแดง สเป๊คJapan อย่างไร?
ได้รับคำขอบคุณจาก: benzd  P.TER.357  Phetcharat  MADBOY  khem_hatyai  SkyMaN_RaYoNg  note_okaasan 
_Non_


เข้าร่วม: 06 กรกฎา 2009
ตอบ: 220

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 181
ให้คำขอบคุณ: 300

ปี: 2004
อาทิตย์, 16 มกรา 2011 02:52 - เครื่องK20Aสเป๊คไทยต่างจาก K20Aฝาแดง สเป๊คJapan อย่างไร?
K20a3มันมีเทคแค่ฝั่งเดียวอ่าคับ

K20aฝาแดงมันมีเทคทั้ง2ฝั่งคับ

มันไม่เหมือนกันแน่นอนคับทั้งอัตตราเร่งแล้วก็ฟิวในการขับ

แค่B16aผมไปนั้งของเพื่อนยังเสียวสันหลังกว่า2.0ATอีกคับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: benzd  Andy  kittidech  kaorjang  Bonuses01  curran  FRANG_BCP  P.TER.357  honeybeex7  Phetcharat  MADBOY  rangderm  khem_hatyai  SkyMaN_RaYoNg  chan-o  jacknk17 
HongTae


เข้าร่วม: 17 เมษา 2010
ตอบ: 53

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 122
ให้คำขอบคุณ: 362

ที่อยู่: แจ้งวัฒนะ
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 16 มกรา 2011 02:55 - เครื่องK20Aสเป๊คไทยต่างจาก K20Aฝาแดง สเป๊คJapan อย่างไร?
ถ้าเป็น k20 ฝาดำ (ไทย) กับ ฝาแดง (ยุ่น) ผมว่าน่าจะต่างกันเห็นๆนะครับ

ผมเองก็ไม่มีโอกาสได้ลองขับตัว type-r สักครั้ง เคยขับแต่ accord 3000 v6 ดู ซึ่งมี 220 ม้าเท่ากับเครื่อง type-r แต่ torque น้อยกว่า ในความรู้สึกผมรถ 200 ม้ามันแรงกว่าเห็นๆแบบไม่ต้องรู้สึกแต่ใช่เลย ทั้งที่น้ำหนักรถ accord ก็มากกว่า ถ้าเป็น 200 ม้าใน body es, ep3 หรือ dc5 คงยิ่งกว่านี้อีก

แล้วถ้าตัว type-r (ฝาแดง) มีผลิตในไทยคงซื้อรถฝาดำใหม่ได้ 2-3 คัน ซึ่งคงไม่มีใครซื้อถ้าไม่เหลือจริงๆจึงเป็นเหตุผลนึงที่ฮอนด้าไม่ทำตลาด type-r ในไทย แต่ในญี่ปุ่นขับกันเกลื่อนเพราะตกคันละล้าน ราคาเท่าตัว 2.0 ในไทย (FD)

และถ้าเลือกได้ระหว่างวาง k20a กับเปลี่ยนรถ .............. ผมขอเลือก ขับ es เดิมๆครับ ไม่วาง ไม่เปลี่ยน

** ข้อมูลผิดพลาดประกานใดก็ขอโทษด้วยครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: benzd  Andy  kittidech  tueypp  lkki5  kaorjang  Saka  Bonuses01  curran  FRANG_BCP  Phetcharat  khem_hatyai    SkyMaN_RaYoNg  chan-o  jacknk17 
Ton-


เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 1397

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5467
ให้คำขอบคุณ: 1471
อาทิตย์, 16 มกรา 2011 04:37 - เครื่องK20Aสเป๊คไทยต่างจาก K20Aฝาแดง สเป๊คJapan อย่างไร?
เวลาขับ ep3 ได้กดให้วิ่งรอบสูงรึเปล่าครับ (เกิน 5000 รอบ) ความแตกต่างน่าจะอยู่ตรงนั้นที่เห็นได้ชัด ถ้าวิ่งชิลๆ อาจไม่ค่อยเห็น
ได้รับคำขอบคุณจาก: benzd  Andy  kittidech  kaorjang  curran  SkyMaN_RaYoNg 
Hamster@Yamabuchi


ชื่อเล่น: เบิร์ด

เข้าร่วม: 27 มีนา 2009
ตอบ: 2005

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5433
ให้คำขอบคุณ: 3267

ที่อยู่: เขตหวงห้ามเฉพาะ
ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
อาทิตย์, 16 มกรา 2011 07:12 - เครื่องK20Aสเป๊คไทยต่างจาก K20Aฝาแดง สเป๊คJapan อย่างไร?
รถผมเครื่อง K 20A ฝาแดง จากบอดี้ EP 3 ผมว่าแตกต่างชัดเจน เหมือนหนังคนละม้วนเลยนะ.................
ได้รับคำขอบคุณจาก: benzd  saw  Andy  kittidech  lkki5  kaorjang  Bonuses01  curran  RedH  Phetcharat  khem_hatyai  SkyMaN_RaYoNg  chan-o 
Andy


เข้าร่วม: 26 กรกฎา 2010
ตอบ: 217

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 652
ให้คำขอบคุณ: 77

ที่อยู่: ถนนนาราธิวาสเขตสาทร
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 16 มกรา 2011 09:07 - เครื่องK20Aสเป๊คไทยต่างจาก K20Aฝาแดง สเป๊คJapan อย่างไร?
อาจเป็นอย่างที่ท่านสมาชิกว่าครับ
ผมอาจเคยชินกับรถเดิมก็ได้ ความแตกต่างมีแน่ครับแต่สำหรับผมนะครับคือความมันกับเสียวที่มากกว่าเวลากระชากรอบนะครับ
**คือผมยังขับไม่Proในเกียร์ธรรมดาห่างไปนานมากกก และเวลาที่ได้ลองขับแค่ไม่นานมากอาจไม่เหมือนบางท่านที่ได้ใช้ทุกวันเลยยังไม่เห็นความแตกต่างที่ชัดเจน**
แต่ผมคิดว่าโดดภาพรวมๆถ้าไม่แน้นขับแบบเรสซิ่งนะครับ
ผิดถูกยังไงก็มือใหม่สำหรับการลองฝาแดงครั้งแรกนะครับ และอาจได้เป็นครั้งเดียว
ได้รับคำขอบคุณจาก: day2520  kaorjang  khem_hatyai  SkyMaN_RaYoNg 
lkki5


เข้าร่วม: 26 ตุลา 2008
ตอบ: 2973

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3115
ให้คำขอบคุณ: 1255

ที่อยู่: สัตหีบ ชลบุรี หรือ พิจิตร นครสวรรค์
ปี: 2001
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
อาทิตย์, 16 มกรา 2011 12:42 - เครื่องK20Aสเป๊คไทยต่างจาก K20Aฝาแดง สเป๊คJapan อย่างไร?
Hamster@Yamabuchi พิมพ์ว่า:
รถผมเครื่อง K 20A ฝาแดง จากบอดี้ EP 3 ผมว่าแตกต่างชัดเจน เหมือนหนังคนละม้วนเลยนะ.................

+1
ได้รับคำขอบคุณจาก: Hamster@Yamabuchi  SkyMaN_RaYoNg 
AUM[SilveR]


เข้าร่วม: 14 มกรา 2009
ตอบ: 1151

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 776
ให้คำขอบคุณ: 159

ปี: 2005
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
อาทิตย์, 16 มกรา 2011 14:55 - เครื่องK20Aสเป๊คไทยต่างจาก K20Aฝาแดง สเป๊คJapan อย่างไร?
K20a
ได้รับคำขอบคุณจาก: SkyMaN_RaYoNg 
Natt


ชื่อเล่น: แนท

เข้าร่วม: 02 กุมภา 2010
ตอบ: 772

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 438
ให้คำขอบคุณ: 51

ที่อยู่: กระทุ่มแบน~สมุทรสาคร
ปี: 2001
อาทิตย์, 16 มกรา 2011 17:53 - เครื่องK20Aสเป๊คไทยต่างจาก K20Aฝาแดง สเป๊คJapan อย่างไร?
ได้รับคำขอบคุณจาก: SkyMaN_RaYoNg 
smokie


ชื่อเล่น: เหนือ

เข้าร่วม: 24 ตุลา 2008
ตอบ: 460

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 783
ให้คำขอบคุณ: 668

ปี: 2002
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 16 มกรา 2011 18:44 - เครื่องK20Aสเป๊คไทยต่างจาก K20Aฝาแดง สเป๊คJapan อย่างไร?
จะแรงกันไปหนายยยย ตามไม่ทันแล้วจ้าาาาา
ได้รับคำขอบคุณจาก: SkyMaN_RaYoNg 
marcuz


ชื่อเล่น: เพชร

เข้าร่วม: 08 ตุลา 2008
ตอบ: 576

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 810
ให้คำขอบคุณ: 325

ปี: 2002
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
อาทิตย์, 16 มกรา 2011 19:00 - เครื่องK20Aสเป๊คไทยต่างจาก K20Aฝาแดง สเป๊คJapan อย่างไร?
ผมว่ามันต่างกันฟ้ากับเหวเลยน่ะครับ ไม่ต้องเปลี่ยนเกียร์ไวแค่ลองวิ่งซัก 30-40 เกียร์ 2 แล้วกระแทกคันเร่งหมดดู แค่นี้ก็เห็นผลกันอยู่แล้วอ่ะครับ

แค่เครื่องผม f20b โมนิดหน่อย ล้อ 17 เกียร์หนึ่งยังฟรีทิ้งหมดเลย
ได้รับคำขอบคุณจาก: benzd  Bonuses01  curran  Phetcharat 
Fil-reD


ชื่อเล่น: ฟลุ๊ค

เข้าร่วม: 04 ตุลา 2009
ตอบ: 985

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 757
ให้คำขอบคุณ: 597

ที่อยู่: รามอินทรา_ที่ๆมีสุรา
ปี: 2003
จันทร์, 17 มกรา 2011 22:51 - เครื่องK20Aสเป๊คไทยต่างจาก K20Aฝาแดง สเป๊คJapan อย่างไร?
PAE KUNG


ชื่อเล่น: เป้

เข้าร่วม: 08 ตุลา 2008
ตอบ: 1131

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2818
ให้คำขอบคุณ: 3696

ที่อยู่: Bangna&Bangbon
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
อังคาร, 18 มกรา 2011 09:25 - เครื่องK20Aสเป๊คไทยต่างจาก K20Aฝาแดง สเป๊คJapan อย่างไร?
ต่างกันเยอะครับ เทคเปิด ดึงเห็นๆครับ ยิ่งช่วง7-8พันรอบ เสียงหวานมากครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: honeybeex7 
Lee_ES_turbo


เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 4446

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 8088
ให้คำขอบคุณ: 5249

ปี: 2004
อังคาร, 18 มกรา 2011 09:27 - เครื่องK20Aสเป๊คไทยต่างจาก K20Aฝาแดง สเป๊คJapan อย่างไร?
ไม่รู้ไม่ชี้ ใช้ K20A3 turbo คับ ^^
ได้รับคำขอบคุณจาก: PAE KUNG  curran  honeybeex7  puyzaaaaa  chan-o 
bapil


เข้าร่วม: 20 ธันวา 2009
ตอบ: 191

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 143
ให้คำขอบคุณ: 862
อังคาร, 18 มกรา 2011 14:00 - เครื่องK20Aสเป๊คไทยต่างจาก K20Aฝาแดง สเป๊คJapan อย่างไร?
กำลังเก็บตังวาง k20a รอก่อนนะ ^^
karma


ชื่อเล่น: เต๋า

เข้าร่วม: 23 มีนา 2009
ตอบ: 718

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 954
ให้คำขอบคุณ: 722

ที่อยู่: พระราม 2
ปี: 2001
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
อังคาร, 18 มกรา 2011 15:28 - เครื่องK20Aสเป๊คไทยต่างจาก K20Aฝาแดง สเป๊คJapan อย่างไร?
เคยนั่งเพื่อนขับ DC5 ตอนแรกเพื่อนขับ ยังคิดเลยว่ารถเราก้อไม่ต่างกัน 1.7 MT T_T แต่พอหกพันรอบเทคเปิด ก็เลยเข้าใจ ฟ้ากับเหวจริงๆ
maxch


เข้าร่วม: 13 สิงหา 2009
ตอบ: 2190

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1513
ให้คำขอบคุณ: 2530

ที่อยู่: อยุธยา-สระบุรี
ปี: 2003
อังคาร, 18 มกรา 2011 15:34 - เครื่องK20Aสเป๊คไทยต่างจาก K20Aฝาแดง สเป๊คJapan อย่างไร?
อยากได้มั่งจัง K20Aฝาแดง
XYZ


ชื่อเล่น: เอก ไวกั้น

เข้าร่วม: 01 ธันวา 2010
ตอบ: 499

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 252
ให้คำขอบคุณ: 71

ที่อยู่: เมืองใหม่ (อ่างศิลา)
ปี: 2001
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 18 มกรา 2011 15:38 - เครื่องK20Aสเป๊คไทยต่างจาก K20Aฝาแดง สเป๊คJapan อย่างไร?
book05


เข้าร่วม: 20 มิถุนา 2010
ตอบ: 637

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 407
ให้คำขอบคุณ: 419

ที่อยู่: 84 ซ.นนทบุรี24/3 ถ.สนามบินน้ำ จ.นนทบุรี
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 18 มกรา 2011 20:25 - เครื่องK20Aสเป๊คไทยต่างจาก K20Aฝาแดง สเป๊คJapan อย่างไร?
อยากได้ อยากได้
kimberpro


ชื่อเล่น: เอ

เข้าร่วม: 22 ตุลา 2009
ตอบ: 1344

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1093
ให้คำขอบคุณ: 629

ที่อยู่: นวมินทร์
ปี: 2002
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
อังคาร, 18 มกรา 2011 21:25 - เครื่องK20Aสเป๊คไทยต่างจาก K20Aฝาแดง สเป๊คJapan อย่างไร?
Lee_ES_turbo พิมพ์ว่า:
ไม่รู้ไม่ชี้ ใช้ K20A3 turbo คับ ^^

สุดๆแล้วครับคุณลี
marcuz


ชื่อเล่น: เพชร

เข้าร่วม: 08 ตุลา 2008
ตอบ: 576

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 810
ให้คำขอบคุณ: 325

ปี: 2002
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
อังคาร, 18 มกรา 2011 22:00 - เครื่องK20Aสเป๊คไทยต่างจาก K20Aฝาแดง สเป๊คJapan อย่างไร?
Lee_ES_turbo พิมพ์ว่า:
ไม่รู้ไม่ชี้ ใช้ K20A3 turbo คับ ^^


ไม่รู้เหมือนกัน f20b 4 throttle อิอิ
K_series


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 3032

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 22059
ให้คำขอบคุณ: 6045
พุธ, 19 มกรา 2011 00:44 - เครื่องK20Aสเป๊คไทยต่างจาก K20Aฝาแดง สเป๊คJapan อย่างไร?
อยากรู้ชัดๆลองหาที่โล่งๆ จัดไปที่6000ขึ้นไปครับ

แต่จริงๆมันเห็นตั้งแต่ออกตัวแล้วแหละ
coromant


เข้าร่วม: 09 ตุลา 2008
ตอบ: 5132

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 6854
ให้คำขอบคุณ: 719
พุธ, 19 มกรา 2011 00:48 - เครื่องK20Aสเป๊คไทยต่างจาก K20Aฝาแดง สเป๊คJapan อย่างไร?
marcuz พิมพ์ว่า:
Lee_ES_turbo พิมพ์ว่า:
ไม่รู้ไม่ชี้ ใช้ K20A3 turbo คับ ^^


ไม่รู้เหมือนกัน f20b 4 throttle อิอิ



+ อีกเกือบ 1 ปี ปะเพชร
ได้รับคำขอบคุณจาก: PAE KUNG  curran 
curran


ชื่อเล่น: บี

เข้าร่วม: 07 กันยา 2009
ตอบ: 4300

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2057
ให้คำขอบคุณ: 5484

ที่อยู่: Samutprakarn
ปี: 2001
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 20 มกรา 2011 12:38 - เครื่องK20Aสเป๊คไทยต่างจาก K20Aฝาแดง สเป๊คJapan อย่างไร?
นู่ อยากได้ K บ้างจัง อิอิ
NOTe_NP


ชื่อเล่น: โน๊ตคับบ

เข้าร่วม: 28 กันยา 2009
ตอบ: 236

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 303
ให้คำขอบคุณ: 53

ที่อยู่: แหลมฉบัง -ชลบุรี-
ปี: 2003
สี: แดง แรลไล (R-513)
พฤหัส, 20 มกรา 2011 20:14 - เครื่องK20Aสเป๊คไทยต่างจาก K20Aฝาแดง สเป๊คJapan อย่างไร?
อยากได้ K ฝาเเดง ขึ้นมาอีกเเระ 55+

ว่าเเต่ ถ้าเอา 4G63 มาลงในบอดี้ ES ได้มั้ยค๊าบ.. ทำได้ป่ะ
benzd


ชื่อเล่น: เบนซ์

เข้าร่วม: 11 มกรา 2009
ตอบ: 3402

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3986
ให้คำขอบคุณ: 3164

ที่อยู่: เกตุม-มหาชัย-สมุทรสาคร
ปี: 2005
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
พฤหัส, 20 มกรา 2011 20:24 - เครื่องK20Aสเป๊คไทยต่างจาก K20Aฝาแดง สเป๊คJapan อย่างไร?
NOTe_NP พิมพ์ว่า:
อยากได้ K ฝาเเดง ขึ้นมาอีกเเระ 55+

ว่าเเต่ ถ้าเอา 4G63 มาลงในบอดี้ ES ได้มั้ยค๊าบ.. ทำได้ป่ะ
ลองหากระทู้เก่าๆดู เห็นว่ามีคันนึงนะครับ
Andy


เข้าร่วม: 26 กรกฎา 2010
ตอบ: 217

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 652
ให้คำขอบคุณ: 77

ที่อยู่: ถนนนาราธิวาสเขตสาทร
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 23 มกรา 2011 15:23 - เครื่องK20Aสเป๊คไทยต่างจาก K20Aฝาแดง สเป๊คJapan อย่างไร?
วันนี้ว่างๆได้ไปคุยกับเต้นขายรถแถวรัชดาที่พอจะรู้จักกัน(ที่เคยขอลองทดสอบEP3)
คุยกันเรื่องฝาแดงผมเลยถามเล่นๆว่าถ้าเกิดผมอยากเปลื่ยนรถผมเป็นฝาแดงจะทำได้มั้ย
เค้าบอกผมว่าได้ถ้าจะเอาแบบทำเนียนๆครบชุดเลย คิดผมสองแสนพอ
และเค้าบอกว่าเป็นเครื่องK20ฝาแดง
ถ้าเอาแบบดีๆสวยๆแห้งๆและวิ่งน้อยต้องสั่งใหม่พิเศษต้องรอส้่งของ2เดือน(รอเครื่องสวยประมูลที่ญี่ปุ่น)
บวกค่าแรงแปลงใส่อีกและเค้าต้องรับประกันงานอีก6เดือนเลยต้องคิดราคานี้
เลยอยากถามท่านที่มีประสบการณ์ว่าแพงมากรึเปล่าเพราะผมไม่เคยทำนะครับ
(คือผมไม่ได้จะเปลื่ยนจริงนะครับแค่พูดคุยกันเท่านั้นเลยเอามาแบ่งปันให้ฟัง)
****เค้าบอกผมว่าถ้าจะเอาเครื่องเก่าK20ไทย เทริน์ต้องตรวจดูสภาพก่อนแต่ให้ไม่เกินสองหมื่นห้า
ให้ราคาถูกกว่าโทรศัพ i-phon บางรุ่นอีก ***


Attached File :
เครื่องK20Aสเป๊คไทยต่างจาก K20Aฝาแดง สเป๊คJapan อย่างไร?
ได้รับคำขอบคุณจาก: honeybeex7  Phetcharat  MADBOY  jacky19 
RedH


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 574

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 2162
ให้คำขอบคุณ: 1015

ปี: 2004
อาทิตย์, 23 มกรา 2011 22:19 - เครื่องK20Aสเป๊คไทยต่างจาก K20Aฝาแดง สเป๊คJapan อย่างไร?
Andy พิมพ์ว่า:
วันนี้ว่างๆได้ไปคุยกับเต้นขายรถแถวรัชดาที่พอจะรู้จักกัน(ที่เคยขอลองทดสอบEP3)
คุยกันเรื่องฝาแดงผมเลยถามเล่นๆว่าถ้าเกิดผมอยากเปลื่ยนรถผมเป็นฝาแดงจะทำได้มั้ย
เค้าบอกผมว่าได้ถ้าจะเอาแบบทำเนียนๆครบชุดเลย คิดผมสองแสนพอ
และเค้าบอกว่าเป็นเครื่องK20ฝาแดง
ถ้าเอาแบบดีๆสวยๆแห้งๆและวิ่งน้อยต้องสั่งใหม่พิเศษต้องรอส้่งของ2เดือน(รอเครื่องสวยประมูลที่ญี่ปุ่น)
บวกค่าแรงแปลงใส่อีกและเค้าต้องรับประกันงานอีก6เดือนเลยต้องคิดราคานี้
เลยอยากถามท่านที่มีประสบการณ์ว่าแพงมากรึเปล่าเพราะผมไม่เคยทำนะครับ
(คือผมไม่ได้จะเปลื่ยนจริงนะครับแค่พูดคุยกันเท่านั้นเลยเอามาแบ่งปันให้ฟัง)
****เค้าบอกผมว่าถ้าจะเอาเครื่องเก่าK20ไทย เทริน์ต้องตรวจดูสภาพก่อนแต่ให้ไม่เกินสองหมื่นห้า
ให้ราคาถูกกว่าโทรศัพ i-phon บางรุ่นอีก ***


ราคานี้จบจริงเปล่าครับ เท่าที่ผมเคยฟังๆ คนทำมา ไม่น่าจะได้นะครับ
ลองดูดีๆ นะครับ รวมๆ แล้วๆไม่น่าจะอยู่ ท่อ header มีมาไหม
รวมถึงช่วงล่าง และ เบรค ด้วย สำคัญมากนะครับ
แรงอย่างเดียว ช่วงล่างไม่ดี น่ากลัวนะครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Andy  nocomment  honeybeex7  wut-chiangmai  numixer  kittidech  Phetcharat  MADBOY  jacky19 
wittayab


เข้าร่วม: 19 พฤศจิกา 2008
ตอบ: 979

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1633
ให้คำขอบคุณ: 226

ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อาทิตย์, 23 มกรา 2011 23:42 - เครื่องK20Aสเป๊คไทยต่างจาก K20Aฝาแดง สเป๊คJapan อย่างไร?
ผมว่าราคานี้ได้แต่เครื่องหรือเปล่าครับ เพราะว่าถ้าตามข้อมูลที่บอกมาอาจจะได้เครื่องสภาพใหม่แต่ไม่มีเกียร์มาด้วยครับ
Andy


เข้าร่วม: 26 กรกฎา 2010
ตอบ: 217

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 652
ให้คำขอบคุณ: 77

ที่อยู่: ถนนนาราธิวาสเขตสาทร
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 23 มกรา 2011 23:45 - เครื่องK20Aสเป๊คไทยต่างจาก K20Aฝาแดง สเป๊คJapan อย่างไร?
อันนี้นอกรอบนิดนะครับ
คือผมลองหาEP3ที่ขายในท้องตลาดบ้านเรา(หน้าเวป)เห็นมีน้อยคันมากเลยครับ
สงสัยในประเทศไทยไม่หน้ามีถึง10คัน ผมว่าดูสวยเรียบๆดีครับ
ถ้าท่านสมาชิกสามารถเลือกได้จะเลือก EP3หรือDC5 กันครับ
สว่นผมเทใจให้EP3^^ครับ ดูรูปทรงคลาสสิคเรียบๆคล่องตัวดีครับ


Attached File :
เครื่องK20Aสเป๊คไทยต่างจาก K20Aฝาแดง สเป๊คJapan อย่างไร?
ได้รับคำขอบคุณจาก: Phetcharat 
ตอบ
หน้า 1 จาก 2
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.