ตอบ
nakaporn


ชื่อเล่น: ต้น

เข้าร่วม: 24 มิถุนา 2009
ตอบ: 295

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 912
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: แพรกษาใหม่
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 20 กุมภา 2010 07:27 - ES 01 โดนแล้วครับ!
ค่าใช้จ่ายหมดไปเท่าใหร่ครับ ตกลงมันเสียอะไรครับ กรองหรือว่าคลัชครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Jarkapong 
Jarkapong


ชื่อเล่น: พุ

เข้าร่วม: 23 ธันวา 2009
ตอบ: 190

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 480
ให้คำขอบคุณ: 265

ปี: 2001
เสาร์, 20 กุมภา 2010 08:10 - ES 01 โดนแล้วครับ!
pop_2008 พิมพ์ว่า:
อยากทราบการใช้เกียร์ ของจขกท หน่อยครับว่าใช้แบบไหน ออกตัวD3 ดีDครับ
หรือวิ่งDพอจะแซง แล้วใส่D3 ช่วยบอกหน่อย เผื่อใช่ผมจะได้เปลี่ยนพฤติกรมการใช้ของตัวเเอง



เวลาปกติใช้เกียร์ D แต่ถ้ารถติดหรือฝนตกผมใช้ D3
เวลาแซงผม Kick Down เลยไม่เปลี่ยนเกียร์ครับ

ตอนที่รถผมที่มีปัญหากับเกียร์ อยู่ๆก็เป็นเลยครับ
ไม่มีสิ่งผิดปกติใดๆ เกิดขึ้นก่อนหน้านั้นเลย
รอบก็ปกติ เกียร์ก็เปลีี่ยนปกติ


พอมีปัญหาก็เข้าเกียร์ไม่ได้(คือทุกเกียร์เหมือนเข้าเกียร์ว่าง)
แต่พอสักพักก็ใช้ได้ ตอนผมขึ้นรถSlide on ผมก็ขับขึ้นเอง
ลงเอง คือยังใช้เกียร์ได้อยู่ เป็นแค่บางช่วง ไม่ถึงกับใช้ไม่ได้เลย
แต่ไม่ดีเท่าปกติ แต่พอรู้สึกได้ครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: pop_2008 
Jarkapong


ชื่อเล่น: พุ

เข้าร่วม: 23 ธันวา 2009
ตอบ: 190

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 480
ให้คำขอบคุณ: 265

ปี: 2001
เสาร์, 20 กุมภา 2010 08:20 - ES 01 โดนแล้วครับ!
nakaporn พิมพ์ว่า:
ค่าใช้จ่ายหมดไปเท่าใหร่ครับ ตกลงมันเสียอะไรครับ กรองหรือว่าคลัชครับ



22,000 บ.ครับ ถ้าราคาที่ศูนย์แยะกว่าหลายเท่าครับ(นานด้วย)
กรองตันใช่เลยครับเพราะเศษของคลัชนั้นล่ะครับ
เปลี่ยนกรอง(มันอยู่ในเกียร์น่ะครับ)ต้องรื้อเกียร์ออก
เปลี่ยนคลัชด้วย 4-5 แผ่นมั่งครับจากทั้งหมด 10 กว่าแผ่น
แหวนรองคลัชอีกไม่รู้ผมเรียกถูกรึป่าว อ้อ!แน่นอนนำ้มันเกียร์อีก
pop_2008


เข้าร่วม: 17 มกรา 2010
ตอบ: 600

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 582
ให้คำขอบคุณ: 445

ที่อยู่: เพชรบุรี
ปี: 2003
เสาร์, 20 กุมภา 2010 08:25 - ES 01 โดนแล้วครับ!
Jarkapong พิมพ์ว่า:
pop_2008 พิมพ์ว่า:
อยากทราบการใช้เกียร์ ของจขกท หน่อยครับว่าใช้แบบไหน ออกตัวD3 ดีDครับ
หรือวิ่งDพอจะแซง แล้วใส่D3 ช่วยบอกหน่อย เผื่อใช่ผมจะได้เปลี่ยนพฤติกรมการใช้ของตัวเเอง



เวลาปกติใช้เกียร์ D แต่ถ้ารถติดหรือฝนตกผมใช้ D3
เวลาแซงผม Kick Down เลยไม่เปลี่ยนเกียร์ครับ

ตอนที่รถผมที่มีปัญหากับเกียร์ อยู่ๆก็เป็นเลยครับ
ไม่มีสิ่งผิดปกติใดๆ เกิดขึ้นก่อนหน้านั้นเลย
รอบก็ปกติ เกียร์ก็เปลีี่ยนปกติ


พอมีปัญหาก็เข้าเกียร์ไม่ได้(คือทุกเกียร์เหมือนเข้าเกียร์ว่าง)
แต่พอสักพักก็ใช้ได้ ตอนผมขึ้นรถSlide on ผมก็ขับขึ้นเอง
ลงเอง คือยังใช้เกียร์ได้อยู่ เป็นแค่บางช่วง ไม่ถึงกับใช้ไม่ได้เลย
แต่ไม่ดีเท่าปกติ แต่พอรู้สึกได้ครับ


ขอบคุณที่แชร์ประสบการณ์ครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Jarkapong 
Jarkapong


ชื่อเล่น: พุ

เข้าร่วม: 23 ธันวา 2009
ตอบ: 190

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 480
ให้คำขอบคุณ: 265

ปี: 2001
เสาร์, 20 กุมภา 2010 08:36 - ES 01 โดนแล้วครับ!
pop_2008 พิมพ์ว่า:
Jarkapong พิมพ์ว่า:
pop_2008 พิมพ์ว่า:
อยากทราบการใช้เกียร์ ของจขกท หน่อยครับว่าใช้แบบไหน ออกตัวD3 ดีDครับ
หรือวิ่งDพอจะแซง แล้วใส่D3 ช่วยบอกหน่อย เผื่อใช่ผมจะได้เปลี่ยนพฤติกรมการใช้ของตัวเเอง



เวลาปกติใช้เกียร์ D แต่ถ้ารถติดหรือฝนตกผมใช้ D3
เวลาแซงผม Kick Down เลยไม่เปลี่ยนเกียร์ครับ

ตอนที่รถผมที่มีปัญหากับเกียร์ อยู่ๆก็เป็นเลยครับ
ไม่มีสิ่งผิดปกติใดๆ เกิดขึ้นก่อนหน้านั้นเลย
รอบก็ปกติ เกียร์ก็เปลีี่ยนปกติ


พอมีปัญหาก็เข้าเกียร์ไม่ได้(คือทุกเกียร์เหมือนเข้าเกียร์ว่าง)
แต่พอสักพักก็ใช้ได้ ตอนผมขึ้นรถSlide on ผมก็ขับขึ้นเอง
ลงเอง คือยังใช้เกียร์ได้อยู่ เป็นแค่บางช่วง ไม่ถึงกับใช้ไม่ได้เลย
แต่ไม่ดีเท่าปกติ แต่พอรู้สึกได้ครับ


ขอบคุณที่แชร์ประสบการณ์ครับ



ครับขอบคุณเช่นกันครับที่เสียสละเวลาเข้ามาอ่าน
ผมก็ได้รู้อะไรใหม่ๆจาก Civic ES Group นี่ล่ะครับ
es_mania


ชื่อเล่น: แมน

เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 1208

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2641
ให้คำขอบคุณ: 1357

ที่อยู่: สุขุมวิท 101 - ม.สวนดุสิต
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
เสาร์, 20 กุมภา 2010 09:13 - ES 01 โดนแล้วครับ!
เรื่องเกีย ฟังแล้วขนลุก

เสียวๆ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Jarkapong 
ตอบ
หน้า 2 จาก 2
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.