GuideZ พิมพ์ว่า: |
กลางๆเดือนโดนผมแน่ หึหึ จาตามไปนะพี่เอก อิอิ |
GuideZ พิมพ์ว่า: |
กลางๆเดือนโดนผมแน่ หึหึ จาตามไปนะพี่เอก อิอิ |
hacker พิมพ์ว่า: |
ไกด์ขยับอีกแล้วววว
ยังสนเครื่องเทคของตัว 04 อยู่ไหมไกด์ แว่วๆว่ามีพี่คนหนึ่งเค้าจะขาย |
Juris พิมพ์ว่า: |
เจอข้อเสียจากการเปลี่ยนเฮดเดอร์แล้วครับ ปรากฎว่าเจ้า Mugen Silencer กลายเป็นกระบอกเก็บเสียงตามชื่อมันแล้วครับ เสียงหายไปพอควร ขนาดเร่งรอบสูงๆ จะได้ยินเสียงเครื่องมากกว่าเสียงท่ออีก แต่สำหรับผมถือว่าพอรับได้เมื่อเทียบกับข้อดีครับ |
zn701 พิมพ์ว่า: |
confirm อีกเสียงคับ มันเงียบจิงๆอ่ะ รอบไป หกพัน เจ็ดพัน แล้ว ท่อเนี่ยเงียบ มีแต่เสียงเครื่อง อิอิ
:D |
Juris พิมพ์ว่า: | ||
รึว่าต้องหันมาคบเจ้า spoon ดีหว่า |
zn701 พิมพ์ว่า: | ||||
ไม่สน fire ball ของ 5 zigen งาน OEM ที่คุณ ก้อง ลงไว้ใน ตลาดเหรอคับ พอดีวันนั้น ผมไปเจอ FD เปลี่ยนอยู่อ่ะคับ พอดีไม่มีเวลาฟังเสียงเลยอ่ะคับ เห็นพี่ท่านบอกไว้ เสียงโหด..พอสมควรเลย :D |
beeladin พิมพ์ว่า: |
แหล่มสุดๆ เลยอะพี่เอก....งั้นทริบหน้า ห้ามพี่เอกนำทางแล้วนะครับ 2.0 + เฮดเดอร์
สงสัยตามพี่ตายแน่ อิอิ |
PipO พิมพ์ว่า: |
สวยจังครับ |
ES21_fatboy พิมพ์ว่า: |
หลังจากติดตั้งเสร็จเรียบร้อย ทางโรงงานก้อเลยขอยืมเฮดฯเดิมไป
เพื่อไปผลิต เฮดฯES2.0 แบบตรงรุ่น เรียกได้ว่าถ้าทำเสร็จแล้ว จะสามารถติดตั้งได้โดยไม่ต้องตัดต้องเชื่อมท่อใหม่เลย เพียงแค่ ขันน๊อตถอดของเก่าออก เอาของใหม่ใส่แทนขันน๊อตกลับเข้าไป ก้อใช้ได้เลย มาถึงความรู้สึกตอนมาลองวิ่งดูบ้าง ตอนแรกๆก็เสียวๆอยู่เหมือนกัน กลัวจะเข้าทำนอง เฮดฯสูตรผีบอก หลังจากลองไปได้สักพัก โดย เริ่มลองที่รอบต่ำๆก่อน เพื่อเช็คดูว่ารอบต้นจะหายหรือไม่ ลองไล่คันเร่ง แบบเนียนๆเพื่อไม่ให้มันKick Down โดยลองในย่านรอบ ต่ำๆแถวๆตั้งแต่ ไม่ถึงสองพันรอบ แล้วเนียนคันเร่งเบาๆ เพื่อให้เกียร์เปลี่ยนก่อนสองพันห้าร้อยรอบ ลองไปทุกเกียร์ ตั้งแต่เกียร์ 1 ยันเกียร์ 5 ผลปรากฎว่า ก็โอเคครับ ต้นไม่หาย (เฮ้อ โล่งอก) ละก้อรู้สึกได้ว่าทอร์คมันมีให้จับต้องได้มากขึ้น แต่ก้อไม่ได้ถึง กะพุ่งกระฉูดปรู๊ดปร๊าดผิดจากของเดิมมากมายขนาดนั้นนะครับ ก้อประมาณว่า ถ้าจะให้ดึงเท่าเท่าเดิมก้อใช้คันเร่งน้อยลงอ่ะคับ ที่นี้ก้อลองไล่ไปเรื่อยๆครับ ตั้งแต่ไล่รอบให้เปลี่ยนเกียร์ที่สี่พัน ไปจนกดคันเร่งจมพื้นเพื่อลากไปยันเจ็ดพัน ความรู้สึกที่ว่าดึงมากขึ้นกว่าเดิมเนี่ยไม่ค่อยรู้สึกเท่าไร แต่ก้อรู้สึกได้ครับว่า รอบเครื่องลื่นขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะที่รู้สึกได้ชัดเจนก้อคือช่วงที่เกียร์เปลี่ยน สูงขึ้น แรงบิดมันจะกลับมาติดไวกว่าเดิมนิดนึง ไม่ต้องรองกันนานเหมือนเดิม ที่ชอบมากก้อคือ ก่อนหน้าถ้าจะลากให้ถึง 200 เนี่ย มันจะต้องใช้เกียร์สี่ แล้วก้อ กดคันเร่งให้จมพื้น ตอนนี้กดคันเร่งแค่ 3/4 ก้อลากไปถึง 200 ได้แบบสบายๆ สรุป ก้อทำให้ขับสนุกขึ้นอีกนิด ถ้าใส่แค่เฮดฯเพิ่มอย่างเดียว โดยไม่ได้ทำอะไร อย่างอื่นเพิ่มเลย ก้ออย่าไปคาดหวังอะไรมากนัก ก้อแค่พอขับสนุกรอบมันลื่นขึ้น ก้อคงน่าจะพอใจแล้ว ส่วนเรื่องกินน้ำมันเด๋วรอน้ำมันหมดถังนี้ก่อนจะมารายงาน กันให้ทราบเพิ่มเติมว่าเปลี่ยนไปจากเดิมมากไหม โดยพยายามใช้นิสัยการขับ เหมือนเดิมเป็นพื้นฐานในการเปรียบเทียบ งานนี้รวมค่าติดตั้งด้วย หมื่นหนึ่ง ได้ทอนมาเกือบสองพัน อิ อิ ขอบคุณทุกท่านที่ทนอ่านจนจบนะค้าบ |
ไปที่: |