kobon พิมพ์ว่า: |
EP 3 ลองแล้วจะติดใจครับ |
ou_es พิมพ์ว่า: |
ต่างกันมากครับ ฟ้ากับเหวเลย อย่าไปใช้โช๊คอัดน้ำมันเลย ไม่เกินปีก็กลับบ้านเก่า |
viteep พิมพ์ว่า: | ||
|
coromant พิมพ์ว่า: | ||||
Tein ปรับสูง ต่ำได้ ของตัวรถได้ แล้วก็ได้เรื่องของ Brand ที่ใส่แล้วดูดี ถ้าไม่คิด 2 เรื่องนี้ EP3 ดีกว่าครับ ความเห็นส่วนตัวนะครับ |
viteep พิมพ์ว่า: | ||
|
arthit10 พิมพ์ว่า: |
ep3 ราคาเท่าไหร่ มีทีไหนบ้าง ![]() |
nu_es_05 พิมพ์ว่า: |
แล้วเราจะรู้ได้ไงว่าep3นั้นยังไม่เคยอัดใหม่ |
Ton- พิมพ์ว่า: | ||||
1. มันมีคุณค่าทางจิตใจ 2. มันปรับสูงต่ำได้โดยไม่ต้องสนใจการเลือกสปริงมาจับคู่ เพราะสปริงแต่ละตัวก็ไม่ได้เหมาะกับโช้คนั้นๆ เสมอไป เช่น ใส่ NF210 นิ่มดีแต่หน้าเชิด ใส่ H&R ความสูงกะลังสวยแต่เด้งไปหน่อย แล้วสปริงเนี่ยมันต้องลองใส่ก่อนด้วยถึงจะรู้ว่าดีไม่ดี ถ้าไม่ดีก็ต้องไปหามาเปลี่ยนใหม่อีก 3. tein มันปรับแข็งอ่อนได้ ทำให้ปรับเปลี่ยนได้หลายฟิลลิ่งวันไหนอยากซิ่งก็แข็งๆ วันไหนไปกับครอบครับก็อ่อนๆหน่อย 4. โช้ค EP3 ถ้ารั่วก็จบเลย จะเอาไปอัดน้ำมันใหม่ก็กลายเป็นโช้คอัดน้ำมันไปเลยจบข่าว แต่ Tein เอาไปรีวาล์วหรือซ่อมได้เพราะมี 0 ซ่อมมาตรฐานในเมืองไทยตั้ง 2 ศูนย์ ออกมาก็เหมือนของใหม่แล้วครับ ทั้งนี้ทั้งนั้น ไม่ใช่ EP3, DC5 หรือ พวกสปริงโหลด ไม่ดีนะครับ ขึ้นอยู่กับงบประมาณและความพอของแต่ละคนมากกว่า tein มันก็ไม่ได้นิ่มนวลซักเท่าไรหรอกครับปรับ 16 เจอทางขรุขระก็ยังกระแทกกว่า NF210 + โช้คเดิม อยู่พอควร (สำหรับผมนะ) ถ้ามีคนที่บ้านนั่งทุกวันแล้วผ่านทางขรุขระบ่อยๆ ผมก็ไม่แนะนำเหมือนกัน เสียสุขภาพจิต กลายเป็นรถซิ่งวิ่งช้ากว่ารถบ้านตลอด |
ไปที่: |