hacker พิมพ์ว่า: |
เปลี่ยนสปริงครับ
tabane nf210 ตัวนี้น่าจะเตี้ยสุดแล้วละครับ tein จะสูง ด้านหน้าถ้าอยากให้เตี้ยกว่าเดิมอีกก็เลื่อนเบ้าหน้าครับ |
prodrive พิมพ์ว่า: |
เลื่อนเบ้าโช้คครับ ลงมาได้อีกเกือบๆนิ้ว...การตัดแกนไม่ได้ช่วยในเรื่องความต่ำครับ แต่จะทำให้ระยะชักยืดไม่ยันเร็วกว่าเดิมครับผม...
^___^ |
ton1421 พิมพ์ว่า: |
ขอถามต่อเนื่องด้วยคนครับ
ของผม ไม่อยากเตี้ยมาก ใกล้เคียงกับของเดิมๆ ควรจะดูสปริงตัวไหนดีครับ โชคใช้ของเดิม แต่อัดน้ำมันมาแล้ว 1 รอบ ยังใช้ได้ต่อไม๊ครับ พอดีเส้นทางที่วิ่ง มันขรุขระมาก เลยไม่อยากเตี้ยมากครับ |
Retosh พิมพ์ว่า: |
เอ่อรบกวนสอบถามหน่อยครับ เกี่ยวเนื่อง จะได้ไม่เปลืองเนื้อที่บอร์ด ^^ อย่างผมใช้ โชคเดิมอัดน้ำมัน กับ Tein มันก็เตี้ยลงมานิดเดียวก็ไม่พ้นหลังเต่าแล้วนะครับ มันมีวิธีแก้ปัญหารึเปล่าครับ |
sarayuth พิมพ์ว่า: | ||
การตัดแกนจะมีผลยังไงกับรถครับ แล้วถ้าตัดจะตัดกี่นิ้วดีครับ ว่าจะไปตัดแกน+อัดน้ำมัน+เลื่อนเบ้าครับ คิดว่าน่าจะเตี้ยลง+นุ่มหนึบขึ้นหรือป่าว |
prodrive พิมพ์ว่า: | ||
คือยังไงครับ ไม่เข้าใจคำถาม อิอิ หมายความว่ามันเตี้ยไปเหรอครับที่มันไม่พ้นหลังเต่า tein ก็ไม่เตี้ยนะครับผมว่า |
Retosh พิมพ์ว่า: | ||||
คือท่อมันขูดนะครับ -*- ผมเห็นท่านอื่นเปลี่ยนแค่สปริง Tein มันไม่ขูดนะครับแต่ของผมมันขูดท่ออะครับ มีวิธีแก้ไขไหมครับ เดิมๆไม่ได้ทำอะไร แล้วถ้าผมเปลี่ยนล้อเป็นขอบ 17 เนี่ยมันจะขูดกว่าเดิมรึเปล่าครับ ![]() ![]() |
Mor พิมพ์ว่า: |
เท่าที่เคยเห็นนะครับ สปิง Spoon ep3 ตรงกับคำตอบนี้ที่สุดครับ ไม่ย้วย อมมิดซุ้ม |
hacker พิมพ์ว่า: |
เปลี่ยนสปริงครับ
tabane nf210 ตัวนี้น่าจะเตี้ยสุดแล้วละครับ tein จะสูง ด้านหน้าถ้าอยากให้เตี้ยกว่าเดิมอีกก็เลื่อนเบ้าหน้าครับ |
hacker พิมพ์ว่า: |
เปลี่ยนสปริงครับ
tabane nf210 ตัวนี้น่าจะเตี้ยสุดแล้วละครับ tein จะสูง ด้านหน้าถ้าอยากให้เตี้ยกว่าเดิมอีกก็เลื่อนเบ้าหน้าครับ |
ไปที่: |