Hamster@Yamabuchi พิมพ์ว่า: |
ของผม GS น้ำกลั่น Free Maintain 45 แอมป์ ราคารวมเทิร์นลุกเก่า 1700 บาท ครับ |
apple2 พิมพ์ว่า: |
ของเดิมน่าจะเป็น 45 นะครับ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เปลี่ยน รอเพื่อนๆ แนะนำหน่อยครับ จะใส่เพิ่มเป็น 70 คาดว่าจะใส่ไม่ได้
คุณโอ๋ psYchosis และคุณณัฐ Nat ต้องแปลงหรือเปล่าครับ ราคาประมาณเท่าไร รบกวนหน่อยนะครับ |
psYchosis พิมพ์ว่า: |
ผมอัพเป็น 70Amp ครับ |
NeaT ES. พิมพ์ว่า: |
ถามเพิ่มเกี่ยวกับแบตนิดนึงครับ ถ้าสตาร์ตรถแล้วเข็มน้ำมันตกลงมาถือว่าแบตเสื่อมไหมครับ
แต่สตาร์ทีเดียวติดนะครับ ![]() |
psYchosis พิมพ์ว่า: |
ผมอัพเป็น 70Amp ครับ |
monkey-es พิมพ์ว่า: | ||
ขอถามต่อเลยนะครับ ขนาด 70 แอมป์ ขนาดเท่าของเดิมรึเปล่าครับ พอดีรถเพื่อนผม ทำเครื่องเสียง นิดหน่อย กะลังจะเปลี่ยนแบต คือ มี ซับ10" 2ตัว เพาเวอร์แอมป์ 2ตัว 2ทาง คู่หน้า-หลัง แค่นี้หล่ะครับ แต่กลัวว่า 70แอมป์ จะไม่พอ แต่ก็กลัวว่า 100แอมป์จะใหญ่ไปใส่ไม่ได้อีก |
bigball พิมพ์ว่า: | ||
ต้องแปลงอะไรป่าวครับ |
apple2 พิมพ์ว่า: |
ของเดิมน่าจะเป็น 45 นะครับ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เปลี่ยน รอเพื่อนๆ แนะนำหน่อยครับ จะใส่เพิ่มเป็น 70 คาดว่าจะใส่ไม่ได้
คุณโอ๋ psYchosis และคุณณัฐ Nat ต้องแปลงหรือเปล่าครับ ราคาประมาณเท่าไร รบกวนหน่อยนะครับ |
Aek-4484 พิมพ์ว่า: |
ของผมพึ่งจะเปลี่ยนเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว FB 60a ฝาสีเขียวครับก็ใส่ได้นะเพราะลูกเก่าก็ FB 60a ฝาสีดำ
แต่ตัวล็อคแบ็ตไม่ใช่ของเดิม ก็ใ่ส่ได้พอดีนะครับ แลกของเก่าด้วย 2000 บาท |
boyboom_16 พิมพ์ว่า: |
70 Amp แปลงนิดหน่อยวางได้สบายๆครับ เพิ่งเปลี่ยนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ราคา 2600 |
nat พิมพ์ว่า: | ||
ขนาดเท่าเดิมครับ ใส่ได้พอดี ขับ prism 6x9 2001 i สบายเลยครับ เปลี่ยนเมื่อเดือน ก.พ. เทิร์นแบตเก่า 1300 บาทครับ |
ไปที่: |