ตอบ
coromant


เข้าร่วม: 09 ตุลา 2008
ตอบ: 5132

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 6854
ให้คำขอบคุณ: 719
พฤหัส, 4 พฤศจิกา 2010 15:53 - ปั้มติ๊กเจโบ ดีกว่าของเดิมยังไง เมื่อระดับแรงดันน้อยกว่าของติดรถ
พอดีเห็นของเพื่อนเปลี่ยนปั้มติ๊กเจโบมา แต่ระดับแรงดันในท่อมันน้อยกว่าของเดิมอีก เลยสงสัยแล้วมันดีกว่าของเดิมยังไง ในเมื่อ

ระดับแรงดันมันน้อยกว่าของเดิมติิดรถอีก
ได้รับคำขอบคุณจาก: curran  note^-^  tummytummy  Lee_ES_turbo  jerapun2528  dodcivices  Saka  kittikhom 
curran


ชื่อเล่น: บี

เข้าร่วม: 07 กันยา 2009
ตอบ: 4300

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2057
ให้คำขอบคุณ: 5484

ที่อยู่: Samutprakarn
ปี: 2001
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 4 พฤศจิกา 2010 16:36 - ปั้มติ๊กเจโบ ดีกว่าของเดิมยังไง เมื่อระดับแรงดันน้อยกว่าของติดรถ
อยากรู้ด้วยครับ อิอิ
silchai


ชื่อเล่น: เอ

เข้าร่วม: 02 ธันวา 2008
ตอบ: 307

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 283
ให้คำขอบคุณ: 180

ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
พฤหัส, 4 พฤศจิกา 2010 20:22 - ปั้มติ๊กเจโบ ดีกว่าของเดิมยังไง เมื่อระดับแรงดันน้อยกว่าของติดรถ
อยากรู้ด้วยคนครับ
Oyoyoo


ชื่อเล่น: โอ

เข้าร่วม: 31 สิงหา 2009
ตอบ: 407

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 432
ให้คำขอบคุณ: 224

ที่อยู่: BKK-Minburi
ปี: 2002
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 4 พฤศจิกา 2010 20:46 - ปั้มติ๊กเจโบ ดีกว่าของเดิมยังไง เมื่อระดับแรงดันน้อยกว่าของติดรถ
ท้ายสุดแรงดันน้ำมัน ก็ถูกจำกัดที่ตัว regurator ไม่ใช่เหรอครับ
ผลิต pressure มามากๆ ไม่เป็นไร แต่ถ้ามาน้อยๆดิ จะยุ่งเอา
ได้รับคำขอบคุณจาก: note^-^ 
saw


ชื่อเล่น: ซอ เพชรบุร

เข้าร่วม: 24 มกรา 2009
ตอบ: 2873

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2127
ให้คำขอบคุณ: 2684

ที่อยู่: บ้านลาด เพชรบุรี รับพาเสียวทั่วเพชรบุรี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 4 พฤศจิกา 2010 20:57 - ปั้มติ๊กเจโบ ดีกว่าของเดิมยังไง เมื่อระดับแรงดันน้อยกว่าของติดรถ
รอฟังด้วยคนครับ
es_mania


ชื่อเล่น: แมน

เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 1208

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2641
ให้คำขอบคุณ: 1357

ที่อยู่: สุขุมวิท 101 - ม.สวนดุสิต
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
พฤหัส, 4 พฤศจิกา 2010 21:08 - ปั้มติ๊กเจโบ ดีกว่าของเดิมยังไง เมื่อระดับแรงดันน้อยกว่าของติดรถ
ปูเสื่อรอเช่นกาน
bapil


เข้าร่วม: 20 ธันวา 2009
ตอบ: 191

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 143
ให้คำขอบคุณ: 862
พฤหัส, 4 พฤศจิกา 2010 21:31 - ปั้มติ๊กเจโบ ดีกว่าของเดิมยังไง เมื่อระดับแรงดันน้อยกว่าของติดรถ
รอด้วยคนครับ
k-autosociety


ชื่อเล่น: เค

เข้าร่วม: 16 มิถุนา 2009
ตอบ: 1658

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2144
ให้คำขอบคุณ: 3374

ที่อยู่: uttaradit - kasetnavamin
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 4 พฤศจิกา 2010 21:34 - ปั้มติ๊กเจโบ ดีกว่าของเดิมยังไง เมื่อระดับแรงดันน้อยกว่าของติดรถ
มารอฟังเหมือนกันครับ
aidgy


ชื่อเล่น: เดย์

เข้าร่วม: 17 กรกฎา 2010
ตอบ: 155

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 94
ให้คำขอบคุณ: 3

ที่อยู่: อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี 70110
ปี: 2002
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
ศุกร์, 5 พฤศจิกา 2010 02:41 - ปั้มติ๊กเจโบ ดีกว่าของเดิมยังไง เมื่อระดับแรงดันน้อยกว่าของติดรถ
ขอซ้อนท้ายรอด้วยคร้าบ
OiShIz


ชื่อเล่น: ไดร์ฟ

เข้าร่วม: 13 พฤศจิกา 2009
ตอบ: 969

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1576
ให้คำขอบคุณ: 2107

ที่อยู่: กทม
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 5 พฤศจิกา 2010 07:00 - ปั้มติ๊กเจโบ ดีกว่าของเดิมยังไง เมื่อระดับแรงดันน้อยกว่าของติดรถ
มาปูเสื่อรอด้วยคนขอรับ
aeae..


เข้าร่วม: 31 ธันวา 2008
ตอบ: 586

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 544
ให้คำขอบคุณ: 557

ที่อยู่: .........ณ นนท์.........
ปี: 2002
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
ศุกร์, 5 พฤศจิกา 2010 08:46 - ปั้มติ๊กเจโบ ดีกว่าของเดิมยังไง เมื่อระดับแรงดันน้อยกว่าของติดรถ
รอด้วยครับ...เปลี่ยนไปนานแล้วดีไม่ดีไม่รู้เรื่องเลยน่ะเนี่ย
beach


เข้าร่วม: 30 ตุลา 2009
ตอบ: 18

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 10
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: สามแยก เตาปูน
ปี: 2002
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
ศุกร์, 5 พฤศจิกา 2010 08:53 - ปั้มติ๊กเจโบ ดีกว่าของเดิมยังไง เมื่อระดับแรงดันน้อยกว่าของติดรถ
รอดูด้วยคน
ton_dezember


ชื่อเล่น: ต้น

เข้าร่วม: 10 เมษา 2009
ตอบ: 326

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 508
ให้คำขอบคุณ: 342

ที่อยู่: ทุกๆที่ที่มีสุราละนารี
ปี: 2001
สี: ทอง เดเสิร์ท มิสท์ (เมทัลลิก) (YP-538M)
ศุกร์, 5 พฤศจิกา 2010 09:00 - ปั้มติ๊กเจโบ ดีกว่าของเดิมยังไง เมื่อระดับแรงดันน้อยกว่าของติดรถ
Oyoyoo พิมพ์ว่า:
ท้ายสุดแรงดันน้ำมัน ก็ถูกจำกัดที่ตัว regurator ไม่ใช่เหรอครับ
ผลิต pressure มามากๆ ไม่เป็นไร แต่ถ้ามาน้อยๆดิ จะยุ่งเอา



+1 ครับ
nocomment


ชื่อเล่น: ตั้น

เข้าร่วม: 03 ตุลา 2009
ตอบ: 895

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1289
ให้คำขอบคุณ: 1073

ที่อยู่: Nobletara-ngamwongwan Nonthaburi
ปี: 2003
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
ศุกร์, 5 พฤศจิกา 2010 09:01 - ปั้มติ๊กเจโบ ดีกว่าของเดิมยังไง เมื่อระดับแรงดันน้อยกว่าของติดรถ
อ้าว ไม่ได้แรงขึ้นกว่าเดิมหรอครับ เห็นเค้าว่ากันอย่างงั้น

งง งง งง


อ้างอิงจาก:
ขายปั้มติ๊ก 2J โบ ลูกเล็ก ราคาสบายกระเป๋า 800 บาท ดันแรง ๆ
ใส่กับ ES และสามารถใส่ได้กับรถอีกหลายรุ่น ได้ใส่แล้วแรงดันดีกว่าของเดิม รอบปลายกวาดดีกว่าเดิม
book05


เข้าร่วม: 20 มิถุนา 2010
ตอบ: 637

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 407
ให้คำขอบคุณ: 419

ที่อยู่: 84 ซ.นนทบุรี24/3 ถ.สนามบินน้ำ จ.นนทบุรี
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
ศุกร์, 5 พฤศจิกา 2010 09:02 - ปั้มติ๊กเจโบ ดีกว่าของเดิมยังไง เมื่อระดับแรงดันน้อยกว่าของติดรถ
รอด้วยคนครับ
alit


ชื่อเล่น: เอ

เข้าร่วม: 25 กันยา 2009
ตอบ: 659

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1446
ให้คำขอบคุณ: 1266

ที่อยู่: สุขุมวิท BTS อ่อนนุช
ปี: 2002
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
ศุกร์, 5 พฤศจิกา 2010 09:34 - ปั้มติ๊กเจโบ ดีกว่าของเดิมยังไง เมื่อระดับแรงดันน้อยกว่าของติดรถ
อ้าว เอาแล้วไง ตกลงว่าไงเนี่ย กำลังจะจัด J โบ เหมือนกัน ใครมาตอบหน่อยซิ
note^-^


ชื่อเล่น: โน๊ต

เข้าร่วม: 23 ตุลา 2008
ตอบ: 1188

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1988
ให้คำขอบคุณ: 501

ที่อยู่: สมุทรสาคร-นครชัยศรี
ปี: 2003
ศุกร์, 5 พฤศจิกา 2010 10:30 - ปั้มติ๊กเจโบ ดีกว่าของเดิมยังไง เมื่อระดับแรงดันน้อยกว่าของติดรถ
coromant พิมพ์ว่า:
พอดีเห็นของเพื่อนเปลี่ยนปั้มติ๊กเจโบมา แต่ระดับแรงดันในท่อมันน้อยกว่าของเดิมอีก เลยสงสัยแล้วมันดีกว่าของเดิมยังไง ในเมื่อ

ระดับแรงดันมันน้อยกว่าของเดิมติิดรถอีก



Oyoyoo พิมพ์ว่า:
ท้ายสุดแรงดันน้ำมัน ก็ถูกจำกัดที่ตัว regurator ไม่ใช่เหรอครับ
ผลิต pressure มามากๆ ไม่เป็นไร แต่ถ้ามาน้อยๆดิ จะยุ่งเอา




++++++1 เห็นด้วยเลยครับ
tob


เข้าร่วม: 14 พฤศจิกา 2009
ตอบ: 16

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 43
ให้คำขอบคุณ: 31
ศุกร์, 5 พฤศจิกา 2010 12:32 - ปั้มติ๊กเจโบ ดีกว่าของเดิมยังไง เมื่อระดับแรงดันน้อยกว่าของติดรถ
นำประสบกานมาเล่นนะคับ
รถผมเคยเปลี่ยนเครื่องเป็น B 16 A
ใช้ปั้มติกเดิม แรงดันน้ำมันมันมาไม่พอเวลารอบสูง
เลยต้องเปลี่ยนเป็น 1 jโบ
พอเลยอะคับ
tummytummy


ชื่อเล่น: ตั้ม

เข้าร่วม: 07 สิงหา 2010
ตอบ: 136

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 108
ให้คำขอบคุณ: 220

ที่อยู่: พัฒนาการ40
ปี: 2002
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 5 พฤศจิกา 2010 12:50 - ปั้มติ๊กเจโบ ดีกว่าของเดิมยังไง เมื่อระดับแรงดันน้อยกว่าของติดรถ
ติดตามกระทู้นี้อย่างใกล้ชิด
jukkadui


ชื่อเล่น: แบงค์

เข้าร่วม: 05 พฤษภาคม 2010
ตอบ: 1362

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 769
ให้คำขอบคุณ: 1427

ที่อยู่: บางพลี
ปี: 2003
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
ศุกร์, 5 พฤศจิกา 2010 13:09 - ปั้มติ๊กเจโบ ดีกว่าของเดิมยังไง เมื่อระดับแรงดันน้อยกว่าของติดรถ
มารอด้วยอีกคน
ohm


ชื่อเล่น: โอม

เข้าร่วม: 03 ตุลา 2008
ตอบ: 1081

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3634
ให้คำขอบคุณ: 3340

ที่อยู่: บางกรวย นนทบุรี
ปี: 2002
ศุกร์, 5 พฤศจิกา 2010 13:33 - ปั้มติ๊กเจโบ ดีกว่าของเดิมยังไง เมื่อระดับแรงดันน้อยกว่าของติดรถ
Oyoyoo พิมพ์ว่า:
ท้ายสุดแรงดันน้ำมัน ก็ถูกจำกัดที่ตัว regurator ไม่ใช่เหรอครับ
ผลิต pressure มามากๆ ไม่เป็นไร แต่ถ้ามาน้อยๆดิ จะยุ่งเอา


ใช่แล้วครับ นอกจากว่าจะติด Regurator แต่งกับทำ รางหัวฉีดแต่ง ใหม่ ถึงจะเห็นผลเต็มๆครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: iMan  hacker  kittidech  cisco  newcolor 
TEE_MONO


ชื่อเล่น: ตี๋

เข้าร่วม: 30 พฤศจิกา 2009
ตอบ: 1050

ประธาน
ประธาน

ได้รับคำขอบคุณ: 2127
ให้คำขอบคุณ: 755

ที่อยู่: บางนา (จันทร์-ศุกร์) ชลบุรี (เสาร์-อาทิตย์)
ปี: 2001
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
ศุกร์, 5 พฤศจิกา 2010 14:27 - ปั้มติ๊กเจโบ ดีกว่าของเดิมยังไง เมื่อระดับแรงดันน้อยกว่าของติดรถ
เท่าที่ทำกับรถตัวเองนะครับในรอบปลายก่อนหน้านี้ประมาณ 205-215 เดินช้ามาก พอไส่ไปรอบปลายเดินได้ลึก 230 รอบตัดก่อนขึ้นชัดเจนถ้าไม่พอติด Regurator เห็นชัดแล้วปรับแรงดันที่ Regurator ให้พอดีกับความต้องการของหัวฉีด ไปดีแน่นอน
เห็นหลายคันไม่ต้องไส่นะเพราะ 1700 CC Regurator พออยู่แล้วสำหลับรถเดิมไม่ Set Blow หรือรอบไม่เกิน 7200
ได้รับคำขอบคุณจาก: ohm  iMan  soda_get  kittidech  cisco  curran  newcolor  tor-es  kittikhom 
PAE KUNG


ชื่อเล่น: เป้

เข้าร่วม: 08 ตุลา 2008
ตอบ: 1131

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2818
ให้คำขอบคุณ: 3696

ที่อยู่: Bangna&Bangbon
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
ศุกร์, 5 พฤศจิกา 2010 15:04 - ปั้มติ๊กเจโบ ดีกว่าของเดิมยังไง เมื่อระดับแรงดันน้อยกว่าของติดรถ
S-E-S พิมพ์ว่า:
เท่าที่ทำกับรถตัวเองนะครับในรอบปลายก่อนหน้านี้ประมาณ 205-215 เดินช้ามาก พอไส่ไปรอบปลายเดินได้ลึก 230 รอบตัดก่อนขึ้นชัดเจนถ้าไม่พอติด Regurator เห็นชัดแล้วปรับแรงดันที่ Regurator ให้พอดีกับความต้องการของหัวฉีด ไปดีแน่นอน
เห็นหลายคันไม่ต้องไส่นะเพราะ 1700 CC Regurator พออยู่แล้วสำหลับรถเดิมไม่ Set Blow หรือรอบไม่เกิน 7200



เห็นด้วยกับพี่ตี๋ครับ

ตามนี้ครับ ถ้าไม่ได้ทำไรเยอะแยะมากขนาด ขัดพอท ปาดฝา จูนกล่อง ทำแคม แรงดันเดิมๆ ผมว่าก็เพียงพอแล้วครับ

รถเราเครื่องแคมเดี่ยวครับ ไม่ใช่แคมคู่ แบบพวก b16 ที่ต้องใช้รอบสูงๆ tec เปิดถึงจะดึงแบบเห็นๆ (อันนี้จำเป็นครับ) คหสต
ได้รับคำขอบคุณจาก: soda_get  hacker  kittidech  cisco  curran  saw  newcolor 
max_x


เข้าร่วม: 16 ธันวา 2009
ตอบ: 679

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 443
ให้คำขอบคุณ: 405
ศุกร์, 5 พฤศจิกา 2010 16:01 - ปั้มติ๊กเจโบ ดีกว่าของเดิมยังไง เมื่อระดับแรงดันน้อยกว่าของติดรถ
es_mania


ชื่อเล่น: แมน

เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 1208

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2641
ให้คำขอบคุณ: 1357

ที่อยู่: สุขุมวิท 101 - ม.สวนดุสิต
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
ศุกร์, 5 พฤศจิกา 2010 16:08 - ปั้มติ๊กเจโบ ดีกว่าของเดิมยังไง เมื่อระดับแรงดันน้อยกว่าของติดรถ
ความรู้ทั้งนั้น
cisco


ชื่อเล่น: เต้น

เข้าร่วม: 25 พฤศจิกา 2008
ตอบ: 3557

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5197
ให้คำขอบคุณ: 9940
ศุกร์, 5 พฤศจิกา 2010 18:08 - ปั้มติ๊กเจโบ ดีกว่าของเดิมยังไง เมื่อระดับแรงดันน้อยกว่าของติดรถ
เข้าใจล่ะ

ขอบคุณครับ
benzd


ชื่อเล่น: เบนซ์

เข้าร่วม: 11 มกรา 2009
ตอบ: 3402

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3986
ให้คำขอบคุณ: 3164

ที่อยู่: เกตุม-มหาชัย-สมุทรสาคร
ปี: 2005
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
ศุกร์, 5 พฤศจิกา 2010 18:30 - ปั้มติ๊กเจโบ ดีกว่าของเดิมยังไง เมื่อระดับแรงดันน้อยกว่าของติดรถ
งานนี้รถใช้ก๊าซไม่เกี่ยว
curran


ชื่อเล่น: บี

เข้าร่วม: 07 กันยา 2009
ตอบ: 4300

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2057
ให้คำขอบคุณ: 5484

ที่อยู่: Samutprakarn
ปี: 2001
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
ศุกร์, 5 พฤศจิกา 2010 19:46 - ปั้มติ๊กเจโบ ดีกว่าของเดิมยังไง เมื่อระดับแรงดันน้อยกว่าของติดรถ
ซารุป มันแรงขึ้นในรอบปลายใช่ไหมครับ

หรือ แรงกว่าเดิม ทั้งรอบต้น และรอบปลายครับ

กิเลส เกิด อยากจะใส่ บางล่ะ

Lee_ES_turbo


เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 4446

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 8088
ให้คำขอบคุณ: 5249

ปี: 2004
ศุกร์, 5 พฤศจิกา 2010 20:57 - ปั้มติ๊กเจโบ ดีกว่าของเดิมยังไง เมื่อระดับแรงดันน้อยกว่าของติดรถ
ไม่รู้แหละ รู้แค่ว่าของเดิมๆ บูส 0.5 ได้ แถมพอด้วย 200 ม้าลงพื้น สบายตัวไป..... อิอิ
ได้รับคำขอบคุณจาก: puyzaaaaa 
HJJ 502


เข้าร่วม: 17 ตุลา 2008
ตอบ: 699

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1088
ให้คำขอบคุณ: 962

ที่อยู่: ธนบุรี-ปากท่อ
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 5 พฤศจิกา 2010 21:13 - ปั้มติ๊กเจโบ ดีกว่าของเดิมยังไง เมื่อระดับแรงดันน้อยกว่าของติดรถ
Lee_ES_turbo พิมพ์ว่า:
ไม่รู้แหละ รู้แค่ว่าของเดิมๆ บูส 0.5 ได้ แถมพอด้วย 200 ม้าลงพื้น สบายตัวไป..... อิอิ


Lee สุดประเทศ
ตอบ
หน้า 1 จาก 2
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2024 Civic ES Group. All rights reserved.