ppp พิมพ์ว่า: |
รถผมเป็เครื่อง V-TEC 1.7 เกียร์ MT ปี2005 ทำไงให้แรงคับช่วยผมหน่อย และทำมาแล้วจะเป็นยังไงบอกด้วยคับ |
TUI_PeTiTe พิมพ์ว่า: |
ผมว่าเกียร์ธรรมดาก็แรงอยู่แล้วนะครับ |
oat_28 พิมพ์ว่า: |
ไล่ ระ บบ ไอ เสีย ใหม่ แล้ว ก็ ทำ ฝา
จูน กล่อง แค่ นี้ ก็ วิ่ง โครต แล้ว ทำ คลัส อีก หน่อย |
TUI_PeTiTe พิมพ์ว่า: |
ผมว่าเกียร์ธรรมดาก็แรงอยู่แล้วนะครับ |
ES21_fatboy พิมพ์ว่า: |
เกียร์ AT ก็คล้ายๆกันกะข้างบนอ่า
แต่เกียร์ AT จับคู่กะกรองอากาศ K&N ใส่ในหม้อกรองเดิมแหล่มก่า คับ ล้างทุกๆ 5,000 กม. จะเนียน เวลาเคลือบน้ำมันยาโลภเคลือบบางๆพอ เคลือบหนาๆเด๋ววิ่งมะออก ยิ่งใส่กะค้ำหน้า Spoon จะแหล่มมาก เพราะป๋มว่ามันถอดง่ายดี ใช้หกเหลี่ยมขันออกข้างเดียว ก็ยกกะดกขึ้นได้แระ เวลาจะถอดใส่กรอง แล้วเจอค้ำถอดใส่ยากๆเนี่ยเล่นเอาเหนื่อยเลย แต่ควรจะมีแผ่นกรองเดิมติดรถเก็บไว้ด้วย เพื่อตอนล้างกรอง K&N แล้วต้องตากไว้ให้แห้ง เผื่อต้องใช้รถจะลำบาก แหะ แหะ ส่วนเรื่องท่อของ AT ก็เปลี่ยนแค่ เฮดฯ กะ พักปลาย Mugen DC2 แท้ ก็พอ เส้นกลางใช้ท่อเดิมติดรถ มะต้องเอาแคตฯออก จะใช้พักกลางเดิม หรือ เปลี่ยนพักกลาง เป็นพักกลาง Mugen DC2 แท้ แบบ RS ขาวหล่อ ข้างล่างนี่ก็ได้ ขออนุญาตเจ้าของรถสุดหล่อด้วยนะจร๊ะ ![]() ![]() ![]() |
TA-O พิมพ์ว่า: |
สุดยอดไปเลยครับ...ข้อมูลดีๆ
ตอบกันครบๆอะ :D |
ไปที่: |