ตอบ
chon_es03


ชื่อเล่น: ชล

เข้าร่วม: 21 ตุลา 2008
ตอบ: 183

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 155
ให้คำขอบคุณ: 12

ที่อยู่: ลพบุรี
ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
พฤหัส, 22 มกรา 2009 19:19 - es03 mt อยากแรง(กว่าเดิม)
es03 mt อยากทำท่อใหม่ทั้งเส้น ต้องทำอะไรบ้างถึงจะวิ่งดีที่สุดครับ
เอาแบบงบไม่สูงมากนะคับ
ถ้าแนะนำร้านทำดีๆด้วยจะขอบคุณมากเลย
New_es


ชื่อเล่น: นิว

เข้าร่วม: 08 ตุลา 2008
ตอบ: 306

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 244
ให้คำขอบคุณ: 136

ที่อยู่: ลพบุรี
ปี: 2002
พฤหัส, 22 มกรา 2009 19:40 - es03 mt อยากแรง(กว่าเดิม)
อยากรู้ด้วยครับ mt เหมือนกัน
beeladin


ชื่อเล่น: บี

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 1221

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2558
ให้คำขอบคุณ: 4839

ที่อยู่: The Gang นวมินทร์
ปี: 2001
พฤหัส, 22 มกรา 2009 20:05 - es03 mt อยากแรง(กว่าเดิม)
ผู้รู้ช่วยตอบหน่อยครับ....
thanettrakool


ชื่อเล่น: ตั๊น

เข้าร่วม: 03 พฤศจิกา 2008
ตอบ: 972

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1301
ให้คำขอบคุณ: 1481

ที่อยู่: แถวๆพระประแดง
ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
พฤหัส, 22 มกรา 2009 20:06 - es03 mt อยากแรง(กว่าเดิม)
มารอเก็บข้อมูล
autonice


ชื่อเล่น: ฝาย

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 1124

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1322
ให้คำขอบคุณ: 32

ที่อยู่: The Gang Original Gangster !
ปี: 2001
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
พฤหัส, 22 มกรา 2009 20:41 - es03 mt อยากแรง(กว่าเดิม)
อ.แม็ค ตอบหน่อย


อยากได้เกียร์ Mt มั้งจัง... ใครอยากเปลี่ยนเป็น AT pm มาเน้อ
~ สเตฟาน ~


ชื่อเล่น: สเตฟาน

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 2023

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 7729
ให้คำขอบคุณ: 4939

ที่อยู่: รังสิต ประดิพัทธิ์
ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
พฤหัส, 22 มกรา 2009 20:45 - es03 mt อยากแรง(กว่าเดิม)
รถผมไม่่ทำอะไรเลย

เกียร์Autoด้วย

แรงโคตรๆ เวลาเติม..แอลกอฮอล์
civicy_art


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 3139

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1341
ให้คำขอบคุณ: 146

ที่อยู่: LAMPANG
ปี: 2001
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
พฤหัส, 22 มกรา 2009 20:56 - es03 mt อยากแรง(กว่าเดิม)
~ สเตฟาน ~ พิมพ์ว่า:
รถผมไม่่ทำอะไรเลย

เกียร์Autoด้วย

แรงโคตรๆ เวลาเติม..แอลกอฮอล์
มิน่าหละ ตามตูดไม่ทันตลอดเลยง่ะ
duke_es


ชื่อเล่น: ดุ๊ก

เข้าร่วม: 12 สิงหา 2008
ตอบ: 289

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 348
ให้คำขอบคุณ: 248

ปี: 2001
พฤหัส, 22 มกรา 2009 21:45 - es03 mt อยากแรง(กว่าเดิม)
โมใจครับ เดี๋ยวก็แรง

แต่ถ้าเรื่องท่อผมแนะนํา
http://www.civicesgroup.com/forum/topic1882 เท่าที่คุยกับคนอื่นเค้าว่าใช้ดีนะครับ ของเจ้านี้ ลองเข้าไปศึกษาดูละกันครับ แต่ผมไม่เคยลองใช้เองนะครับ ฟังๆเค้ามา ส่วนถ้าจะไปทําร้านเฉลิม สุตรผีหลอก หรือ ร้านน้าเหลิม สูตรผีบอก ผมลองมาหมดแล้วครับ ไม่แรงครับ
hacker


ชื่อเล่น: เซียนจ๊อบ

เข้าร่วม: 03 ตุลา 2008
ตอบ: 4046

ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน ES Drag war 2011
ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน ES Drag war 2011

ได้รับคำขอบคุณ: 10965
ให้คำขอบคุณ: 22797

ที่อยู่: BKK <--> CNX
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 22 มกรา 2009 21:47 - es03 mt อยากแรง(กว่าเดิม)
จะเอาถึงไหนละ ปัญหาโลกแตกนะครับถามแบบนี้ คนตอบเซง

เอางี้ดีกว่า 03 mt ทำอะไรมาแล้วมั่ง อย่งงี้ดีกว่า


ดูตามรูปอยากให้วิ่งดีสุดไปเปลี่ยนล้อ 15 มาก่อนครับ วิ่งกระฉูด
PongpanG


ชื่อเล่น: ป๋องแป๋ง

เข้าร่วม: 11 สิงหา 2008
ตอบ: 3254

Moderator
Moderator

ได้รับคำขอบคุณ: 12524
ให้คำขอบคุณ: 3239

ที่อยู่: รังสิต
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 23 มกรา 2009 01:26 - es03 mt อยากแรง(กว่าเดิม)
1. เปลี่ยน ระบบ กรองอากาศ เป็น กรองเปรือย = สัก 4000 และกัน
2. เฮดเดอร์ 4-2-1 = แบบเหล้ก 3000 หรือ แบบเลส 7500
3. เดินท่อใหม่ 2.0-2.2 = น่าจะราวๆ 3000-4000
4. เอาแคตออก ใส่หม้อพักไส้เกรียวเข้าไปแทน = ใบละ 3000 และกัน
5. พักกลางไส้เกรียว หรือ ตรง ก็ได้ หรือพักกลางเดิมแหละ = ??
6. พักปลาย ไส้ตรง = สปูน N1 แท้ อิอิอิ ราวๆ 13000

เสต็บนี้ เป็นเสต็บ ที่ผมอยากทำครับ ลองดู

ถ้าใคร มีข้อเสนอแนะอาไร บอกได้เลยเน้อ อยากรู้เหมือนกันครับ
ES21_fatboy


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 1563

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 11901
ให้คำขอบคุณ: 4229

ที่อยู่: วงแหวนอุตสาหกรรม
ปี: 2004
สี: น้ำเงิน วิวิด (มุก) (B-502P)
ศุกร์, 23 มกรา 2009 08:20 - es03 mt อยากแรง(กว่าเดิม)
PongpanG พิมพ์ว่า:
1. เปลี่ยน ระบบ กรองอากาศ เป็น กรองเปรือย = สัก 4000 และกัน
2. เฮดเดอร์ 4-2-1 = แบบเหล้ก 3000 หรือ แบบเลส 7500
3. เดินท่อใหม่ 2.0-2.2 = น่าจะราวๆ 3000-4000
4. เอาแคตออก ใส่หม้อพักไส้เกรียวเข้าไปแทน = ใบละ 3000 และกัน
5. พักกลางไส้เกรียว หรือ ตรง ก็ได้ หรือพักกลางเดิมแหละ = ??
6. พักปลาย ไส้ตรง = สปูน N1 แท้ อิอิอิ ราวๆ 13000

เสต็บนี้ เป็นเสต็บ ที่ผมอยากทำครับ ลองดู

ถ้าใคร มีข้อเสนอแนะอาไร บอกได้เลยเน้อ อยากรู้เหมือนกันครับ



ลองมะต้องใส่ Cat-พักไส้เกลียว กะพักกลาง ดูดิ๊

จากเฮดฯ ช่วงแรกเดินท่อ 2.2 ตลอด พอถึงแถวๆพักกลางเดิม

ลดขนาดท่อลงเหลือ 2.0 เข้าพักปลาย Spoon N1

อย่าลืมเปลี่ยนหัวเทียนเปง Iridium ด้วย Torque จะมาครบๆขึ้นอีกนิสนุง


ยิ่งจับคู่กะล้อ 15 เบาๆ นี่ วิ่งปรู๊ดดดดดด เลย ^__^
ได้รับคำขอบคุณจาก: Phetcharat 
~ สเตฟาน ~


ชื่อเล่น: สเตฟาน

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 2023

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 7729
ให้คำขอบคุณ: 4939

ที่อยู่: รังสิต ประดิพัทธิ์
ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
ศุกร์, 23 มกรา 2009 08:58 - es03 mt อยากแรง(กว่าเดิม)
PongpanG พิมพ์ว่า:
1. เปลี่ยน ระบบ กรองอากาศ เป็น กรองเปรือย = สัก 4000 และกัน
2. เฮดเดอร์ 4-2-1 = แบบเหล้ก 3000 หรือ แบบเลส 7500
3. เดินท่อใหม่ 2.0-2.2 = น่าจะราวๆ 3000-4000
4. เอาแคตออก ใส่หม้อพักไส้เกรียวเข้าไปแทน = ใบละ 3000 และกัน
5. พักกลางไส้เกรียว หรือ ตรง ก็ได้ หรือพักกลางเดิมแหละ = ??
6. พักปลาย ไส้ตรง = สปูน N1 แท้ อิอิอิ ราวๆ 13000

เสต็บนี้ เป็นเสต็บ ที่ผมอยากทำครับ ลองดู

ถ้าใคร มีข้อเสนอแนะอาไร บอกได้เลยเน้อ อยากรู้เหมือนกันครับ


ลงทุนขนาดนี้ มันจะขึ้นมาสักกี่ม้าหละครับ มันคุ้มกันป่าว ลงทุนไปตั้งเยอะ ได้ขึ้นมาไม่เท่าไหร่
ความแรงที่ได้มา มันคุ้มค่ากับการลงทุนหรือเปล่า

ถ้าทำมาแล้ว จะขอเอารถเจ้าจ๊อบไปลองวัดดูว่า..จะฉีกกันได้ขนาดไหน ขอขนาดล้อเท่าๆกันด้วยนะครับ
PAE KUNG


ชื่อเล่น: เป้

เข้าร่วม: 08 ตุลา 2008
ตอบ: 1131

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2818
ให้คำขอบคุณ: 3696

ที่อยู่: Bangna&Bangbon
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
ศุกร์, 23 มกรา 2009 10:18 - es03 mt อยากแรง(กว่าเดิม)
~ สเตฟาน ~ พิมพ์ว่า:
PongpanG พิมพ์ว่า:
1. เปลี่ยน ระบบ กรองอากาศ เป็น กรองเปรือย = สัก 4000 และกัน
2. เฮดเดอร์ 4-2-1 = แบบเหล้ก 3000 หรือ แบบเลส 7500
3. เดินท่อใหม่ 2.0-2.2 = น่าจะราวๆ 3000-4000
4. เอาแคตออก ใส่หม้อพักไส้เกรียวเข้าไปแทน = ใบละ 3000 และกัน
5. พักกลางไส้เกรียว หรือ ตรง ก็ได้ หรือพักกลางเดิมแหละ = ??
6. พักปลาย ไส้ตรง = สปูน N1 แท้ อิอิอิ ราวๆ 13000

เสต็บนี้ เป็นเสต็บ ที่ผมอยากทำครับ ลองดู

ถ้าใคร มีข้อเสนอแนะอาไร บอกได้เลยเน้อ อยากรู้เหมือนกันครับ


ลงทุนขนาดนี้ มันจะขึ้นมาสักกี่ม้าหละครับ มันคุ้มกันป่าว ลงทุนไปตั้งเยอะ ได้ขึ้นมาไม่เท่าไหร่
ความแรงที่ได้มา มันคุ้มค่ากับการลงทุนหรือเปล่า

ถ้าทำมาแล้ว จะขอเอารถเจ้าจ๊อบไปลองวัดดูว่า..จะฉีกกันได้ขนาดไหน ขอขนาดล้อเท่าๆกันด้วยนะครับ



พี่ก้องพูดมีหลักการดีครับ ผมว่าเรื่องท่อถ้าจะทำจริงๆ มันจะจบยากอ่ะครับมันอยู่ที่

เราอ่ะว่าพอใจหรือยังกับการทำในแต่ล่ะครั้ง ส่วนตัวลองวิ่งดูแล้ว ค่อนข้างพอใจ เลยยังไม่อยาก

ทำไรกับมันอีก กลัวว่าจะวิ่งไม่ดีกว่าเดิม ถ้าอยากรู้จริงผมว่ารอคนที่เค้าเคยทำมาแล้ว หรือว่า

กำลังใส่อยู่ แล้วไปลองนั่งดูเลยอ่ะครับ ว่า สเต็ปนี้เป็นไง วิ่งดีไหม ได้ต้น หรือ ปลาย ก็ว่ากันไป

ผมว่ารถ ปลา คันเก่าก็วิ่งดีนะครับ แต่ไม่รู้ว่าทำไรกับท่อมาบ้าง เคยเจอที วิ่งปู๊ดปร๊าดดี
duke_es


ชื่อเล่น: ดุ๊ก

เข้าร่วม: 12 สิงหา 2008
ตอบ: 289

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 348
ให้คำขอบคุณ: 248

ปี: 2001
ศุกร์, 23 มกรา 2009 10:25 - es03 mt อยากแรง(กว่าเดิม)
อยากแรงตาม Step
สับเกียร์ธรรมดา
กรองเปลือย
Pickky Back F Con V Pro
ล้อ 15 Force
เอาเบาะหลัง ยางอะไหล่ออก อะไรหนักๆ เอาออก
เปลี่ยนช่วงล่างกระด้างๆ
ยางดีๆ
เบรคดีๆ
เติมลมยางแข็งๆ
เดินระบบไอเสียใหม่ทั้งระบบ

ถ้ารถไม่ทะลุ 200 แปลว่าคนเริ่ม ผุ แล้วคับ
PongpanG


ชื่อเล่น: ป๋องแป๋ง

เข้าร่วม: 11 สิงหา 2008
ตอบ: 3254

Moderator
Moderator

ได้รับคำขอบคุณ: 12524
ให้คำขอบคุณ: 3239

ที่อยู่: รังสิต
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 23 มกรา 2009 10:49 - es03 mt อยากแรง(กว่าเดิม)
~ สเตฟาน ~ พิมพ์ว่า:
PongpanG พิมพ์ว่า:
1. เปลี่ยน ระบบ กรองอากาศ เป็น กรองเปรือย = สัก 4000 และกัน
2. เฮดเดอร์ 4-2-1 = แบบเหล้ก 3000 หรือ แบบเลส 7500
3. เดินท่อใหม่ 2.0-2.2 = น่าจะราวๆ 3000-4000
4. เอาแคตออก ใส่หม้อพักไส้เกรียวเข้าไปแทน = ใบละ 3000 และกัน
5. พักกลางไส้เกรียว หรือ ตรง ก็ได้ หรือพักกลางเดิมแหละ = ??
6. พักปลาย ไส้ตรง = สปูน N1 แท้ อิอิอิ ราวๆ 13000

เสต็บนี้ เป็นเสต็บ ที่ผมอยากทำครับ ลองดู

ถ้าใคร มีข้อเสนอแนะอาไร บอกได้เลยเน้อ อยากรู้เหมือนกันครับ


ลงทุนขนาดนี้ มันจะขึ้นมาสักกี่ม้าหละครับ มันคุ้มกันป่าว ลงทุนไปตั้งเยอะ ได้ขึ้นมาไม่เท่าไหร่
ความแรงที่ได้มา มันคุ้มค่ากับการลงทุนหรือเปล่า

ถ้าทำมาแล้ว จะขอเอารถเจ้าจ๊อบไปลองวัดดูว่า..จะฉีกกันได้ขนาดไหน ขอขนาดล้อเท่าๆกันด้วยนะครับ


งั้นตูขับเดิมๆ ก็ได้ว้า (แค่ฝันและอยากทำยังมาขัด ตู อีก เดี๋ยว ปั้ด ตบ 4 ชุดซะนี่)
toshihero


เข้าร่วม: 29 พฤศจิกา 2008
ตอบ: 363

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 290
ให้คำขอบคุณ: 444

ที่อยู่: นนทบุรี แคลาย เดอะมอลล์งาม
ปี: 2001
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
ศุกร์, 23 มกรา 2009 11:00 - es03 mt อยากแรง(กว่าเดิม)
อ่านๆ มา นี่ ใส่ล้อ 15 ดีก่า ใส่ 17 ช่ายมะครับ ฮือๆ คงต้องกลับไปเปลี่ยน
PongpanG


ชื่อเล่น: ป๋องแป๋ง

เข้าร่วม: 11 สิงหา 2008
ตอบ: 3254

Moderator
Moderator

ได้รับคำขอบคุณ: 12524
ให้คำขอบคุณ: 3239

ที่อยู่: รังสิต
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 23 มกรา 2009 11:07 - es03 mt อยากแรง(กว่าเดิม)
ES21_fatboy พิมพ์ว่า:
PongpanG พิมพ์ว่า:
1. เปลี่ยน ระบบ กรองอากาศ เป็น กรองเปรือย = สัก 4000 และกัน
2. เฮดเดอร์ 4-2-1 = แบบเหล้ก 3000 หรือ แบบเลส 7500
3. เดินท่อใหม่ 2.0-2.2 = น่าจะราวๆ 3000-4000
4. เอาแคตออก ใส่หม้อพักไส้เกรียวเข้าไปแทน = ใบละ 3000 และกัน
5. พักกลางไส้เกรียว หรือ ตรง ก็ได้ หรือพักกลางเดิมแหละ = ??
6. พักปลาย ไส้ตรง = สปูน N1 แท้ อิอิอิ ราวๆ 13000

เสต็บนี้ เป็นเสต็บ ที่ผมอยากทำครับ ลองดู

ถ้าใคร มีข้อเสนอแนะอาไร บอกได้เลยเน้อ อยากรู้เหมือนกันครับ



ลองมะต้องใส่ Cat-พักไส้เกลียว กะพักกลาง ดูดิ๊

จากเฮดฯ ช่วงแรกเดินท่อ 2.2 ตลอด พอถึงแถวๆพักกลางเดิม

ลดขนาดท่อลงเหลือ 2.0 เข้าพักปลาย Spoon N1

อย่าลืมเปลี่ยนหัวเทียนเปง Iridium ด้วย Torque จะมาครบๆขึ้นอีกนิสนุง


ยิ่งจับคู่กะล้อ 15 เบาๆ นี่ วิ่งปรู๊ดดดดดด เลย ^__^


อิอิ ทุกอย่าง ข้างต้น ยังไม่ได้ทำไรเลยพี่ อิอิ

ตอนนี้ มีอย่างเดียว คือ ล้อ 15 รออยู่แล้ว 555555 ม่ายช่ายเพราะ อยากแรงนะพี่ แต่ เอา ประหยัด และนุ่ม มากก่า อิอิ
hacker


ชื่อเล่น: เซียนจ๊อบ

เข้าร่วม: 03 ตุลา 2008
ตอบ: 4046

ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน ES Drag war 2011
ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน ES Drag war 2011

ได้รับคำขอบคุณ: 10965
ให้คำขอบคุณ: 22797

ที่อยู่: BKK <--> CNX
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
ศุกร์, 23 มกรา 2009 11:15 - es03 mt อยากแรง(กว่าเดิม)
toshihero พิมพ์ว่า:
อ่านๆ มา นี่ ใส่ล้อ 15 ดีก่า ใส่ 17 ช่ายมะครับ ฮือๆ คงต้องกลับไปเปลี่ยน


ถ้าจะเอาไว้ซัดเลยก็ 15 วิ่งดีกว่าแน่นอน

แต่ 17 สาวๆกรี๊ดกร้าดครับ อุอุ
WIT_ES MANIA


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 865

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 887
ให้คำขอบคุณ: 327

ที่อยู่: ตลาดป่าโมก จ.อ่างทอง
ศุกร์, 23 มกรา 2009 20:08 - es03 mt อยากแรง(กว่าเดิม)
ที่ใช้อยู่ก็ เฮดเดอร์4-2-1 แคทเดิม ท่อ 2.2 นิ้ว
พักกลางไส้ตรง ปลายท่อ Spoon n1 แต๊ๆ
กรองเปลือย หัวเทียน สายหัวเทียน วิ่งปรี๊ด แบบไม่เปิด VTEC
ถ้าเปิด vtec มันจะวิ่งยังไงหว่า (B16+B20)ครับ
chon_es03


ชื่อเล่น: ชล

เข้าร่วม: 21 ตุลา 2008
ตอบ: 183

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 155
ให้คำขอบคุณ: 12

ที่อยู่: ลพบุรี
ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
ศุกร์, 23 มกรา 2009 22:11 - es03 mt อยากแรง(กว่าเดิม)
ขอบคุณทุกคนสำหรับคำแนะนำ
ตอนนี้รถยังเดิมสนิทยังไม่ได้ทำไรเลย
แค่ใส่ปลายสปูน(cop)เอาแคตออก วิ่งได้200 นินิ(แต่นานจัง)
เดียวจะลอง เฮด4-2-1 +ท่อ 2.0 +พักกลางใส้เกลียว
เดี๋ยวรู้ผลแล้วจะส่งข่าว
chon_es03


ชื่อเล่น: ชล

เข้าร่วม: 21 ตุลา 2008
ตอบ: 183

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 155
ให้คำขอบคุณ: 12

ที่อยู่: ลพบุรี
ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
ศุกร์, 23 มกรา 2009 22:28 - es03 mt อยากแรง(กว่าเดิม)
duke_es พิมพ์ว่า:
โมใจครับ เดี๋ยวก็แรง

แต่ถ้าเรื่องท่อผมแนะนํา
http://www.civicesgroup.com/forum/topic1882 เท่าที่คุยกับคนอื่นเค้าว่าใช้ดีนะครับ ของเจ้านี้ ลองเข้าไปศึกษาดูละกันครับ แต่ผมไม่เคยลองใช้เองนะครับ ฟังๆเค้ามา ส่วนถ้าจะไปทําร้านเฉลิม สุตรผีหลอก หรือ ร้านน้าเหลิม สูตรผีบอก ผมลองมาหมดแล้วครับ ไม่แรงครับ


ขอถามอีกนิดนะคราบ MT ใส่ 4-2-1 หรือ 4-1 เหมาะกว่ากัน
ส่วนร้านที่แนะนำน่าส่นใจดีคับ ขอบคุณมากๆ
chon_es03


ชื่อเล่น: ชล

เข้าร่วม: 21 ตุลา 2008
ตอบ: 183

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 155
ให้คำขอบคุณ: 12

ที่อยู่: ลพบุรี
ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
ศุกร์, 23 มกรา 2009 22:57 - es03 mt อยากแรง(กว่าเดิม)
WIT_ES MANIA พิมพ์ว่า:
ที่ใช้อยู่ก็ เฮดเดอร์4-2-1 แคทเดิม ท่อ 2.2 นิ้ว
พักกลางไส้ตรง ปลายท่อ Spoon n1 แต๊ๆ
กรองเปลือย หัวเทียน สายหัวเทียน วิ่งปรี๊ด แบบไม่เปิด VTEC
ถ้าเปิด vtec มันจะวิ่งยังไงหว่า (B16+B20)ครับ


แต่รถพี่WITสวยมากๆเลยขอบอก ถ้าจะแรงไม่เบา ชอบๆ
oat_28


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 2690

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 772
ให้คำขอบคุณ: 30

ปี: 2002
ศุกร์, 23 มกรา 2009 23:10 - es03 mt อยากแรง(กว่าเดิม)
เฮด เดอร์ 4-2-1 เน้น รอบ ต้น กลาง คับ

ส่วน สูตร 4-1 เน้น กลาง และ ปลาย คับ

ส่วน ตัว ผม ใส่ 4-2-1 มา วิ่ง ดี กว่า เดิม เยอะ คับ

Torque มา เห็น เลย คับ รถ ผม ตัด แคต ทิ้ง แล้ว

พัก กลาง ใช้ ของ เดิม คับ ผม ว่า เฮด เดอร์

ถ้า จะ ทำ ทั้ง ที หา ร้าน ดี ๆ หรือ ร้าน ที่ เพือน ๆ เคย ไป ทำ

ร้าน ใน ไทย สูตร ฝี บอก มัน เยอะ คับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Phetcharat 
WIT_ES MANIA


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 865

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 887
ให้คำขอบคุณ: 327

ที่อยู่: ตลาดป่าโมก จ.อ่างทอง
เสาร์, 24 มกรา 2009 07:38 - es03 mt อยากแรง(กว่าเดิม)
chon_es03 พิมพ์ว่า:
ขอบคุณทุกคนสำหรับคำแนะนำ
ตอนนี้รถยังเดิมสนิทยังไม่ได้ทำไรเลย
แค่ใส่ปลายสปูน(cop)เอาแคตออก วิ่งได้200 นินิ(แต่นานจัง)
เดียวจะลอง เฮด4-2-1 +ท่อ 2.0 +พักกลางใส้เกลียว
เดี๋ยวรู้ผลแล้วจะส่งข่าว
แคตไม่น่าเอาออกนะครับส่วนพักกลางน่าจะเป็นใส้ตรงมากกว่าเพราะมันเป็นMTจะได้ไม่อั้นหาของดีๆใส่เสียงไม่ดังครับ
DELL


ชื่อเล่น: หนุ่ม

เข้าร่วม: 12 ธันวา 2008
ตอบ: 2245

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1831
ให้คำขอบคุณ: 5795

ที่อยู่: The Gang (Chonburi)
ปี: 2004
สี: น้ำเงิน วิวิด (มุก) (B-502P)
เสาร์, 24 มกรา 2009 07:59 - es03 mt อยากแรง(กว่าเดิม)
เก็บข้อมูลอาจารย์ทั้งหลายคับ
zn701


เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 469

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 483
ให้คำขอบคุณ: 284

ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 24 มกรา 2009 09:19 - es03 mt อยากแรง(กว่าเดิม)
ของผม กะ ของคุณโอ๊ต header เจ้าเดียวกันอ่ะคับ วิ่งดีขึ้นมากคับ ขับสนุกขึ้นเยอะ
ของคุณโอ๊ต งบไม่บานปลายดี

เออว่าจะถาม เด๋วนี้ร้านคอม ย้ายไปไหนแล้วคับ วันนั้นแวะเข้าไปหา ย้ายไปไหนซะแระ
แจ้งพิกัดด้วยคับ เผื่อเอาคอมเข้าไปซ่อม อิอิ
oat_28


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 2690

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 772
ให้คำขอบคุณ: 30

ปี: 2002
เสาร์, 24 มกรา 2009 22:54 - es03 mt อยากแรง(กว่าเดิม)
จะ แรง ได้ ไม่ จำ เป็น ต้อง ใช้ ของ แพง คับ
aeae..


เข้าร่วม: 31 ธันวา 2008
ตอบ: 586

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 544
ให้คำขอบคุณ: 557

ที่อยู่: .........ณ นนท์.........
ปี: 2002
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
จันทร์, 26 มกรา 2009 01:25 - es03 mt อยากแรง(กว่าเดิม)
ถามเพื่อนๆๆหน่อยครับล้อ 15เห็นผลเลยเปล่าครับ เกียร์ mt ทำนิดหน่อย(เฮดเดอร์ +ท่อ+กรอง)

กับสเต็บเดียวกันถ้า17 ใส่กล่องจูนอันไหนดีกว่ากันครับ


กำลังสับสน.....................
chon_es03


ชื่อเล่น: ชล

เข้าร่วม: 21 ตุลา 2008
ตอบ: 183

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 155
ให้คำขอบคุณ: 12

ที่อยู่: ลพบุรี
ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
จันทร์, 26 มกรา 2009 22:34 - es03 mt อยากแรง(กว่าเดิม)
WIT_ES MANIA พิมพ์ว่า:
chon_es03 พิมพ์ว่า:
ขอบคุณทุกคนสำหรับคำแนะนำ
ตอนนี้รถยังเดิมสนิทยังไม่ได้ทำไรเลย
แค่ใส่ปลายสปูน(cop)เอาแคตออก วิ่งได้200 นินิ(แต่นานจัง)
เดียวจะลอง เฮด4-2-1 +ท่อ 2.0 +พักกลางใส้เกลียว
เดี๋ยวรู้ผลแล้วจะส่งข่าว
แคตไม่น่าเอาออกนะครับส่วนพักกลางน่าจะเป็นใส้ตรงมากกว่าเพราะมันเป็นMTจะได้ไม่อั้นหาของดีๆใส่เสียงไม่ดังครับ

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำคับ
แต่ผมตัดไปแล้วอะ รถคุณ wit แคตยังอยู่หรอคับ เห็นเปลี่ยนเครื่องแล้ว
uniliser88


เข้าร่วม: 25 มกรา 2009
ตอบ: 49

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 20
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: พระราม 3
ปี: 2001
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อังคาร, 27 มกรา 2009 11:06 - es03 mt อยากแรง(กว่าเดิม)
เรามา หาความรู้ครับผม
ตอบ
หน้า 1 จาก 2
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.
Loading...