ตอบ
jatupornes


เข้าร่วม: 28 กันยา 2009
ตอบ: 413

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 1089
ให้คำขอบคุณ: 103

ที่อยู่: กทม
ปี: 2003
สี: ทอง เดเสิร์ท มิสท์ (เมทัลลิก) (YP-538M)
จันทร์, 10 มกรา 2011 09:03 - เรื่องการบริาการที่ห่วย ๆ ของ ศูนย์ honda vgroup สาขาจรัญฯ
อยากจะมาแชร์ประสบการณ์ว่าใครเจอเหมือนกันบ้างน่ะครับ พอดีวันนี้ผมมีนัดเช็ครถที่ศูนย์แห่งเพราะรถผมไฟแอร์เเบ็คมันโชว์ก็กะว่าจะเข้าไปเช็คสักหน่อยเพราะกัวจะเกิดอะไรขึ้นมาแล้วระบบถุงลมจะไม่ทำงาน อุตส่าห์ไปจองคิวตั้งแต่เมือวานตอนเย็นก่อนจะได้ไม่ช้าแต่เช้าวันนี้เข้าไปเช็คตามคิวที่นัดไว้ที่ศูนย์ เจอพนักงานรับรถบริการต้อนรับดีมาก ๆ แต่กำลังทำเรื่องตรวจเช็คอยู่ก็เจอกับพนักงานเสื้อสีขาว ทราบชื่อว่าปัญญา มาจากใหนก็ไม่รู้บอกว่าไม่ต้องซ่อมหรือเปลี่ยนอะไหล่ตัวที่ผมแจ้งเปลี่ยน(ทำท่าการพูดใส่อารมณ์กับลูกค้า)
คือ เนื่องจากรถผมเคยประสบอุบัติเหตุแล้วพอดีมันเป็นเยอะพอสมควรอาการที่เจอตอนนี้คือรถมันมีกลิ่นน้ำมันฟุ้งเวลาจอดรถเฉย ๆ ดูจากยกรถขึ้นแล้วมีน้ำมันซึมอยู่บริเวณน็อตก้นถังน้ำมัน และบริเวณห้องเครื่อง ผมก็กำลังคุยกับพนักงานรับรถอยู่ว่ามีอาการตรงใหนบ้าง แต่เจอกับพนักงานที่ไม่ค่อยจะเต็มใจบริการลูกค้าแบบนายปัญญา คนนี้บอกได้ว่าเซ้งกับการบริการของคน่ ๆนี้ไปเลย มาถึงบอกกับผมว่าคุณไปทำไรกับรถมาหรือเปล่า ผมก็บอกว่ารถผมเคยมีอุบ้ติเหตุมาเห็นว่าม่ีกลิ่นน้ำมันและมีรอยคราบน้ำมันใหลออกมา อยากจะเปลี่ยนน็อตและเช็คห้องเครื่องให้หน่อย แต่พี่แกวางมาดผู้บริหารใหญ่บอกว่าไม่ต่้องเปลี่ยนหรอกรถระยะเยอะกว่าผมยังไม่ต้องเปลียนเลย แล้วยังจะสั่งลูกน้องให้เอารถผมไปยกขึ้นห้อยดูเพื่อเป็นการท้าว่าผมคิดผิดและไม่รู้จริงกับสาเหตุที่เกิดอีก ผมเซ็งเลยเจอกับพนักงานทำงานเฮงซวยแบบนายปัญญาเนี่ยะ ตกลงลูกค้าจะตรวจเช็คสภาพรถเนี่ยะมันต้องขึ้นอยู่กับอารมณ์ของไอ้นายปัญญาคนนี้ว่าอนุมัติหรือเปล่า หรือไงเนี่ยะ ไม่ทราบว่าเพื่อน ๆคนใหนเคยนำรถไปเช็คที่ศูนย์บริการนี้แล้วเคยเจอเหตุการณ์แบบผมบ้างหรือเปล่าครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: benzd  tokykung  curran 
the


ชื่อเล่น: ธี

เข้าร่วม: 30 กันยา 2010
ตอบ: 405

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 276
ให้คำขอบคุณ: 153

ที่อยู่: รัชดา
ปี: 2002
สี: ทอง เดเสิร์ท มิสท์ (เมทัลลิก) (YP-538M)
จันทร์, 10 มกรา 2011 09:19 - เรื่องการบริาการที่ห่วย ๆ ของ ศูนย์ honda vgroup สาขาจรัญฯ
เสียใจด้วยคับ
เคยซ่อมที่นี่หรือใครแนะนำเหรอคับ
แค่ฟังจากเจ้าของรถ ก้อจะถือว่าตรวจรถแล้วไม่ต้องตรวจอีก
เก่งมาจากไหนฟ่ะ
ใจเย็นๆนะคับ
vor_ped


ชื่อเล่น: เป็ด

เข้าร่วม: 07 พฤษภาคม 2010
ตอบ: 560

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 920
ให้คำขอบคุณ: 1040

ปี: 2003
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
จันทร์, 10 มกรา 2011 10:10 - เรื่องการบริาการที่ห่วย ๆ ของ ศูนย์ honda vgroup สาขาจรัญฯ
รองเอาไปให้พี่ก่ำ Auto way เช็คดูสิครับ แต่ต้องไปแต่เช้านะครับ
ลูกค้าแกเยอะ แถมราคาถูกกว่าศูนย์ด้วย
Thetom


ชื่อเล่น: ต้อม

เข้าร่วม: 05 พฤศจิกา 2009
ตอบ: 941

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 965
ให้คำขอบคุณ: 3874

ที่อยู่: หนุ่มเมืองตรัง
ปี: 2001
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
จันทร์, 10 มกรา 2011 11:40 - เรื่องการบริาการที่ห่วย ๆ ของ ศูนย์ honda vgroup สาขาจรัญฯ
พบ ผจก.ศูนย์ (ไม่ใช่ หน.ช่างนะ) เลยครับ รับรอง(ปัญญา) จบ (ชีวิต) ชัวร์ครับ
ผมเคยเจอบริการแย่ๆ ของห้องอะไหล่ (สั่งของจ่ายเงินสดเต็มจำนวน 7 วันก็ยังไม่ได้ของ เพราะลืมสั่ง บอกว่าเรายังไม่สั่ง)
ผจก.ศูนย์ ก็ขอโทษบอกว่าจะสั่งให้ใน 3 วัน ผมก็บอกว่าไม่เอาแล้ว เซ็ง ที่ผิดแล้วไม่รับ ถ้าขอโทษแต่แรกผมก็ไม่มีอะไรหรอกครับ
โพสเรื่องไว้ในเวปเรานี่แหละครับ 2 วันผ่านไป อริยะฯ กทม.โทรไปเล่นงาน ผจก.ศูนย์ (แถวๆ หาดใหญ่) เลยครับ
ผจก.ศูนย์ เลยเรียกไปสอบเรยยยย ได้ข่าวว่า(พนักงานห้องอะไหล่ ) โดนตัดเงินเดือนไป อิอิ
XYZ


ชื่อเล่น: เอก ไวกั้น

เข้าร่วม: 01 ธันวา 2010
ตอบ: 499

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 252
ให้คำขอบคุณ: 71

ที่อยู่: เมืองใหม่ (อ่างศิลา)
ปี: 2001
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
จันทร์, 10 มกรา 2011 12:21 - เรื่องการบริาการที่ห่วย ๆ ของ ศูนย์ honda vgroup สาขาจรัญฯ
ผมเห็นด้วยไปคุยกับผู้จัดการใหญ่เลยคับว่าพนักงานพูดจาไม่สุภาพ รับรองโดนแน่ๆคับ เพราะยังไงเราคือพระเจ้า
poo6190


ชื่อเล่น: ปู ร้อยศพ

เข้าร่วม: 14 พฤศจิกา 2010
ตอบ: 207

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 255
ให้คำขอบคุณ: 58

ที่อยู่: ราชบุรี เมืองขายโอ่งมังกร
ปี: 2002
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
จันทร์, 10 มกรา 2011 12:21 - เรื่องการบริาการที่ห่วย ๆ ของ ศูนย์ honda vgroup สาขาจรัญฯ
เคยเจอเหมือนกันกวนๆ แบบนี้ ทำเป็นเก่ง รู้ดีทุกอย่าง เลยเรียก ผจก.ทั่วไปของศูนย์นั้นมาคุย มันก็ยืนฟังอยู่ใกล้ๆ หน้าซีดขาวจั๊ว ให้มันรู้บ้างว่าเราคือลูกค้า บริการไม่ดีแล้วยังกวนตีนอีก
civicIT


เข้าร่วม: 10 พฤษภาคม 2010
ตอบ: 402

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 538
ให้คำขอบคุณ: 810

ที่อยู่: มหาชัย - อ่อนนุช
ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
จันทร์, 10 มกรา 2011 13:05 - เรื่องการบริาการที่ห่วย ๆ ของ ศูนย์ honda vgroup สาขาจรัญฯ
แชร์ครับ กับศูนย์บริการฮอนด้านี่ที่ผมเข้าเป็นเกือบทุกศูนย์ เวลาเข้าศูนย์พนักงานรับรถกับช่างซ่อมคนละคน ต้องดูใบประเมินกับรายการที่เปลี่ยนในใบรายงานช่างให้ดีครับ เพราะเวลาเก็บเงินมันเล่นเก็บตามใบประเมินราคา แล้วพนักงานรับรถจะอธิบายว่าเปลี่ยนๆ แต่ใบรายงานช่างไม่ได้เปลี่ยน เป็นอย่างนี้เกือบทุกศูนย์เวลาที่เข้า และ ที่่สำคัญ ราคาอะไหล่ของศูนย์ฮอนด้าแต่ละที่อย่าไว้วางใจครับ ราคาไม่เท่ากัน ระวังโดนโขกนะครับ ตอนนี้ก็อยากจะหาอู่นอกทำ มีพี่ๆท่านใดแนะนำอู่เปลี่ยนอะไหล่บ้างครับ อยู่แถวเอกชัย บางบอน พระราม2
curran


ชื่อเล่น: บี

เข้าร่วม: 07 กันยา 2009
ตอบ: 4300

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2057
ให้คำขอบคุณ: 5484

ที่อยู่: Samutprakarn
ปี: 2001
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
จันทร์, 10 มกรา 2011 14:01 - เรื่องการบริาการที่ห่วย ๆ ของ ศูนย์ honda vgroup สาขาจรัญฯ
เสียใจด้วยครับ คุยกับผู้จัดการไปเลยครับ แบบนี้เสียชื่อ Honda หมด
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2024 Civic ES Group. All rights reserved.