minezoo พิมพ์ว่า: |
ตอนนี้ยังใช้ PTT racing อยู่เลยครับ เคยกลับไปใช้ น้ำมันเครื่อง กึ่งสังเคราะห์ แล้วแต่ อืด มาก |
ES21_fatboy พิมพ์ว่า: |
ของผมก็ซัดทุกวัน วันนี้ 340,000 กม. แระคับ ยังฟิตปั๋ง ไม่มีปัญหาแต่ประการใด
แค่เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องตามระยะ เช็คน้ำมันเครื่อง น้ำหล่อเย็น ตลอด ไม่ให้ขาด แค่นี้ก็ใช้กันไปได้นานเท่านานแระคับ เครื่องรุ่นเรา พวกลูกสูบ แหวน กระบอกสูบ ทำมาดี ออกแบบดี ไม่ค่อยมีปัญหาครับ ที่น่ากลัวคือ ท่อนล่างมากกว่า พวกก้านสูบ น๊อตก้านขาด ชาฟท์ละลาย ซึ่งที่ัพังๆกัน ส่วนใหญ่ มาจากน้ำมันเครื่องขาดครับ ดูแลเค้าให้ดี ก็จะอยู่รับใช้เราไปได้นานแสนนานครับ |
ES21_fatboy พิมพ์ว่า: |
ของผมก็ซัดทุกวัน วันนี้ 340,000 กม. แระคับ ยังฟิตปั๋ง ไม่มีปัญหาแต่ประการใด
แค่เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องตามระยะ เช็คน้ำมันเครื่อง น้ำหล่อเย็น ตลอด ไม่ให้ขาด แค่นี้ก็ใช้กันไปได้นานเท่านานแระคับ เครื่องรุ่นเรา พวกลูกสูบ แหวน กระบอกสูบ ทำมาดี ออกแบบดี ไม่ค่อยมีปัญหาครับ ที่น่ากลัวคือ ท่อนล่างมากกว่า พวกก้านสูบ น๊อตก้านขาด ชาฟท์ละลาย ซึ่งที่ัพังๆกัน ส่วนใหญ่ มาจากน้ำมันเครื่องขาดครับ ดูแลเค้าให้ดี ก็จะอยู่รับใช้เราไปได้นานแสนนานครับ |
ES21_fatboy พิมพ์ว่า: |
ของผมก็ซัดทุกวัน วันนี้ 340,000 กม. แระคับ ยังฟิตปั๋ง ไม่มีปัญหาแต่ประการใด
แค่เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องตามระยะ เช็คน้ำมันเครื่อง น้ำหล่อเย็น ตลอด ไม่ให้ขาด แค่นี้ก็ใช้กันไปได้นานเท่านานแระคับ เครื่องรุ่นเรา พวกลูกสูบ แหวน กระบอกสูบ ทำมาดี ออกแบบดี ไม่ค่อยมีปัญหาครับ ที่น่ากลัวคือ ท่อนล่างมากกว่า พวกก้านสูบ น๊อตก้านขาด ชาฟท์ละลาย ซึ่งที่ัพังๆกัน ส่วนใหญ่ มาจากน้ำมันเครื่องขาดครับ ดูแลเค้าให้ดี ก็จะอยู่รับใช้เราไปได้นานแสนนานครับ |
minezoo พิมพ์ว่า: | ||
ดูเหมือนผมเพิ่งจะได้ ครึ่งทาง ของท่านประธาน อย่างนี้ สบายใจแล้วครับ |
ไปที่: |