ตอบ
toylee


เข้าร่วม: 03 มกรา 2010
ตอบ: 150

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 59
ให้คำขอบคุณ: 33

ปี: 2004
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
จันทร์, 2 สิงหา 2010 10:06 - รบกวนขอความเห็นนิดนะครับ....
รบกวนขอความเห็นนิดนะครับ....
พอดีลอง search หาไม่เจอข้อมูลอ่ะครับ
คือว่ากำลังอยากได้ โช๊ค DC5 แต่ลังแลอยู่ว่าตัวไหนดีกว่ากัน
1.DC5 type R
2.โช้ค DC5 Type R ไมเนอร์เชนจ์
ใครมีความเห็นไงบ้างครับ
ขอบคุณทุกคนนะครับ
BeeBank


ชื่อเล่น: แบงค์

เข้าร่วม: 05 ธันวา 2009
ตอบ: 314

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 288
ให้คำขอบคุณ: 143

ปี: 2001
จันทร์, 2 สิงหา 2010 10:33 - รบกวนขอความเห็นนิดนะครับ....
ผมว่าตัว DC5 Type R ไมเนอร์เชนจ์ น่าจะกว่านะครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: toylee 
tokykung


ชื่อเล่น: ต๊อก

เข้าร่วม: 27 ตุลา 2008
ตอบ: 2490

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2660
ให้คำขอบคุณ: 5788

ที่อยู่: เชียงราย
ปี: 2002
จันทร์, 2 สิงหา 2010 10:42 - รบกวนขอความเห็นนิดนะครับ....
อย่าลืมสังเกตที่เบ้าสปริงด้วยนะครับ ถ้าไม่ผิด Minor ปริงหมุนไปคนละด้านกัน ใส่ปริงโหลดอื่น ๆ ไม่ได้นะครับ ต้องใช้สปริงของเดิมของมัน แต่ถ้า DC 5 ตัวก่อนหน้านั้นไม่มีปัญหา (เพราะสปริงหมุนด้านเดียวกันทั้งซ้ายและขวาใส่สปริงโหลดได้ครับ) เคยเจอมาแล้ว..ครับ.....
ได้รับคำขอบคุณจาก: toylee  toes 
aoflimited


เข้าร่วม: 28 ตุลา 2008
ตอบ: 227

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 110
ให้คำขอบคุณ: 26

ที่อยู่: นนทบุรี
ปี: 2001
สี: ม่วง วินเทจพลัม (RP-32P)
จันทร์, 2 สิงหา 2010 10:55 - รบกวนขอความเห็นนิดนะครับ....
tokykung พิมพ์ว่า:
อย่าลืมสังเกตที่เบ้าสปริงด้วยนะครับ ถ้าไม่ผิด Minor ปริงหมุนไปคนละด้านกัน ใส่ปริงโหลดอื่น ๆ ไม่ได้นะครับ ต้องใช้สปริงของเดิมของมัน แต่ถ้า DC 5 ตัวก่อนหน้านั้นไม่มีปัญหา (เพราะสปริงหมุนด้านเดียวกันทั้งซ้ายและขวาใส่สปริงโหลดได้ครับ) เคยเจอมาแล้ว..ครับ.....
ตามนั้นเลยคับ ถ้าจะใส่ปิงแต่งต้อง ตัวแรกคับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: toylee 
toylee


เข้าร่วม: 03 มกรา 2010
ตอบ: 150

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 59
ให้คำขอบคุณ: 33

ปี: 2004
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
จันทร์, 2 สิงหา 2010 12:21 - รบกวนขอความเห็นนิดนะครับ....
แล้วพอทราบไมครับว่าตัวไหนแข็งกว่ากันหรือเท่ากันครับ
toylee


เข้าร่วม: 03 มกรา 2010
ตอบ: 150

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 59
ให้คำขอบคุณ: 33

ปี: 2004
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
จันทร์, 2 สิงหา 2010 16:40 - รบกวนขอความเห็นนิดนะครับ....
....
PongpanG


ชื่อเล่น: ป๋องแป๋ง

เข้าร่วม: 11 สิงหา 2008
ตอบ: 3254

Moderator
Moderator

ได้รับคำขอบคุณ: 12524
ให้คำขอบคุณ: 3239

ที่อยู่: รังสิต
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
จันทร์, 2 สิงหา 2010 19:21 - รบกวนขอความเห็นนิดนะครับ....
ประสิทธิภาพคงพอๆกันครับ แต่ตัว ไมเนอเช้น คงใหม่กว่า แต่ ไม่ต้องห่วงหรอกครับ รถ แรงๆแบบนี้ เจ้าของรถเค้าถอด ไปใส่ โช็คแต่ง ไว จะตาย โช๊คเดิมคงใช้มาไม่นานเท่าไหร่หรอกครับ

แนะนำ ใช้ตัว ก่อน ไมเนอ แหละครับ ไม่ต้องมาวุ่นวาย กับการ เปลี่ยนเบ้าสปริงอีก เพราะ มันต้อง เลื่อย เบ้าออก และ เอาเบ้า es ใส่ ก็ต้องเป่า เชื่อม กันอีก แต่ถ้า จะเลื่อนเบ้า อยู่แล้ว ก็จัดไปครับ ตัวไมเนอ ก็ได้ ใหม่ดี
ได้รับคำขอบคุณจาก: TUI_PeTiTe 
toylee


เข้าร่วม: 03 มกรา 2010
ตอบ: 150

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 59
ให้คำขอบคุณ: 33

ปี: 2004
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
จันทร์, 2 สิงหา 2010 20:49 - รบกวนขอความเห็นนิดนะครับ....
PongpanG พิมพ์ว่า:
ประสิทธิภาพคงพอๆกันครับ แต่ตัว ไมเนอเช้น คงใหม่กว่า แต่ ไม่ต้องห่วงหรอกครับ รถ แรงๆแบบนี้ เจ้าของรถเค้าถอด ไปใส่ โช็คแต่ง ไว จะตาย โช๊คเดิมคงใช้มาไม่นานเท่าไหร่หรอกครับ

แนะนำ ใช้ตัว ก่อน ไมเนอ แหละครับ ไม่ต้องมาวุ่นวาย กับการ เปลี่ยนเบ้าสปริงอีก เพราะ มันต้อง เลื่อย เบ้าออก และ เอาเบ้า es ใส่ ก็ต้องเป่า เชื่อม กันอีก แต่ถ้า จะเลื่อนเบ้า อยู่แล้ว ก็จัดไปครับ ตัวไมเนอ ก็ได้ ใหม่ดี


ขอบคุณมากครับแล้วถ้า ไม่เปลี่ยนสปริงต้อง ต้องเปลี่ยนเบ้าไมครับ
toes


ชื่อเล่น: โต้

เข้าร่วม: 21 กรกฎา 2009
ตอบ: 740

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 811
ให้คำขอบคุณ: 520
จันทร์, 2 สิงหา 2010 21:10 - รบกวนขอความเห็นนิดนะครับ....
[quote="tokykung"]อย่าลืมสังเกตที่เบ้าสปริงด้วยนะครับ ถ้าไม่ผิด Minor ปริงหมุนไปคนละด้านกัน ใส่ปริงโหลดอื่น ๆ ไม่ได้นะครับ ต้องใช้สปริงของเดิมของมัน แต่ถ้า DC 5 ตัวก่อนหน้านั้นไม่มีปัญหา (เพราะสปริงหมุนด้านเดียวกันทั้งซ้ายและขวาใส่สปริงโหลดได้ครับ) เคยเจอมาแล้ว..ครับ.....

<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></ ตามนั้นครับ ผมเห็นโช๊คDC5มาหลายอันละ สภาพใหม่ๆดีทุกตัว สงสัยญี่ปุ่นเขาจะไม่ค่อยชอบของเดิม <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></
ได้รับคำขอบคุณจาก: toylee 
nokmodify


ชื่อเล่น: นกชลบุรี

เข้าร่วม: 08 กรกฎา 2010
ตอบ: 1415

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1292
ให้คำขอบคุณ: 282

ที่อยู่: เมืองชลบุรี
ปี: 2002
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
จันทร์, 2 สิงหา 2010 22:30 - รบกวนขอความเห็นนิดนะครับ....
เกบข้อมูลก่อนคร๊าปปปปปป
PongpanG


ชื่อเล่น: ป๋องแป๋ง

เข้าร่วม: 11 สิงหา 2008
ตอบ: 3254

Moderator
Moderator

ได้รับคำขอบคุณ: 12524
ให้คำขอบคุณ: 3239

ที่อยู่: รังสิต
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อังคาร, 3 สิงหา 2010 03:45 - รบกวนขอความเห็นนิดนะครับ....
toylee พิมพ์ว่า:
PongpanG พิมพ์ว่า:
ประสิทธิภาพคงพอๆกันครับ แต่ตัว ไมเนอเช้น คงใหม่กว่า แต่ ไม่ต้องห่วงหรอกครับ รถ แรงๆแบบนี้ เจ้าของรถเค้าถอด ไปใส่ โช็คแต่ง ไว จะตาย โช๊คเดิมคงใช้มาไม่นานเท่าไหร่หรอกครับ

แนะนำ ใช้ตัว ก่อน ไมเนอ แหละครับ ไม่ต้องมาวุ่นวาย กับการ เปลี่ยนเบ้าสปริงอีก เพราะ มันต้อง เลื่อย เบ้าออก และ เอาเบ้า es ใส่ ก็ต้องเป่า เชื่อม กันอีก แต่ถ้า จะเลื่อนเบ้า อยู่แล้ว ก็จัดไปครับ ตัวไมเนอ ก็ได้ ใหม่ดี


ขอบคุณมากครับแล้วถ้า ไม่เปลี่ยนสปริงต้อง ต้องเปลี่ยนเบ้าไมครับ


ถ้าไม่เปลี่ยน สปริง ก็ไม่ต้อง เปลี่ยนเบ้าครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: toylee 
toylee


เข้าร่วม: 03 มกรา 2010
ตอบ: 150

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 59
ให้คำขอบคุณ: 33

ปี: 2004
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
อังคาร, 3 สิงหา 2010 10:49 - รบกวนขอความเห็นนิดนะครับ....
ขอบคุณมากครับ
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.
Loading...