หน้าหลัก
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
รายชื่อสมาชิก
เข้าสู่ระบบ / Login
สมัครสมาชิก / Register
หน้าหลัก
พูดคุยเรื่องทั่วไป ข่าวสาร ปัญหาการใช้งาน
อัพเดตรูปรถ แบ่งปันรูป แนวทางการแต่ง
นัดเจอ รวมกลุ่ม มิตติ้ง
พูดคุยปัญหา NGV และ LPG
สอนตกแต่งรถ diy ด้วยตัวเอง
คลังรหัสอะไหล่ parts number เบิกศูนย์
ซื้อ-ขาย อะไหล่ สินค้าและอุปกรณ์
ซื้อ-ขาย รถยนต์
กฎระเบียบการใช้งาน
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ล็อคอินด้วย LINE
ล็อคอินด้วย SMS
สมัครสมาชิก
สมัครสมาชิกด้วยรหัสผ่าน
สมัครสมาชิกด้วย LINE
สมัครสมาชิกด้วย SMS
เข้าสู่ระบบ / ลงทะเบียน
ป้อนหมายเลขโทรศัพท์มือถือของคุณ
บริการสำหรับผู้ใช้ในประเทศไทย (+66)
civicesgroup.com ใช้เทคโนโลยีที่ช่วยคุณในการลงชื่อเข้าใช้โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องมีบัญชี ตลอดจนพาสเวิร์ดของคุณ ให้ผู้ใช้มั่นใจได้ว่าเราเคารพในความเป็นส่วนตัวของคุณอย่างเคร่งครัด ทั้งหมดนี้เพื่อความปลอดภัย
บริการฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายในการรับ-ส่ง sms
รับ SMS
เข้าสู่ระบบ / ลงทะเบียน
ENTER CODE / รหัสยืนยันที่ได้รับจาก sms
รหัสยืนยันได้ถูกส่งไปที่หมายเลข
กรอกรหัสยืนยันที่ได้รับจาก sms
หากคุณใช้งานผ่านคอมพิวเตอร์สาธารณะ ออกจากระบบทุกครั้งเมื่อเลิกใช้งาน
ตกลง
General Talk
ท่อพักกลางใบพัดอัดอากาศ
ท่อพักกลางใบพัดอัดอากาศ
urawin
ชื่อเล่น: อ้วน
เข้าร่วม: 17 กันยา 2009
ตอบ: 32
น้องใหม่
ได้รับคำขอบคุณ: 33
ให้คำขอบคุณ: 58
ที่อยู่: จรัญ 11
ปี: 2001
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
อังคาร, 14 กันยา 2010 20:20 - ท่อพักกลางใบพัดอัดอากาศ
พอดีผมไปอ่านเจอมาที่เวบนี้เกี่ยวกับพักกลางแบบพัดลม
www.lumheader.com
ไม่ทราบว่ามีใครได้ทดลองกันบ้างหรือยังครับ อยากทราบความรู้สึก
ขอบคุณครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก:
K-ES
newcolor
jjim
k-autosociety
MrKhanoon
เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 908
ครอบครัว ES
ได้รับคำขอบคุณ: 1471
ให้คำขอบคุณ: 832
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 14 กันยา 2010 21:09 - ท่อพักกลางใบพัดอัดอากาศ
มีผลการทดสอบยืนยันด้วย น่าสน
ได้รับคำขอบคุณจาก:
newcolor
urawin
ชื่อเล่น: อ้วน
เข้าร่วม: 17 กันยา 2009
ตอบ: 32
น้องใหม่
ได้รับคำขอบคุณ: 33
ให้คำขอบคุณ: 58
ที่อยู่: จรัญ 11
ปี: 2001
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
อังคาร, 14 กันยา 2010 21:23 - ท่อพักกลางใบพัดอัดอากาศ
ผมอ่านๆดูก็น่าสนเช่นกันครับ
เลยเข้ามาถามก่อน เผื่อมีใครเคยลองแล้วบ้าง
ได้รับคำขอบคุณจาก:
K-ES
whitechoc
ชื่อเล่น: ปัช
เข้าร่วม: 25 พฤษภาคม 2009
ตอบ: 446
แซงซ้าย ปาดขวา
ได้รับคำขอบคุณ: 1148
ให้คำขอบคุณ: 1130
ปี: 2004
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
พุธ, 15 กันยา 2010 17:54 - ท่อพักกลางใบพัดอัดอากาศ
เพิ่งเอารถแฟนไปทำเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานี่เองรถเชพ Aveo เครื่อง1.4 Auto ปกติผมขับ ES เราพอไปขับรถแฟนเดิมๆรู้สึกอืดมากๆ รอบต้นอั้นเพียบ จังหวะเร่งเครื่องแซงต้องรอรอบ พอไปติดมาทางอู่เค้าจะถอดพักกลางเราออกแล้วใส่ไอ้ที่ว่าเข้าไปแทน ผลที่ได้ดีทีเดียวครับ เสียงเงียบขึ้น เร่งดีขึ้น มาไวขึ้น ว่าง่ายๆขับสนุกขึ้นเยอะ ผลที่ได้กับเงิน 2500 ผมว่าโอเคเลย ใช้เวลาทำแปปเดียวด้วย ไปถึงไม่ว่ามากี่คนเฮียแกก็จะออกมาต้อนรับพร้อมโค้กแช่เย็น(กระป๋องเล็ก)ตามจำนวคน อยากรู้เรื่องอะไรตามเฮียแกได้เลย แต่บอกก่อนนะครับว่าม้าไม่ได้เพิ่มแต่แค่มาไวขึ้น แต่ยังไม่ได้ลองอัดทางยาวๆนะครับ ไม่รู้เป็นยังไง เดี๋ยวมีโอกาสลองจะเอามาบอกครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก:
K-ES
ton-kk4
curran
zn701
saw
jk2475
nismo
ton-kk4
ชื่อเล่น: ต้น
เข้าร่วม: 06 กรกฎา 2009
ตอบ: 814
Guru ES
ได้รับคำขอบคุณ: 1441
ให้คำขอบคุณ: 524
ที่อยู่: โลตัสบางปู-สมุทรปราการ-ม.เกษมบัญฑิต
ปี: 2001
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พุธ, 15 กันยา 2010 18:53 - ท่อพักกลางใบพัดอัดอากาศ
น่าสน อิอิ
urawin
ชื่อเล่น: อ้วน
เข้าร่วม: 17 กันยา 2009
ตอบ: 32
น้องใหม่
ได้รับคำขอบคุณ: 33
ให้คำขอบคุณ: 58
ที่อยู่: จรัญ 11
ปี: 2001
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
พุธ, 15 กันยา 2010 19:27 - ท่อพักกลางใบพัดอัดอากาศ
มีคนลองแล้ว รอฟังข้อมูลเพิ่มเติมครับผม
curran
ชื่อเล่น: บี
เข้าร่วม: 07 กันยา 2009
ตอบ: 4300
ครอบครัว ES
ได้รับคำขอบคุณ: 2057
ให้คำขอบคุณ: 5484
ที่อยู่: Samutprakarn
ปี: 2001
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 15 กันยา 2010 19:35 - ท่อพักกลางใบพัดอัดอากาศ
น่าสนจาย แฮะ
yee_civic
ชื่อเล่น: ตี๋
เข้าร่วม: 11 พฤศจิกา 2008
ตอบ: 474
แซงซ้าย ปาดขวา
ได้รับคำขอบคุณ: 370
ให้คำขอบคุณ: 15
ที่อยู่: บางบัวทอง จ.นนทบุรี ,หมู่บ้านเสนานิคม 1
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 16 กันยา 2010 13:45 - ท่อพักกลางใบพัดอัดอากาศ
รอฟังผลอีกคน
pongz19
ชื่อเล่น: โป้ง
เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 1168
ครอบครัว ES
ได้รับคำขอบคุณ: 859
ให้คำขอบคุณ: 489
ที่อยู่: ประชาอุทิศ
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
ศุกร์, 17 กันยา 2010 11:02 - ท่อพักกลางใบพัดอัดอากาศ
เมื่อวานได้เข้าไปคุยกะเฮียหลำมาแล้วครับ แกบอกว่าใส่แล้วรอบมาไวกว่าเดิม เห็นผลแน่นอน ท่อพักกลางใบพัดอากาศที่แกว่า ผมดูๆแล้วก็คือเดือยหมูอ่ะครับ ไม่เห็นเป็นใบพัด (แต่แกเรียกแบบนั้น) แกนกลางจะเป็นท่อเล็กๆมองทะลุเห็นอีกด้านนึงของท่อ ผมก็ถามไปว่า ES มีเข้ามาทำเยอะมั้ย แกบอกว่าน้อย ส่วนใหญ่จะเป็นพวก Vios, Lancer EX, Swift ซะมากกว่า เพราะแกว่าไม่ได้เข้ามาขายใน board เรา ถามถึง FD แกก็ว่าเข้ามาน้่อยเหมือนกัน ....ค่าพักกลางรวมติดตั้งก็ 2500 เอาพักกลางเดิมออกแล้วใส่ตัวนี้เข้าไปแทน เห็นว่ามี header ตรงรุ่นด้วยอันนั้น 5000 พร้อมติดตั้ง แต่ผมยังไม่ได้ไปติดอะไรนะครับ ยังไม่อยากลองของขอศึกษาไปเรื่อยๆก่อน
ได้รับคำขอบคุณจาก:
curran
sevenartz
ชื่อเล่น: อาร์ท
เข้าร่วม: 17 มีนา 2010
ตอบ: 1321
ครอบครัว ES
ได้รับคำขอบคุณ: 2847
ให้คำขอบคุณ: 20
ที่อยู่: Hell
ปี: 2001
สี: น้ำเงิน วิวิด (มุก) (B-502P)
ศุกร์, 17 กันยา 2010 16:48 - ท่อพักกลางใบพัดอัดอากาศ
รถผมออโต้ เคยคิดว่าจะใส่เหมือนกัน เพราะตอนนี้ถอดพักกลางออก
อยากเสียงดังหน่อย แต่มันก็จะอืดเป็นธรรมดา เพราะมันโล่ง
ไม่รู้ว่าใส่ไปมันจะลดเสียงลงมาเยอะรึปล่าว เพราะอยากดังด้วย และไม่อืดมาก
มันคงต้องแลกกันได้อย่างเสียอย่างมั๊งเนี่ย
toylee
เข้าร่วม: 03 มกรา 2010
ตอบ: 150
มือใหม่หัดขับ
ได้รับคำขอบคุณ: 59
ให้คำขอบคุณ: 33
ปี: 2004
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
เสาร์, 18 กันยา 2010 21:26 - ท่อพักกลางใบพัดอัดอากาศ
โอววว น่าสนใจ. ครับ แล้วกินน้ำมากขึ้นด้วยไมนี้
newcolor
เข้าร่วม: 10 กรกฎา 2010
ตอบ: 989
ครอบครัว ES
ได้รับคำขอบคุณ: 2374
ให้คำขอบคุณ: 3894
เสาร์, 18 กันยา 2010 22:16 - ท่อพักกลางใบพัดอัดอากาศ
น่าสนครับ
curran
ชื่อเล่น: บี
เข้าร่วม: 07 กันยา 2009
ตอบ: 4300
ครอบครัว ES
ได้รับคำขอบคุณ: 2057
ให้คำขอบคุณ: 5484
ที่อยู่: Samutprakarn
ปี: 2001
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 18 กันยา 2010 23:12 - ท่อพักกลางใบพัดอัดอากาศ
มีใครติดบ้างยังครับ
ได้ผลยังไง รอคำตอบอยู่จ้า
อยากติด แต่2จิต 2ใจ อยู่อ่ะครับ
กลัวติดล่ะ ไม่เวิค
koobe
ชื่อเล่น: นัท
เข้าร่วม: 19 มิถุนา 2010
ตอบ: 2462
ครอบครัว ES
ได้รับคำขอบคุณ: 3437
ให้คำขอบคุณ: 2482
ที่อยู่: เพชรบุรี-กระทุ่มแบน-คลองเตย-ลาดกระบัง
ปี: 2003
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
จันทร์, 20 กันยา 2010 11:44 - ท่อพักกลางใบพัดอัดอากาศ
คุย มากไปหน่อย แกว่าของแกดีหมด ไอ้ที่เราทำมา ใช้ไม่ได้ต้องกลับไปเอาของเดิมติดรถกลัมาใส่ ขนาดท่อเยื้อง FGKยังบอกว่าใส่แล้วไม่วิ่งเฮ้อ เลยถอยก่อนดีกว่า เพื่อนๆใครไปลองของก่อนนะได้ผลไงแจ้งด้วย ถ้าดีเผื่อไปบ้าง
ได้รับคำขอบคุณจาก:
pongz19
curran
civices037644
curran
ชื่อเล่น: บี
เข้าร่วม: 07 กันยา 2009
ตอบ: 4300
ครอบครัว ES
ได้รับคำขอบคุณ: 2057
ให้คำขอบคุณ: 5484
ที่อยู่: Samutprakarn
ปี: 2001
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 23 ตุลา 2010 15:43 - ท่อพักกลางใบพัดอัดอากาศ
ซารุป มีใคร ทดลองยังครับ
urawin
ชื่อเล่น: อ้วน
เข้าร่วม: 17 กันยา 2009
ตอบ: 32
น้องใหม่
ได้รับคำขอบคุณ: 33
ให้คำขอบคุณ: 58
ที่อยู่: จรัญ 11
ปี: 2001
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
เสาร์, 23 ตุลา 2010 15:51 - ท่อพักกลางใบพัดอัดอากาศ
น่าจะยังไม่มีใครลองของครับ ^^
jjim
ชื่อเล่น: จิ้ม
เข้าร่วม: 12 พฤศจิกา 2008
ตอบ: 1016
ครอบครัว ES
ได้รับคำขอบคุณ: 1082
ให้คำขอบคุณ: 155
ที่อยู่: Chachoengsao
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
เสาร์, 23 ตุลา 2010 15:58 - ท่อพักกลางใบพัดอัดอากาศ
toylee
เข้าร่วม: 03 มกรา 2010
ตอบ: 150
มือใหม่หัดขับ
ได้รับคำขอบคุณ: 59
ให้คำขอบคุณ: 33
ปี: 2004
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
เสาร์, 23 ตุลา 2010 16:51 - ท่อพักกลางใบพัดอัดอากาศ
...
book05
เข้าร่วม: 20 มิถุนา 2010
ตอบ: 637
Guru ES
ได้รับคำขอบคุณ: 407
ให้คำขอบคุณ: 419
ที่อยู่: 84 ซ.นนทบุรี24/3 ถ.สนามบินน้ำ จ.นนทบุรี
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 23 ตุลา 2010 17:28 - ท่อพักกลางใบพัดอัดอากาศ
ใช้อยู่ครับ รถผม a/t นะครับ เปลี่ยน ท่อไอเสียใบพัดอัดอากาศ 2500 ปลายท่อ Mugen ไส้วน ราคา 4,500 จากทางร้าน
www.lumheader.com
มาไวขึ้น ไหลขึ้น ครับ
เพื่อนๆลองติดดูครับ ผมว่าก็ ok นะครับ
koobe
ชื่อเล่น: นัท
เข้าร่วม: 19 มิถุนา 2010
ตอบ: 2462
ครอบครัว ES
ได้รับคำขอบคุณ: 3437
ให้คำขอบคุณ: 2482
ที่อยู่: เพชรบุรี-กระทุ่มแบน-คลองเตย-ลาดกระบัง
ปี: 2003
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
เสาร์, 23 ตุลา 2010 23:51 - ท่อพักกลางใบพัดอัดอากาศ
book05 พิมพ์ว่า:
ใช้อยู่ครับ รถผม a/t นะครับ เปลี่ยน ท่อไอเสียใบพัดอัดอากาศ 2500 ปลายท่อ Mugen ไส้วน ราคา 4,500 จากทางร้าน
www.lumheader.com
มาไวขึ้น ไหลขึ้น ครับ
เพื่อนๆลองติดดูครับ ผมว่าก็ ok นะครับ
อ้าวเหรอ //ตอนผมโทรไปถามจะลองเข้าไปทำ(2เดือนที่แล้ว) ผมก็บอกรถของผมทำอะไรไปบ้างแล้ว ผมตัด แคตใส่ เจ๊ตโทโบแทน แล้ว เปลี่ยนปลายเป็น ไส้วนแล้ว แต่ออกตัวจะอืดๆนิดหน่อย สูตรนี้แกบอกใช้ไม่ได้ไม่วิ่ง อีกหน่อยอาการจะลามไปกันใหญ่ ตลัชหมด ให้เอาออกให้หมดแล้วเอา ท่อกังหันของแก่ใส่แค่ใบเดียว กลับไปเอาแคตเดิม ปล่ายเดิมติดรถ(ที่บ้านนอก)มาใส่ให้เหมือนเดิม แค่นี้ก็วิ่งสุดๆแล้ว ผมเลยถามว่าแรงมากเลยเหรอฌฮีย แก่บอกว่าไงรู้ป่าว คุณคงต้องไปทำเบรคเพิ่มเลยหละ งั้นเอาไม่อยู่ ผมก็เลยถามต่อว่าแล้วไอ้ปลายท่อวนมูเก้นที่ผมไปทำมาแล้วหละ แก่บอกใช้ไม่ได้หรอก ต้องใช้ท่อวนที่ร้านแกขาย +5555
เพื่อนๆอ่านแล้วก็ขอให้ผ่านๆไปนะครับ ของร้านแกก็คงมีดีหละครับมีหลายคลับเข้าไปทำกันเยอะนะนอกจาก คลับเราที่ยังไม่ค่อยกล้า.... อย่างพี่บุ๊คก็ลองมาแล้ว okดีเลย
อ้อ//อีกนิดหนึ่งมีพี่คนหนึ่งเคยใช้และตัดท่อเดือยหมูนี้ออกแล้วบอกว่าต้นก็มาดีนะแต่วิ่งทางไกลความร้อนมักขึ้นเพราะไอเสียมันอั้นระบายไม่ทันครับ
แก้ไขล่าสุดโดย เมื่อ อาทิตย์, 24 ตุลา 2010 13:30, ทั้งหมด 1 ครั้ง
(ดูทั้งหมด)
k-autosociety
ชื่อเล่น: เค
เข้าร่วม: 16 มิถุนา 2009
ตอบ: 1658
ครอบครัว ES
ได้รับคำขอบคุณ: 2144
ให้คำขอบคุณ: 3374
ที่อยู่: uttaradit - kasetnavamin
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 24 ตุลา 2010 10:59 - ท่อพักกลางใบพัดอัดอากาศ
รอชมครับ
หน้า
1
จาก
1
ไปที่:
เลือก Forum
----------------
Forum Rules
----------------
General Talk
Meetings and Events
ES Gallery
LPG & NGV
DIY
Parts Number
----------------
Parts for Sale
Cars for Sale
----------------
Site Problems and Suggestions
🔔 กระดิ่งประตู รูปหมาชิบะ งานไม้
พิกัด :
https://shope.ee/6fGzB3LwFE
ติดต่อโฆษณา
admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.