Feudalz พิมพ์ว่า: |
วายริ่งสายไฟครบเปล่าครับ ถ้ายกเครื่อง+เกียร์ของยุ่นมาเกียร์จะเป็น cvt นะครับ |
Feudalz พิมพ์ว่า: |
เข้าอู่แล้วลองหากล่องมาสับดูครับ ถ้าหายก็คงเป็นที่กล่อง ว่าแต่ตอนเปลี่ยน mt ไม่ได้ยกกล่อง mt มาด้วยเหรอครับ? |
es04 พิมพ์ว่า: |
ติดแก๊สแบบดูด อยู่ไม่ใช่เหรอครับ |
dantouch พิมพ์ว่า: |
ผมว่า น่าจะเป็นที่เกียนะครับ แผ่นครัชน่าจะมีปัญหานะครับ ของผมซื้อมือสองมา 2003 2.0 iVtec เดิมๆล้อก็เดิม วิ่งได้ 220 อ่ะ
ลองปรึกษาช่างชัยดูนะ นี่เบอร์ 089-123-6000 คนนี้สุดยอด |
alit พิมพ์ว่า: | ||
เกี่ยวด้วยเหรอครับ เพราะทั้งน้ำมันและแก๊ส ก็ได้เท่ากันต่างกันที่ขึ้นเร็วหรือช้าครับ เป็นที่ Mix เหรอครับมาขวางอากาศเกี่ยวหรือเปล่าแต่ความเร็วมันหายไปเยอะเลยครับ |
es04 พิมพ์ว่า: | ||||
เกี่ยวซิครับ ต้องลองเอาเวอร์เนียวัดรูมิกซ์ดู ว่าช่างเขาจัดมาให้กี่ มม. ปรกติถ้าไม่กลึงเพิ่ม แตนๆมาจากร้านจัดชุดก็ 24 มม. ถ้ามีใจกลึงขยายรูให้ก็น่าจะ 26 มม.เต็มที่แค่นั้น มากกว่านี้ก็กินแก๊ส ลูกค้าบ่นอีก ใส่มิกซ์อัดน้ำมันไม่ได้หรอก อืดแถมแดกน้ำมันกระจาย ซี๊ดอากาศเพื่อผสมน้ำมันในโหลดสูงๆ เอามิกซ์ไปขวางมันก็ง่อยแดกสิครับ อากาศไม่เข้า มาแต่น้ำมัน เครื่องมันก็ปั่นทิ้ง รอบขึ้นสูงโครต แต่ม้าไม่มาโดนตอนด้วยมิกซ์หมด ถ้าไม่เชื่อลองถอดมิกซ์แล้ววิ่งอัดน้ำมันดู อัดน้ำมันวิ่งดี อัตราการกินจะดีขึ้นเท่าเกณท์ธรรมดา แต่ถ้าไม่มีมิกซ์อัดแก๊สก็ไม่ได้นะครับ แดกแก๊สกระจายเหมือนกัน ได้ผลไงมาบอกต่อด้วยครับ |
es04 พิมพ์ว่า: |
กระบอกลิ้นเร่งปรกติเรามี ศก. 60 มม
โดนลดเหลือ 24-26มม ก็ลองคิดดูแล้วกันครับว่าโหลด สูงๆ มันจะอั้นขนาดไหน ครับ |
es04 พิมพ์ว่า: | ||||
เกี่ยวซิครับ ต้องลองเอาเวอร์เนียวัดรูมิกซ์ดู ว่าช่างเขาจัดมาให้กี่ มม. ปรกติถ้าไม่กลึงเพิ่ม แตนๆมาจากร้านจัดชุดก็ 24 มม. ถ้ามีใจกลึงขยายรูให้ก็น่าจะ 26 มม.เต็มที่แค่นั้น มากกว่านี้ก็กินแก๊ส ลูกค้าบ่นอีก ใส่มิกซ์อัดน้ำมันไม่ได้หรอก อืดแถมแดกน้ำมันกระจาย ซี๊ดอากาศเพื่อผสมน้ำมันในโหลดสูงๆ เอามิกซ์ไปขวางมันก็ง่อยแดกสิครับ อากาศไม่เข้า มาแต่น้ำมัน เครื่องมันก็ปั่นทิ้ง รอบขึ้นสูงโครต แต่ม้าไม่มาโดนตอนด้วยมิกซ์หมด ถ้าไม่เชื่อลองถอดมิกซ์แล้ววิ่งอัดน้ำมันดู อัดน้ำมันวิ่งดี อัตราการกินจะดีขึ้นเท่าเกณท์ธรรมดา แต่ถ้าไม่มีมิกซ์อัดแก๊สก็ไม่ได้นะครับ แดกแก๊สกระจายเหมือนกัน ได้ผลไงมาบอกต่อด้วยครับ |
ไปที่: |