ตอบ
table


ชื่อเล่น: โต๊ะ

เข้าร่วม: 25 กันยา 2010
ตอบ: 945

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 139
ให้คำขอบคุณ: 787

ที่อยู่: huahin
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 9 มิถุนา 2011 00:37 - บริการแย่ ๆ จากศูนย์ฮอนด้า หัวหิน
nilkung พิมพ์ว่า:
ธัญญลักษณ์ พิมพ์ว่า:
สวัสดีค่ะ เพิ่งเป็นสมาชิกค่ะ
พอดีวันนี้เอารถไปเคลือบสี+พ่นกันสนิมทีศูนย์หัวหินค่ะ
บริการแย่มากค่ะ เหมือนเค้าจ้างมาเพื่อมาเก็บเงิน มาพูดทักทาย แต่ไม่แนะนำเรื่องการดูแลรถเลยค่ะ เทียบกับที่ปราณบุรีแล้วปราณดีกว่าเยอะค่ะ เค้ามาส่งรถพร้อมให้คำแนะนำการดูแล การเช็คระยะ ตรวจสอบ รายละเอียดดีค่ะ ไม่หมือนที่หัวหินค่ะ นี่ถ้าไม่ติดว่าที่ปราณฯคิวเต็มนะคะ ไม่เข้าที่หัวหินหรอกค่ะ อยากให้ผู้บริหารของ0 หัวหินปรับปรุงการบริการหน่อยค่ะ



ถูกต้องนะคับ ผมเลิกเข้าที่หัวหินแล้ว เข้าปราณตลอดๆ ถามเปลี่ยนไทม์มิ่ง มันเล่นนัด 3 วัน ที่ปราณนัดวันก่อน รถเข้าเช้า เย็นได้ พนักงานบริการดี พูดจาดี แม้จะสวยน้อยกว่า 55555
ผมก้อไปเปลี่ยนชุดสายพานไทม์มิ่งที่ 0 ปราณเนี่ยแระครับผมบอกเขาว่าเปลี่ยนชุดใหญ่เลย รวมปั๊มน้ำด้วย ช่างบอกผมว่าปั๊มน้ำยังไม่ต้องเปลี่ยนก้อได้ เอาแค่ชุดสายพานก่อน รถเพิ่งแสนโลเอง
แถมลดราคาค่าอะไหล่อีก 10% (เป็นโปรโมชั่นช่วงก่อนเทศกาลปีใหม่) คิดราคามาแพงกว่าทำข้างนอกนิดหน่อยครับ ใช้รถมา 5-6 เดือนยังไม่มีปัญหาอะไรเลย ผมชอบที่พนักงานคุยเป็นกันเองดีครับ
catsteal


ชื่อเล่น: อ๋อง

เข้าร่วม: 08 เมษา 2010
ตอบ: 3841

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3145
ให้คำขอบคุณ: 124

ที่อยู่: เชียงใหม่-กรุงเทพ
ปี: 2004
สี: น้ำเงิน วิวิด (มุก) (B-502P)
พฤหัส, 9 มิถุนา 2011 01:29 - บริการแย่ ๆ จากศูนย์ฮอนด้า หัวหิน
sfb


ชื่อเล่น: บ๊อบ

เข้าร่วม: 16 มกรา 2010
ตอบ: 65

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 140
ให้คำขอบคุณ: 6

ปี: 2002
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
พฤหัส, 9 มิถุนา 2011 10:08 - ยังไม่เข็ด
สืบเนื่องจากปีที่แล้วที่ตั้งกระทู้ ก็ยังไม่เข็ดกับศูนย์หัวหิน เพราะว่าอยู่ใกล้บ้าน ก็เลยมีประสบการณ์มาเล่าให้ฟังดังนี้

เช็คระยะ 90000 โล หลังจากไปเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องกลับมา พร้อมทั้งมีใบแจ้งว่าได้ตรวจสอบฟรี 20 รายการ ก็คงคิดว่าไม่เป็นอะไรอีกแล้ว ประมาณ 2 อาทิตย์ ผ่านไปรู้สึกว่าเวลาสตาร์ทรถเหมือนแบตเตอรี่จะไม่ค่อยมีไฟ เลยให้ลูกน้องตรวจสอบแบตเตอรี่ก็พบว่าน้ำในแบตเตอรี่แห้งหมด ต้องเติมน้ำกลั่นไปประมาณ 1 ขวดครึ่ง โดยปกติจะตรวจเองตลอดเวลาทุกครั้งแต่ด้วยความที่คิดว่ารถเพิ่งเข้าศูนย์ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร คำตอบคือ คิดผิด เลยต้องเสียค่าแบตเตอรี่ไปอีก 1 ลูก โดยเปลี่ยนเองที่ร้านข้างนอก

ยังไม่เข็ด 2

เช็คระยะ 100000 โล ต้องทำการเปลี่ยนสายพานไทม์มิ่ง ตอนแรกแจ้งว่าค่าใช้จ่ายประมาณ 4500 บาท เราก็ว่าไม่แพงเท่าไหร่และที่สำคัญคิดว่าการเปลี่ยนสายพานไทม์มิ่งน่าจะให้ที่ศูนย์เป็นคนเปลี่ยนจะดีกว่า แต่....ไม่ใช่อย่างที่คิด นัดวันล่วงหน้าประมาณ 3 วัน ต้องเอารถไปจอดตั้งแต่ 08.00 น. ไม่เป็นไรทำได้ แต่ที่เป็นปัญหาคือทางเจ้าหน้าที่ที่รับรถคำนวนค่าใช้จ่ายให้ดูปรากฎว่ามีค่าใช้จ่ายประมาณ 6000 กว่าบาท ก็เลยลองสอบถามดูทางเจ้าหน้าที่บอกว่าต้องเปลี่ยนรอกสายพานไทม์มิ่งด้วย อ้าว....แล้วทำไม่ไม่บอกตั้งแต่แรก ไหน ๆ ก็มาแล้วเลยยอมเสียค่าโง่ไปอีกรอบ เฮ้อ...นี่ละชีวิตผู้บริโภค

นับตั้งแต่นี้เป็นต้นไปขอบอกลาศูนย์นี้ได้เลย คงต้องยอมไปไกลหน่อย ไม่ที่ปราณฯ ก็ที่เพชรฯ
arsenal


ชื่อเล่น: ไม้

เข้าร่วม: 06 กรกฎา 2010
ตอบ: 3035

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2300
ให้คำขอบคุณ: 4312

ที่อยู่: เพชรบุรี หัวหิน ประจวบ
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
พฤหัส, 9 มิถุนา 2011 14:25 - บริการแย่ ๆ จากศูนย์ฮอนด้า หัวหิน
sfb พิมพ์ว่า:
สืบเนื่องจากปีที่แล้วที่ตั้งกระทู้ ก็ยังไม่เข็ดกับศูนย์หัวหิน เพราะว่าอยู่ใกล้บ้าน ก็เลยมีประสบการณ์มาเล่าให้ฟังดังนี้

เช็คระยะ 90000 โล หลังจากไปเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องกลับมา พร้อมทั้งมีใบแจ้งว่าได้ตรวจสอบฟรี 20 รายการ ก็คงคิดว่าไม่เป็นอะไรอีกแล้ว ประมาณ 2 อาทิตย์ ผ่านไปรู้สึกว่าเวลาสตาร์ทรถเหมือนแบตเตอรี่จะไม่ค่อยมีไฟ เลยให้ลูกน้องตรวจสอบแบตเตอรี่ก็พบว่าน้ำในแบตเตอรี่แห้งหมด ต้องเติมน้ำกลั่นไปประมาณ 1 ขวดครึ่ง โดยปกติจะตรวจเองตลอดเวลาทุกครั้งแต่ด้วยความที่คิดว่ารถเพิ่งเข้าศูนย์ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร คำตอบคือ คิดผิด เลยต้องเสียค่าแบตเตอรี่ไปอีก 1 ลูก โดยเปลี่ยนเองที่ร้านข้างนอก

ยังไม่เข็ด 2

เช็คระยะ 100000 โล ต้องทำการเปลี่ยนสายพานไทม์มิ่ง ตอนแรกแจ้งว่าค่าใช้จ่ายประมาณ 4500 บาท เราก็ว่าไม่แพงเท่าไหร่และที่สำคัญคิดว่าการเปลี่ยนสายพานไทม์มิ่งน่าจะให้ที่ศูนย์เป็นคนเปลี่ยนจะดีกว่า แต่....ไม่ใช่อย่างที่คิด นัดวันล่วงหน้าประมาณ 3 วัน ต้องเอารถไปจอดตั้งแต่ 08.00 น. ไม่เป็นไรทำได้ แต่ที่เป็นปัญหาคือทางเจ้าหน้าที่ที่รับรถคำนวนค่าใช้จ่ายให้ดูปรากฎว่ามีค่าใช้จ่ายประมาณ 6000 กว่าบาท ก็เลยลองสอบถามดูทางเจ้าหน้าที่บอกว่าต้องเปลี่ยนรอกสายพานไทม์มิ่งด้วย อ้าว....แล้วทำไม่ไม่บอกตั้งแต่แรก ไหน ๆ ก็มาแล้วเลยยอมเสียค่าโง่ไปอีกรอบ เฮ้อ...นี่ละชีวิตผู้บริโภค

นับตั้งแต่นี้เป็นต้นไปขอบอกลาศูนย์นี้ได้เลย คงต้องยอมไปไกลหน่อย ไม่ที่ปราณฯ ก็ที่เพชรฯ



พี่บ้านอยู่หัวหิน หรอครับผม ES หัวหินเยอะอยู่นะ
DEAR ES 02


ชื่อเล่น: เดียร์

เข้าร่วม: 17 ตุลา 2009
ตอบ: 620

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 310
ให้คำขอบคุณ: 1175

ที่อยู่: Bangkok
ปี: 2003
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
พฤหัส, 9 มิถุนา 2011 15:24 - บริการแย่ ๆ จากศูนย์ฮอนด้า หัวหิน
nilkung


ชื่อเล่น: นิล

เข้าร่วม: 21 กุมภา 2010
ตอบ: 1477

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1466
ให้คำขอบคุณ: 1317

ที่อยู่: หัวหิน-ปราณบุรี
ปี: 2003
สี: ฟ้า ไอซ์บูล (เมทัลลิก) (B-506M)
พฤหัส, 9 มิถุนา 2011 16:54 - บริการแย่ ๆ จากศูนย์ฮอนด้า หัวหิน
arsenal พิมพ์ว่า:
sfb พิมพ์ว่า:
สืบเนื่องจากปีที่แล้วที่ตั้งกระทู้ ก็ยังไม่เข็ดกับศูนย์หัวหิน เพราะว่าอยู่ใกล้บ้าน ก็เลยมีประสบการณ์มาเล่าให้ฟังดังนี้

เช็คระยะ 90000 โล หลังจากไปเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องกลับมา พร้อมทั้งมีใบแจ้งว่าได้ตรวจสอบฟรี 20 รายการ ก็คงคิดว่าไม่เป็นอะไรอีกแล้ว ประมาณ 2 อาทิตย์ ผ่านไปรู้สึกว่าเวลาสตาร์ทรถเหมือนแบตเตอรี่จะไม่ค่อยมีไฟ เลยให้ลูกน้องตรวจสอบแบตเตอรี่ก็พบว่าน้ำในแบตเตอรี่แห้งหมด ต้องเติมน้ำกลั่นไปประมาณ 1 ขวดครึ่ง โดยปกติจะตรวจเองตลอดเวลาทุกครั้งแต่ด้วยความที่คิดว่ารถเพิ่งเข้าศูนย์ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร คำตอบคือ คิดผิด เลยต้องเสียค่าแบตเตอรี่ไปอีก 1 ลูก โดยเปลี่ยนเองที่ร้านข้างนอก

ยังไม่เข็ด 2

เช็คระยะ 100000 โล ต้องทำการเปลี่ยนสายพานไทม์มิ่ง ตอนแรกแจ้งว่าค่าใช้จ่ายประมาณ 4500 บาท เราก็ว่าไม่แพงเท่าไหร่และที่สำคัญคิดว่าการเปลี่ยนสายพานไทม์มิ่งน่าจะให้ที่ศูนย์เป็นคนเปลี่ยนจะดีกว่า แต่....ไม่ใช่อย่างที่คิด นัดวันล่วงหน้าประมาณ 3 วัน ต้องเอารถไปจอดตั้งแต่ 08.00 น. ไม่เป็นไรทำได้ แต่ที่เป็นปัญหาคือทางเจ้าหน้าที่ที่รับรถคำนวนค่าใช้จ่ายให้ดูปรากฎว่ามีค่าใช้จ่ายประมาณ 6000 กว่าบาท ก็เลยลองสอบถามดูทางเจ้าหน้าที่บอกว่าต้องเปลี่ยนรอกสายพานไทม์มิ่งด้วย อ้าว....แล้วทำไม่ไม่บอกตั้งแต่แรก ไหน ๆ ก็มาแล้วเลยยอมเสียค่าโง่ไปอีกรอบ เฮ้อ...นี่ละชีวิตผู้บริโภค

นับตั้งแต่นี้เป็นต้นไปขอบอกลาศูนย์นี้ได้เลย คงต้องยอมไปไกลหน่อย ไม่ที่ปราณฯ ก็ที่เพชรฯ



พี่บ้านอยู่หัวหิน หรอครับผม ES หัวหินเยอะอยู่นะ



ว่างๆมาคุยกันนะคับ
http://www.civicesgroup.com/forum/topic23417
Myfriendzaa4228k


เข้าร่วม: 09 มิถุนา 2014
ตอบ: 153

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 102
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: หัวหิน
ปี: 2001
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อังคาร, 8 กรกฎา 2014 12:10 - บริการแย่ ๆ จากศูนย์ฮอนด้า หัวหิน
hua-hin29 พิมพ์ว่า:
ว๊ายๆๆๆๆๆ.....ผมก็อยู่หัวหินคร๊าฟพี่น้อง
กำลังคิดว่าจะเอารถเข้าศูนย์สักหน่อยเอาก่นดีกว่า
ผมเชื่อครับว่าศูนย์หัวหินช่างยังอ่อนประสบการณ์ เดินเข้าไปมาเมื่ออาทิตย์ที่แล้วเห็นแต่เด็กๆ
ไม่รู้ว่าจะได้เรื่องเป่า

ใช่ครับ ขอยืนยัน ว่าฮ่วย
 
ตอบ
หน้า 2 จาก 2
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.