ตอบ
nopkub


ชื่อเล่น: นพ

เข้าร่วม: 03 กันยา 2010
ตอบ: 338

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 474
ให้คำขอบคุณ: 179

ที่อยู่: พระประแดง สมุทรปราการ
ปี: 2003
จันทร์, 13 กันยา 2010 22:45 - เครื่อง K20A กับเครื่อง 2.0 ใน es ตัวเดียวกันไหม
ข้อมูลแน่นแท้ ผมขอเพิ่มเติมนิดหน่อยคับ (เครดิต:จำไม่ได้ล่ะว่าเอามาจากไหน)
[] K20A
Found in:
2007- Honda Civic Type-R (FD2)
ขนาด ของ เครื่อง/: 1998 cc
แรงอัด 11.7:1
แรง ม้า: 222 bhp (225 PS, 165 kW) @ 8000 rpm
กำลังบิด : 159 ft•lbf (215 N•m) @ 6100 rpm
RPM : 8400 rpm
2001-2005 Honda Civic Type-R (EP3)
ขนาด ของ เครื่อง/: 1998 cc
แรงอัด 11.5:1
แรง ม้า: 212 bhp (215 PS, 158 kW) @ 8000 rpm
กำลังบิด : 149 ft•lbf (202 N•m) @ 7000 rpm
RPM : 8400 rpm
2001-2006 Honda Integra Type-R (DC5)
ขนาด ของ เครื่อง/: 1998 cc
แรงอัด 11.5:1
แรง ม้า: 217 bhp (220 PS, 162 kW) @ 8000 rpm
กำลังบิด : 152 ft•lbf (206 N•m) @ 7000 rpm
RPM : 8500 rpm
2003-2006 Honda Accord Euro-R
ขนาด ของ เครื่อง/: 1998 cc
แรงอัด 11.5:1
แรง ม้า: 217 bhp (220 PS, 162 kW) @ 8000 rpm
กำลังบิด : 152 ft•lbf (206 N•m) @ 7000 rpm
RPM : 8500 rpm
[] K20A2
Found in:
2002-2004 Acura RSX Type-S and 2002-2005 Honda Civic Type R (EP3, European)
ขนาด ของ เครื่อง/: 1998 cc
แรงอัด 11.0:1
แรง ม้า: 200ps/197hp (147kW) @ 7400rpm
กำลังบิด : 142ft•lbf (193N•m) @ 6000rpm
RPM : 7900rpm
[] K20A3
Found in:
2002-2005 Honda Civic Si
ขนาด ของ เครื่อง/: 1998 cc
แรงอัด 9.8:1
แรง ม้า: 160 hp (119 kW)* (119 kW) @ 6500 rpm
กำลังบิด : 139 @ 5000 rpm
2002-2006 Acura RSX
ขนาด ของ เครื่อง/: 1998 cc
แรงอัด 9.8:1
แรง ม้า: 155 hp (116 kW)* (115 kW) @ 6500 rpm
กำลังบิด : 139 ft•lbf (188 N•m)* (191 N•m) @ 4000 rpm
RPM : 6800 rpm
ได้รับคำขอบคุณจาก: littleguy  สมชาย 
lkki5


เข้าร่วม: 26 ตุลา 2008
ตอบ: 2973

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3115
ให้คำขอบคุณ: 1255

ที่อยู่: สัตหีบ ชลบุรี หรือ พิจิตร นครสวรรค์
ปี: 2001
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
อังคาร, 14 กันยา 2010 19:20 - เครื่อง K20A กับเครื่อง 2.0 ใน es ตัวเดียวกันไหม
ขอถามเรื่องลูกเบี้ยวแคมฝั่งไอดี k ฝาเทา es2.0 กับ dc5 type s มันมีเท่ากันหรือปล่าว 2 หรือ 3 ลูกต่อบสูบ ใครเคยเห็นช่วยบอกหน่อย ขอบคุณล่วงหน้าจ้า


แก้ไขล่าสุดโดย เมื่อ พฤหัส, 16 กันยา 2010 15:51, ทั้งหมด 1 ครั้ง (ดูทั้งหมด)
jukkadui


ชื่อเล่น: แบงค์

เข้าร่วม: 05 พฤษภาคม 2010
ตอบ: 1362

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 769
ให้คำขอบคุณ: 1427

ที่อยู่: บางพลี
ปี: 2003
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
อังคาร, 14 กันยา 2010 19:53 - เครื่อง K20A กับเครื่อง 2.0 ใน es ตัวเดียวกันไหม
ข้อมูลแน่นมาก
Oo-kakachi-oO


ชื่อเล่น: จ๊อตครับ

เข้าร่วม: 02 มิถุนา 2010
ตอบ: 597

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 1013
ให้คำขอบคุณ: 814

ที่อยู่: ริมคลองดำเนินสะดวก ^___^
ปี: 2003
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
อังคาร, 14 กันยา 2010 20:46 - เครื่อง K20A กับเครื่อง 2.0 ใน es ตัวเดียวกันไหม
พี่เอกครับ ความรู้เต็มๆ
mttself


เข้าร่วม: 21 กุมภา 2010
ตอบ: 225

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 451
ให้คำขอบคุณ: 7

ปี: 2001
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
อังคาร, 14 กันยา 2010 21:18 - เครื่อง K20A กับเครื่อง 2.0 ใน es ตัวเดียวกันไหม
ES21_fatboy พิมพ์ว่า:
เครื่อง K20 มีหลายตัวครับ

ที่ถามถึง เครื่อง K20A กับเครื่องที่ใส่ใน ES 2.0 เป็นตัวเดียวกันไหม นั้น

เข้าใจว่า เครื่อง K20A ที่ว่า หมายถึงเครื่องฝาแดง ที่วางใน Type-R ทั้งหลาย ใช่ไหมครับ

ถ้าใช่ก็ตอบได้ครับว่า เป็นเครื่องรหัส K20A ด้วยกันทั้งคู่ พื้นฐานเดียวกัน เรียกว่าถ้าดูแต่

หน้าตาภายนอกของเครื่องแล้ว ก็เหมือนกันเลยครับ มิติ ขนาด จุดยึดต่างๆ เท่ากันหมด

สิ่งที่แตกต่างกัน เท่าที่พอนึกออก น่าจะประมาณนี้ละครับ


รหัสเครื่องยนต์

ของฝาแดงแท้ๆตัวแรงใน Type-R จะเป็นรหัส K20A2 ครับ

เท่าที่รู้ีมีวางอยู่ใน Civic Type-R(EP3), Integra Type-R(DC5), Accord Euro-R(CL7)

Civic Type-R JDM (FD2) และ Civic Type-R Euro (FN2)

แรงม้าใกล้เคียงกันหมดระหว่าง 215 - 225 แรงม้า ที่ 8,000 รอบต่อนาที (ตัดที่ 8,600)


ส่วนเครื่องยนต์ใน ES 2.0 จะเป็นรหัส K20A3 และที่จริงแล้ว ES 2.0 นั้น

รหัสตัวถังไม่ใช่ ES แต่เป็น ET ???


ชิ้นส่วนอย่างอื่น--------K20A2----------K20A3
=================================

ฝาครอบวาล์ว---------สีแดง------------สีบรอนซ์

ฝาครอบหัวเทียน-------สีบรอนซ์---------สีดำ

ก้านวัดน้ำมันเครื่อง------สีดำ------------สีส้ม

ฝาครอบท่อไอดี--------สีบรอนซ์---------สีดำ

ระบบ i-Vtec----------มี--------------มี

การแปรผันของวาล์ว------ไอดี/ไอเสีย-----ไอดี เท่านั้น

อัตราส่วนกำลังอัด : 1----11.6-----------9.6

ตุ้มถ่วงดุลที่เพลาข้อเหวี่ยง---8 ตับ---------4 ตับ

กระบอกสูบxช่วงชัก--------86x86-------86x86 (มิลลิเมตร)

ความจุ (ซีซี)------------1,998--------1,998


นอกจากนี้ พวกเสื้อสูบ และกระบอกสูบ แม้จะหน้าตาเหมือนกัน แต่วัสดุของ K20A2 นั้น

จะเป็นวัสดุที่ดีกว่า แข็งแรงกว่า ก้านสูบของ K20A2 ก็ใหญ่กว่า น๊อตก้านก็แข็งแรงกว่า

ชาฟท์อก ชาฟท์ก้าน ก็เป็นวัสดุที่ดีกว่า ด้วยเช่นกัน


รอบเครื่องสูงสุดของ K20A2 เดิมๆจากโรงงานปั่นกันได้ถึง 8,600 รตน. สบายๆ

แต่ K20A3 นั้นจะตัดที่ประมาณ 7,000 รตน. เท่านั้น แม้จะไปพ่วงกล่องปลดล๊อค

รอบภายหลัง ชิ้นส่วนภายในก็ไม่เอื้ออำนวยให้หมุนเกิน 7,000 รตน. มีสิทธิลาโลก

ไปได้โดยง่ายถ้าไปเค้นรอบสูงกว่าที่กำหนดมาจากโรงงาน


นอกจากนี้ K20A2 ยังประกอบมาด้วยเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะเดินหน้า ที่มีอัตราทดชิด

เฟืองท้ายทดไว้สูง และมี Limited Slip พร้อม Flywheel น้ำหนักเบาจากโรงงานติดตัว

มาด้วย ฝีเท้ายามซิ่งจึงเป็นหนึ่งในตองอู ประกบกับรุ่นใหญ่กว่าให้ได้มีอายกันมานักต่อนักแล้ว

(ถ้าไม่ชกข้ามไปหลายรุ่นมากเกินไปนะครัีบ)


ก็นึกออกประมาณนี้ล่ะครับ ยังงัยรอท่านผู้รู้มาตอบอีกทีละกันนะครับ



ตัวจริง
okuma


ชื่อเล่น: ตู่

เข้าร่วม: 16 กรกฎา 2010
ตอบ: 1962

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1131
ให้คำขอบคุณ: 5404

ที่อยู่: หนองจอก ลาดกระบัง
ปี: 2002
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
อังคาร, 14 กันยา 2010 21:41 - เครื่อง K20A กับเครื่อง 2.0 ใน es ตัวเดียวกันไหม
curran


ชื่อเล่น: บี

เข้าร่วม: 07 กันยา 2009
ตอบ: 4300

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2057
ให้คำขอบคุณ: 5484

ที่อยู่: Samutprakarn
ปี: 2001
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 23 ตุลา 2010 17:55 - เครื่อง K20A กับเครื่อง 2.0 ใน es ตัวเดียวกันไหม
เก็บข้อมูลครับ
book05


เข้าร่วม: 20 มิถุนา 2010
ตอบ: 637

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 407
ให้คำขอบคุณ: 419

ที่อยู่: 84 ซ.นนทบุรี24/3 ถ.สนามบินน้ำ จ.นนทบุรี
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 23 ตุลา 2010 19:30 - เครื่อง K20A กับเครื่อง 2.0 ใน es ตัวเดียวกันไหม
k-autosociety


ชื่อเล่น: เค

เข้าร่วม: 16 มิถุนา 2009
ตอบ: 1658

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2144
ให้คำขอบคุณ: 3374

ที่อยู่: uttaradit - kasetnavamin
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 24 ตุลา 2010 11:52 - เครื่อง K20A กับเครื่อง 2.0 ใน es ตัวเดียวกันไหม
ES21_fatboy พิมพ์ว่า:
เครื่อง K20 มีหลายตัวครับ

ที่ถามถึง เครื่อง K20A กับเครื่องที่ใส่ใน ES 2.0 เป็นตัวเดียวกันไหม นั้น

เข้าใจว่า เครื่อง K20A ที่ว่า หมายถึงเครื่องฝาแดง ที่วางใน Type-R ทั้งหลาย ใช่ไหมครับ

ถ้าใช่ก็ตอบได้ครับว่า เป็นเครื่องรหัส K20A ด้วยกันทั้งคู่ พื้นฐานเดียวกัน เรียกว่าถ้าดูแต่

หน้าตาภายนอกของเครื่องแล้ว ก็เหมือนกันเลยครับ มิติ ขนาด จุดยึดต่างๆ เท่ากันหมด

สิ่งที่แตกต่างกัน เท่าที่พอนึกออก น่าจะประมาณนี้ละครับ


รหัสเครื่องยนต์

ของฝาแดงแท้ๆตัวแรงใน Type-R จะเป็นรหัส K20A2 ครับ

เท่าที่รู้ีมีวางอยู่ใน Civic Type-R(EP3), Integra Type-R(DC5), Accord Euro-R(CL7)

Civic Type-R JDM (FD2) และ Civic Type-R Euro (FN2)

แรงม้าใกล้เคียงกันหมดระหว่าง 215 - 225 แรงม้า ที่ 8,000 รอบต่อนาที (ตัดที่ 8,600)


ส่วนเครื่องยนต์ใน ES 2.0 จะเป็นรหัส K20A3 และที่จริงแล้ว ES 2.0 นั้น

รหัสตัวถังไม่ใช่ ES แต่เป็น ET ???


ชิ้นส่วนอย่างอื่น--------K20A2----------K20A3
=================================

ฝาครอบวาล์ว---------สีแดง------------สีบรอนซ์

ฝาครอบหัวเทียน-------สีบรอนซ์---------สีดำ

ก้านวัดน้ำมันเครื่อง------สีดำ------------สีส้ม

ฝาครอบท่อไอดี--------สีบรอนซ์---------สีดำ

ระบบ i-Vtec----------มี--------------มี

การแปรผันของวาล์ว------ไอดี/ไอเสีย-----ไอดี เท่านั้น

อัตราส่วนกำลังอัด : 1----11.6-----------9.6

ตุ้มถ่วงดุลที่เพลาข้อเหวี่ยง---8 ตับ---------4 ตับ

กระบอกสูบxช่วงชัก--------86x86-------86x86 (มิลลิเมตร)

ความจุ (ซีซี)------------1,998--------1,998


นอกจากนี้ พวกเสื้อสูบ และกระบอกสูบ แม้จะหน้าตาเหมือนกัน แต่วัสดุของ K20A2 นั้น

จะเป็นวัสดุที่ดีกว่า แข็งแรงกว่า ก้านสูบของ K20A2 ก็ใหญ่กว่า น๊อตก้านก็แข็งแรงกว่า

ชาฟท์อก ชาฟท์ก้าน ก็เป็นวัสดุที่ดีกว่า ด้วยเช่นกัน


รอบเครื่องสูงสุดของ K20A2 เดิมๆจากโรงงานปั่นกันได้ถึง 8,600 รตน. สบายๆ

แต่ K20A3 นั้นจะตัดที่ประมาณ 7,000 รตน. เท่านั้น แม้จะไปพ่วงกล่องปลดล๊อค

รอบภายหลัง ชิ้นส่วนภายในก็ไม่เอื้ออำนวยให้หมุนเกิน 7,000 รตน. มีสิทธิลาโลก

ไปได้โดยง่ายถ้าไปเค้นรอบสูงกว่าที่กำหนดมาจากโรงงาน


นอกจากนี้ K20A2 ยังประกอบมาด้วยเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะเดินหน้า ที่มีอัตราทดชิด

เฟืองท้ายทดไว้สูง และมี Limited Slip พร้อม Flywheel น้ำหนักเบาจากโรงงานติดตัว

มาด้วย ฝีเท้ายามซิ่งจึงเป็นหนึ่งในตองอู ประกบกับรุ่นใหญ่กว่าให้ได้มีอายกันมานักต่อนักแล้ว

(ถ้าไม่ชกข้ามไปหลายรุ่นมากเกินไปนะครัีบ)


ก็นึกออกประมาณนี้ล่ะครับ ยังงัยรอท่านผู้รู้มาตอบอีกทีละกันนะครับ
















ขอบคุณครับ
cherdchoo


ชื่อเล่น: ป้อม

เข้าร่วม: 14 พฤศจิกา 2010
ตอบ: 125

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 35
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: สมุทรสาคร
ปี: 2002
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
จันทร์, 18 มีนา 2013 23:54 - เครื่อง K20A กับเครื่อง 2.0 ใน es ตัวเดียวกันไหม
ฮ้ากกกกกกกกกกกกกก
sumateES01


ชื่อเล่น: เมทร

เข้าร่วม: 13 มกรา 2013
ตอบ: 381

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 450
ให้คำขอบคุณ: 326

ที่อยู่: แถวๆนนทบุรี
ปี: 2001
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
อังคาร, 19 มีนา 2013 06:23 - เครื่อง K20A กับเครื่อง 2.0 ใน es ตัวเดียวกันไหม
น่าจะมีรูปมาให้ชมกันบ้างนะครับ
wisarutj


ชื่อเล่น: รุต

เข้าร่วม: 21 กรกฎา 2010
ตอบ: 798

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 482
ให้คำขอบคุณ: 9

ที่อยู่: Rayong
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 19 มีนา 2013 07:07 - เครื่อง K20A กับเครื่อง 2.0 ใน es ตัวเดียวกันไหม
ถึงว่าแรงจัง ต่างกันอย่างนี้เอง
สมชาย


เข้าร่วม: 14 มกรา 2013
ตอบ: 5916

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 4245
ให้คำขอบคุณ: 7209

ที่อยู่: อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี
ปี: 2001
สี: แดง รอยัล รูบี้ (มุก) (R-522P)
อังคาร, 19 มีนา 2013 08:00 - เครื่อง K20A กับเครื่อง 2.0 ใน es ตัวเดียวกันไหม
....
dantouch


ชื่อเล่น: แดน

เข้าร่วม: 24 พฤศจิกา 2009
ตอบ: 1529

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2418
ให้คำขอบคุณ: 614

ที่อยู่: พระโขนง
ปี: 2003
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อังคาร, 19 มีนา 2013 09:38 - เครื่อง K20A กับเครื่อง 2.0 ใน es ตัวเดียวกันไหม
ES21_fatboy พิมพ์ว่า:
เครื่อง K20 มีหลายตัวครับ

ที่ถามถึง เครื่อง K20A กับเครื่องที่ใส่ใน ES 2.0 เป็นตัวเดียวกันไหม นั้น

เข้าใจว่า เครื่อง K20A ที่ว่า หมายถึงเครื่องฝาแดง ที่วางใน Type-R ทั้งหลาย ใช่ไหมครับ

ถ้าใช่ก็ตอบได้ครับว่า เป็นเครื่องรหัส K20A ด้วยกันทั้งคู่ พื้นฐานเดียวกัน เรียกว่าถ้าดูแต่

หน้าตาภายนอกของเครื่องแล้ว ก็เหมือนกันเลยครับ มิติ ขนาด จุดยึดต่างๆ เท่ากันหมด

สิ่งที่แตกต่างกัน เท่าที่พอนึกออก น่าจะประมาณนี้ละครับ


รหัสเครื่องยนต์

ของฝาแดงแท้ๆตัวแรงใน Type-R จะเป็นรหัส K20A2 ครับ

เท่าที่รู้ีมีวางอยู่ใน Civic Type-R(EP3), Integra Type-R(DC5), Accord Euro-R(CL7)

Civic Type-R JDM (FD2) และ Civic Type-R Euro (FN2)

แรงม้าใกล้เคียงกันหมดระหว่าง 215 - 225 แรงม้า ที่ 8,000 รอบต่อนาที (ตัดที่ 8,600)


ส่วนเครื่องยนต์ใน ES 2.0 จะเป็นรหัส K20A3 และที่จริงแล้ว ES 2.0 นั้น

รหัสตัวถังไม่ใช่ ES แต่เป็น ET ???


ชิ้นส่วนอย่างอื่น--------K20A2----------K20A3
=================================

ฝาครอบวาล์ว---------สีแดง------------สีบรอนซ์

ฝาครอบหัวเทียน-------สีบรอนซ์---------สีดำ

ก้านวัดน้ำมันเครื่อง------สีดำ------------สีส้ม

ฝาครอบท่อไอดี--------สีบรอนซ์---------สีดำ

ระบบ i-Vtec----------มี--------------มี

การแปรผันของวาล์ว------ไอดี/ไอเสีย-----ไอดี เท่านั้น

อัตราส่วนกำลังอัด : 1----11.6-----------9.6

ตุ้มถ่วงดุลที่เพลาข้อเหวี่ยง---8 ตับ---------4 ตับ

กระบอกสูบxช่วงชัก--------86x86-------86x86 (มิลลิเมตร)

ความจุ (ซีซี)------------1,998--------1,998


นอกจากนี้ พวกเสื้อสูบ และกระบอกสูบ แม้จะหน้าตาเหมือนกัน แต่วัสดุของ K20A2 นั้น

จะเป็นวัสดุที่ดีกว่า แข็งแรงกว่า ก้านสูบของ K20A2 ก็ใหญ่กว่า น๊อตก้านก็แข็งแรงกว่า

ชาฟท์อก ชาฟท์ก้าน ก็เป็นวัสดุที่ดีกว่า ด้วยเช่นกัน


รอบเครื่องสูงสุดของ K20A2 เดิมๆจากโรงงานปั่นกันได้ถึง 8,600 รตน. สบายๆ

แต่ K20A3 นั้นจะตัดที่ประมาณ 7,000 รตน. เท่านั้น แม้จะไปพ่วงกล่องปลดล๊อค

รอบภายหลัง ชิ้นส่วนภายในก็ไม่เอื้ออำนวยให้หมุนเกิน 7,000 รตน. มีสิทธิลาโลก

ไปได้โดยง่ายถ้าไปเค้นรอบสูงกว่าที่กำหนดมาจากโรงงาน


นอกจากนี้ K20A2 ยังประกอบมาด้วยเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะเดินหน้า ที่มีอัตราทดชิด

เฟืองท้ายทดไว้สูง และมี Limited Slip พร้อม Flywheel น้ำหนักเบาจากโรงงานติดตัว

มาด้วย ฝีเท้ายามซิ่งจึงเป็นหนึ่งในตองอู ประกบกับรุ่นใหญ่กว่าให้ได้มีอายกันมานักต่อนักแล้ว

(ถ้าไม่ชกข้ามไปหลายรุ่นมากเกินไปนะครัีบ)


ก็นึกออกประมาณนี้ล่ะครับ ยังงัยรอท่านผู้รู้มาตอบอีกทีละกันนะครับ


สุดยอดอ่ะ ยิ่งอ่าน ยิ่งมันส์  อย่างกับนักเขียนอ่ะ นับถึอ นับถึอ
ninenine


ชื่อเล่น: นาย

เข้าร่วม: 15 มกรา 2013
ตอบ: 481

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 339
ให้คำขอบคุณ: 644

ปี: 2005
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
อังคาร, 19 มีนา 2013 11:17 - เครื่อง K20A กับเครื่อง 2.0 ใน es ตัวเดียวกันไหม
ข้อมูลแน่ปึก
puyzaaaaa


ชื่อเล่น: ปุ่ย

เข้าร่วม: 10 เมษา 2011
ตอบ: 3008

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3014
ให้คำขอบคุณ: 3113

ที่อยู่: พิษณุโลก
ปี: 2004
อังคาร, 19 มีนา 2013 12:00 - เครื่อง K20A กับเครื่อง 2.0 ใน es ตัวเดียวกันไหม
จัดเจนที่สุดครับ
ตอบ
หน้า 2 จาก 2
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.