prodrive พิมพ์ว่า: |
ง่ะ...เพิ่งรู้จริงเหรอ น่าจะเหมือนกันนะ...มี overdrive นี่ EK ป่าวง่ะ.. |
benzd พิมพ์ว่า: |
แล้วราคาเป็นไงบ้างครับ |
yee_civic พิมพ์ว่า: |
เกียร์ es ยี่ปุ่น เป้น cvt ป่าวไม่รุ้ |
Ton- พิมพ์ว่า: |
http://translate.google.co.th/translate?u=http%3A%2F%2Fwww.honda.co.jp%2Fauto-archive%2Fcivic%2F4door%2F2005%2Fgrade-data%2F&sl=ja&tl=en&hl=&ie=UTF-8
ลองดูสเปคของยุ่นครับ ปี 03-05 ตารางอันบนสุดนะครับ ถ้าเป็นไปตามนี้ รุ่นที่เหมือนบ้านเราคือ X กับ XL จะเป็น CVT หมด (X4 เป็นรุ่น 4-wheel หายากมากไม่น่าหลุดมาเมื่องไทย) ยกเว้นเค้าเอาเกียร์รุ่น 1.5 มาใส่ให้ แต่ผมว่าไม่น่าเป็นไปได้ ผมเข้าใจว่าเกียร์๋ที่หามาเปลี่ยนกันตามเชียงกง ส่วนใหญ่เป็นรถจากประเทศเพื่อนบ้านเราซะมากกว่าพวก สิงคโปร์ มาเลย์ ซึ่่งใช้เกียร์เหมือนกับบ้านเรา บางที่ช่างก็มั่วๆ เหมาเป็นเกียร์ยุ่นหมด ถูกผิดลองหาขุ้อมูลเพิ่มเอาครับ |
cisco พิมพ์ว่า: |
เพื่อนผมพึ่งเปลี่ยนมาครับ เมื่อ 2 อาทิตย์นี้เอง
โดนไป 37000 รวมค่าแรง อู่แถว ๆ เทพารักษ์ ![]() ส่วนเกียร์ที่ไม่มี D3 , 2 ช่างเค้ารวมกันเค้าทำไงไม่รู้แปลงสายเอาให้เหลือ L อย่างเดียว ฟังแล้วเซ็งแทน ดันเป็นอู่ที่รู้จักกันคนที่บ้าน อู่เลยจัดการให้เสร็จ พร้อมฟันเพื่อนผมซะ ![]() เท่าที่ฟังเพื่อนผมเล่ามาคือ ช่างแม่งก็ไม่รู้เรื่อง นึกว่าของ ยุ่น จะใส่ได้พอดี ผมเลยแนะนำเพื่อนถ้าเป็นไปได้นะ ให้ช่างเอาเกียร์เดิมใส่คืน ให้ค่าแรงมันไป เอามา โอเวอร์ฮอล เกียร์ใหม่ดีกว่า 20000 นิด ๆ เพราะคิดว่ามือ 2 จากยุ่น สภาพมันเป็นไงก็ไม่รู้ สู้เอามา โอเวอร์ฮอล์ ใหม่ดีกว่า สรุปช่างบอกว่างั้นจ่ายให้มัน 17000 เพราะมันต้องเอาไปขายที่เชียงกงต่อ เพื่อนผมเลยยอม ![]() ![]() |
myoatty57 พิมพ์ว่า: | ||
มันใส่ไม่ได้หรอครับถึงได้ถอด หรือว่าใส่ได้แต่ใช้ไม่ได้/วิ่งไม่ดีหรือยังไงครับ |
myoatty57 พิมพ์ว่า: |
ขอบคุณมากครับ สรุปo/hดีกว่าใช่มั้ยคับ เพราะว่าเกียร์ที่เราได้มาจะดีรึป่าวก็ไม่รุ้
![]() |
ไปที่: |