jedsada777 พิมพ์ว่า: |
ได้ความเบามาครับ แต่ความแข็งแรง ไม่ได้หายไป แต่กลับได้มามากกว่าเดิม...(บางรุ่นนะ)
ควรเลือกพิจารณาก่อนตัดสินใจซื้อ ถึงวัสดุ คุณภาพที่ผลิต ด้วย เพราะขนาดปีกเหล็ก ก็ยังขาดกันมาแล้ว ควรคำนึงถึงคุณภาพของชิ้นงานเป็นหลัก......เพราะเราเป็นคนซื้อ และเป็นคนใช้รถเอง |
Y u s Z a พิมพ์ว่า: | ||
พอแนะนำได้ไหมครับ ว่ายี่ห้อไหนดีไม่ดี ครับ |
fff_1232 พิมพ์ว่า: |
ตัวเหม็น 2 |
fff_1232 พิมพ์ว่า: |
ตัวเหม็น 2 |
ES21_fatboy พิมพ์ว่า: |
โดยหลักแล้ว ปีกนกอลูมิเนียม(Lower control Arm) ที่ ทำกันขึ้นมาเพื่อเปลี่ยนแทนของเดิมจากโรงงานนั้น
จะมีความแข็งแรงมากกว่า และเบากว่า ทั้งนี้เพื่อลดการให้ตัวของล้อหลังยามเข้าโค้งด้วยความรุนแรง ทำให เพิ่มความมั่นคงในการบังคับควบคุม ส่วนความเบาจะมีผลต่อ นน.รวมของตัวรถ และลด นน.ใต้สปริงลง ช่วยให้การตอบสนองของช่วงล่างฉับไวขึ้นเช่นเดียวกับการเปลี่ยน ไปใช้ล้อ Forged นน.เบา นอกจากนี้ มักนิยมเจาะรซึ่งนกจากจะช่วยลด นน. เสริมความแข็งแรงแล้ว ยังช่วยลดแรงต้านอากาศลงอีกด้วย |
jedsada777 พิมพ์ว่า: |
ส่วนตัวผมตัดสินใจเลือกใช้ Skunk 2 |
ES21_fatboy พิมพ์ว่า: |
โดยหลักแล้ว ปีกนกอลูมิเนียม(Lower control Arm) ที่ ทำกันขึ้นมาเพื่อเปลี่ยนแทนของเดิมจากโรงงานนั้น
จะมีความแข็งแรงมากกว่า และเบากว่า ทั้งนี้เพื่อลดการให้ตัวของล้อหลังยามเข้าโค้งด้วยความรุนแรง ทำให เพิ่มความมั่นคงในการบังคับควบคุม ส่วนความเบาจะมีผลต่อ นน.รวมของตัวรถ และลด นน.ใต้สปริงลง ช่วยให้การตอบสนองของช่วงล่างฉับไวขึ้นเช่นเดียวกับการเปลี่ยน ไปใช้ล้อ Forged นน.เบา นอกจากนี้ มักนิยมเจาะรซึ่งนกจากจะช่วยลด นน. เสริมความแข็งแรงแล้ว ยังช่วยลดแรงต้านอากาศลงอีกด้วย |
jedsada777 พิมพ์ว่า: |
ส่วนตัวผมตัดสินใจเลือกใช้ Skunk 2 |
hacker พิมพ์ว่า: |
ของผม K-spot ชอบสีอะครับ ตามสเปคแล้วเป็นอลูมิเนียมเกรดเดียวกันครับ
โปรดระวังของปลอมนะครับ |
Y u s Z a พิมพ์ว่า: | ||
ราคาเท่าไหร่ครับ พอมีเบอร์ติดต่อซื้อของไหมคับ |
ES21_fatboy พิมพ์ว่า: |
โดยหลักแล้ว ปีกนกอลูมิเนียม(Lower control Arm) ที่ทำกันขึ้นมาเพื่อเปลี่ยนทดแทน
ของเดิมจากโรงงานนั้น จะมีความแข็งแรงมากกว่า และเบากว่า ทั้งนี้เพื่อลดการให้ตัว ของล้อหลังยามเข้าโค้งด้วยความรุนแรง ทำให้เพิ่มความมั่นคงในการบังคับควบคุม ส่วนความเบาจะมีผลต่อ นน.รวมของตัวรถ และลด นน.ใต้สปริงลง ช่วยให้การ ตอบสนองของช่วงล่างฉับไวขึ้นเช่นเดียวกับการเปลี่ยน ไปใช้ล้อ Forged นน.เบา นอกจากนี้ มักนิยมเจาะรูซึ่งนอกจากจะช่วยลด นน. เสริมความแข็งแรงแล้ว ยังช่วยลดแรงต้านอากาศลงอีกด้วย |
ES21_fatboy พิมพ์ว่า: |
โดยหลักแล้ว ปีกนกอลูมิเนียม(Lower control Arm) ที่ทำกันขึ้นมาเพื่อเปลี่ยนทดแทน
ของเดิมจากโรงงานนั้น จะมีความแข็งแรงมากกว่า และเบากว่า ทั้งนี้เพื่อลดการให้ตัว ของล้อหลังยามเข้าโค้งด้วยความรุนแรง ทำให้เพิ่มความมั่นคงในการบังคับควบคุม ส่วนความเบาจะมีผลต่อ นน.รวมของตัวรถ และลด นน.ใต้สปริงลง ช่วยให้การ ตอบสนองของช่วงล่างฉับไวขึ้นเช่นเดียวกับการเปลี่ยน ไปใช้ล้อ Forged นน.เบา นอกจากนี้ มักนิยมเจาะรูซึ่งนอกจากจะช่วยลด นน. เสริมความแข็งแรงแล้ว ยังช่วยลดแรงต้านอากาศลงอีกด้วย |
ไปที่: |