ตอบ
zn701


เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 469

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 483
ให้คำขอบคุณ: 284

ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 8 ตุลา 2008 19:23 - เล่าสู่กันฟัง : เรื่องท่อ ท่อ (Header K20A3 งานสแตนเลสเนียนๆ)
โอ้ววว แม่เจ้า สุดยอดดดด รบกวนถามหน่อยคับ เป็นล้อขอบสิบเจ็ดป่ะคับ อิอิ อยากลองมั่งอ่ะ
แต่ใจม่ะถึงอ่ะ...
zn701


เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 469

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 483
ให้คำขอบคุณ: 284

ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 8 ตุลา 2008 19:29 - เล่าสู่กันฟัง : เรื่องท่อ ท่อ (Header K20A3 งานสแตนเลสเนียนๆ)
อืม ลืมดูไปว่า ล้อขอบสิบเจ็ดอ่ะคับ ผมไม่แปลกใจแระ แรกๆ เคยเข้าไปเล่นในเวปเพื่อนบ้าน
พวกยาริส อ่ะคับ บอกว่าใช้ header ของคุณก้อง วิ่งกันประมาณสองร้อยได้อ่ะ ยาริส น่าจะตัวเบา
กว่า ของพวกเราอ่ะคับ สองร้อยนี่เร็วมากเลยอ่ะคับ ไม่เคยวิ่งเกิน ร้อยแปดสิบซักที กัวอ่ะคับ 555 :D
MrKhanoon


เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 908

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1471
ให้คำขอบคุณ: 832

ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 9 ตุลา 2008 22:24 - เล่าสู่กันฟัง : เรื่องท่อ ท่อ (Header K20A3 งานสแตนเลสเนียนๆ)
สุดตีนเลยพี่เอก
จ่าฝูง


เข้าร่วม: 06 ตุลา 2008
ตอบ: 473

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 555
ให้คำขอบคุณ: 297

ที่อยู่: ถิ่นนักปราชญ์ เมืองดอกบัว
ปี: 2005
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
ศุกร์, 10 ตุลา 2008 00:24 - เล่าสู่กันฟัง : เรื่องท่อ ท่อ (Header K20A3 งานสแตนเลสเนียนๆ)
มาเก็บข้อมูล




ขอบคุณครับ
mymothersexy


ชื่อเล่น: เติ้ล

เข้าร่วม: 03 ตุลา 2008
ตอบ: 369

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 63
ให้คำขอบคุณ: 0

ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 10 ตุลา 2008 02:57 - เล่าสู่กันฟัง : เรื่องท่อ ท่อ (Header K20A3 งานสแตนเลสเนียนๆ)
อยากได้มั่งจัง

แต่ตังไม่มี

TT TT
PipO


เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 7

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 1
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: ลำปางหนาครับ
ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
ศุกร์, 10 ตุลา 2008 19:28 - เล่าสู่กันฟัง : เรื่องท่อ ท่อ (Header K20A3 งานสแตนเลสเนียนๆ)
สวยจังครับ
GuideZ


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 837

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 776
ให้คำขอบคุณ: 136

ที่อยู่: THE GANG ไก่จ๊าก ระยองฮิ
ศุกร์, 10 ตุลา 2008 20:20 - เล่าสู่กันฟัง : เรื่องท่อ ท่อ (Header K20A3 งานสแตนเลสเนียนๆ)
กลางๆเดือนโดนผมแน่ หึหึ จาตามไปนะพี่เอก อิอิ
mymothersexy


ชื่อเล่น: เติ้ล

เข้าร่วม: 03 ตุลา 2008
ตอบ: 369

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 63
ให้คำขอบคุณ: 0

ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 10 ตุลา 2008 21:40 - เล่าสู่กันฟัง : เรื่องท่อ ท่อ (Header K20A3 งานสแตนเลสเนียนๆ)
GuideZ พิมพ์ว่า:
กลางๆเดือนโดนผมแน่ หึหึ จาตามไปนะพี่เอก อิอิ


จัดเลยครับพี่

อิ อิ
K_series


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 3032

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 22059
ให้คำขอบคุณ: 6045
ศุกร์, 10 ตุลา 2008 21:46 - เล่าสู่กันฟัง : เรื่องท่อ ท่อ (Header K20A3 งานสแตนเลสเนียนๆ)
GuideZ พิมพ์ว่า:
กลางๆเดือนโดนผมแน่ หึหึ จาตามไปนะพี่เอก อิอิ



พี่คนนี้เหลือจังวุ้ย
hacker


ชื่อเล่น: เซียนจ๊อบ

เข้าร่วม: 03 ตุลา 2008
ตอบ: 4046

ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน ES Drag war 2011
ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน ES Drag war 2011

ได้รับคำขอบคุณ: 10965
ให้คำขอบคุณ: 22797

ที่อยู่: BKK <--> CNX
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
ศุกร์, 10 ตุลา 2008 23:39 - เล่าสู่กันฟัง : เรื่องท่อ ท่อ (Header K20A3 งานสแตนเลสเนียนๆ)
ไกด์ขยับอีกแล้วววว

ยังสนเครื่องเทคของตัว 04 อยู่ไหมไกด์

แว่วๆว่ามีพี่คนหนึ่งเค้าจะขาย
GuideZ


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 837

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 776
ให้คำขอบคุณ: 136

ที่อยู่: THE GANG ไก่จ๊าก ระยองฮิ
เสาร์, 11 ตุลา 2008 00:08 - เล่าสู่กันฟัง : เรื่องท่อ ท่อ (Header K20A3 งานสแตนเลสเนียนๆ)
hacker พิมพ์ว่า:
ไกด์ขยับอีกแล้วววว

ยังสนเครื่องเทคของตัว 04 อยู่ไหมไกด์

แว่วๆว่ามีพี่คนหนึ่งเค้าจะขาย


เครื่อง จบ แว้วพี่จ๊อบ

ขอบคุนคร๊าบบ
kukkukku


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 210

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 72
ให้คำขอบคุณ: 9

ที่อยู่: สุขุมวิท 4
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเนต (เมทัลลิก) (RP-31M)
เสาร์, 11 ตุลา 2008 07:47 - เล่าสู่กันฟัง : เรื่องท่อ ท่อ (Header K20A3 งานสแตนเลสเนียนๆ)
อยากได้ อยากได้
kachapop


ชื่อเล่น: เอก

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 574

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 370
ให้คำขอบคุณ: 1388

ที่อยู่: ปิ่นเกล้า
ปี: 2003
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
เสาร์, 11 ตุลา 2008 10:51 - เล่าสู่กันฟัง : เรื่องท่อ ท่อ (Header K20A3 งานสแตนเลสเนียนๆ)
สุดยอดเลยครับ รถคันนี้ของแต่งแต่ละอย่างสุดยอดจริงๆ

วันนี้ขอชอบตัวเป็นๆหน่อยนะครับ
DRINK


เข้าร่วม: 04 ตุลา 2008
ตอบ: 3856

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5219
ให้คำขอบคุณ: 1708

ที่อยู่: Paris + Bangkok + Uttaradit + Phitsanulok
ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
เสาร์, 11 ตุลา 2008 11:09 - เล่าสู่กันฟัง : เรื่องท่อ ท่อ (Header K20A3 งานสแตนเลสเนียนๆ)
ไกด์มันเหลือมาจากไหนวะ
Juris


ชื่อเล่น: เม

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 780

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1697
ให้คำขอบคุณ: 1333

ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 12 ตุลา 2008 14:48 - เล่าสู่กันฟัง : เรื่องท่อ ท่อ (Header K20A3 งานสแตนเลสเนียนๆ)
เจอข้อเสียจากการเปลี่ยนเฮดเดอร์แล้วครับ ปรากฎว่าเจ้า Mugen Silencer กลายเป็นกระบอกเก็บเสียงตามชื่อมันแล้วครับ เสียงหายไปพอควร ขนาดเร่งรอบสูงๆ จะได้ยินเสียงเครื่องมากกว่าเสียงท่ออีก แต่สำหรับผมถือว่าพอรับได้เมื่อเทียบกับข้อดีครับ
mymothersexy


ชื่อเล่น: เติ้ล

เข้าร่วม: 03 ตุลา 2008
ตอบ: 369

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 63
ให้คำขอบคุณ: 0

ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อาทิตย์, 12 ตุลา 2008 14:55 - เล่าสู่กันฟัง : เรื่องท่อ ท่อ (Header K20A3 งานสแตนเลสเนียนๆ)
Juris พิมพ์ว่า:
เจอข้อเสียจากการเปลี่ยนเฮดเดอร์แล้วครับ ปรากฎว่าเจ้า Mugen Silencer กลายเป็นกระบอกเก็บเสียงตามชื่อมันแล้วครับ เสียงหายไปพอควร ขนาดเร่งรอบสูงๆ จะได้ยินเสียงเครื่องมากกว่าเสียงท่ออีก แต่สำหรับผมถือว่าพอรับได้เมื่อเทียบกับข้อดีครับ


เปลี่ยนเลยครับพี่

ได้เข้าสูตรแบบผม

นั่นก็คือ

ถึงอะไรจะพัง

แต่ท่อกูดีงไว้ก่อน

55555
oat_28


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 2690

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 772
ให้คำขอบคุณ: 30

ปี: 2002
อาทิตย์, 12 ตุลา 2008 14:58 - เล่าสู่กันฟัง : เรื่องท่อ ท่อ (Header K20A3 งานสแตนเลสเนียนๆ)
เพ่เอกคับแล้วอัตราการกินน้ำมันต่างจากเดิมมั้ยคับ
superfiat


เข้าร่วม: 07 ตุลา 2008
ตอบ: 176

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 179
ให้คำขอบคุณ: 78

ที่อยู่: เชียงใหม่
ปี: 2002
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
จันทร์, 13 ตุลา 2008 07:00 - เล่าสู่กันฟัง : เรื่องท่อ ท่อ (Header K20A3 งานสแตนเลสเนียนๆ)
ยกนิ้วให้เรยอะ...เจ้าของกระทู้นี้

เยี่ยมครับ
zn701


เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 469

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 483
ให้คำขอบคุณ: 284

ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 22 ตุลา 2008 05:39 - เล่าสู่กันฟัง : เรื่องท่อ ท่อ (Header K20A3 งานสแตนเลสเนียนๆ)
confirm อีกเสียงคับ มันเงียบจิงๆอ่ะ รอบไป หกพัน เจ็ดพัน แล้ว ท่อเนี่ยเงียบ มีแต่เสียงเครื่อง อิอิ
:D
Juris


ชื่อเล่น: เม

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 780

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1697
ให้คำขอบคุณ: 1333

ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 22 ตุลา 2008 18:52 - เล่าสู่กันฟัง : เรื่องท่อ ท่อ (Header K20A3 งานสแตนเลสเนียนๆ)
zn701 พิมพ์ว่า:
confirm อีกเสียงคับ มันเงียบจิงๆอ่ะ รอบไป หกพัน เจ็ดพัน แล้ว ท่อเนี่ยเงียบ มีแต่เสียงเครื่อง อิอิ
:D


รึว่าต้องหันมาคบเจ้า spoon ดีหว่า
kaorjang


ชื่อเล่น: ก้อ

เข้าร่วม: 13 ตุลา 2008
ตอบ: 1627

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1519
ให้คำขอบคุณ: 10744

ที่อยู่: BKK
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 22 ตุลา 2008 20:10 - เล่าสู่กันฟัง : เรื่องท่อ ท่อ (Header K20A3 งานสแตนเลสเนียนๆ)
สุดๆๆๆ
zn701


เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 469

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 483
ให้คำขอบคุณ: 284

ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 23 ตุลา 2008 06:01 - เล่าสู่กันฟัง : เรื่องท่อ ท่อ (Header K20A3 งานสแตนเลสเนียนๆ)
Juris พิมพ์ว่า:
zn701 พิมพ์ว่า:
confirm อีกเสียงคับ มันเงียบจิงๆอ่ะ รอบไป หกพัน เจ็ดพัน แล้ว ท่อเนี่ยเงียบ มีแต่เสียงเครื่อง อิอิ
:D


รึว่าต้องหันมาคบเจ้า spoon ดีหว่า


ไม่สน fire ball ของ 5 zigen งาน OEM ที่คุณ ก้อง ลงไว้ใน ตลาดเหรอคับ พอดีวันนั้น ผมไปเจอ
FD เปลี่ยนอยู่อ่ะคับ พอดีไม่มีเวลาฟังเสียงเลยอ่ะคับ เห็นพี่ท่านบอกไว้ เสียงโหด..พอสมควรเลย
:D
Juris


ชื่อเล่น: เม

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 780

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1697
ให้คำขอบคุณ: 1333

ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 23 ตุลา 2008 07:42 - เล่าสู่กันฟัง : เรื่องท่อ ท่อ (Header K20A3 งานสแตนเลสเนียนๆ)
zn701 พิมพ์ว่า:
Juris พิมพ์ว่า:
zn701 พิมพ์ว่า:
confirm อีกเสียงคับ มันเงียบจิงๆอ่ะ รอบไป หกพัน เจ็ดพัน แล้ว ท่อเนี่ยเงียบ มีแต่เสียงเครื่อง อิอิ
:D


รึว่าต้องหันมาคบเจ้า spoon ดีหว่า


ไม่สน fire ball ของ 5 zigen งาน OEM ที่คุณ ก้อง ลงไว้ใน ตลาดเหรอคับ พอดีวันนั้น ผมไปเจอ
FD เปลี่ยนอยู่อ่ะคับ พอดีไม่มีเวลาฟังเสียงเลยอ่ะคับ เห็นพี่ท่านบอกไว้ เสียงโหด..พอสมควรเลย
:D


ถ้าเสียงโหดไปคงไม่ไหวอ่ะคับ และอีกใจนึงก็เสียดายเจ้า silencer เพราะชอบเสียงแนวทุ้มๆ นุ่มลึก ประหนึ่งดังดื่ม Green Label on the Rocks แต่ตอนนี้รสชาติยังกะกินน้ำเปล่า เงียบชะมัดเลย (แถมถ้าขายต่อราคาตกฮวบแหงๆ ซื้อมาตั้ง 16K) ทำงายดีๆ
ได้รับคำขอบคุณจาก: KinG_A 
Juris


ชื่อเล่น: เม

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 780

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1697
ให้คำขอบคุณ: 1333

ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 25 ตุลา 2008 07:40 - เล่าสู่กันฟัง : เรื่องท่อ ท่อ (Header K20A3 งานสแตนเลสเนียนๆ)
สืบเนื่องจากทนความเงียบไม่ไหว เลยโทรไปปรึกษาพี่ก้องดู ก็ได้ความว่าให้เปลี่ยนแคตเดิมมาใช้สปร์ตแคตและเปลี่ยนพักกลาง เสียงก็จะมา ก็เลยกำเงินก้อนสุดท้ายของเดือนนี้ไปจัดมา 1 ชุด ผลที่ได้ที่ชัดๆ ก็คือเสียงกลับมาแล้วครับ ค่อนข้างใกล้เคียงกับของเดิม ส่วนเรื่องอัตราเร่ง ความเร็วปลายนั้น จะขอทดสอบเมื่อมีโอกาสครับ (แต่เท่าที่รู้สึกคืออัตราเร่งดีขึ้นครับ)ก็เลยมาเล่าสู่กันฟังครับ สำหรับคนที่ใส่ เฮดแล้วเสียงหาย (โดยเฉพาะเจ้า Silencer)

ปล. ความรู้สึกส่วนตัวของผมล้วนๆ ครับ
beeladin


ชื่อเล่น: บี

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 1221

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2558
ให้คำขอบคุณ: 4839

ที่อยู่: The Gang นวมินทร์
ปี: 2001
เสาร์, 25 ตุลา 2008 09:39 - เล่าสู่กันฟัง : เรื่องท่อ ท่อ (Header K20A3 งานสแตนเลสเนียนๆ)
แหล่มสุดๆ เลยอะพี่เอก....งั้นทริบหน้า ห้ามพี่เอกนำทางแล้วนะครับ 2.0 + เฮดเดอร์
สงสัยตามพี่ตายแน่ อิอิ
Rangsit 33


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 2276

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3688
ให้คำขอบคุณ: 1582

ที่อยู่: Rangsit
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 25 ตุลา 2008 09:46 - เล่าสู่กันฟัง : เรื่องท่อ ท่อ (Header K20A3 งานสแตนเลสเนียนๆ)
"""" อา....เก็บข้อมูล 8) 8)
ES21_fatboy


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 1563

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 11901
ให้คำขอบคุณ: 4229

ที่อยู่: วงแหวนอุตสาหกรรม
ปี: 2004
สี: น้ำเงิน วิวิด (มุก) (B-502P)
เสาร์, 25 ตุลา 2008 12:26 - เล่าสู่กันฟัง : เรื่องท่อ ท่อ (Header K20A3 งานสแตนเลสเนียนๆ)
beeladin พิมพ์ว่า:
แหล่มสุดๆ เลยอะพี่เอก....งั้นทริบหน้า ห้ามพี่เอกนำทางแล้วนะครับ 2.0 + เฮดเดอร์
สงสัยตามพี่ตายแน่ อิอิ


เหอ เหอ 2.0 AT ถึงมีเฮดเดอร์ก้อม่ายเท่าไรหรอกตาบี 1.7 MT ม่ายต้องปายกลัว

ม่ายเชื่อถามพี่หนึ่งดูได้เลย อิ อิ
TNR


เข้าร่วม: 15 ตุลา 2008
ตอบ: 59

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 25
ให้คำขอบคุณ: 26
พฤหัส, 6 พฤศจิกา 2008 21:26 - เล่าสู่กันฟัง : เรื่องท่อ ท่อ (Header K20A3 งานสแตนเลสเนียนๆ)
เ๋จ๋งอ่า คราวนี้ อย่าให้เจอบนถนนนะ








ตามมะทันชัวร์เรา...555+
civicy_art


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 3139

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1341
ให้คำขอบคุณ: 146

ที่อยู่: LAMPANG
ปี: 2001
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
พฤหัส, 6 พฤศจิกา 2008 21:43 - เล่าสู่กันฟัง : เรื่องท่อ ท่อ (Header K20A3 งานสแตนเลสเนียนๆ)
PipO พิมพ์ว่า:
สวยจังครับ
พี่อยู่ลำปางหรอคับ เจอกันทักได้นะคับ
XXX


เข้าร่วม: 30 ตุลา 2008
ตอบ: 270

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 38
ให้คำขอบคุณ: 18

ปี: 2004
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
ศุกร์, 7 พฤศจิกา 2008 11:54 - เล่าสู่กันฟัง : เรื่องท่อ ท่อ (Header K20A3 งานสแตนเลสเนียนๆ)
ES21_fatboy พิมพ์ว่า:
หลังจากติดตั้งเสร็จเรียบร้อย ทางโรงงานก้อเลยขอยืมเฮดฯเดิมไป

เพื่อไปผลิต เฮดฯES2.0 แบบตรงรุ่น เรียกได้ว่าถ้าทำเสร็จแล้ว

จะสามารถติดตั้งได้โดยไม่ต้องตัดต้องเชื่อมท่อใหม่เลย เพียงแค่

ขันน๊อตถอดของเก่าออก เอาของใหม่ใส่แทนขันน๊อตกลับเข้าไป

ก้อใช้ได้เลย


มาถึงความรู้สึกตอนมาลองวิ่งดูบ้าง ตอนแรกๆก็เสียวๆอยู่เหมือนกัน

กลัวจะเข้าทำนอง เฮดฯสูตรผีบอก หลังจากลองไปได้สักพัก โดย

เริ่มลองที่รอบต่ำๆก่อน เพื่อเช็คดูว่ารอบต้นจะหายหรือไม่ ลองไล่คันเร่ง

แบบเนียนๆเพื่อไม่ให้มันKick Down โดยลองในย่านรอบ ต่ำๆแถวๆตั้งแต่

ไม่ถึงสองพันรอบ แล้วเนียนคันเร่งเบาๆ เพื่อให้เกียร์เปลี่ยนก่อนสองพันห้าร้อยรอบ

ลองไปทุกเกียร์ ตั้งแต่เกียร์ 1 ยันเกียร์ 5 ผลปรากฎว่า ก็โอเคครับ ต้นไม่หาย

(เฮ้อ โล่งอก) ละก้อรู้สึกได้ว่าทอร์คมันมีให้จับต้องได้มากขึ้น แต่ก้อไม่ได้ถึง

กะพุ่งกระฉูดปรู๊ดปร๊าดผิดจากของเดิมมากมายขนาดนั้นนะครับ ก้อประมาณว่า

ถ้าจะให้ดึงเท่าเท่าเดิมก้อใช้คันเร่งน้อยลงอ่ะคับ ที่นี้ก้อลองไล่ไปเรื่อยๆครับ

ตั้งแต่ไล่รอบให้เปลี่ยนเกียร์ที่สี่พัน ไปจนกดคันเร่งจมพื้นเพื่อลากไปยันเจ็ดพัน

ความรู้สึกที่ว่าดึงมากขึ้นกว่าเดิมเนี่ยไม่ค่อยรู้สึกเท่าไร แต่ก้อรู้สึกได้ครับว่า

รอบเครื่องลื่นขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะที่รู้สึกได้ชัดเจนก้อคือช่วงที่เกียร์เปลี่ยน

สูงขึ้น แรงบิดมันจะกลับมาติดไวกว่าเดิมนิดนึง ไม่ต้องรองกันนานเหมือนเดิม

ที่ชอบมากก้อคือ ก่อนหน้าถ้าจะลากให้ถึง 200 เนี่ย มันจะต้องใช้เกียร์สี่ แล้วก้อ

กดคันเร่งให้จมพื้น ตอนนี้กดคันเร่งแค่ 3/4 ก้อลากไปถึง 200 ได้แบบสบายๆ


สรุป ก้อทำให้ขับสนุกขึ้นอีกนิด ถ้าใส่แค่เฮดฯเพิ่มอย่างเดียว โดยไม่ได้ทำอะไร

อย่างอื่นเพิ่มเลย ก้ออย่าไปคาดหวังอะไรมากนัก ก้อแค่พอขับสนุกรอบมันลื่นขึ้น

ก้อคงน่าจะพอใจแล้ว ส่วนเรื่องกินน้ำมันเด๋วรอน้ำมันหมดถังนี้ก่อนจะมารายงาน

กันให้ทราบเพิ่มเติมว่าเปลี่ยนไปจากเดิมมากไหม โดยพยายามใช้นิสัยการขับ

เหมือนเดิมเป็นพื้นฐานในการเปรียบเทียบ งานนี้รวมค่าติดตั้งด้วย หมื่นหนึ่ง

ได้ทอนมาเกือบสองพัน อิ อิ ขอบคุณทุกท่านที่ทนอ่านจนจบนะค้าบ






es นี่ ได้ 200 km เลย หรอ ผม ไม่ กล้า ขับ คับ สุดๆๆ แค่ 180 km (กลัวคับ) เครื่อง 1.7 ของ พี่ เครื่อง เท่า ไร คับ แต่ง เครื่อง หรือ เปล่า คับ รถมัน จะ ร่อน หรือ ป่าว คับ
ตอบ
หน้า 3 จาก 5
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.
Loading...