artoasis พิมพ์ว่า: |
ใส่กรองแผ่น / หัวเทียนหัวเข็ม / น้ำมันเครื่องดีๆ / ล้อ 15 เบาหล่อๆ / โช้คดีๆสักชุด / ท่อไม่ต้องทำเอาเดิมๆไปก่อน
ติดแก๊สหัวฉีดหรือเปล่าครับ ถ้าใช้มันสามารถจูนได้นะ ให้พุ่งกว่าน้ำมันก็ได้ ที่บอกมานี่ได้ทั้งแรงและหล่อนะ (แรง30 หล่อ70) แต่ดูๆก็หมดหลายตังเหมือนกันนะนี่ หรือถ้าอยากง่ายก็ V-AFC ตัวเก่าตัวเดียวก็ได้ จูนเก็บ ก็ดีขึ้นนะ |
อ้างอิงจาก: |
ใส่กรองแผ่น / หัวเทียนหัวเข็ม / น้ำมันเครื่องดีๆ / ล้อ 15 เบาหล่อๆ / โช้คดีๆสักชุด / ท่อไม่ต้องทำเอาเดิมๆไปก่อน
ติดแก๊สหัวฉีดหรือเปล่าครับ ถ้าใช้มันสามารถจูนได้นะ ให้พุ่งกว่าน้ำมันก็ได้ ที่บอกมานี่ได้ทั้งแรงและหล่อนะ (แรง30 หล่อ70) แต่ดูๆก็หมดหลายตังเหมือนกันนะนี่ หรือถ้าอยากง่ายก็ V-AFC ตัวเก่าตัวเดียวก็ได้ จูนเก็บ ก็ดีขึ้นนะ หัวเทียนหัวเข็ม / น้ำมันเครื่องดีๆ แนะนำหน่อยครับ 1.7vtec auto วิ่งไปประมาณ90,000 |
ou_es พิมพ์ว่า: |
อย่าตัดแคต(ถ้าไม่ได้ติดแก็ส)
ผมทำแล้วไม่work แต่บางคนบอกว่าดี มันแล้วแต่คนจริงๆครับ |
อ้างอิงจาก: |
ใช้es มาตั้งแต่ปี 01 สรุปได้เลยครับเดิมๆนี่แหละดีสุดแล้วครับ ขยันเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง(ใช้ fully syn ไปเลย)กรอง น้ำมันเกียร์
เปลี่ยนกรองแผ่น K&N ปลายท่อไส้วน spoon ก็ใช้ได้ครับก็อปก็พอใช้นะ กราวไม่ต้องเดินเยอะ เอาเฉพาะจุดสำคัญๆ จากได จากเกียร์ ฝาสูบ จากกราวเดิม เข้าแบต จุดละเส้นก็พอ เดินมากมันจะรกๆ ไม่สวย ล้อเบาๆ ยางดีๆ( ยางสำคัญมาก วิ่งดีไม่ดียางมีส่วนเยอะครับ) header 421 ไม่แน่ใจว่าดีหรือเปล่า ผมใส่อยู่ แต่ก็ไม่แนะนำครับ กว่ามันจะดีก็ล่อไป 4-5พัน รอบแล้ว แล้วมันก็แพง ลงเงินไปผมว่าไม่คุ้มครับ อย่าไปขยายท่อเป็นสองนิ้ว อย่าตัดแคต(ถ้าไม่ได้ติดแก็ส) ผมทำแล้วไม่work แต่บางคนบอกว่าดี มันแล้วแต่คนจริงๆครับ |
Noom_686 พิมพ์ว่า: |
ติดสติกเกอร์ www.civicesgroup.com แรงงงงงงง ![]() |
Noom_686 พิมพ์ว่า: |
ติดสติกเกอร์ www.civicesgroup.com แรงงงงงงง ![]() |
ไปที่: |