koobe พิมพ์ว่า: |
โอ้โห//ราคานี้ซื้อเครื่อง D17A Vtecได้เลยนะ เพราะผมเพิ่งวางเสร็จ เครื่องสองหมื่นสามค่าวาง สี่พันจบเลย ได้คอมแอร์ ปั้มพาวเวอร์ไดชาร์ต ไดสตาร์ทใหม่หมด ถ้าขาดเหลือ อะหลั่งพวกเซ็นเซอร์ต่างๆเสียบอกนะ ผมมีครบยกเว้นฝา(มันโก่ง)อิอิ |
koobe พิมพ์ว่า: |
โอ้โห//ราคานี้ซื้อเครื่อง D17A Vtecได้เลยนะ เพราะผมเพิ่งวางเสร็จ เครื่องสองหมื่นสามค่าวาง สี่พันจบเลย ได้คอมแอร์ ปั้มพาวเวอร์ไดชาร์ต ไดสตาร์ทใหม่หมด ถ้าขาดเหลือ อะหลั่งพวกเซ็นเซอร์ต่างๆเสียบอกนะ ผมมีครบยกเว้นฝา(มันโก่ง)อิอิ |
อ้างอิงจาก: |
![]() |
koobe พิมพ์ว่า: |
โอ้โห//ราคานี้ซื้อเครื่อง D17A Vtecได้เลยนะ เพราะผมเพิ่งวางเสร็จ เครื่องสองหมื่นสามค่าวาง สี่พันจบเลย ได้คอมแอร์ ปั้มพาวเวอร์ไดชาร์ต ไดสตาร์ทใหม่หมด ถ้าขาดเหลือ อะหลั่งพวกเซ็นเซอร์ต่างๆเสียบอกนะ ผมมีครบยกเว้นฝา(มันโก่ง)อิอิ |
koobe พิมพ์ว่า: |
โอ้โห//ราคานี้ซื้อเครื่อง D17A Vtecได้เลยนะ เพราะผมเพิ่งวางเสร็จ เครื่องสองหมื่นสามค่าวาง สี่พันจบเลย ได้คอมแอร์ ปั้มพาวเวอร์ไดชาร์ต ไดสตาร์ทใหม่หมด ถ้าขาดเหลือ อะหลั่งพวกเซ็นเซอร์ต่างๆเสียบอกนะ ผมมีครบยกเว้นฝา(มันโก่ง)อิอิ |
boymahasup พิมพ์ว่า: |
ผมใช้ ไดเมนชั่น 04 วิ่ง 170000 กม. เพิ่งโอเวอร์ฮอลล์มาเพราะติดแก๊สเครื่องสึกหรอ
วิ่งมา 400 กม. เริ่มมีอาการเดินเบาสั่นจะดับตอนเช้า และ ตอนนี้ก็เป็นบ่อยแทบจะทั้งวัน สอบถามอู่ บอกว่าอาจต้องมาตั้งลิ้นเร่ง เลยงงๆว่าลิ้นเร่งนี่ใช่อันเดียวกับลิ้นปีกหรือเปล่า และอาการดังกล่าวเขาบอกว่าลิ้นเร่งอาจจะค้างต้องมาปรับตั้งใหม่ อยากจะถามเพื่อนๆว่ามีความเป็นไปได้มากน้อยเพียงใดครับ |
koobe พิมพ์ว่า: |
โอ้โห//ราคานี้ซื้อเครื่อง D17A Vtecได้เลยนะ เพราะผมเพิ่งวางเสร็จ เครื่องสองหมื่นสามค่าวาง สี่พันจบเลย ได้คอมแอร์ ปั้มพาวเวอร์ไดชาร์ต ไดสตาร์ทใหม่หมด ถ้าขาดเหลือ อะหลั่งพวกเซ็นเซอร์ต่างๆเสียบอกนะ ผมมีครบยกเว้นฝา(มันโก่ง)อิอิ |
alit พิมพ์ว่า: | ||
23,000 เครื่องอย่างเดียว หรือว่ามีเกียร์กับกล่องมาด้วยไหมครับ |
ไปที่: |