Oyoyoo พิมพ์ว่า: |
ท้ายสุดแรงดันน้ำมัน ก็ถูกจำกัดที่ตัว regurator ไม่ใช่เหรอครับ
ผลิต pressure มามากๆ ไม่เป็นไร แต่ถ้ามาน้อยๆดิ จะยุ่งเอา |
อ้างอิงจาก: |
ขายปั้มติ๊ก 2J โบ ลูกเล็ก ราคาสบายกระเป๋า 800 บาท ดันแรง ๆ
ใส่กับ ES และสามารถใส่ได้กับรถอีกหลายรุ่น ได้ใส่แล้วแรงดันดีกว่าของเดิม รอบปลายกวาดดีกว่าเดิม |
coromant พิมพ์ว่า: |
พอดีเห็นของเพื่อนเปลี่ยนปั้มติ๊กเจโบมา แต่ระดับแรงดันในท่อมันน้อยกว่าของเดิมอีก เลยสงสัยแล้วมันดีกว่าของเดิมยังไง ในเมื่อ
ระดับแรงดันมันน้อยกว่าของเดิมติิดรถอีก |
Oyoyoo พิมพ์ว่า: |
ท้ายสุดแรงดันน้ำมัน ก็ถูกจำกัดที่ตัว regurator ไม่ใช่เหรอครับ
ผลิต pressure มามากๆ ไม่เป็นไร แต่ถ้ามาน้อยๆดิ จะยุ่งเอา |
Oyoyoo พิมพ์ว่า: |
ท้ายสุดแรงดันน้ำมัน ก็ถูกจำกัดที่ตัว regurator ไม่ใช่เหรอครับ
ผลิต pressure มามากๆ ไม่เป็นไร แต่ถ้ามาน้อยๆดิ จะยุ่งเอา |
S-E-S พิมพ์ว่า: |
เท่าที่ทำกับรถตัวเองนะครับในรอบปลายก่อนหน้านี้ประมาณ 205-215 เดินช้ามาก พอไส่ไปรอบปลายเดินได้ลึก 230 รอบตัดก่อนขึ้นชัดเจนถ้าไม่พอติด Regurator เห็นชัดแล้วปรับแรงดันที่ Regurator ให้พอดีกับความต้องการของหัวฉีด ไปดีแน่นอน
เห็นหลายคันไม่ต้องไส่นะเพราะ 1700 CC Regurator พออยู่แล้วสำหลับรถเดิมไม่ Set Blow หรือรอบไม่เกิน 7200 |
Lee_ES_turbo พิมพ์ว่า: |
ไม่รู้แหละ รู้แค่ว่าของเดิมๆ บูส 0.5 ได้ แถมพอด้วย 200 ม้าลงพื้น สบายตัวไป..... อิอิ |
ไปที่: |